Tâm Trí Ảnh Hưởng Đến Tần Số Rung Động Như Thế Nào

TÂM TRÍ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TẦN SỐ RUNG ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

Đầu tiên, mình muốn lưu ý những bạn nào muốn tăng tần số rung động của mình lên cần phải chú ý và hiểu rõ những điều mình sẽ đưa ra ở đây. Loại bài về tâm trí này khá là khó tiếp nhận nếu mình chỉ đọc qua trong một vài lần đầu tiên, nên hãy đọc lại nhiều lần mới có thể nắm rõ chính xác ý nghĩa và quá trình hoạt động của chúng.

Như các bạn đã biết, tần số cao thể hiện sự tích cực, như là tình yêu, sức khỏe, trí tuệ, từ bi, vui vẻ,…. Còn tần số thấp thể hiện sự tiêu cực, bệnh tật, thù hận, sợ hãi, lo lắng, đau khổ. Với một người bình thường, tần số rung động chính là tần số rung động của trường điện từ hay linh hồn của người đó. Tần số rung động chính là nhận thức của linh hồn - các chiều kích cao hơn, còn tâm trí là hệ điều hành của cơ thể vật lý trong chiều kích 3D này.

Đi thẳng vào vấn đề, hãy liệt kê những trạng thái rung động thường gặp nhất, đầu tiên là những trạng thái rung động thấp trước:

1/ Sợ hãi, lo lắng: Một người sợ hãi khi họ phóng chiếu những vấn đề của hiện tại thành những kết quả không tốt ở tương lai. Sợ hãi là một trong những cảm xúc căn bản nhất của con người và nó tổn tại ở mọi hoạt động sống của nhân loại (cụ thể mình sẽ giải thích sau). Khi một người lo sợ, họ nhớ lại những sự kiện đã xảy ra với họ hoặc những gì họ được học, từ đó họ tính toán ra những viễn cảnh đáng sợ của tương lai. Từ đó, con người luôn sống trong viễn cảnh tương lai này mặc dù nó không phải là thực. Đây là hoạt động của tâm trí.

Ví dụ: Bạn không có tiền hiện tại, bạn nghĩ đến cuối tháng làm sao có tiền để trả các hóa đơn? Vì vậy bạn lo lắng và không có tâm trí để làm việc vì nỗi lo sợ này, mặc dù bạn mới đang ở đầu tháng. Đây là trạng thái chắc hẳn ai cũng từng trải qua, còn những vấn đề lo sợ khác như bệnh tật, sợ chết, sợ thất bại, sợ mất mát,…Đó có phải là những vấn đề chính của con người không?

2/ Đau buồn, tiếc nuối: Cũng là hiện tượng tâm trí tua lại những sự kiện đã xảy ra trong quá khứ đem lại kết quả không mong muốn. Những thứ đã qua thì đã trôi qua, bạn không sống ở hiện tại mà tâm trí luôn nhớ lại quãng thời gian đẹp đẽ trước đây, những kỉ niệm hoặc những người thân mà bây giờ bạn không còn nữa. Lại là hoạt động máy móc của tâm trí con người đúng không?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

3/ Căm ghét, thù hận, giận dữ: là trạng thái khi một người hoặc sự kiện nào đó làm tổn thương bạn, hình ảnh hoặc hệ thống niềm tin của bạn. Vì tâm trí của một người luôn phán xét cái gì là đúng hay sai, nên khi một sự kiện này trái ngược và gây tổn hại đến niềm tin, hình ảnh hoặc cơ thể bạn, bạn sẽ cảm thấy giận dữ nếu bạn có khả năng chống lại nó; hoảng loạn nếu bạn không làm gì được nó. Những trạng thái này lâu ngày tích tự sẽ tạo ra sự căm ghét và thù hận của bạn. Bạn thấy vai trò của tâm trí chứ?

Ví dụ: một người nào đó chê bai tôn giáo của bạn, hay những gì bạn vẫn đang tin tưởng, bạn cảm thấy khó chịu hoặc tức giận. Nếu một người nào sỉ nhục bạn giữa chốn đông người, tức là làm tổn thương hình ảnh của bạn trong đầu bạn, bạn sẽ hận người đó và có thể hận cả đời. Nếu một người làm tổn thương thân thể bạn, bạn sẽ hận họ nếu ngày nào bạn cũng nhớ lại về việc này. Còn nhiều bạn có thể tự liệt kê

4/ Dục vọng, tham lam: Khi tâm trí của bạn đã xây dựng được hình ảnh về bạn, bạn so sánh nó với người khác. Nếu bạn làm một việc mà giúp hình ảnh của bạn trở nên tốt hơn so với người khác, bạn sẽ thấy tốt hơn và tiếp tục làm nó, đó chính là dục vọng như là muốn đẹp hơn, muốn có nhiều hơn, muốn giàu hơn,.. Khi dục vọng không được đáp ứng, nó làm bạn cảm thấy chán nản, tuyệt vọng. Còn nếu nó được đáp ứng, bạn lại càng muốn nhiều hơn, từ đó tạo ra tham lam. Bạn thấy rõ điều này chứ?

5/ Tự cao, nhục nhã: Xảy ra khi tâm trí của bạn so sánh hình ảnh của bạn với người khác. Nếu bạn thấy mình hơn người khác rất nhiều, bạn tự cao. Khi bạn so sánh mà thấy thua kém, bạn cảm thấy nhục nhã, tủi nhục dần dần đẫn dến đố kị, đố kị nhiều sẽ tạo ra thù hận. Nhiều người có tiền khinh thường người nghèo, người nghèo thì cảm thấy nhục nhã và ghét người giàu, xã hội là như vậy.

Mua đá năng lượng:

Đây là những trạng thái cơ bản nhất của rung động thấp, ngoài ra còn rất nhiều bạn có thể tự liệt kê và quan sát. Như phân tích ở trên, bạn thấy rằng các trạng thái này đều do tâm trí tạo ra, bao gồm những hoạt động như phân tích, đánh giá, so sánh - mang tính nghị nguyên và với những gì nó thu thập được qua quá trình sống đó là: hình ảnh về bản thân hay còn gọi là bản ngã, hệ giá trị sống hay còn gọi là đạo đức và hệ thống niềm tin của người đó.

Còn rung động cao thì sao? Tâm trí có ảnh hưởng như thế nào? Ta cùng đi tiếp với những trạng thái cơ bản của rung động cao:

1/ Yêu thương, đồng cảm: Yêu thương là khi bạn muốn tốt cho người khác, bạn muốn cho người khác những gì bạn có mà không có lý do nào cả, yêu thương không có điều kiện. Nó không phải là con phải làm cái này mẹ mới thương con, hoặc anh phải mua cho em cái này thì e mới làm người yêu anh. Yêu thương không có logic, nhiều người sẵn sàng đánh mất nhiều thứ, kể cả sinh mạng để giúp đỡ người khác, đó chính là yêu thương. Một người yêu thương thì không có so sánh, không có đúng sai, hay nói cách khác không có tâm trí.

2/ Vui vẻ, lạc quan: là trạng thái mà bạn không thấy có gì phải đau khổ, buồn hay lo lắng gì về tương lai cả. Bạn làm việc, sống bình thường, gặp gỡ người khác với tinh thần và năng lượng cao nhất, bạn không phỏng chiếu những vấn đề hiện tại thành những viễn cảnh trong tương lai, bạn chỉ sống trong hiện tại, và tận hưởng những giây phút ngay bây giờ, từ đó bạn sẽ có hạnh phúc. Khi bạn vui vẻ thì tâm trí bạn không xen vào.

3/ Trí tuệ: là trạng thái mà bạn luôn học được những cái mới, bạn không có hệ thống niềm tin và phán xét, vì vậy bạn có thể tiếp nhận được những thứ mà người khác cho là sai, là xấu, là tội lỗi. Bạn nhìn được những thứ người khác không nhìn ra được, bạn có tâm trí luôn mới mẻ, luôn đặt câu hỏi, luôn thức tỉnh và thay đổi từng ngày. Khi một người càng biết nhiều, luật vũ trụ sẽ đem đến cho người đó nhiều hiểu biết hơn, từ đó người đó ngày thông thái. Một người có trí tuệ không có chỗ cho những giới hạn của tâm trí con người.

4/ Từ bi: Là trạng thái mà bạn thấu hiểu rất nhiều, đến mức độ họ có thể nhìn thấy được những thứ mà người khác cho là sai, là xấu xa, là tội lỗi, là bóng tối không phải do sự kiện hay con người đó xấu, mà là do những giới hạn mà con người đó chưa nhìn thấy, chưa hiểu được. Vì vậy tất cả những người xấu trên thế gian chỉ là do họ thiếu hiểu biết, họ lầm tưởng quyền lực, tiền bạc là sức mạnh, họ không biết tâm trí của mình như thế nào nên giận giữ, đau khổ. Một người từ bi sẽ không bao giờ phán xét, đánh giá những người xấu, mà họ chỉ cảm thông, tôn trọng và giúp đỡ họ thôi. Vì vậy, một người từ bi cũng không có giới hạn của tâm trí trong người.

Khi tâm trí của con người mất đi những giới hạn của nó, những hệ thống giá trị, niềm tin và những hoạt động máy móc, so sánh, đánh giá, phán xét; con người mới có thể hoạt động hoàn hảo với 3 thể tâm trí - cơ thể - Linh hồn. Khi không có tâm trí, bạn mới có thể nghe được linh hồn của mình, bạn mới có thể sống thực sự như chính bạn là như vậy.

Điều này không có nghĩa tâm trí là xấu và cần phải loại bỏ, tâm trí tốt nếu nó làm đúng trong những gì nó được tạo ra: giúp con người tính toán, làm việc, sáng tạo, tạo ra các sản phẩm, nhà cửa để đáp ứng nhu cầu tổn tại của con người. Nếu một người chỉ chú trọng vào việc phát triển tâm linh, linh hồn mà không đếm xỉa gì đến tâm trí, thì nó sẽ là tâm trí què quặt, người đó sẽ không thể sống được trên thế giới này một cách trọn vẹn. Người đó sẽ không hiểu được những vấn đề cơ bản nhất của con người: quan điểm chính trị, tin tức, công việc,.. Nếu không có hiểu biết về những điều này, thì sẽ không thể hành động khôn ngoan được.

Như vậy, mấu chốt để có tần số rung động cao chính là làm thế nào để có thể hiểu được tâm trí mình và biết lúc nào cần sử dụng nó. Nếu không hiểu gì về tâm trí, dẫn đến việc sử dụng nó không phù hợp, và tạo ra tất cả những vấn đề của loài người hiện nay. Vì vậy, những người tiêu cực chỉ là do họ không biết cách sử dụng chính bộ não của mình.

Đây cũng là cách mà ma quỷ dùng để thống trị con người, qua hội Cabal, để điều khiển tâm trí qua tất cả các mặt của cuộc sống như: giáo dục, tôn giáo, khoa học, y tế, kinh tế,…Với rất nhiều tầng tầng lớp lớp lừa dối mà không dễ dàng để một người có thể nhận ra.

Tuy nhiên, hiểu biết về bản thân, tâm trí là cái có thể học được, vấn đề này mình sẽ bàn luận trong bài tiếp theo, và giải ảo những ngộ nhận của con người về cái gọi là Thiền Định.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh