Sách Sự Thật: 166. Hãy Giúp Ta Cứu Tất Cả Những Người Trẻ - Những Người Dễ Bị Tổn Thương Nhất Trong Xã Hội Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 166. HÃY GIÚP TA CỨU TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI TRẺ - NHỮNG NGƯỜI DỄ BỊ TỔN THƯƠNG NHẤT TRONG XÃ HỘI CỦA CÁC CON

Thứ hai ngày 15 tháng 8 năm 2011, lúc 12:05

Con gái yêu dấu của Ta, khi Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao, chuẩn bị thế giới này cho những biến đổi ở phía trước, Người đau buồn trĩu nặng vì loài người vẫn mù lòa trước Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Người.

Giờ đây, Cha Ta bắt đầu báo động về những sự thay đổi để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta trên Trái Đất. Người nhìn thấy quá nhiều tội lỗi trên thế giới đến nỗi Người buồn mà khóc cho những linh hồn cuối cùng cũng không tránh khỏi hư mất. Hãy cầu nguyện để cứu những linh hồn hiện tại còn đang sống trên thế giới, những người sẵn sàng ngoảnh mặt với Chúa Cha một cách vô cùng tàn nhẫn, mặc dù họ nhận biết và nhìn nhận sự hiện hữu của Người, vì việc cầu nguyện này có thể giúp cứu linh hồn họ. Hỡi con gái của Ta, hãy tiếp tục cầu xin và dâng những hy sinh của bản thân con cho những linh hồn đó vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì tương lai của họ thật đáng sợ.

Ta đang cậy nhờ vào lời cầu nguyện của các tín hữu của Ta để cứu những linh hồn hư mất. Giờ đây, thời gian còn lại để thuyết phục những người mù lòa về đức tin mở mắt họ ra trước Sự Thật về sự hiện hữu của Thiên Chúa Cha đang ngắn lại.

Hỡi con cái của Ta, hãy nắm Tay nhau trong Ánh Sáng để vòng tròn tình yêu và sùng kính của các con đối với Ta đủ mạnh để kéo trở lại những linh hồn không tin hoặc không nhìn nhận sự hiện hữu của Ta hoặc Chúa Cha yêu dấu. Đừng phá vỡ sự liên kết đức tin này khi các con có thể chìa tay ra để cứu vớt anh chị em các con, những người đã không còn bước theo con đường Sự Thật hướng về Sự Sống Đời Đời. Thay vào đó, vì yếu đuối trước sự quyến rũ của những vui thú thế gian, họ sẽ cần sự dìu dắt vững chắc để giúp đỡ họ.

Đừng đe dọa những người không tin vào Thiên Chúa. Hãy nhẹ nhàng khuyến khích họ. Hãy kể cho họ nghe về Cuộc Khổ Nạn của Ta và cách mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã nhận Hy Lễ tối hậu để cứu con cái Người bằng việc ban cho họ Ơn cứu chuộc khi tha thứ tội lỗi của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Giờ đây, Cha Ta mời gọi tất cả những ai đang đọc Thông Điệp này lần đầu tiên. Các con phải đọc mỗi một Thông Điệp cách cẩn thận. Sau đó hãy cầu xin Chúa Thánh Thần ban ơn để các con có thể nhận ra rằng những Thông Điệp này đến từ Thiên Chúa. Hãy mở tâm hồn các con ra để nhận lấy lời của Ta. Hãy cảm nhận Ta trong linh hồn các con bằng cách khẩn cầu Ta như sau:

“Lạy Chúa Giêsu, nếu thật sự là Chúa thì xin tuôn đổ trên linh hồn con dấu chỉ tình yêu của Chúa để con nhận ra Chúa. Xin đừng để con bị lừa gạt bởi những điều dối trá. Thay vào đó xin tỏ ra cho con Lòng Thương Xót của Chúa bằng cách giúp con hiểu được Sự Thật và nhận ra con đường hướng đến Địa Đàng Mới của Chúa trên trái đất.”

Hỡi con cái của Ta, hãy nhớ rằng chỉ vì tình yêu dịu dàng, sâu đậm của Ta mà Ta đến với thế gian bằng việc liên lạc với các con theo cách này. Hãy ghi khắc trong tim rằng những Thông Điệp này không phải để làm cho các con sợ hãi cũng không phải để gây ra tranh luận hay bàn cãi. Những Thông Điệp này chỉ để cứu tất cả mọi linh hồn, đặc biệt là linh hồn giới trẻ, những người đã không còn chút quan tâm gì đến tôn giáo, họ có một cuộc sống quá bận rộn đến nỗi gần như không còn chỗ dành cho Thiên Chúa. Thông qua việc nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ, Ta hy vọng có thể báo cho họ biết về những biến cố sẽ xảy ra. Hỡi các con cái của Ta, họ là một trong những thành phần dễ bị tổn thương nhất trong xã hội của các con. Vì đây là cuộc chiến sống còn nên Ta phải đến với họ càng sớm càng tốt.

Hỡi con cái của Ta, hãy cùng chung tay với Ta để cứu tất cả linh hồn của những người trẻ tuổi trong thế giới này. Hãy giúp Ta dẫn họ vào Vương Quốc của Ta để không một linh hồn quý giá nào của Ta phải hư mất.

Mua đá năng lượng:

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con và toàn Nhân Loại

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh