Sách Sự Thật: 1013. Khi Những Tín Hữu Của Ta - Những Người Mắc Lừa Sự Dối Trá Sắp Xảy Ra - Chối Bỏ Ta Thì Điều Đó Không Có Nghĩa Là Họ Sẽ Nói: “Tôi Không Tin Vào Chúa Giêsu.”

SÁCH SỰ THẬT: 1013. KHI NHỮNG TÍN HỮU CỦA TA - NHỮNG NGƯỜI MẮC LỪA SỰ DỐI TRÁ SẮP XẢY RA - CHỐI BỎ TA THÌ ĐIỀU ĐÓ KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ HỌ SẼ NÓI: “TÔI KHÔNG TIN VÀO CHÚA GIÊSU.”

Thứ ba ngày 7 tháng 1 năm 2014, lúc 23:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngay khi các tín hữu phải kêu lên rằng: “Không được nữa - chúng ta không thể chịu đựng nổi khi phải chứng kiến sự dữ chiến thắng sự lành.” thì tất cả những nỗi đau đớn sẽ đột ngột kết thúc.

Cuộc thanh tẩy sự dữ trước tiên cần phải để cho sự dữ lan rộng. Đây là một thử thách cho những con người có tâm hồn độc ác, vốn sẽ là những người đầu tiên bị đưa vào cuộc thanh tẩy. Khi họ lao vào guồng máy sự dữ, hoặc là họ sẽ kháng cự lại nỗi đau đớn mà sự dữ sẽ gây ra trong linh hồn họ, hoặc là họ sẽ để mặc cho chính mình bị lôi kéo vào vực thẳm mới, càng ngày càng rời xa hơn nữa khỏi Vuơng Quốc của Thiên Chúa.

Linh hồn của những tín hữu sẽ phải chịu thử thách đến tận cùng và họ sẽ phải đau khổ bởi sự hoang mang trong tương lai. Nhiều người sẽ nhận biết trong tâm hồn họ, rằng những gì họ tin là thật và những điều họ tin thật trong lòng, thì không còn được người ta cho là Sự Thật nữa. Và vì vậy họ sẽ không thể nào nhận ra được rằng điều gì đến từ Ta và điều gì không đến từ Ta. Đức tin của họ sẽ bị đả phá và nhiều người sẽ bị lôi kéo vào thứ giáo lý mới do loài người đặt ra, một thứ giáo lý sẽ không bao giờ là đúng đắn. Họ sẽ cảm nhận một sự bất an và nhiều người sẽ không thể giãi bày những nỗi lo sợ của họ cho những người được cắt đặt như là những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Họ sẽ không biết tìm đến với ai để được biết Sự Thật.

Họ sẽ phải chứng kiến những lời tuyên bố công khai, vốn sẽ đề cao tội lỗi, khi người ta tuyên bố rằng nhân loại thì yếu đuối - Thiên Chúa biết rằng loài người, vốn yếu đuối do tội lỗi, nên họ chỉ là những nạn nhân. Thay vì phải nhận biết tội lỗi với tất cả những gì là xấu xa nhất của tội, thì họ lại bị ép buộc để tán thành và chấp nhận những lề luật mới mà người ta sẽ đưa vào trong Giáo Hội. Người ta sẽ yêu cầu họ phải tỏ ra cung kính và tôn trọng những lề luật mới, vốn sẽ mời gọi tất cả các con tôn trọng tính cách cá nhân của mọi người và quyền để sống như các con mong muốn và thực hiện những gì mà các con quyết định.

Khi những tín hữu của Ta - những người mắc lừa sự dối trá sắp xảy ra - chối bỏ Ta thì điều đó không có nghĩa là họ sẽ nói: “Tôi không tin vào Chúa Giêsu.” Không, điều đó có nghĩa rằng: Họ sẽ chọn lấy phần nào trong những Giáo Huấn của Ta mà họ muốn tin theo. Kế đến họ sẽ chọn lấy những phần nào mà họ không bằng lòng. Sau đó họ sẽ nói rằng Chúa Giêsu sẽ đồng ý với lối diễn giải mới này, nếu như ngày nay Người đi rao giảng trên Mặt Đất. Ôi! Những điều họ đã học hỏi được thật là ít ỏi biết bao và tội kiêu ngạo sẽ lôi kéo họ đi xa biết dường nào! Khi những cuộc trừng phạt giáng xuống họ và khi họ nhận ra họ đã xúc phạm đến Ta biết dường nào, họ sẽ la hét trong nỗi kinh hoàng, khi họ đối mặt với phép công thẳng mà Thiên Chúa thực thi đối với họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong ngày ấy, khi Sự Thật được tỏ bày, thì chỉ còn nhờ vào những lời cầu nguyện do Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta mà những người vốn đã mang lại sự hổ thẹn cho chính mình và là những người đã chống đối Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, Đấng chỉ muốn mang đến cho họ Lòng Thương Xót - thì họ mới được cứu rỗi.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh