Luyện Khí ... Có Mục Đích Gì ? Cân Bằng Năng Lương - Sống Khỏe

LUYỆN KHÍ ... CÓ MỤC ĐÍCH GÌ ? CÂN BẰNG NĂNG LƯƠNG - SỐNG KHỎE

Cái lỗ mũi hít vô khí Oxy - thở ra khí CO2 là nhịp điệu thế hiện sự sống động của thể xác, nhưng sự sống của con người có nhiều sự khác biệt, dị biệt nếu nhìn theo cách tự nhiên nhưng thực chất thì không phải vậy, khí Oxy ngoài việc duy trì sự sống thể xác bình thường thì nó còn mang một sứ mạng lớn nếu biết khai thác nguồn khí Oxy, ngày nay thì con người đang khai tốt KHÍ ĐỘNG HỌC cho nhiều lãnh vực như giúp máy bay cất cánh rời khỏi mặt đất, thu khí để tạo ra lực Phản lực làm cho máy bay tăng tốc cực nhanh, dùng khí õy tăng áp lực lửa để cắt sắt đá, xử dụng khí + nước tạo ra lực cắt rã vật chất như cắt cũi mục và rất nhiều công năng vận dụng khí Õy.

Tổ tiên loài người cũng biết khai thác LUYỆN KHÍ để phát triển nội công làm cho thể xác mạnh mẽ trong võ thuật, Yoga, TDTT vv.. ngoài ra những bậc cao nhân đều biết cách Luyện Khí để phát triển như Đức Phật thì khai thác năng lực Toàn năng (tiểu thừa, trung thừa, đại thừa, thương thừa, tối thượng thừa)để khai mở bộ não đạt đến Toàn giác, trong kinh thánh có nói đến THẦN KHÍ THIÊN CHÚA nhưng nó cao xa so với thực tế của thể xác con người, trong phần này tôi đề cập đến p pháp luyện Thần Khí của thể xác con người như sau.

THẦN - KHÍ là gì?

Chúng ta quen dùng: Tinh Thần, Thần lực, Thần Linh, Thần Thánh, bệnh Tâm Thần, Thất Thần, Tụ Thần, Tán Thần vv.. ở đây tôi chỉ nói đến TINH THẦN mà mỗi người đang sở hữu nó nhưng sự hiện diện của nó không mấy người biết đến.

A/- TINH = Tinh trùng (âm tinh - dương tinh), Tinh khí, Tinh lực gom lại: Tinh trùng là cái hạt giống sinh ra loài người nên gọi là Tinh.

B/- THẦN = Sức Nóng có 4 mức NL giao động:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

1- Nhiệt độ = 35 > 37 độ là súc nóng thể xác của đa số người.

2- Nhiệt độ = 35 < 34 độ thuộc mức nhiệt thấp có sức khỏe yếu và rất khó sống.

3- Nhiệt độ = 37 > 38 > 39 > 40 độ đây là mức nhiệt đột biến khi vi trùng, vi rút xâm nhập thì cơ thể phản vệ mà sinh ra gọi là Sốt, mức nhiệt này chỉ tồn tại trong thể xác trong thời gian 6 ngày.

4- Nhiệt độ giao động từ 37 > 38 > 39> 40 >41 > 42 độ mà cơ thể vẫn bình thường mà không bị sốt, đây là mức nhiệt gọi là THẦN và nó chỉ có ở những người tu luyện, luyện khí đạt kết quả công phu cao, mức nhiệt này từng bước từng cấp đã thúc bách tế bào tiến hoá dần, thể xác có mức nhiệt giao động cao và mạnh này thì thể xác đạt mức vô nhiễm với vi trùng, vi rút và không bị đau bệnh.

Mua đá năng lượng:

Biểu hiện của Thần.

Người tu luyện, luyện khí công, luyện thần khí (ngồi yên thể tịnh để hít thở) là đều có mục đích truy tìm công năng của Thần lực, trong quá trình tập luyện thì nhiệt độ giao động tăng nhích dần lên, mức nhiệt dôi ra sẽ có hiện tượng CHÂM CHÍCH như một mũi kim đâm sâu vô thịt xương, gây râm ran châm chích một vùng da thịt hoặc sức nóng tích tụ lại như một LÙM MÂY NÓNG đi chuyển lung tung trong cơ thể (gọi là Nhâm Thần), lùm mây này đi lang thang thì rất tốt nhưng nếu lum nóng nay dừng lại hoạch bám trụ tại một cơ phận nào đó thì tế bào vùng đó sẽ bị sức nóng giết chết (b ung thư), nếu lùm mây đột nhiên PHỤT lên đầu sẽ gây tổn thương hoặc giết chết bộ não, những người tu luyện thì thể xác có mức nhiệt gia tăng lên từng bước rồi thúc bách tế bào thích nghi lâu ngày nên nhiệt độ cao giao động thì rất tốt, dạng NL tạo ra nhiệt độ cao này Chúa Jesu gọi là Thần Khí còn Phật gọi là NL tối Thượng Thừa.

Ngày nay do điều kiện dinh dưỡng rất tốt nên thể xác của nhiều người bình thường nhưng có chế độ ăn uống tốt nên thể xác cũng tụ Thần, đây gọi là hữu duyên tụ thần dạng vô thức nên không biết cách điều động và những người này thay vì may mắn thì bổn mạng của họ ví như chỉ mành treo chuông nguy hiểm vô cùng, tôi nhận thấy những người bị bệnh ung thư đều rơi vô dạng TỤ THẦN VÔ THỨC và khi học pp CBNL để tái cân bằng thì sức khỏe của họ phục hồi rất tốt, nhưng họ không thể ăn uống trở lại như cũ mà buột thể xác phải ĐI THEO CHIỀU NL TIỀN HOÁ (thần lục), bệnh ung thư là một dạng tụ thần dạng tự nhiên nếu biết cách luyện khí sẽ không chết mà ngược lại có sức khỏe của người tu luyện đạt kết quả nội công thâm hậu.

Luyện khí là thúc bách phổi thu rút nhiều khí Oxy để tăng lực ĐỐT CHẢY năng lượng trong thể xác, nếu thể xác có ít NL hoặc không có NL dự trữ thì việc luyện khí là mạo hiểm đến tính mạng (dạng hai chân lạnh thì tuyệt đối không luyện khí sẽ dẫn đến TẨU HỎA NHẬP MA), khi NL bị đốt cháy nhiều và thường xuyên thì năng lượng của thể xác bị tiêu hao nhanh, cái rắc rối là khi cổ may thần khí hoạt động thì buột cái miệng phải ăn đúng, ăn đủ năng lượng cung cấp cho thể xác mỗi ngày, NL đốt khí õy làm gia tăng nhiệt độ sẽ nhích lên dần như sau:

- Nhiệt độ = 37 độ ổn định đều thì thể xác sẽ có chủng tế bào chịu lực nóng giao động > 38> 39 độ.

- NĐ > 37, 5 độ ổn định lâu ngày thì tế bào mới sẽ sinh ra ở mức nhiệt nhích cao này có thể chịu được nhiệt nóng giao động >39 > 40 độ mà không bị sốt.

- NĐ = 38 độ ổn định lâu dài thì tế bào mới sinh ra sẽ có sức chịu nhiệt nóng giao động > 40 > 41 > 43 độ.

Mức nhiệt này là không tưởng với thể xác có mức nhiệt 37 độ nhưng với người tu luyện, luyện khí thể xác đã trải qua quá trình thích nghi và nhiệt độ tăng dần nên tế bào có biên độ giao động từ 34 <> 43 độ là bình thường tuy nhiên, từ xưa đến nay thì những người tu luyện mất quá nhiều thời gian cho công phu này, họ thiếu một yếu tố khá thô thiển là CŨI ĐỂ ĐỐT RA LỬA lại do cái miệng cung cấp, việc không biết cách tu bổ năng lượng tạo nguồn lửa mạnh vô hình chung làm suy yếu lực hấp dẫn khí õy nên sức nóng suy yếu mà kéo dài thời gian, hiện tượng này ví như đi đường xa mà chiếc xe có mã lực nhỏ nên cho dù rất cố gắng nhưng sẽ rất khó đi đến đích, luyện khí cần kết họp ăn đúng, ăn đủ NL để Tủy có nguồn lửa mạnh mỗi ngày (tam muội hỏa) thì việc luyện khí rất dễ dàng và nhanh thành tựu.

THẦN LINH.

Thể xác chỉ thích nghi với mức nhiệt 37 < 35 độ, nếu thể xác đã tụ thần là phải tuân theo quy luật là phải làm cho THẦN LINH nghĩa là, tập luyện khí Vòng Cháu Thiên để dẫn điện năng tập trung lên bộ não, điện năng sẽ dẫn dụ Thần nhập vô bộ não chuyển động để tạo lực hấp dẫn Khí Oxy cực mạnh cho bộ não, nguồn khí Oxy mạnh sẽ thúc bách Thần lực di chuyển trong bộ não hoặc xuống cơ thể nên gọi là THẦN LINH, và bí mật của Thần chỉ mới bắt đầu từ trong bộ não và lúc này thì mức nhiệt cao luôn ẩn hiện trong bộ não còn thân xác thì mát mẽ với mức nhiệt 35 >36 > 37 độ và thể xác rất bình an. DILAC!

Sưu tầm

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh