Khai Mở Con Mắt Thứ Ba

KHAI MỞ CON MẮT THỨ BA

Trong quá trình làm việc về tâm lý cùng mọi người, tôi có gặp một vài trường hợp có những trải nghiệm không phù hợp khi theo một vài chỉ dẫn về mở luân xa của những cá nhân hay cộng đồng thiền hiện có ở rất nhiều nơi hoặc có trường hợp dùng chất kích thích hướng thần. Những bạn này bắt gặp những hình ảnh méo mó, đáng sợ, những năng lượng tối, những tự kỷ ám thị dẫn đến những ảo tưởng và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, thậm chí có trường hợp ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý nghiêm trọng, mất kiểm soát. Một điều cần ghi nhớ rằng, khi thân và tâm chưa tốt, ta như người khát đi trong sa mạc, những thánh thần, ma quỷ, những hình ảnh xuất hiện, sang tai, sang lời đôi khi chỉ là những ảo ảnh năng lượng tự thân.

Khi viết bài về "sức mạnh nội tâm", đó chính là sự tiên quyết ta cần đạt được, trước khi có thể khai mở luân xa, khai mở con mắt thứ ba. Khi bạn hiểu và xử lý xong vấn đề từ bên trong nội tại, bạn đạt trạng thái tâm lý vững vàng, đồng nghĩa với việc năng lượng của bạn ổn định và rung động cao, việc khai mở luân xa, con mắt thứ ba mới đem lại những trải nghiệm hiệu quả. Những chia sẻ sau đây rất mong mọi người cẩn trọng trong quá trình thực hành Thiền định và tiếp cận tâm linh.

Sức mạnh nội tâm - https://www.facebook.com/292941901498472/posts/782077259251598/

Khi khai mở luân xa, tấm màn che con mắt thứ ba từ từ được mở ra, việc cảm nhận mọi thứ qua con mắt thứ ba làm tăng sự tò mò của nhiều người.

Sự khao khát của mọi người đối với những kiến thức mới, những tiềm thức đã bị lãng quên đang gia tăng từng ngày trong thời gian gần đây. Và khơi gợi tới sự quan tâm đến kiến thức bí truyền, huyền bí, là nhu cầu để hiểu thêm về thế giới tâm linh bao trùm tất cả nhân loại.

Chúng ta có thể thấy các tài liệu tham khảo về tuyến tùng trên khắp thế giới trong các nền văn minh của người Sumer, Ấn Độ, Ai Cập, Hy Lạp và thậm chí ở Vatican.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có một mối quan hệ trực tiếp giữa tuyến tùng và cái gọi là "con mắt thứ ba" hay luân xa Ajna. Con mắt thứ ba là con mắt "nhìn thấy bên trong", chịu trách nhiệm về hình ảnh trong tâm trí, trí tưởng tượng, giấc mơ,... Tuyến tùng là biểu hiện vật chất tương ứng với những phẩm chất này của ý thức. Con mắt thứ ba được người Ai Cập gọi là "Eye of Horus" và nếu chúng ta nhìn thấy đồng tử của mắt horus trong não thì nó tương ứng với vị trí của tuyến tùng.

Tuyến tùng tiết ra các enzym như serotonin và melatonin, cũng như DMT (dimethy Birdptamine) còn được gọi là "phân tử tinh thần". Khi tuyến tùng bị vôi hóa, việc sản xuất serotonin, melatonin và DMT bị ức chế. Điều này tạo ra một tác động nghiêm trọng đến tâm trạng và sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, quá trình sáng tạo của họ bị ức chế và thậm chí chỉ số IQ của họ giảm xuống. Thực phẩm, đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc có chứa florua, vaccine, sự ô nhiễm không khí,...là nguyên nhân gây nên sự vôi hoá của tuyến tùng, làm con người mất đi khả năng kích hoạt con mắt thứ ba.

Những trải nghiệm mà một người có được khi họ mở được con mắt thứ ba có thể vừa thú vị nhưng cũng vừa sợ hãi. Khi mỗi người tiếp cận và đặt chân vào hành trình này, chúng ta phải tập trung và có nền tảng sâu sắc về kiến thức, kiểm soát được nội tâm, không để năng lượng tiêu cực kiểm soát bản thân.

Việc đầu tiên, ta cần phải nhẹ nhàng cảm nhận những trạng thái mà ta có được khi ta mở con mắt thứ ba. Sự quá tập trung, cố gắng để thấy những hình ảnh có thể làm giảm tần suất cảm nhận rõ ràng và làm suy yếu sự liên hệ giữa bản thân ta và chiều kích tâm linh. Điều này giống với trạng thái khi ta biết rằng mình đang trong một giấc mơ (trạng thái ngủ chập chờn - lucid dream), ta cố gắng để nhìn thấy những hình ảnh trong đó thì chính là lúc ta tỉnh dậy và hoàn toàn thoát khỏi giấc mơ. Cần hiểu rõ rằng hình ảnh ta nhận được đến từ thế giới tâm linh, thế giới mà chúng ta không thể nhìn thấy được theo cách thông thường, ta chỉ cảm nhận được.

Mua đá năng lượng:

Đối với con người cấu thành bởi những hạt vật chất, bị ràng buộc vào thực tại vật chất, sẽ rất khó để mở và nhìn qua con mắt thứ ba của mình. Câu hỏi đặt ra là: Ai có trước, chúng ta hay Vũ Trụ, thế giới vật chất? Khi câu trả lời là thế giới vật chất, ta sẽ bị ràng buộc bởi nó; một khi chúng ta nhận ra, vượt qua mọi dấu vết của sự nghi ngờ, rằng có một Vũ Trụ ở trong ta chứ không đơn thuần là ta trong Vũ Trụ, ta đã vượt ra khỏi sự ràng buộc vật chất đơn thuần. Tất nhiên cơ thể của chúng ta vẫn còn trong thế giới thực tại này và thuộc về thế giới vật chất này, nhưng ta không bị ảo tưởng và ràng buộc bởi những giáo điều, đúng, sai ở đó…

Những tầm nhìn ta có được là gì?

Tầm nhìn ta có được là một cách để mở rộng sự cảm nhận của bản thân về tâm linh của mình đến những khả năng mới chưa được khám phá. Những khả năng mới này có thể làm phong phú thêm kinh nghiệm sống của ta hoặc cũng có thể làm cạn kiệt nó. Nhìn qua luân xa thứ sáu, ta sẽ biết và nhìn thấy nhiều hơn những gì mắt bình thường có thể cảm nhận được. Ta sẽ giống như một bông hoa đang nở, từ bên trong đang mở ra năng lượng để dễ dàng tương tác, đón nhận những trạng thái năng lượng xung quanh. Mọi người thường chia cắt sự việc, hiện tượng trong thực tế theo cách tách biệt và rời rạc, ta logic theo cách đó nhưng lại thiếu tính khách quan, ta đúng, sai quá nhiều, vì vậy ta không thể nhìn thấy sự phụ thuộc lẫn nhau của mọi hiện tượng. Để nhìn thấy tất cả và nhận thức được tất cả trong một chính là việc vượt qua rào cản lớn thu hẹp nhận thức của một con người về thực tế.

Có được cái nhìn tổng quan này có thể xác định chính xác vị trí của bản thân đang ở đâu, cần phải thay đổi ra sao nếu ta đang lạc lối trên hành trình, mặc dù không có con đường nào thực sự "sai" trong cuộc sống, tất cả chỉ là những kinh nghiệm để học hỏi và tiến bộ. Ta phải chắc chắn rằng ta không bỏ qua cảm giác khao khát của tâm hồn và sự thôi thúc bên trong, tiếng nói bên trong đó, trực giác đó cho ta biết ta thực sự cần gì, cần thay đổi điều gì để bản thân chuyển hoá mạnh mẽ hơn, vượt ra khỏi sự bế tắc, trạng thái mệt mỏi. Trái tim của ta sẽ đưa ta tới sự bình yên từ nội tâm bên trong, không còn phụ thuộc bên ngoài khi ta đang làm những gì ta đã vạch ra và trải nghiệm những sự kiện sẽ đưa ta đến đích cuối cùng, bất chấp con đường có khó khăn, gập ghềnh đến đâu. Ta đủ mạnh mẽ để bước đi.

Khi ta bỏ qua sự thôi thúc nội tâm đó, cảm giác không biết sẽ đi về đâu trong cuộc sống sẽ bắt đầu trỗi dậy. Khi ta nhìn qua được con mắt thứ ba có nghĩa là ta có thể sửa những lỗi này. Ta sẽ nâng trực giác của mình lên mức tối đa, sẽ bắt đầu định hình rõ ràng hơn vị trí của bản thân trong cuộc sống, những “sai lầm” ta mắc phải và cách cải thiện.

Nhìn thấy các sinh linh thông qua con mắt thứ ba.

Một trong những điều xảy ra là ta có thể sẽ bắt đầu nhìn thấy chúng sinh từ chiều kích tâm linh ngoài những lợi ích đã đề cập ở trên. Những sinh linh bao quanh chúng ta mọi lúc. Tuy nhiên, chúng ta không biết về sự hiện diện của chúng trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Đối với một số người, yếu tố nhìn thoáng qua các thực thể từ không gian tâm linh có thể trở thành một gánh nặng thực sự. Nhiều người đã miêu tả chúng là đáng sợ và thậm chí là xấu xa. Khi năng lượng của một người bị cạn kiệt, họ dễ bị ảnh hưởng tiêu cực hơn từ thế giới tâm linh.

Trường năng lượng thấp mời gọi những linh hồn không mong muốn thâm nhập, khiến ta cảm thấy sợ hãi và hối hận về sự lựa chọn của mình. Tất nhiên, có những năng lượng tinh thần tốt và nhiều áng sáng. Nhưng chúng chỉ có thể hiện diện khi độ rung động của ta cao và ta kết nối được nhiều hơn với năng lượng từ Trái Đất (nối đất) và Vũ Trụ.

Lý do tại sao rất nhiều người có trải nghiệm không tốt với con mắt thứ ba là do họ bỏ qua một quy tắc thiết yếu - đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị tinh thần để bước vào thế giới tâm linh và nhìn bằng con mắt thứ ba. Sự tiêu cực không phải là những gì đến từ bên ngoài. Đó là phản ứng của chúng ta đối với hành vi, lời nói và hành động tiêu cực. Khi có được sự thấu hiểu và lòng trắc ẩn, sự tích cực là nền tảng đầu tiên ta có trên con đường hoàn thiện và bộc lộ bản thân rõ ràng hơn của ta.

Làm thế nào để xử lý các sinh linh?

Nếu có bất kỳ rối loạn nội tâm nào đang hành hạ ta từ bên trong, chúng sinh sẽ nhanh chóng cảm nhận được điều đó và tự hiện ra như một tấm gương phản chiếu. Và đây là lý do tại sao chúng sẽ thể hiện trong hình hài giận dữ, trông đáng sợ tạo ra nỗi sợ hãi cho những người nhìn thấy chúng. Một phản ứng bản năng trong một tình huống như vậy sẽ là ta muốn khép mình lại với thế giới xung quanh, ta hoảng loạn và mất kiểm soát.

Nhưng nếu viễn cảnh đó xảy ra, điều lý tưởng nhất nên làm là dẹp loạn chúng. Không phải về thể chất đơn thuần mà bằng cách loại bỏ nỗi sợ ra khỏi bản thể, bằng cách tìm thấy sức mạnh nội tâm của mình, bằng cách kết nối nhiều hơn với năng lượng Ánh sáng. Chìa khóa là chữa lành tất cả những phần bị thương của mình và chiếu ánh sáng của ta vào những nơi tăm tối đó. Tuy nhiên, mặt khác của vấn đề là nếu ta đã dành đủ thời gian để chuẩn bị tinh thần trước khi thực hiện việc khai mở luân xa, thì điều đó sẽ giống như một lời khẳng định rằng sẽ không có điều gì tồi tệ xảy ra với ta ở đó.

Một lần nữa nhắc lại, con mắt thứ ba là con mắt "nhìn thấy bên trong", chịu trách nhiệm về hình ảnh trong tâm trí, trí tưởng tượng,...chúng ta trải nghiệm nó hàng ngày trong giấc mơ khi ngủ. Khi tâm lý ổn định, đời sống nội tâm cân bằng, ta không gặp ác mộng.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh