Sách Sự Thật: 1073. Thiên Chúa Cha: Vì Đây Là Giai Đoạn Cuối Cùng - Chương Cuối Cùng Trong Việc Hoàn Tất Thánh Ý Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1073. THIÊN CHÚA CHA: VÌ ĐÂY LÀ GIAI ĐOẠN CUỐI CÙNG - CHƯƠNG CUỐI CÙNG TRONG VIỆC HOÀN TẤT THÁNH Ý CỦA TA

Thứ năm ngày 13 tháng 3 năm 2014, lúc 20:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, ngay lúc này đây, Sự Bảo Vệ của Ta được tăng cường cho tất cả con cái của Ta trên thế giới, những người yêu mến Ta. Ta ban Ơn Bảo Vệ một cách tràn đầy vì những đe dọa mà nhân loại phải đối mặt trong thời điểm lịch sử này.

Hỡi các con của Ta, các con phải cầu nguyện cho từng người trong số những ai đang hư mất đối với Ta. Ta mòn mỏi mong chờ họ. Ta khao khát tình yêu của họ. Ta khóc vì họ. Ta chờ đợi ngày mà họ hiểu được Giao Ước của Ta, Giao Ước mà Ta đã đặt ra từ thuở ban đầu. Vì đây là giai đoạn cuối cùng - chương cuối cùng trong việc hoàn tất Thánh Ý của Ta. Chính vì Giao Ước của Ta mà Ta đã ban cho nhân loại thời gian cần thiết để suy nghĩ một cách thấu đáo và tự nhận ra con người là gì và những gì con người không thể làm được. Con người được Bàn Tay đầy yêu thương của Ta dựng nên, theo đúng Hình Ảnh của Ta. Ta đã tuôn đổ ngập tràn vào tâm hồn con người Tình Yêu của Ta, Ta ban cho con người sự tự do tuyệt đối, qua Tặng Ân của Ta là ý chí tự do và sự tự do chọn lựa. Ta không bao giờ muốn con người thay thế tình yêu của họ bằng nỗi sợ hãi đối với Ta. Ta chỉ muốn con người yêu mến Ta như Ta đã yêu thương con người. Ta đã tạo dựng các Thiên Thần để họ phụng sự Ta trước khi Ta tạo dựng con người, và vì Tình Yêu của Ta dành cho các Thiên Thần, Ta cũng ban cho họ ý chí tự do.

Chính vì sự phản nghịch của Luxiphe mà con người phải chịu đau khổ. Hắn, Luxiphe, đã được Ta yêu thương và sủng ái. Hắn đã được ban cho những tặng ân và quyền năng phi thường và nhiều Thiên Thần phục vụ dưới quyền hắn. Khi Ta dựng nên con người, thì Luxiphe đã nổi cơn ghen điên cuồng. Hắn đã không thể chịu đựng nổi khi Ta hết sức yêu thương con cái của Ta và vì thế hắn đã tìm cách chia lìa Ta với con cái của Ta. Hắn đã cám dỗ Ađam và Evà, và điều này có nghĩa là bằng chính ý chí tự do của họ, họ đã chối bỏ Quyền Năng của Ta và nghĩ rằng, cũng như Luxiphe, họ có thể đạt được Quyền Năng của Ta và giành được một phần Thiên Tính của Ta.

Luxiphe, cùng với những thiên thần trung thành với hắn - tất cả bọn chúng, khi ấy cũng như hiện nay, đã phạm những tội ác tàn bạo chống lại con cái của Ta - tất cả chúng đều bị ném vào hố thẳm hỏa ngục đời đời. Nhưng vì ý chí tự do của nhân loại - được Ta ban một cách nhưng không với Tình Yêu của Ta dành cho họ, Ta đã không lấy lại ý chí tự do ấy. Vì thế Ta đã tạo ra Giao Ước để giành lại linh hồn của họ, qua những Kế Hoạch của Ta để cứu chuộc họ. Họ đã đón nhận từ Ta những ân huệ lớn lao. Ta đã sai những ngôn sứ để cảnh báo họ về những mối nguy hiểm của việc chiều theo sự cám dỗ của tên ác quỷ. Ta đã ban cho họ Mười Điều Răn để hướng dẫn họ và giúp họ sống theo Thánh Ý của Ta. Ta đã sai đến với họ Người Con duy nhất của Ta, sinh bởi chính Ta, để ban cho họ sự giải thoát khỏi Hỏa Ngục. Họ đã không chịu đón nhận điều này, nhưng chính cái chết của Người trên Thập Giá là bước ngoặt trong Kế Hoạch của Ta nơi Giao Ước Cuối Cùng.

Sách Sự Thật là phần cuối cùng trong Sự Can Thiệp của Ta trước Ngày Cuối Cùng, khi Ta quy tụ tất cả con cái của Ta và đưa họ trở về Địa Đàng mà Ta đã tạo dựng cho họ từ thuở ban đầu. Những ai nghe theo Sự Thật và giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Ta sẽ có được ân nghĩa lớn lao với Ta. Những ai không sống những điều ấy vẫn có được ân nghĩa với Ta qua cuộc sống của họ, qua tình yêu mà họ tỏ ra với tha nhân và sự trong sạch trong linh hồn họ. Ta sẽ chào đón họ một khi họ nhìn nhận rằng họ đón nhận Ơn của Lòng Thương Xót mà Thánh Tử của Ta ban cho họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Giai đoạn cuối trong việc hoàn tất Giao Ước của Ta sẽ là một giai đoạn đầy đau thương. Vì ảnh hưởng của Satan và lũ quỷ của hắn mà nhiều người sẽ bị lừa gạt vào việc tôn thờ hắn và tôn thờ tất cả những đồ đệ của hắn, những kẻ đi lại trong các con. Ta sẽ tha thứ cho việc gây khốn khổ cho những linh hồn và những cơ cực vốn do những con người không hề hay biết gì gây ra, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn thôi. Và rồi, Ta sẽ quét sạch những kẻ thù của Ta ra khỏi mặt đất. Hỡi các con thân yêu của Ta, Ta hứa với các con rằng Ta sẽ xoa dịu nỗi đau đớn, phiền muộn và sợ hãi của các con bằng cách tuôn đổ trên các con những Ân Sủng đầy quyền năng và những Phúc Lành của Ta. Các con sẽ được bảo vệ bởi Đạo Binh các Thiên Thần của Ta.

Để cầu xin Ta xóa tan đi nỗi sợ hãi, đau buồn và để đón nhận sự giải thoát khỏi cuộc bách hại, xin các con hãy đọc lời cầu nguyện sau đây.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (140) Xin Ơn Bảo Vệ của Đạo Binh các Thiên Thần

Lạy Cha rất dấu yêu, Thiên Chúa của muôn loài Thụ Tạo, Thiên Chúa Tối Cao, xin ban cho con Ân Sủng và Sự Bảo Vệ từ Đạo Binh các Thiên Thần của Cha.

Mua đá năng lượng:

Xin giúp con chú tâm vào Tình Yêu của Cha dành cho từng con cái của Cha, cho dù họ xúc phạm đến Cha biết dường nào.

Xin giúp con loan tin về Giao Ước Cuối Cùng của Cha để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô mà không hề sợ hãi trong tâm hồn.

Xin ban cho con những Đặc Sủng và những Phúc Lành để vượt qua cuộc bách hại mà Satan, lũ quỷ của hắn và những thuộc hạ của hắn gây ra cho nhân loại.

Xin đừng bao giờ để con sợ hãi những kẻ thù của Cha.

Xin ban cho con sức mạnh để yêu thương những kẻ thù nghịch con và những kẻ bách hại con nhân Danh Thiên Chúa. Amen.

Hỡi các con, giờ đây các con phải kiên vững. Đừng bao giờ nghe theo sự thù nghịch và sự cay nghiệt vốn sẽ ngự trị trên thế giới bởi sự tàn phá sắp xảy ra. Khi các con phớt lờ những điều ấy, thì các con có thể phụng sự Ta theo cách thức hữu hiệu nhất mà không hề có ác ý trong tâm hồn các con.

Hãy chuẩn bị cho cơn giận dữ vốn sắp sửa bùng phát trên thế giới và sẽ nhắm thẳng vào Ta, Thiên Chúa Tối Cao và nhắm vào Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô. Hãy cầu nguyện cho những ai sẽ bị lôi kéo vào những sự dối trá khủng khiếp vốn sẽ không mang lại cho họ điều gì ngoài sự đau buồn.

Hãy ở lại trong Ta, với Ta và vì Ta.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh