Làm Thế Nào Để Thu Hút Vận Khí Trong Thời Gian Tới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT VẬN KHÍ TRONG THỜI GIAN TỚI

Quan niệm, tín ngưỡng của bạn, hoàn cảnh, bạn bè, hơi thở của bạn, bạn ăn đồ ăn gì, dục vọng ra sao, nghỉ ngơi và giấc ngủ... đều sẽ ảnh hưởng đến từ trường của bạn. Những trường khí này sẽ hình thành khí chất, vận khí, vận mệnh của bạn.

Khi những người khác thành công hoặc suôn sẻ, một số người sẽ nói "anh ta chỉ là vận khí tốt mà thôi". Còn khi bản thân thất bại hoặc không thuận lợi, thì sẽ tự an ủi mình: “Tôi chẳng qua là vận khí không tốt”. Con người không cách nào kiểm soát vận khí, vì vậy phải cố gắng đi "tìm hiểu" nó, "lấy lòng" nó.

Vậy "vận khí" này là gì? Tại sao cái gì tốt cũng là nó, mà xấu cũng lại là nó, thành cũng là nó mà bại cũng lại là nó? Thực ra, cái gọi là “vận khí”, cũng rất đơn giản. "Vận" là chỉ nhân quả tiếp nối, "khí" là chỉ sự tương tác của năng lượng từ trường lẫn nhau.

Hình thành vận khí tốt

Trường khí của con người là nhìn không thấy, nhưng loại lực lượng này rất to lớn, giống như lực vạn vật hấp dẫn vậy. Loại trường khí này trên thân mỗi người không giờ phút nào là không ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Ý niệm của bạn, sẽ kết thành sự thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Quan niệm, tín ngưỡng của bạn, hoàn cảnh, bạn bè, hơi thở của bạn, bạn ăn đồ ăn gì, dục vọng ra sao, nghỉ ngơi và giấc ngủ... đều sẽ ảnh hưởng đến từ trường của bạn. Những trường khí này sẽ hình thành khí chất, vận khí, vận mệnh của bạn.

Nếu như một người có khí chất rất tốt, từ bề ngoài trông rất có tinh thần, có tu dưỡng, có đạo đức, thì trường khí của người này cũng tốt, sẽ hấp dẫn chuyện tốt, hấp dẫn vận khí tốt.

Ngược lại, một người nếu như trường khí không tốt, bề ngoài không có tinh thần, ủ rũ không phấn chấn, làm việc không hiệu suất. Nếu trường khí không tốt liền sẽ gặp xui xẻo, chuyện không tốt thường xảy đến với anh ta, làm gì cũng đều không thuận.

Cải biến vận khí xấu

Mua đá năng lượng:

Vậy làm thế nào chúng ta có thể cải thiện trường khí của mình và cải thiện đáng kể nhân sinh của chúng ta? Nó liên quan mật thiết đến 3 yếu tố.

1. Ý nghĩ lạc quan và tích cực

Bạn suy nghĩ gì, tin tưởng cái gì, thì bạn liền có dạng trường khí như vậy, đây cũng chính là nguyên tắc của lực hấp dẫn.

Tư tưởng của bạn sẽ hấp dẫn thứ bạn muốn. Bạn có tư tưởng theo chiều hướng tích cực, thì trường khí của bạn chính là theo hướng tích cực. Tư tưởng của bạn là tiêu cực, thì trường khí của bạn cũng chính là tiêu cực, đồng thời cũng hấp dẫn những sự việc không may. Do đó, để đào sâu trường năng lượng tích cực, bạn phải có những suy nghĩ tích cực chính diện hơn.

Tư tưởng, ngôn ngữ và hành vi của bạn sẽ mở ra các thông đạo cho những gì bạn nghĩ. Từ đó, lương thiện và hung ác, giàu sang hay nghèo khó, đều vây quanh bạn giống như những gì bạn suy nghĩ.

Một người ở trong lòng nghĩ như thế nào, thì anh ta chính là người như thế đó. Những điều bạn sợ hãi sẽ luôn đến với bạn. Thí dụ như, nếu như bạn luôn sợ hãi thất bại, thì thất bại liền sẽ hướng theo bạn mà đi tới! Nói cách khác, những điều bạn ý thức mạnh mẽ sẽ luôn đến với bạn.

Cơ thể con người là một trường thông tin rất nhạy cảm, mỗi giờ mỗi khắc đều tiến hành trao đổi tin tức và năng lượng với với thế giới bên ngoài.

Tư tưởng là "nhân", cuộc sống và hoàn cảnh phù hợp với suy nghĩ của bạn là chính "quả". "Nhân" của bạn sẽ hấp dẫn "quả". Đây chính là "trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu", bạn gieo xuống "nhân" gì thì sẽ thu hoạch được "quả" đó.

Sau khi biết nguyên lý của quy luật này, bạn sẽ sử dụng năng lượng tư tưởng to lớn của mình để theo đuổi tất cả những gì bạn muốn. Bạn sẽ trở nên tự tin, bạn sẽ biết "luật nhân quả" trên đời, từ đó vận dụng tích cực tư tưởng tích cực chính diện.

2. Tình yêu là trường khí mạnh nhất

Tình yêu là khí tràng mạnh mẽ nhất trên thế gian, bởi vì nó hòa hợp với tín tức của vũ trụ. Tình yêu là trường khí tích cực trong bạn.

Chỉ bằng cách gửi đi tình yêu, bạn sẽ hấp dẫn được tình yêu. Hãy yêu thương hết thảy mọi người xung quanh bạn, yêu thương bạn bè, cha mẹ, người yêu, người thân, đồng nghiệp, kẻ thù của bạn, vạn vật trên địa cầu, mỗi bông hoa từng cọng cỏ... Bạn phát ra càng nhiều tình yêu, thì trường khí của tình yêu bạn tích tụ trong vũ trụ sẽ càng lớn, đồng thời điều bạn nhận được cũng chính là tình yêu.

Khi bạn gửi đi tình yêu, vũ trụ sẽ có trường khí tình yêu của bạn. Một người tích tụ càng nhiều trường khí tình yêu thì sẽ càng thu hút được nhiều tình yêu. Khi bạn khó khăn hoặc gặp nguy hiểm, vũ trụ sẽ phát đi các loại tín tức khác nhau để bạn cảm giác được, cái này giống như linh cảm. Linh cảm xuất hiện ở nơi có tình yêu.

3. Thiện lương tích tụ năng lượng tích cực

Người làm việc thiện sẽ tích tụ được từ trường tình yêu trong vũ trụ. Khi họ gặp nguy hiểm, tiềm thức của họ sẽ có cảm giác, nhờ đó phòng ngừa được tai họa sẽ dễ dàng hơn, dù có xảy ra tai nạn cũng biến nguy thành an.

Tư tưởng của bạn là có trường khí, có năng lượng, có lực hấp dẫn.

Thiện hạnh là trường khí mạnh mẽ nhất trong vũ trụ, bạn phát ra tư tưởng lớn bao nhiêu, thì trường khí mà vũ trụ ban cho bạn sẽ lớn bấy nhiêu. Một người làm việc thiện càng nhiều thì người đó sẽ có được trường khí tình yêu càng lớn.

Vũ trụ là tròn, vũ trụ là có quy luật nhân quả, có nỗ lực ắt sẽ có hồi báo. Bạn yêu người khác thì người khác mới sẽ yêu bạn, bạn trợ giúp người khác thì người khác mới sẽ trợ giúp bạn.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ phát hiện thấy một số lượng lớn những người "năng lượng thấp". Thỉnh thoảng, bạn cũng sẽ may mắn gặp được những người có năng lượng cao. Họ luôn tích cực và lạc quan, luôn vui vẻ, luôn có sức ảnh hưởng lớn. Bạn cảm thấy ghen tị và cũng bị thu hút, đồng thời cũng muốn trở thành người như vậy.

4. Làm việc thiện để đổi vạn khí

Thường nói: "Nhất thiện giải bách tai". Có thể thông qua hành vi quyên góp tiền, cứu tế hiến máu nhân đạo, giúp đỡ người già cô quả, giúp đỡ trẻ em không nơi nương tựa bỏ học quay lại trường học tập, sửa cầu vá đường, phóng sinh … tiến hành tu sửa vận mệnh. Chỗ này là phép làm việc thiện để cải mệnh!

Theo quan điểm của đạo Phật thì luật nhân quả xuyên suốt quá khứ vị lai. Con người sinh ra đời là kết tinh của nghiệp quá khứ, tức là những gì đã tạo tác trong các kiếp trước.

Thuyết định mệnh theo ý nghĩa đó đã được các nhà nho tóm tắt trong câu: “Dục tri tiền thế nhân, kim sinh thụ giả thị. Dục tri lai thế quả, kim sinh tác giả thị” (có nghĩa là: muốn biết trong kiếp sống trước mình đã làm những gì thì hãy nhìn xem hiện tại trong kiếp này mình đang được hưởng những gì. Muốn biết trong kiếp sau mình sẽ được hưởng những gì thì hãy nhìn xem trong kiếp sống hiện tại mình đang làm được những gì). Theo thuyết này thì con người có nhiều kiếp sống: kiếp trước, kiếp này và kiếp sau. Mỗi kiếp sống gồm có hai phần: một phần là kết quả của kiếp trước và một phần là nguyên nhân của kiếp sau.

Trong kiếp sống hiện tại của một người nào đó ta thấy có hai phần: một phần là những gì người đó đang thụ hưởng và một phần khác là những gì người đó đang làm. Phần người đó đang được thụ hưởng là phần được sinh ra trong một gia đình giàu có sang trọng, lại thông minh, được may mắn thành công và hưởng nhiều hạnh phúc sung sướng ở đời. Phần này là kết quả của những việc làm có thể là rất tốt, rất thiện, rất đạo đức của người đó hồi kiếp trước. Tuy nhiên phần người đó đang làm trong kiếp này như khinh người, hiếp đáp kẻ khác, có những hành động độc ác, thì những việc làm xấu xa đó là nguyên nhân của một kiếp sau có thể là sẽ rất hèn hạ, khổ đau. Kiếp sau có thể người đó sẽ phải sinh ra trong gia đình nghèo khó, lại có thể không đủ khôn ngoan, không có cơ hội học hành, phải sống cuộc đời nghèo khổ bị nhiều người khinh bỉ.

Trong thực tế ai cũng biết là khi ta đối xử tử tế, lịch sự, tốt đẹp đối với những người chung quanh ta thì dĩ nhiên ta cũng sẽ được nhiều người đối xử tử tế, lịch sự và tốt đẹp lại. Ngược lại nếu ta có những hành vi không ra gì đối với những người chung quanh ta thì khó mà mong rằng người ta thương mến, đối xử tốt với mình. Thực tế cho thấy không ai chịu tốt bụng để cứ đối xử tốt đẹp mãi với một người đã có lối xử sự không ra gì đối với mình. “Bánh sáp đi, bánh quy lại” cũng như “ăn miếng thì trả miếng” có chung ý nghãi về nhân quả.

Theo quan điểm của Đạo Phật, tích đức hành thiện sẽ thay đổi nghiệp quả ác từ đời trước, tạo nên những nghiệp thiện và nếu làm nhiều có thể báo ứng ngay hiện tại góp phần cải thiện vận mệnh. Các việc thiện có rất nhiều như giúp người khó khăn, chữa bệnh, làm đường xá cầu cống, ủng hộ thiên tai, hiến máu nhân đạo.Thực tế cho thấy hạnh phúc lớn lao của con người chỉ đạt được khi mà hạnh phúc ấy được chia sẽ với những thành viên khác trong cộng đồng. Tích đức hành thiện sẽ cải số được 8% số mệnh cuộc đời.

Chuyện kể rằng tại một ngôi chùa nọ có một chú Sa di được sư phụ cho phép trở về thăm cha mẹ, vì Sư có thần thông nên được biết trong vòng một tháng nữa là thọ mạng của chú Sa di sẽ chấm dứt. Trên đường đi về quê, chú Sa di thấy một ổ kiến lớn đang sắp sửa bị trôi theo dòng nước lũ, chú vội vàng tìm cách cứu để ổ kiến khỏi bị chết. Chú về thăm nhà và sau đó trở lại chùa. Nhiều tháng trời trôi qua, chú vẫn tiếp tục tu hành niệm Phật ăn chay bên sư phụ. Sư phụ của chú rất thắc mắc, một hôm hỏi chú chuyện gì đã xảy ra khi chú về thăm cha mẹ. Chú kể rõ tự sự chuyến về thăm quê, kể cả chuyện chú cứu vớt một ổ kiến to. Sư phụ mới hiểu việc kéo dài thọ mạng chính là nhân cứu giúp chúng sinh và nhân không sát sinh. Trong kinh Phật cũng dạy nhân sát sinh có thể đưa đến địa ngục, làm loài bàng sinh, quả báo nhẹ là làm người với tuổi thọ ngắn và hay bệnh hoạn.

Qua câu chuyện trên, chúng ta thấy muốn được quả báo giàu sang sung sướng là do nhân bố thí đời trước, được quả báo thông minh là do nhân khuyên người khác làm lành tránh ác, quả báo tướng mạo đoan trang đẹp đẽ là do nhân đời trước giúp đỡ kẻ tật nguyền. Chú Sa di trong câu chuyện trên nhân cứu mạng sống của một ổ kiến to, không giết hại chúng sinh nên mạng sống được kéo dài, không bệnh tật.

5. Tu tâm dưỡng tính cải mệnh

Có thể thông qua tu luyện khí công hữu ích, luyện thư pháp, hội họa, nuôi chim, trồng hoa cảnh, học tập văn hóa khoa học tri thức, không ngừng tăng cường tu dưỡng thân tâm, từ bỏ cá tính cùng tâm tính bất lương. Chỗ này chính là phép tu tâm dưỡng tính để cải mệnh.

6. Lựa chọn bạn bè, đối tác để đổi vận

Đối tác, bạn bè của chúng ta cần và họ cũng cần, thì sự trao đổi này tương đối thuận lợi, tương trợ lẫn nhau trong mọi công việc, cuộc sống. Chẳng hạn chúng ta cần Thủy thì những người có thể giúp và hỗ trợ chúng ta nhiều nhất là những người vượng Thủy, vì bản thân mọi người điều có khí ngũ hành vượng nhất vì thế đây là phương pháp chọn lựa rất hữu ích để thay đổi cải vận mệnh của chúng ta.

Chúng ta nên kết giao với những bạn bè tích cực, không tụ tập nói xấu, phán xét hay bàn về điều gì mà đem đến trường năng lượng xấu

7. Sống có khát vọng để đổi mệnh

Để vận khí tích lũy được trong tâm, điều quan trọng đầu tiên là cần phải có ước mơ và tham vọng. Vì:

Khi có ước mơ và tham vọng, ta sẽ có thêm hy vọng vào cuộc sống, nhờ đó ta có được cái nhìn rõ ràng hơn về tương lai, rồi dần dần nảy sinh ra những lý tưởng, những mục tiêu muốn chinh phục dù có phải lao động cật lực.

Khi bạn có ước mơ và tham vọng cũng là lúc vận khí trong tâm bắt đầu được tích tụ lại, nó sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực tác động lên sức khỏe và đời sống của bạn.

Tham vọng đủ lớn sẽ khiến bạn cảm thấy muốn nỗ lực phấn đấu, những thói quen tốt sẽ dần hình thành và làm thay đổi dòng chảy của cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Tuy nhiên cần nhớ: Tham vọng làm gia tăng vận khí, nhưng ảo tưởng sẽ làm tiêu giảm vận khí.

Những mong ước mà khả năng thực hiện được là quá nhỏ, hoặc thậm chí không tưởng, sẽ gần với ảo tưởng hơn là tham vọng, nên ta sẽ khó lòng nghĩ ra được nên xuất phát từ điểm nào.

Để không gặp phải trường hợp như vậy, bạn nên kèm theo suy nghĩ “hiện tại mình chưa thể thực hiện được điều đó, nhưng một ngày nào đó mình sẽ làm được”. Có suy nghĩ như vậy, bạn sẽ tạo lập được một tham vọng thực sự.

Tạo được những tham vọng có tính thực tế không quá xa vời là cách giúp ta xác định chính xác điều gì nên làm và có thể thực hiện được.

Nói về tham vọng, nhiều người chắc sẽ hình dung ra viễn cảnh trong tương lai mình sẽ thực hiện được các mong muốn, lý tưởng mà bản thân đang hoặc đã đặt ra một vài năm trước. Nhưng, tham vọng không chỉ giới hạn như vậy. Các tham vọng đặt ra “niềm vui ngắn hạn” để thực hiện trong tuần này, tuần sau, hay một tháng - hai tháng nữa, luôn là điều tốt. Vì như vậy, cảm xúc hồi hộp, mong chờ sẽ nảy sinh trong bạn. Mỗi ngày đều sẽ trở thành niềm vui. Đó chính là khi vận khí trong tâm đang được tạo ra và dần tích tụ lại.

Sau khi đã có ước mơ, việc đặt ra thời hạn cụ thể cho mục tiêu và biến nó thành hiện thực là điều vô cùng quan trọng. Bởi khi ấy bạn sẽ sắp xếp các công việc, kế hoạch hiệu quả hơn.

Hơn nữa, thời hạn còn giúp bạn nâng cao động lực thực hiện mục tiêu, lại có thể giúp loại bỏ những việc không cần thiết.

Cần lưu ý: đặt thời hạn hoàn thành mục tiêu một cách chính xác. Nếu đặt thời hạn không phù hợp với khả năng thì có thể bạn sẽ không hoàn thành mục tiêu, hoặc sẽ phải chịu áp lực, khiến tâm trạng đi xuống, có khả năng làm mất đi vận khí được tích trữ.

Mục tiêu đã có, vận khí tốt lành đang được tích tụ, cảm xúc tích cực dâng tràn. Tuy nhiên, đôi khi mọi việc diễn ra không như ta mong muốn, sẽ có nhiều vấn đề thường xuyên xảy đến cản trở hay khiến bạn rơi vào bế tắc. Làm sao để vượt qua, để không nản chí, để không bị cảm xúc tiêu cực chi phối?

Trong trường hợp đó, hãy nhìn về tương lai phía trước và hành động như thể điều bạn mong muốn đã thành hiện thực.

Nhà văn J. K. Rowling là tác giả bộ truyện nổi tiếng Harry Potter. Trước khi sáng tác bộ truyện này, tên tuổi của bà không được nhiều người biết đến. Hồi đó, bà thường viết nguệch ngoạc tên mình trên những tờ giấy thừa bỏ đi. Một người bạn thân khi tới chơi tình cờ nhìn thấy điều này, thắc mắc thì được bà cho biết:

“Giấc mơ của tôi là hoàn thành cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất. Nếu điều đó trở thành hiện thực thì mọi người từ khắp nơi sẽ tới xin chữ ký của tôi. Nên tôi phải luyện tập ngay từ bây giờ”.

Người bạn coi đó là lời nói đùa. Nhưng nữ văn sĩ thì rất nghiêm túc khi nói về điều ấy. Chính vì niềm tin ấy mà giấc mơ của bà đã trở thành hiện thực.

Giống như J.K.Rowling, mỗi khi bạn cảm thấy chán nản, hãy nghĩ về tương lai với mục tiêu đã đạt được và hành động như thể mọi chuyện đều sẽ diễn ra như mong muốn của bạn.

Tin tưởng vào một điều gì đó khiến nó trở thành sự thật, giống như lời tiên đoán sẽ trở thành hiện thực vậy. Thế nên, khi bạn không giỏi một việc gì và muốn thay đổi điều đó, việc đầu tiên bạn cần phải làm là thay đổi niềm tin của mình. Có như vậy lòng nhiệt huyết trong con người bạn mới được giải phóng. Lúc ấy, vận khí dâng trào, tích tụ lại, giúp tâm bạn trở nên vững chãi, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hãy tạo thói quen luôn nghĩ về mục tiêu mình đã đề ra. Để tạo được thói quen này, cách tốt nhất là viết mục tiêu của bạn ra một tờ giấy, dán tờ giấy đó ở nơi bạn thường xuyên nhìn tới hay dễ nhìn thấy nhất. Một khi hình thành được thói quen này, tâm trạng của bạn sẽ luôn vui vẻ, thoải mái. Quan trọng nhất là nó giúp bạn duy trì được động lực để hướng đến việc hoàn thành mục tiêu.

Khi ta đặt ra một sứ mệnh gắn với mục tiêu của mình thì khả năng gặt hái được thành công là rất lớn. Đây cũng là cách giúp ta gia tăng vận khí lên rất nhiều. Việc đặt ra một sứ mệnh cao cả sẽ dẫn đến những hành động đẹp trong tương lai.

Cuối cùng, mặc dù ta luôn cố gắng kiên trì để hoàn thành mục tiêu đã đề ra, không phải ai cũng có thể đi đến đích. Khi đó, bản thân chắc chắn sẽ rơi vào trạng thái thất vọng và bất lực. Trở ngại này có thể làm tiêu tan những vận khí ta đã tích lũy được trước đó.

Khi tình trạng như vậy xuất hiện, hãy nghĩ rằng, miễn là ta còn sống thì vẫn sẽ luôn có cơ hội để thực hiện những mục tiêu còn dang dỡ, chỉ cần thay đổi thời điểm, dạng và cách thức tiến hành. Những vận khí ta đã tích lũy được cất giữ lại trong tâm, và may mắn sẽ lại đến bằng nhiều cách khác nhau nếu ta có đủ sự cố gắng và nỗ lực.

Nên nhớ, vận khí luôn ủng hộ những người không chịu khuất phục nghịch cảnh. Nếu vừa đạt được một mục tiêu bạn đã thỏa mãn thì vận khí sẽ tiêu tan dần. Nếu bạn lập ra một mục tiêu mới để phấn đấu thì vận khí không những không mất đi mà sẽ tiếp tục được duy trì và tích lũy trong tâm. Nói cách khác, thứ chúng ta cần là luôn không ngừng phát triển và tiến bộ hơn nữa.

Nếu chúng ta trở thành người tích cực như vậy, thì cũng sẽ hấp dẫn người khác!

Chúc chúng ta cùng nhau bước sang năm Tân Sửu 2021, biến "con trâu" thành vận tốt!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh