Mở Luân Xa Trái Tim Của Bạn

MỞ LUÂN XA TRÁI TIM CỦA BẠN

Mở đầu sức mạnh cảm xúc của trái tim để thay đổi

Có bảy trung tâm năng lượng hoặc tâm linh lớn chiếu khắp cơ thể, cả trước và sau. Đây được gọi là các Luân Xa, một từ tiếng Phạn có nghĩa là bánh xe. Mỗi Luân Xa là một trung tâm năng lượng khác nhau để được chuyển đổi và liên kết bên trong cơ thể bạn. Luân Xa cơ thể bắt đầu ở phần xương cột sống của bạn và chạy đến đỉnh đầu của bạn. Luân Xa được nhìn thấy trong đôi mắt thăng hoa hoặc tâm linh đôi khi là những vòng tròn màu, ống khói, hoa, hoặc như một cánh đồng xung quanh một phần của cơ thể.

Các trung tâm năng lượng này có tần số rung động và cũng có thể được nghe thấy rõ ràng.

Trung tâm của tình yêu thương vô điều kiện

Trong hệ thống năng lượng con người của bạn, trung tâm tình yêu không điều kiện nằm ở trung tâm ngực của bạn. Đây là Luân Xa thứ tư của bạn. Nó điều chỉnh hệ tim mạch và hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, cánh tay, vai, bàn tay, màng, sườn / ngực và tuyến ức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các vấn đề trong Luân Xa trái tim

Nhiều vấn đề về tình yêu, đau khổ, sân hận, sân hận, ghen tuông, sợ hãi về sự phản bội, cô đơn, cũng như khả năng Trị liệu cho bản thân và người khác, được tập trung vào Luân Xa thứ tư.

Từ vị trí ở giữa cơ thể Luân Xa thứ tư là sự cân bằng giữa cơ thể và tinh thần của bạn. Luân Xa này là trung tâm tình yêu vô điều kiện. Tình yêu vô điều kiện là một năng lượng sáng tạo và mạnh mẽ có thể hướng dẫn và giúp chúng tôi vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Năng lượng này có sẵn trong bất kỳ thời điểm nào, nếu chúng ta chú ý đến nó và sử dụng nó để giải phóng chúng ta khỏi những giới hạn và nỗi sợ hãi của chúng ta.

Hãy hỏi bản thân những câu hỏi sau:

Những kỷ niệm cảm xúc nào tôi cần phải chữa lành?

Những mối quan hệ hiện tại hay quá khứ đòi hỏi phải Trị liệu?

Liệu những vết thương tình cảm của tôi có tiếp tục, khiến tôi thử và kiểm soát mọi người hay những tình huống xung quanh tôi?

Tôi có cho phép vết thương của người khác kiểm soát tôi không? Làm thế nào để tôi để điều đó xảy ra?

Tôi cần phải tha thứ cho bản thân mình như thế nào? Ai cần tha thứ cho tôi?

Để năng lượng của Luân Xa thứ tư này chạm trán cuộc sống hàng ngày của chúng ta đòi hỏi ý định và thực hành. Điều này bắt đầu trong bản thân của chúng ta, vì nếu không có khả năng yêu mình, chúng ta không thể thực sự trải nghiệm tình yêu từ người khác hoặc thực sự yêu người khác. Khi yêu mình chúng ta cho phép tạo ra cảm giác tình yêu vô điều kiện trong chúng ta, và sau đó chia sẻ cảm giác này với những người khác. Bất cứ điều gì chúng tôi gửi đi đều được trả lại cho chúng tôi.

Một cách thực hành mạnh mẽ để mở ra và thể hiện tình yêu vô điều kiện là một trong những từ truyền thống trong Phật giáo. Nó được gọi là thực hành Metta và chỉ mất mười lăm phút để làm mỗi ngày. Metta là một từ có nghĩa là lòng tử tế. Thực hành Metta là một thực hành thiền định và trung tâm của hạnh phúc cho bản thân mình và người khác. Nhiều cuốn sách và bài báo đã mô tả thực tế này là chi tiết hơn rất nhiều. Cuốn sách Loving Kindness: Nghệ thuật Cách mạng Hạnh phúc của Sharon Salzberg là một trong những tác phẩm hay nhất.

Bắt đầu thực hành Metta sẽ bắt đầu hành trình của bạn đến điểm cân bằng của cơ thể và tinh thần. Đó là một hành trình sẽ thay đổi và bắt đầu để chữa lành tất cả các khu vực của cơ thể, trái tim và tâm trí của bạn.

Các hướng dẫn cơ bản trong thực hành Metta

Ngồi thoải mái trên ghế hoặc đệm ở nơi bạn sẽ không bị quấy rầy trong 15 phút.

Với đôi mắt mở hoặc đóng, hãy thư giãn, thở dễ dàng và thoải mái. Cảm nhận năng lượng ổn định trong cơ thể bạn, một cách dễ dàng và thoải mái.

Bắt đầu kéo nhận thức của bạn vào vùng tim, và để cho hơi thở của bạn phát sinh từ khu vực đó. Hãy xem những từ nào đó xuất hiện trong trái tim bạn để nói lên điều bạn muốn cho chính bản thân bạn nhất. Ví dụ: “Tôi có thể được hưởng sự yên bình, tôi có thể tận hưởng sức khoẻ tốt và tình yêu thương tràn lan”. Tiếp tục theo cách này cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái.

Bây giờ, hình dung hoặc tưởng tượng ra bên ngoài trong một loạt các vòng tròn đồng tâm này cũng cho những người khác bạn có một thân mật gần gũi với. Ví dụ: “Có thể chồng, bạn trai, bạn gái, vợ, con trai, con gái của tôi được hưởng sức khoẻ, hòa bình và tình yêu thương tràn đầy.” Tiếp tục phát ra bên ngoài hạnh phúc này cho những người trong vòng kết nối của bạn cho đến khi bạn cảm thấy hạnh phúc.

Sau đó, di chuyển vòng kết nối này đến những người bạn biết, rồi những người bạn không biết và di chuyển vòng tròn ra bên ngoài thành phố, tiểu bang, quốc gia và toàn bộ thế giới của bạn. Mang theo cách thực hành để chạm tới một kết luận khi bạn cảm thấy hoàn chỉnh với nó.

Christopher Stewart là một bác sĩ trực quan với một thực hành ở khu vực Vịnh San Francisco. Trong hơn 20 năm, ông đã làm việc với các cá nhân, cặp vợ chồng, gia đình, bác sĩ và các nhà tâm lý học để hiểu sự mất cân bằng về tình cảm, tâm lý, thể chất và năng lượng tâm linh có thể là nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật, bệnh tật và khủng hoảng cuộc sống. Ông đã tư vấn cho khách hàng qua điện thoại khắp Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu và Châu Á.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh