Hiểu Về Tần Số Rung Động - Làm Thế Nào Để Tăng Tần Số Rung Động

HIỂU VỀ TẦN SỐ RUNG ĐỘNG - LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TẦN SỐ RUNG ĐỘNG

Tần số rung động càng cao luật hấp dẫn càng hiệu quả

Những biểu hiện của người có tần số rung rộng cao: bình an, tài chính hạnh thông một cách tự nhiên, sức khỏe tốt, tránh được âm khí, gương mặt vui vẻ tự tại, sáng suốt, có trực giác, tạo cảm giác vui vẻ cho người xung quanh, thong dong tự tại...

Bạn đã từng nghe nói nhiều lần lặp đi lặp lại rằng tại sao tăng tần số rung động của bạn lại quan trọng như vậy và về cuộc sống mà bạn muốn sống, nâng cao tần số của bạn.

Ý thức và tần số rung động đi đôi với nhau. Khi bạn đang ở 1 tân số thấp, trong tình trạng giảm ý thức, nhận thức của bạn bị hạn chế. Khi bạn ở 1 tần số cao, trong trạng thái ý thức sáng suốt, nhận thức của bạn được nâng cao.

Các tần số rung động thấp khiến bạn càng ít khả năng thấu hiểu bởi vì cái ngã của bạn đang hạn chế dòng chảy của sức mạnh sự sống và nguồn năng lượng.

Nó hạn chế dòng chảy của trực giác và tình yêu trong tâm trí và cơ thể của bạn. Nâng cao tần số rung động của bạn, bạn càng có thể thấu hiểu bởi vì bạn cho phép một dòng chảy lớn hơn của nguồn lực sự sống qua tâm trí và cơ thể của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tổ chức các rung động cao và lan tỏa tình yêu, tức là tình yêu vô điều kiện và phông phán xét, làm tăng ý thức của mọi người tiếp xúc với trường năng lượng của bạn.

Cảm xúc của bạn là một hệ thống thông tin phản hồi sinh hóa, cảm xúc của bạn, được tạo ra để phản ánh với bạn, ở tất cả những khoảnh khắc trôi qua, những rung động của bạn. Vì vậy, bạn có thể biết rung động ở mặt tiêu cực và tích cực.

Có hàng tỷ tần số khác nhau trong phạm vi đó. Song những gì là quan trọng nhất khi suy nghĩ về việc tăng rung động của bạn? Chính là bạn cần phân biệt giữa rung động tiêu cực là gì và rung động tích cực là gì. Và làm cách nào bạn sẽ biết bạn đang cảm thấy chúng?

Nếu bạn cảm thấy một cảm xúc không tốt, đó là một rung động thấp. Nếu bạn trong một cảm xúc mà cảm thấy tốt, đó là dấu hiệu sinh hóa chứng tỏ bạn đang ở trong một rung động cao. Cho nên, tăng độ rung động của bạn là làm cho mình luôn cảm thấy tốt, trong trạng thái tích cực.

Mua đá năng lượng:

Vậy, những gì đã tạo ra cảm xúc?

Đó chính là suy nghĩ. Cảm xúc của bạn phản ánh suy nghĩ của bạn, và suy nghĩ cũng là một rung động. Vì vậy, cuộc sống bạn đang chọn suy nghĩ trong tần số dao động cao hoặc thấp hơn. Thật ra là bất cứ nơi nào ở giữa chúng.

Nhưng tôi muốn suy nghĩ về những thứ chúng ta suy nghĩ, mà khiến chúng ta cảm thấy tốt hay khiến không tốt như vậy. Nếu bạn muốn tăng rung động của bạn, con át chủ bài tuyệt đối là chọn những suy nghĩ làm bạn cảm thấy cảm xúc tốt.

Không có gì quan trọng hơn những suy nghĩ về mọi thứ mà bạn đang chú ý hoặc tập trung vào. Đây là những gì cho phép một người duy trì một tần số siêu cao, trong khi phải tương tác với những người có tần số siêu thấp. Bạn không thể tập trung vào những điều làm bạn cảm thấy bất an mà vẫn giữ một rung động cao. Bạn phải tập trung vào những điều làm bạn cảm thấy tốt để duy trì rung động cao.

Tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 ví dụ cá nhân. Tôi có nhiều khách hàng đang trong bệnh viện. Tôi hoàn toàn cảm thấy không tốt cho bản thân hoặc cho họ nếu tôi bước vào phòng và ngay lập tức tập trung vào, sự bất công mà các công ty bảo hiểm đang làm cho họ, trạng thái bệnh hoạn đáng kinh ngạc của họ hay nỗi đai sâu sắc họ đang chịu đựng.

Khi làm vậy là tôi không thực hành tình yêu vô điều kiện vì chỉ đang tập trung sự tiêu cực đối với họ và tình hình của họ. Khi làm vậy, không những tôi không thể cho họ tốt hơn về sức khỏe mà tôi còn không thể chịu thay cho họ được.

Mọi người thực sự cần những gì khi họ trong rung động thấp? Họ cần bạn được hoàn toàn ở hiện tại, họ cần bạn để phản ánh tình yêu vô điều kiện và tích cực. Nếu tôi bước vào căn phòng bệnh viện với một người đang đau khổ, và tôi tập trung vào đau khổ thay vì sức khỏe của họ, tần số của tôi ngay lập tức sẽ giảm.

Thay vì vậy chúng ta phải làm gì?

Chúng ta bước vào phòng và tập trung tầm nhìn của chúng ta về chúng trong một trạng thái sức khỏe hoàn hảo. Chúng ta tập trung vào bất cứ điều gì mà có thể mang lại cho họ nhẹ nhõm hơn.

Chúng ta tập trung vào sự thật rằng họ là đức con của Thượng Đế, là Đấng sáng tạo mạnh mẽ và chúng ta tập trung vào việc làm thế nào tốt nhất để ai đó giữ tay khi họ thực hiện quá trình chuyển đổi, thậm chí có khả năng cận kề cái chết, trong khi nhìn vào mắt họ và nói rằng không có gì phải sợ, và rằng họ không đơn độc.

Bằng cách này bạn có thể hiện diện đầy đủ cho họ. Bạn trao cho họ tình yêu vô điều kiện và năng lượng với rung động cao đi kèm với sự tập trung.

Nếu bạn đang tập trung vào suy nghĩ tiêu cực, một trong những điều tốt nhất là thiền định. Khi đang thiền định, chúng ta dừng lại suy nghĩ, và dễ dàng hơn để đi từ việc phải tập trung tiêu cực thành tích cực. Vì vậy Thiền thực sự rất tốt.

Hoặc bạn có thể làm những gì được gọi là bước vào tâm trí để quan sát. Không có giám khảo, không ai chỉ trích những suy nghĩ của bạn, bạn chỉ cần ngồi đó, và loại bỏ chính mình từ suy nghĩ tiêu cực và quan sát chúng. Bây giờ khi bạn quan sát điều gì mà không phán xét, bạn đang tìm kiếm một ý nghĩ và không thực sự đầu tư vào nó.

Khi chúng ta đầu tư vào việc suy nghĩa liền gắn với ý tưởng rằng là đúng hay sai. Khi bạn quan sát lại suy nghĩ, không phải xem liệu chúng đúng hay không đúng sự thật. Mà đơn giản nó chỉ là những ý nghĩ. Bạn quan sát chúng trôi qua như mây trên trời.

Đừng đánh giá những gì bạn quan sát hoặc cảm thấy, và bước ra khỏi cái tôi tâm trí. Cho phép các tôi của bạn thể hiện bất cứ điều gì càn thiết, cho dù đó là cơn giận sữ, đau buồn hay tự bình phẩm bất cứ điều gì, để cho nó đi ra. Viết ra những cảm xúc của bạn cũng có thể hữu ích, hãy làm điều đó.

Nếu bạn phải khóc hay la hét hoặc đấm gối hoặc làm bất cứ điều gì bạn cho là cần. Những gì bạn làm ở đây là xả năng lượng. Bạn có thể chống lại bất cứ điều gì trên cơ sở nó không được tốt đẹp. Chỉ cần xem xét quá trình xả này.

Bạn biết những gì tốt nhất để đặt bạn vào tần số rung động cao. Nói cách khác, bạn biết rõ nhất những gì bạn thích, những gì làm bạn thấy cảm xúc tích cực. Vì vậy, bạn nên tin tưởng chính mình, tôi đã vừa liệt kê lại tất cả những điều cần thiết.

Những điều chúng ta có thể làm để tăng độ rung động của chúng ta một cách thực tế là gì?. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý có thể nâng cao rung động của bạn dựa trên những gì tôi thấy khi xem người ta rung động, nói chung:

Thay đổi nhận thức tích cực, trong lối sống, niềm tin, nỗi sợ hãi và phán xét. Sử dụng trực giác của bạn lên chúng, bởi vì bạn biết mọi thứ có khả năng phải thay đổi trong cuộc sống của bạn để ở tần số rung động cao.

ÂM nhạc là một trong những công cụ dao động tuyệt vời nhất chúng ta có vì nó vượt qua mọi ranh giới và từng bước vượt qua bản ngã. Bản ngã không chống lại tần số cao của âm nhạc.

Vì vậy, khi dùng âm nhạc sẽ rung động của riêng bạn tác hợp với tần số của âm nhạc mà bạn nghe. Vì vậy, sau đó là thực sự trung thực về những gì âm nhạc làm cho bạn cảm thấy tốt.

Dành thời gian ở cạnh những người, nơi chốn, những thứ có tần số cao. Đây có thể là người hướng dẫn tinh tần, họ có thể là bạn bè, có thể là động vật, có thể là tinh thể/ đá.

Thiên nhiên là ví dụ tốt nhất về một cái gì đó mà giữ ở tần số rất cao, vì bản chất chúng ta trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi môi trường. Bất cứ lúc nào bạn dành nhiều thời gian xung quanh thứ gì đó có tần số cao hơn bạn đã được luyện tập với tần số cao hơn ấy.

Bất cứ điều gì đó là cảm hứng sẽ tăng tần số của bạn. Vì vậy, đọc sách mà làm cho bạn cảm thấy tốt về bản thân trong thế giới này, xem phim mà làm cho bạn cảm thấy tốt, truyền cảm hứng cho bạn và lắng nghe thầy tâm linh, mà truyền cảm hứng cho bạn và làm bạn thức tỉnh để trở nên lộng lẫy như chính bạn.

Tập thể dục.

Chuyển động vật lý không chỉ gây ra năng lượng để di chuyển oxy cho não của bạn, nó kích thích việc phát hành các endorphins là chất hóa học nâng cao tần số, được kiểm chứng bởi cách thức họ chuyển sang trạng thái vui vẻ.

Hãy chắc chắn rằng bạn tập 1 môn thể dục mà bạn thích, không phải là 1 môn bạn buộc mình phải làm gì, nó sẽ được truy cập để nâng cao tần số của bạn.

Hương liệu hoặc liệu pháp màu sắc. Cũng giống như âm nhạc làm cho bạn luyện tập ở tần số của âm nhạc, hương liệu và liệu pháp màu sắc làm cho bạn luyện tập với tần số của bất cứ thành phần hương thơm hoặc tần số của màu sắc mà bạn nhìn

Viết 1 bài viết tích cực tỏ lòng biết ơn. Điều này không nhất thiết phải làm nếu bạn khó thể hiện bằng văn bản. Tôi chỉ thấy rằng quá trình viết rất tốt giúp bạn tổ chức một tần số cao, vì các nỗ lực cần thiết để đặt bút đang tăng cường sự rung động của bất cứ điều gì bạn tập trung vào.

Hoặc có thể nếu bạn chỉ cần làm điều này thông qua sự tập trung. Ví dụ khi bạn lái xe, bạn chỉ cần tìm kiếm khía cạnh tích cực.

Vì vậy, bạn có thể lái xe bất cứ chỗ nào và về cơ bản tiếp cận thế giới như cách này. Đó là ý định bao trùm của tôi để tìm kiếm những thứ tôi muốn nhìn.

Mà làm cho tôi cảm thấy tốt khi tôi nhìn vào nó. Vì vậy, bạn có thể láy xe và nói: “Oh tôi thích màu sắc của chiếc đó”. Hoặc bạn có thể lái xe và nói: “ Tôi thích việc người mẹ đang ôm con mình trên tay”.

Bất cứ điều gì bạn thích mà bạn nhìn thấy. Đó là tập trung tích cực và nó sẽ làm rung động của bạn tăng lên. Lý do mà nó rất quan rọng dể có thái độ biết ơn hay đánh giá cao hoặc tập trung tích cực, là bởi vì sự biết ơn là sự rung động hợp nhất với rung động của Nguồn.

Đó là tình yêu vô điều kiện tinh khiết khi bạn nhìn vào một thứ gì đó với thái độ đánh giá cao. Đó là tình yêu vô điều kiện tinh khiết khi bạn nhìn vào một thứ gì đó với thái độ đánh giá cao. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn đang tập trung làm hoàn toàn tức đang cộng hưởng với tần số cao nhất đó.

Dành thời gian cho nước. Ánh sáng là biểu hiện mà giữ rung động gần nhất với nguồn năng lượng tinh khiết. Ánh sáng là biểu hiện mà giữ rung động gần nhất với nguồn năng lượng tinh khiết. Nước là thứ nhì để đạt được điều đó.

Nó rung động rất gần với nguồn năng lượng tinh khiết , rằng bất cứ lúc nào bạn dành thời gian trong nước sẽ được cộng hưởng ở một tần số rất gần với nguồn. Đây là lý do tại sao chúng ta cảm thấy tốt hơn dưới một vòi sen hoặc tắm. Và là lý do tại sao chúng ta đã kết hợp các loại làm chúng ta sạch sẽ bởi các dao động của nó.

Thực hành ngẫu nhiên các hành vi của lòng tốt với sự tìm tòi. Bất kỳ câu hỏi làm thế nào, sẽ đưa bạn đến một cấp độ cao hơn và cao hơn của nhận thức và giải phóng bạn khỏi việc sợ hãi và giới hạn.

Bạn càng biết chính mình thì càng sáng tạo bởi sự sâu sắc nội tâm, dễ dàng hơn nó sẽ giữ một tần số cao vĩnh viễn.

Cười lớn và mỉm cười. Bất cứ điều gì bạn làm hoặc suy nghĩ hoặc nói hoặc quan sát xung quanh, khiến bạn mỉm cười hay cười lớn, thì sẽ tự động tăng độ rung động của bạn.

Tiếng cười là sản phẩm phụ của một rung động tăng lên. Vì vậy, những gì sẽ xảy ra khi rung động tăng lên, làm bạn tỏa ra năng lượng tích cực.

Vì vậy, dành thời gian thực sự để tìm ra những điều khiến bạn mỉm cười và cười lớn. Bạn cho phép mình được hạnh phúc và ưu tiên cho hạnh phúc cá nhân về mọi thứ khác, nếu bạn thực sự quan tâm để nâng cao tần số của bạn.

Nếu bạn đang tập chung vào việc nâng cao rung động, bạn sẽ không sử dụng năng lượng cho suy nghĩ tiêu cực nữa. Tuy nhiên nếu bạn có một ý nghĩ tiêu cực, không bao giờ nên chống lại nó.

Bằng cách thất vọng mà bạn có nó, bạn đang kháng cự.

Sự kháng cự. Nói cách khác, bạn lại đi chiến đấu với ngọn lửa bằng ngọn lửa.

Vì vậy, chỉ cần chấp nhận rằng bạn đang ở đâu. Thể hiện nó một cách lành mạnh và sau đó di chyển theo hướng cảm giác tốt hơn về mặt tình cảm. Bất cứ điều gì mang đến cho bạn niềm vui sẽ giúp nâng cao tần số của bạn.

Nhưng tôi muốn bạn ghi nhớ một điều rất quan trọng.

Khi nói đến việc nâng cao tần số của bạn, không còn thứ gì khác bạn phải dành thời gian, sẽ khiến tần số của bạn nâng cao.

Bởi vì không gì có thể áp đặt chính nó trên hiện thực của bạn. Vì vậy, tất cả những gì đang xảy ra, khi bạn đang giới thiệu một thứ gì như âm nhạc, hoặc hương thơm, một người, đó là điều cung cấp mức độ rung động cao.

Nó là sự lựa chọn của bạn bây giờ thông qua rung động như là của riêng bạn và để chuyển hóa nó. Đó luôn luôn là một sự lựa chọn, đôi khi chẳng thấy ý thức rằng chúng ta thực hiện sự lựa chọn đó, nhưng nó luôn luôn là một sự lựa chọn.

Bạn là người duy nhất tăng được rung động chính mình. Không có gì khác khiến bạn có thể làm điều đó. Bạn đơn giản là sử dụng. Mặt khác, chẳng hạn như âm nhạc hay một hương thơm hoặc một người như một cái cớ để nâng cao tần số riêng của bạn, bằng cách chấp nhận tần số cao hơn và sau đó tùy chỉnh phù hợp với nó. Nâng cao tần số của bạn không phải là khó.

Nó không cần có kiến thức huyền bí gì hết, nó chỉ đơn giản là có sự nhạy cảm để điều chỉnh vào cảm xúc của bạn, vẫn liên tục để trở thành ý thức, nhận thức và cam kết hạnh phúc cá nhân của riêng mình.

Hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là những chỉ số thể hiện tần số rung động của bạn. Vì vậy, bạn cảm thấy tốt hơn bao nhiêu thì rung động bạn cao bấy nhiêu. Nó thực sự đơn giản như vậy.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh