The Law Of One - Các Chu Kỳ Của Trái Đất - Sự Tiến Hóa Của Tự Nhiên

THE LAW OF ONE - CÁC CHU KỲ CỦA TRÁI ĐẤT - SỰ TIẾN HÓA CỦA TỰ NHIÊN

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh những gì đang xảy ra ngay hiện tại với con mắt ‘thịt’ mà không cần phải có khả năng thần thông nào cả. Tuy nhiên, để hiểu rõ nó bạn cần đọc với cái đầu rộng mở nhất và quan sát xung quanh, kiểm nghiệm lại xem có đúng những điều này đang xảy ra hay không.

Như bài trước chúng ta đã cùng bàn luận, bản chất của vũ trụ là sự phát triển, tiến hóa và chuyển dịch không ngừng nghỉ. Mọi vật chất trong vũ trụ này đều tiến hóa từ đơn giản tới phức tạp qua các vòng xoắn ốc khác nhau theo thời gian, với mỗi chu kỳ là một vòng xoắn ốc khác nhau.

Trong quá trình tiến hóa này, với mỗi vòng xoáy trôn ốc luôn có sự dịch chuyển liên tục của các trường năng lượng, từ mộc => hỏa => thổ => kim => thủy theo chiều dương, tức là mở rộng phát triển rồi tới quá trình tiếp theo là thủy => kim => thổ => hỏa => mộc với chiều âm, tức là co vào, hoại rồi diệt vong.

Con người chúng ta là sinh mệnh sống trên Trái Đất, vì vậy tất cả mọi chuyển động của Trái Đất, cũng như hệ mặt trời đều ảnh hưởng tới các sinh mệnh sống trên đó, qua rất nhiều cấp độ và chu kỳ lớn nhỏ khác nhau. Chu kỳ lớn nhất của Hệ mặt trời chính là sự quay vòng của hệ mặt trời quanh dải ngân hà, với chu kỳ kéo dài khoảng từ 230 - 250 triệu năm.

Trong chu kỳ này hệ mặt trời chúng ta cũng bị ảnh hưởng bởi các dạng năng lượng biến đổi liên tục của dải ngân hà như trên đó là mộc => hỏa => thổ => kim => thủy rồi thủy => kim => thổ => hỏa => mộc. Trong chu kỳ này sẽ có khoảng 100-120 triệu năm thuộc dạng năng lượng dương, và tương ứng thời gian còn lại là dạng năng lượng âm. Trong đó lại đều đặn từ 20-50 năm là thời điểm một dạng năng lượng ngũ hành chiếm ưu thế và biến đổi liên tục theo chu trình như trên. Với một giai đoạn chu kỳ như vậy, mức năng lượng biến đổi khác nhau sẽ ảnh hưởng đến hệ mặt trời và Trái Đất khác nhau, từ đó dẫn đến thay đổi ở mọi khía cạnh của Trái Đất.

Sự thay đổi lớn đầu tiên của Trái Đất chính là bề mặt các lục địa sẽ biến đổi khác nhau, theo các mẫu hình học thiêng liêng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Khi có sự thay đổi năng lượng, các mẫu hình học thiêng liên thay đổi và các lục địa dịch chuyển theo tương ứng, từ đó tạo ra núi lửa, động đất, sóng thần - sự trồi lên cũng như sụt lún của các lục địa và đại dương.Thay đổi năng lượng cũng tạo ra sự biến đổi DNA của các sinh vật trên Trái Đất, với mỗi dải DNA chính là các mẫu hình học thiêng liêng hình lục giác khác nhau (xem hình cuối bài viết), từ đó tạo ra các loài mới khác nhau.

Với cuối mỗi giai đoạn biến đổi theo chu kỳ này lại xảy ra một thời kỳ được các nhà khoa học gọi là đại tuyệt chủng. Thực tế nó không phải là tuyệt chủng mà chỉ là một giai đoạn tiến hóa theo nấc thang mới cao hơn của tự nhiên, với những loài mới được tạo ra có rung động phù hợp hơn và những loài cũ có rung động không phù hợp sẽ bị đào thải. Sự sống phát triển liên tục theo vòng xoáy trôn ốc đó, ban đầu chỉ với những vi khuẩn sinh vật đơn bào đơn giản, rồi tiếp tục phát triển thành cá, động vật lưỡng cư, bò sát, khủng long, động vật có vú và cuối cùng là con người..Và chúng ta cũng sẽ tiếp tục tiến hóa thành một dạng sinh mệnh mới với rung động cao hơn, thông minh hơn cũng như có nhiều khả năng hơn.Trong giai đoạn rất dài hàng chục triệu năm như vậy, lại có những chu kỳ nhỏ hơn và nhỏ hơn nữa.

Khi hệ mặt trời di chuyển quanh dải ngân hà, nó cũng đi theo hình dạng sóng xung quanh đường xích đạo của dải ngân hà. Một chu kỳ như vậy kéo dài khoảng 26000 năm, chính là lịch Long Count của người Maya. Trong mỗi chu kỳ như vậy, Trái Đất lại bị ảnh hưởng bởi mức năng lượng biến đổi từ dương sang âm theo ngũ hành, từ đó xuất hiện 02 chu kỳ lớn đó là chu kỳ nóng lên, ấm lên của Trái Đất và chu kỳ lạnh đi hay kỉ băng hà. Hai chu kỳ này xuất hiện liên tục thay thế lẫn nhau trong suốt giai đoạn lịch sử, tương ứng với các mức năng lượng biến đổi liên tục khác nhau. Điều này có nghĩa là sự nóng lên của Trái Đất hiện nay thực ra chỉ là sự thay đổi năng lượng theo chu kỳ chứ không phải do lượng khí thải nhà kính Co2 con người tạo ra, và sự thật là những hiệp định kêu gọi cắt giảm co2 của các quốc gia không phải là để bảo vệ môi trường mà chỉ là chiêu trò cạnh tranh kinh tế giữa họ mà thôi. Lịch sử cho thấy rằng cứ giai đoạn nào có nhiệt đột bắt đầu thay đổi mạnh, là xảy ra những sự thay đổi của nhiều loài vật khác nhau, là các chu kỳ tiến hóa, tuyệt chủng nhỏ hơn như gần đây nhất có voi Ma-mút và hổ răng kiếm, kèm theo là sự phát triển mạnh mẽ của giống người hiện đại. Trong lịch sử cận đại, mỗi giai đoạn như vậy lại có thay đổi về các hình thức xã hội khác nhau, dẫn tới sự sinh ra hoặc sụp đổ của các đế chế cổ xưa. Như vậy những giai đoạn lịch sử, những hình thức xã hội cũng chỉ là sự biểu hiện của các dạng năng lượng khác nhau, chúng cũng sẽ thay đổi khi đến thời điểm thay đổi. Khi ta hiểu được điều này sẽ có thể biết được quá trình sinh diệt, biến đổi của mọi thứ diễn ra như thế nào.

*Các chu kỳ nhỏ của mặt trời và mặt trăng*

Mua đá năng lượng:

Nhỏ hơn nữa là các chu kỳ của mặt trời và mặt trăng. Theo luật ngũ hành thì mỗi chu kỳ, một năm là một lần thay đổi năng lượng của mặt trời, vì vậy cứ 10 năm là mặt trời lại hoàn thành một chu trình biến đổi năng lượng tuần hoàn. Điều này lý giải nhiều sự việc diễn ra tương tự cứ sau 10 năm, và cũng chỉ có 10 thiên can. Trong 10 năm này năng lượng biến chuyển liên tục giữa mộc - hỏa - thổ - kim - thủy và từng năm tương ứng sẽ có những sự biến đổi lớn tương ứng với dạng năng lượng đó.

Những năm thiên về hỏa sẽ là năm xuất hiện nhiều vụ cháy hơn, ánh sáng nhiều hơn, nắng nóng hơn hoặc ngược lại đó là u tối, thời tiết lạnh bất thường. Về con người sẽ ảnh hưởng tới các bệnh tim mạch, thần kinh hoặc trầm cảm. Những năm thiên về thổ sẽ là những năm vật chất lưu chuyển nhiều hơn, tức là kinh tế phát triển hơn hoặc có khủng hoảng kinh tế, hoặc những bệnh liên quan tới tiêu hóa, cơ bắp. Những năm thiên về kim là những năm xuất hiện những sự việc liên quan tới không khí, có thể là gió bão, các bệnh liên quan đến hô hấp, ô nhiễm không khí hoặc những thứ làm không khí tốt hơn. Những năm thiên về thủy là những năm xuất hiện nhiều vấn đề liên quan tới nước, đó là lũ lụt, hạn hán hoặc các bệnh liên quan tới thận, đồ uống. Những năm thiên về mộc là những năm xuất hiện nhiều sự kiện liên quan tới các sinh vật, con người. Có thể đó là năm bầu cử, chiến tranh, thay đổi các vị trí quan trọng trong các quốc gia, hoặc các bệnh tật liên quan tới gan. Trong mỗi năm lại có sự ảnh hưởng bởi mặt trăng, với một năm có 12 chu kỳ của Mặt Trăng. Vì 10 năm mặt trời hoàn thành một chu kỳ lớn và trong đó có 12 chu kỳ mặt trăng một năm, nên con số nhỏ nhất chia hết cho số 10 và 12 chính là số 60. Và 60 chính là vòng quay chu kỳ của 60 năm hoa giáp, là thời điểm kết thúc một vòng quay năng lượng của cả 2 thiên thể này.

*Điều gì đang diễn ra với Trái Đất? Chúng ta đang ở đâu trong chu kỳ Trái Đất?*

Chúng ta đều từng nghe rằng ngày 21/12/2012 theo lịch của người Maya là tận thế, thực ra đây chỉ là thời điểm kết thúc chu kỳ dài nhất của họ, gọi là Long Count sau 26000 năm.

Năm 2012 là thời điểm Trái Đất chúng ta tiến động thẳng hàng với đường xích đạo của dải ngân hà, và sau năm 2012 này chúng ta chính thức đi vào một trường năng lượng mới, hay một chu kỳ mới của Trái Đất - Hệ mặt trời. Như vậy thời điểm thay đổi năng lượng đã xảy ra từ năm 2012 và ngày càng tăng tốc hơn. Chu kỳ 10 năm mặt trời đầu tiên từ 2012-2022 là giai đoạn thay đổi nền tảng, sau đó giai đoạn 2022-2032 là giai đoạn tăng tốc sự thay đổi nhất và tiếp theo đó là sự thay đổi một cách chậm rãi, đều đặn trong các thập kỷ tiếp theo. Đây là lý do tại sao trong các thông điệp thường nhắc tới là thời gian không còn nhiều nữa và chỉ còn khoảng 10 năm nữa thôi, con người cần nâng rung động trước khi quá muộn!

Sự kiện này cũng đã từng diễn ra liên tục trong suốt các giai đoạn lịch sử, nửa chu kỳ gần đây nhất, khi hệ mặt trời di chuyển ra điểm xa nhất cách đường xích đạo của dài ngân hà là 13000 năm trước, và đó là thời điểm sụp đổ của nền văn minh Atlantis bằng sự kiện các bạn từng được nghe rất nhiều chính là đại hồng thủy trong kinh thánh. Khi mức năng lượng thay đổi lớn đến cấp độ toàn hệ mặt trời, hình dạng của tất cả các thiên thể sẽ thay đổi. Trong vài năm gần đây bạn có thể thấy xuất hiện nhiều cơn bão mặt trời hơn, nhiều chấm đen khác nhau trên mặt trời và đó là sự thay đổi của năng lượng nguồn trên hệ mặt trời này.

Riêng với Trái Đất, nó sẽ làm thay đổi hình dạng sao cho phù hợp với các trường năng lượng theo hình học thiêng liêng mới. Điều này có nghĩa là vỏ trái đất sẽ dịch chuyển, có những nơi sẽ xuất hiện núi cao và một số nơi chìm xuống thành đại dương. Đó là lý do tại sao chúng ta không tìm được Atlantis trong thời điểm hiện nay vì nền văn minh đó đang nằm dưới đáy Đại Tây Dương. Trong giai đoạn dịch chuyển này, sẽ xảy ra nhiều vụ động đất lớn nhỏ khắp thế giới, kèm theo đó là núi lửa và sóng thần. Năm 2020 là bước ngoặt đánh dấu thay đổi năng lượng lớn nhất, với hiện tượng tất cả các núi lửa trên thế giới hoạt động trở lại, kể cả những núi lửa đã ngủ im hàng chục nghìn năm như ở Indonesia, Mỹ, Alaska, Hàn Quốc,…. Năm nay chúng ta cũng thấy động đất xảy ra ở khắp nơi trên thế giới trên tất cả các lục địa, từ nhỏ như 4-5 độ richter đến những trận động đất lớn vừa rồi ở Mexico là khoảng 7 độ richter. Sự thay đổi này sẽ xảy ra nhiều hơn và mức độ cao hơn trong vài năm tiếp theo, có thể dẫn tới những trận động đất và sóng thần còn lớn hơn cả những gì đã xảy ra tại Nhật Bản năm 2011. Sự thay đổi năng lượng tất nhiên cũng gây ra ảnh hưởng tới khí hậu, trong giai đoạn trái đất nóng lên này mực nước biển sẽ dâng cao hơn và nhiều cơn bão cũng như lũ lụt hơn. Theo nguyên tắc cân bằng thì những cơn bão này sẽ làm sạch năng lượng ở những khu vực có năng lượng tiêu cực lớn, thường đó là những thành phố lớn trên thế giới hoặc các khu vực thiên nhiên bị con người tàn phá nhiều nhất.

*Sự chuyển đổi năng lượng này có ý nghĩa gì với loài người?*

Khi mức năng lượng toàn bộ Trái Đất thay đổi, nó cũng ảnh hưởng tới trường năng lượng của mỗi các nhân. Ví dụ vào những ngày năng lượng thay đổi nhiều như trăng rằm thì nhiều người đau đầu, hoặc những ngày tần số Schumann thay đổi cũng gây ra hiện tượng tương tự. Trong 08 năm vừa qua năng lượng của Trái Đất đã thay đổi tương đối, và sẽ tăng tốc trong 10 năm tiếp theo. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể thấy rõ ràng năng lượng tăng lên đã làm cho nhận thức con người tăng lên tương ứng. Khi nhận thức con người thay đổi, thì cơ cấu hệ thống của xã hội cũng thay đổi, những hệ thống kinh tế - xã hội cũ sẽ bị đào thải để tiến hóa thành một cơ cấu kinh tế xã hội cao hơn. Biểu hiện gần đây nhất chính là việc Donald Trump đắc cử tổng thống vào năm 2016, và điều này làm cho hệ thống xã hội - kinh tế - chính trị toàn cầu thay đổi chóng mặt từ thời điểm này.

Bạn cần hiểu rằng, tất cả những mối quan hệ kinh tế, dòng lưu chuyển hàng hóa là một dạng biểu hiện của năng lượng, khi năng lượng thay đổi thì cơ cấu, mối quan hệ của các quốc gia sẽ thay đổi, vì vậy mới xảy ra chiến tranh kinh tế Mỹ - Trung, và dẫn tới thay đổi toàn bộ cấu hình kinh tế của thế giới. Khi năng lượng bắt đầu tăng lên nhanh hơn (chính xác là từ cuối 2019) thì sẽ gây ảnh hưởng nhiều hơn tới các cấu hình kinh tế xã hội này, và sự điều chỉnh không những nằm trong vấn đề kinh tế, mà còn là các biên giới quốc gia với phương tiện là những cuộc chiến tranh, nhất là các cuộc chiến toàn cầu như đã từng xảy ra trong lịch sử.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới sẽ là bước ngoặt của giai đoạn này, với khả năng cao là Donald J Trump sẽ tái đắc cử. Khi đó những người cầm đầu hệ thống cũ - Cabal sẽ dùng đến vũ khí cuối cùng đó chính là các cuộc chiến tranh để lật đổ, và nhiều khả năng sẽ bắt đầu tại Mỹ hoặc Trung Quốc. Điều này có nghĩa là, sẽ xảy ra rất nhiều kịch bản gọi là đen tối với loài người, từ thiên tai, dịch bệnh cho đến chiến tranh. Tất nhiên, sẽ có rất nhiều người không vượt qua được giai đoạn này, giai đoạn đã được nhắc đến hàng nghìn năm nay qua tất cả các sách cổ, tôn giáo, tiên tri, lời sấm, vè,… Nhưng những người vượt qua được sẽ bước vào giai đoạn mới, gọi là Thời đại vàng - The Golden Age.

*Sự tiến hóa của loài người - Thời đại mới The Golden Age*

Qua năm 2012 là thời điểm chúng ta bước sang một vòng xoáy trôn ốc mới sau 26000 năm, cứ sau một khoảng thời gian như vậy thì Trái Đất hoàn thành một chu kỳ và rung động lên một nấc thang mới, cùng với tất cả những sinh vật, sinh mệnh sống trên bề mặt của Trái Đất. Khi mức năng lượng được thay đổi đột ngột trong thời gian ngắn, chỉ cần vài thế hệ là có thể tạo ra được một loài mới tiến hóa cao hơn. Khi đó mức năng lượng cao hơn sẽ tạo ra dải DNA có kết cấu phức tạp hơn, mở khóa được những chuỗi DNA còn đang nằm im trong mỗi chúng ta để có thể tiến hóa thành chủng loài cao cấp hơn. Sự tiến hóa này không giống như thuyết tiến hóa của Darwin thường mô tả là các biến dị tự nhiên của DNA, mà nó luôn xảy ra theo đúng các chu kỳ tự nhiên của hệ mặt trời và Trái Đất, dựa vào sự thay đổi năng lượng theo chu kỳ đó và nâng cấp cho các sinh vật trên Trái Đất thông qua ánh sáng của mặt trời và mặt trăng.

Điều này lý giải tại sao những đứa trẻ được sinh trong thời gian gần đây có kích thước trán, não bộ lớn hơn so với người trưởng thành. Chúng cũng thông minh hơn, dễ tiếp thu hơn nên các trường học, các phương pháp giáo dục hiện nay thường gắn nhãn chúng là tăng động, tự kỷ, dễ mất tập trung. Những đứa trẻ này chỉ là tiếp thu quá nhanh nên chúng không muốn nghe lại những thứ chúng đã biết rồi, và những linh hồn bên trong những đứa bé đó cũng là những linh hồn phát triển hơn, có rung động cao sẵn tự nhiên.

Trong thời gian tới, chỉ những người nào có rung động đủ cao là có thể đi tiếp được cùng trái đất. luật hấp dẫn sẽ kéo những người rung động cao tới những nơi có rung động cao, là nơi an toàn khi có các biến động xảy ra. Ngược lại, những người rung động thấp sẽ đi tới những cảnh giới rung động thấp hơn. Cái chết chính là bước chuyển tiếp để những người có rung động thấp đó về với đúng cảnh giới của mình. Những cảnh giới thấp hơn này vẫn có cuộc sống hình người, nhưng họ sẽ không phải là con người mà là những người ngoài hành tinh có vóc dáng không đẹp đẽ bằng, bạo lực hơn, có thể là người bò sát, người cá,…và tiếp tục học những bài học của mình để tiến hóa lên cảnh giới cao hơn.

Những người còn lại sẽ được cập nhật DNA của mình theo thời gian và có sự biến đổi. Nếu bạn có thể nghe thấy được rõ ràng tiếng ring ring bên tai, đó là âm tần cao của Trái Đất giúp bạn nâng cấp và chuyển đổi cơ thể của bạn. Thời điểm nâng cấp thường trùng với thời điểm năng lượng Trái Đất tăng lên đột biến, bạn sẽ thấy mệt mỏi và buồn ngủ, vì vậy hãy ngủ để cơ thể có thể được cập nhật tốt nhất.

Với sự tiến hóa như vậy, loài người chúng ta trong 50 năm tới sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn vàng, đó là giai đoạn mở khóa tất cả các công nghệ hiện đại đã được che dấu trong suốt lịch sử: công nghệ không trọng lực, công nghệ năng lượng điểm 0 vô tận, đĩa bay, dịch chuyển tức thời, cỗ máy thời gian,…vv và vv.

Những người trên Trái Đất còn lại sẽ là những người tốt cũng như thông minh, có trí tuệ. Tập hợp của những người rung động cao sẽ tạo ra một xã hội cao cấp, hài hòa với tự nhiên nhưng vẫn có những công nghệ mà thời đại ngày nay con người không thể hiểu được.

Thời đại đó là thời đại chúng ta có thể bước ra ngoài không gian, và có thể giao lưu với những người anh em trên khắp thiên hà này. Đó là lý do nó được gọi là thời đại vàng - The Golden Age.

Tuy nhiên, trong 12 năm tới sẽ là giai đoạn biến đổi mạnh mẽ nhất, và phần lớn nhân loại sẽ không vượt qua được giai đoạn này.

Để đi tiếp cùng Trái Đất, bạn cần đạt những yêu cầu như sau:

1/ Xử lý được các vấn đề nghiệp quả - luân hồi của bạn

2/ Nâng cao được rung động của bạn, loại bỏ được sự sợ hãi, tham lam, giận dữ

Đây cũng là chủ đề của các bài viết tiếp theo trên Facebook này.

Nếu bạn hiểu và thực sự muốn thay đổi, hãy đọc kĩ tất cả các bài viết và thực hành chúng trước khi Luật hấp dẫn kéo bạn đúng về nơi bạn thuộc về.

Nếu bạn không tin hoặc không hiểu thì hãy bỏ qua bài viết này là được.

Hãy đọc kỹ và suy ngẫm so sánh với những gì xung quanh bạn xem nó có đúng hay không?

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hệ mặt trời chúng ta di chuyển quanh trung tâm của dải ngân hà với thời gian khoảng 230 triệu năm để đi hết một vòng. Dải ngân hà chúng ta tất nhiên cũng xoay quanh các cụm ngân hà với chu kỳ còn lớn hơn. Nếu coi trung tâm ngân hà là mặt trời, thì hệ mặt trời chúng ta chỉ là hạt bụi nhỏ bé trong không gian.

Thực tế Mặt trời di chuyển quanh dải ngân hà nên quỹ đạo quay thật sự của Trái Đất không phải là hình elip mà là các vòng xoáy trôn ốc với tỉ lệ vàng Fibonacci như bài trước đã mô tả. Mỗi năm là kết thúc một chu kỳ như vậy, có nghĩa là chúng ta đã hoàn thiện một giai đoạn và tiến hóa lên nấc thang cao hơn. Vì vậy các năm sẽ tuân theo quy luật ngũ hành, thay đổi theo từng năm và 10 năm là kết thúc của một chu kỳ biến đổi tuần hoàn như vậy.

Mặt trời cũng tương tự như Trái Đất, là đi theo các vòng xoáy trôn ốc xung quanh dải ngân hà. Mỗi một lần Hệ mặt trời tiến động thẳng hàng với đường xích đạo của dải ngân hà là một chu kỳ 26000 năm theo lịch Long Count của người Maya. Điều đó có nghĩa là người cổ xưa có kiến thức vượt bậc về vũ trụ và khả năng tính toán chính xác mà người hiện đại chưa chắc có thể làm được.

Năm 2012 là năm chúng ta ở đường xích đạo của dải ngân hà. Chính xác là ngày 21/12/2012 là ngày kết thúc chu kỳ cũ và mở ra chu kỳ mới. Điều đó cũng có nghĩa là những năm sau năm 2012 là những năm có năng lượng đổi chiều âm - dương so với 26000 năm trước đây trong lịch sử. Trường năng lượng này có ảnh hưởng rất rất lớn, đến cả mặt trời của chúng ta và tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời. Điều đó lý giải vì sao giai đoạn gần đây xuất hiện nhiều cơn bão mặt trời như vậy. Và đây cũng là giai đoạn tiến hóa của chúng ta.

Trong lịch sử sự sống được tiến hóa theo các vòng xoáy trôn ốc. Thuyết Darwin mô tả khá chính xác các giai đoạn này, tuy nhiên có một vấn đề chính không chính xác của Darwin đó chính là cái mà ông gọi là sự biến dị tự nhiên của các tổ hợp DNA. Và ông cũng không thể lý giải sự sống bắt đầu do đâu, các nhà khoa học thì cho rằng ban đầu chỉ có nồi súp nguyên thủy, là các chất hữu cơ. Rồi một sự ngẫu nhiên nào đó, chúng tự tạo thành các DNA đầu tiên và phát triển thành các sinh vật cho đến nay. Các nhà khoa học luôn phủ nhận có đấng tạo hóa, vì vậy họ luôn dùng từ ngẫu nhiên.

Big Bag cũng là một cái ngẫu nhiên?

Còn bao nhiêu cái ngẫu nhiên nữa mà bạn đã từng nghe?

Fun Fact: Các DNA chính là trường năng lượng mộc - Ether.

Khi nhìn dọc thì các DNA đi theo các đường xoắn ốc tỉ lệ vàng Fibonacci. Khi nhìn thẳng đứng thì các DNA là các mẫu hình học thiêng liêng điển hình dựa vào các rung động khác nhau. Điều đó có nghĩa là DNA chính là bản vẽ của sự sống đến từ đấng tạo hóa. DNA đầu tiên chính là việc trường năng lượng này hút các chất hữu cơ vào nhau và tạo thành sự sống đầu tiên. Khi rung động thay đổi, mẫu hình DNA thay đổi, và điều đó có nghĩa là loài mới được tạo thành. Vì vậy những người rung động cao có DNA tốt hơn nên thông minh và tướng sáng sủa hơn người tiêu cực. Và ngược lại tương tự, tướng tại tâm sinh.

Hình ảnh biến dị của thực vật khi gần nguồn phóng xạ sau sự cố hạt nhân 2011 của Nhật Bản. Bản chất của các tia phóng xạ là nguồn năng lượng có rung động rất cao, từ sự phân rã các nguyên tử. Khi gần các nhà máy điện này, năng lượng rất lớn nên làm biến đổi các sinh vật gần đó, tạo ra những hình thù kỳ dị. Vì các sự cố này không phải là tự nhiên nên sẽ tạo ra những loài không tự nhiên.

Vậy bạn hiểu sự tiến hóa của các sinh vật trên hành tinh này diễn ra như thế nào rồi chứ?

Mặt trời là nguồn phát xạ lớn nhất với tất cả các sinh vật sống trên Trái Đất. Năng lượng từ mặt trời chính là cái tạo ra sự sống, DNA, trường năng lượng mộc trên quả đất này. Hỗ trợ cho mặt trời là ánh sáng của mặt trăng. Khi năng lượng mặt trời thay đổi, DNA của các loài trên trái đất sẽ thay đổi. Loài nào phù hợp thì đi tiếp, còn không phù hợp thì tuyệt chủng. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần ánh sáng của mặt trời hàng ngày, hãy đi ra ngoài để hấp thụ ánh sáng này. Ánh sáng mặt trời sẽ giúp chữa lành các tổn thương của bạn, nhất là DNA của bạn.

Đây là biểu đồ sự tuyệt chủng của các loài trong suốt 542 triệu năm qua. Cứ theo chu kỳ quay của Hệ mặt trời quanh dải ngân hà, thì khoảng gần 250 triệu năm là lại xảy ra một cuộc đại tuyệt chủng lớn. 65 triệu năm trước đây khủng long là nạn nhân của sự kiện này, dù cho có là thiên thạch hay thay đổi khí hậu nó vẫn là tự nhiên. Và cứ từ 20-50 triệu năm là xảy ra các cuộc đại tuyệt chủng nhỏ hơn. Sự biến mất của rất nhiều sinh vật hiện tại thực chất chỉ là sự biến đổi theo chu kỳ mà thôi. Trong các chu kỳ nhỏ hơn thì cũng sẽ có những sự thay đổi của các loài, nhưng không đáng kể. Và thực chất thì không phải là các cuộc đại tuyệt chủng, mà nên gọi là đại tiến hóa thì chính xác hơn.

Nhiệt độ của Trái Đất cũng biến đổi theo chu kỳ đồng loạt với sự tuyệt chủng chu kỳ. Hiện tượng nóng lên là do Trái Đất đi vào trường năng lượng dương - mở ra, tỏa nhiệt. Hiện tượng Trái Đất lạnh đi là do nó đi vào trường năng lượng âm - co vào, lạnh đi. Khi đến thời điểm thay đổi trường năng lượng, nhiệt độ thay đổi, và các loài cũng thay đổi tương ứng.

Nhiệt độ của Trái Đất qua 10000 năm qua. Sự biến đổi nhiệt độ theo chu kỳ này còn diễn ra ở biên độ cao hơn nhiều so với sự thay đổi nhiệt độ hiện tại. Cái các nhà khoa học gọi là ấm lên toàn cầu do khí thải nhà kính C02 không phải là thật, nó chỉ ảnh hưởng 1-2% tổng nhiệt độ Trái Đất mà thôi. Nhưng họ sẽ được tài trợ rất nhiều tiền từ những người đóng thuế trên khắp thế giới như các bạn. Sự thay đổi theo chu kỳ này là tự nhiên, và khi trái đất nóng lên có nghĩa là nó đi vào trường năng lượng dương. Khi có sự thay đổi chiều của năng lượng, cũng là sự thay đổi của các triều đại tương ứng.

Vũ trụ không hề ngẫu nhiên đúng không?

Khí Co2 trên Trái Đất cũng tỉ lệ thuận với nhiệt độ.theo chu kỳ. Thống kê qua 450 nghìn năm qua.

Fun Fact:

Trái đất chúng ta nếu rút hết nước và bầu khí quyển thì nó không phải là hình cầu mà lồi lõm như thế này. Các đỉnh núi và đáy dại dương thực chất là các cạnh trên trường năng lượng theo các hình học thiêng liêng.

Khi kẻ các đường nối các đỉnh núi lớn nhất trên thế giới, nó tạo ra 1 hình gần giống hình 8 cạnh - octahedron. Hình này tượng trưng cho trường năng lượng Kim.

Hình octahedron thực tế có sự tiến hóa trên rất nhiều cấp độ, nên nó sẽ gồm rất rất nhiều đỉnh nhỏ hơn nữa. Mỗi đỉnh tượng trưng cho các ngọn núi lớn nhỏ khác nhau trên Trái Đất.

Khi có sự thay đổi năng lượng, các hình học thiêng liêng thay đổi. Từ đó dẫn tới sự thay đổi của các ngọn núi, đáy đại dương. Cái thì trồi lên, cái thì sụt xuống, nhưng nó vẫn duy trì đúng tỉ lệ theo các trường năng lượng cơ bản. Vì vậy các hiện tượng thay đổi lục địa diễn ra trong suốt lịch sử của Trái Đất, từ các mẫu hình đơn giản tới phức tạp.

Năm 2020 là năm có sự thức giấc của núi lửa. Gần như tất cả các điểm nóng núi lửa trên thế giới đã và đang phun trào trở lại.

Điều này có nghĩa là gì?

Có nghĩa là có sự dịch chuyển của các mảng địa chất trên Trái Đất. Sự dịch chuyển này xảy ra khi và chỉ khi có sự thay đổi mạnh mẽ của năng lượng trên Trái Đất. Chúng ta đang ở giai đoạn chuyển đối đó các bạn!

Núi lửa thức giấc ở Indonesia năm nay. Và từ giờ đến vài năm nữa là sự thức giấc của tất cả siêu núi lửa trên thế giới. Bắt đầu sẽ là núi lửa ở khu bảo tồn động vật Mỹ - Yellowstone.

Động đất xảy ra mấy ngày gần đây ở Mexico, 7,4 độ Richter. Đây chỉ là bắt đầu!

FunFact: Năm 2019 là năm sinh ra virus corona, là virus đi vào đường hô hấp của con người. Điều này có nghĩa là năm 2019 liên quan nhiều đến năng lượng Kim.

Năm 2020 tiếp theo đó sẽ chịu ảnh hưởng của năng lượng Thủy.

Điều này lý giải tại sao năm nay toàn sự kiện liên quan tới nước: lũ lụt Trung Quốc, hạn hán Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

Hạn hán ở Việt Nam, tương tự với rất nhiều địa điểm khác trên thế giới, nếu bạn chịu tìm hiểu thông tin.

Mưa đá xảy ra ở Việt Nam, và nhiều nơi khác trên thế giới. Mưa đá liên quan tới nước, trường năng lượng Thủy.

Sự chiến tranh ngầm giữa hệ thống cũ Cabal và thời đại mới.

Nếu bạn tinh ý có thể đặt câu hỏi: Vì sao ở Mỹ chỉ vào tuần trước đây báo chí luôn dọa dẫm con người về vấn đề đeo khẩu trang và dịch Covid. Mà chỉ vài ngày sau thì hô hào bạo động khắp nơi trên nước Mỹ, mặc cho tỉ lệ lây có thể khủng khiếp nếu như các thông tin trước đó là thật? Vậy thì sự thật là: đây chỉ là các chiêu trò cạnh tranh bẩn trước bầu cử 2020. Vì cuộc bầu cử này cực kỳ quan trọng với tình hình của các quốc gia trên thế giới, trật tự cũ nhất là Trung Quốc. Covid là virus có khả năng nguy hiểm thật, nhưng nó được phóng đại rất nhiều qua truyền thông. Mục đích của nó là để các quốc gia đóng cửa, lockdown. Và nó sẽ phá hủy nền kinh tế của nước Mỹ, thành tựu lớn nhất của Trump. Nó liên quan trực tiếp đến cuộc đầu cử này!

Nếu như cuộc bầu cử 2020 có chiến thắng dành cho Trump. Thì hệ thống thế giới cũ, Cabal đang nằm trong ranh giới giữa sự sống và cái chết. Nên họ sẽ tấn công bằng tất cả những gì họ có. Điều đó có nghĩa là sẽ có các cuộc chiến quân sự xảy ra. Và Biển Đông Việt Nam có thể là một chiến trường chính.

Trận đại hồng thủy là có thật. Các nhà khoa học sẽ bác bỏ điều này. Nhưng tất cả những nên văn minh trên Trái Đất này đều có những câu chuyện tương tự như vậy. Ở Việt Nam là sự tích Hồ Ba Bể. Khi đạo đức con người xuống dốc, rung động con người thấp.

Tự nhiên sẽ cân bằng nó lại theo quy luật vốn có của Vũ Trụ.

Đây là di tích mà các nhà khảo cổ cho là xác của con tàu Noah.

Nó đúng theo chiều dài và kích thước như chiếc thuyền trong kinh thánh, và nằm trên đỉnh núi Ararat.

Vì sao chúng ta không tìm được Atlantis?

Vì nó đang nằm dưới đáy Đại Tây Dương. Tuy nhiên những nhà khảo cổ khi lặn xuống sâu đáy biển vẫn tìm được một số di tích về các nền văn minh cổ trước đây. Atlantis bị chìm xuống vì rung động của người dân trên đó quá thấp, họ quá kiêu ngạo và muốn thách thức đấng tạo hóa. Nếu rung động họ đủ cao thì cả lục địa này sẽ không bị chìm xuống. Hãy nhìn lại con người ngày nay, và suy nghĩ về thời đại trước đây!

Fun Fact: Khu vực tam giác quỷ Bermuda nổi tiếng với những vụ mất tích tàu biển, máy bay.

Nguyên nhân là do trường điện từ của khu vực này bị nhiễu loạn, nên xảy ra các tai nạn hoặc làm các phương tiện bị dịch chuyển ra một chiều kích khác. Và dưới đáy của tam giác này là những công nghệ còn sót lại từ Atlantis vẫn còn hoạt động. Chúng là nguyên nhân gây ra những rối loạn đó.

Trẻ con ngày nay hiếu động và thông minh hơn.

Chúng ta không thể ép chúng ngồi và học thuộc lòng được, từ đó sẽ sinh ra những đứa bé 'hư' như mất tập trung, cãi lời và nhanh chán. Nhưng trẻ con ngày nay có trán, não phát triển hơn, DNA của chúng đã thay đổi để phù hợp cho giai đoạn mới này. Vì vậy chúng ta cũng cần có phương pháp giáo dục mới tiến hóa hơn cho những đứa trẻ này.

Trong tương lai chúng ta sẽ có khả năng làm chủ những công nghệ này và giao tiếp với các người anh em trong Vũ Trụ. Nhưng bạn liệu có thể sống tới thời đại Golden Age này?

Tần số Schumann là gì? Đính chính những hiểu nhầm thường gặp

Tần số Schumann là tần số rung động của trường điện từ trên Trái Đất. Có rất nhiều dải tần số Schumann nhưng người ta thường đo dải tần thấp là 7.83hz. Ở thời điểm bình thường, kể cả bây giờ nó vẫn là 7.83hz. Vì vậy nói tần số này tăng không chính xác. Cái tăng thực sự ở đây là năng lượng của rung động trên Trái Đất. Cái đó gọi là Amplitude, biên độ dao động của sóng. Biên độ dao động càng mạnh thì có nghĩa là năng lượng ngày càng tăng.. Và thời điểm này những đợt tăng năng lượng cũng xảy ra nhiều hơn. Trong những ngày đó tần số Schumann cũng tăng lên rất cao, vài chục Hz trong vài tiếng đồng hồ rồi lại trở về bình thường xem kẽ trong ngày (như hình minh họa). Đó là những ngày làm bạn thấy mệt mỏi, đau đầu, ù tai nếu bạn nhạy cảm với năng lượng. Khi năng lượng Trái Đất tăng lên đủ cao, sẽ xảy ra cái giống như là bước nhảy lượng tử. Đó chính là tần số 7.83hz tăng lên một nấc thang mới.

Theo dõi tần số này hàng ngày tại trang: https://www.disclosurenews.it/en/schumann-resonance-today-update

Facebook: Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh