Cân Bằng Chữa Lành Luân Xa Bằng Thực Phẩm

CÂN BẰNG CHỮA LÀNH LUÂN XA BẰNG THỰC PHẨM

Làm thế nào để Cân bằng, Căn chỉnh, Mở khóa các Trung tâm Năng lượng / Luân xa của bạn Với Thực phẩm ...

((Chữa lành luân xa của bạn ~ Chữa lành cuộc sống của bạn ..))

Năng lượng là cơ sở cho mọi thứ trên hành tinh này và nếu bạn nhớ lại từ lớp vật lý của mình, thì năng lượng không thể được tạo ra hoặc bị phá hủy; nó chỉ có thể được biến đổi. Vì vậy, khi bạn cần nhiên liệu, bạn cần phải ăn. Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể chọn thực phẩm có rung động cụ thể tương ứng với một số Luân xa, do đó giúp nâng cao độ rung của Luân xa và nạp năng lượng cho nó? Với kiến ​​thức này, bạn có thể ăn để cung cấp nhiên liệu cho cơ thể và ăn để hỗ trợ các luân xa của bạn.

Năng lượng nuôi dưỡng luân xa

Các luân xa đang quay “bánh xe ánh sáng” hoặc các trung tâm năng lượng trong cơ thể bắt đầu từ luân xa gốc ở đáy cột sống, và đi đến luân xa vương miện trên đỉnh đầu của bạn, dừng lại ở năm điểm khác trên đường đi. Khi các luân xa của bạn mở và hoạt động tối đa, chúng sẽ hút năng lượng mới từ trường hợp nhất bổ sung và nuôi dưỡng trường năng lượng cá nhân của bạn và giữ cho bạn khỏe mạnh.

Ảnh hưởng của luân xa mất cân bằng

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mỗi luân xa cai trị một phần khác nhau của cơ thể và các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn, vì vậy nếu một luân xa không hoạt động, các bộ phận cơ thể và đấu trường sự sống mà nó quy định cũng sẽ trở nên mất cân bằng. Ví dụ, luân xa tim được kết nối với phổi, hệ tuần hoàn và trái tim của bạn, quy định các mối quan hệ và khả năng cho và nhận tình yêu của bạn. Nếu luân xa tim của bạn bị méo mó, bạn có thể gặp khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ lành mạnh và khó chấp nhận tình yêu trong cuộc sống của mình. Nếu luân xa thứ tư không cân bằng đủ lâu, bạn có thể phát triển các triệu chứng thể chất như khó thở hoặc hen suyễn, thậm chí bị đau tim hoặc ung thư vú.

Thực phẩm để cân bằng năng lượng luân xa

Tin tốt là bạn có thể khai thông, sạc và cân bằng các luân xa của mình để chữa lành chúng trước khi các triệu chứng thể chất phát triển. Đó là một trong những điều tốt nhất về y học năng lượng — bạn có thể giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực của mình trước khi chúng biểu hiện trong cơ thể bạn. Làm việc với một giáo viên tâm linh hoặc người chữa bệnh bằng năng lượng có thể giúp bạn xác định luân xa nào của bạn cần cân bằng — và hầu hết mọi người đều có vài luân xa — và sau đó bạn có thể hướng nỗ lực của mình vào trung tâm năng lượng cần được giúp đỡ nhất. Lựa chọn thực phẩm cho sức khỏe của các luân xa là một cách khác để bắt đầu chữa lành các luân xa và cuộc sống của bạn.

Thực phẩm chữa lành luân xa gốc

Mua đá năng lượng:

Luân xa này nằm ở đáy cột sống của bạn và đóng vai trò là nền tảng, gốc rễ, kết nối của bạn với thế giới vật chất. Khi luân xa đầu tiên của bạn bị mất cân bằng, bạn có thể không cảm thấy an toàn trong cơ thể hoặc bị căng thẳng. Vì luân xa này hướng bạn đến trái đất, nên các loại rau củ là một lựa chọn tốt. Củ cải đường, rutabagas, tỏi, gừng, củ cải, khoai tây và rau mùi chỉ là một vài trong số rất nhiều lựa chọn cho các loại rau củ. Hãy thử rang chúng với muối và dầu ô liu để có một bữa ăn dễ làm mà cũng rất ngon! Protein, đặc biệt là thịt đỏ, cũng có tác dụng hỗ trợ, và thực phẩm màu đỏ như táo hoặc lựu tương ứng với màu sắc của luân xa này và có thể giúp nạp năng lượng cho rễ của bạn.

Thực phẩm chữa lành luân xa thứ hai

Ngay dưới rốn của bạn là luân xa thứ hai, luân xa chi phối tình dục và cảm xúc. Yếu tố thứ hai của luân xa là nước, vì vậy nước tinh khiết là thứ tốt nhất bạn có thể uống để làm sạch và chữa lành luân xa này. Chất lỏng nói chung là một lựa chọn tốt, đặc biệt là chất lỏng trong suốt như trà và nước dùng, vì vậy hãy đảm bảo giữ nước nếu luân xa thứ hai của bạn bị mất cân bằng. Màu sắc của luân xa này là màu cam, vì vậy thực phẩm màu cam, đặc biệt là cà rốt, cam và nước cam có thể chữa bệnh. Các loại trái cây ngon, mọng nước cũng có thể giúp tăng cường luân xa này, vì vậy hãy ăn một ít dưa, xoài hoặc dâu tây để tăng cường luân xa xương cùng.

Thực phẩm chữa lành luân xa thứ ba

Luân xa thứ ba trên rốn 5 phân chuyển năng lượng lửa thô thành hành động và là nguồn gốc của lòng tự trọng của bạn. Thực phẩm màu vàng nắng thực sự giúp cải thiện và cân bằng luân xa này, đặc biệt là ớt vàng, nhưng bạn cũng có thể thử ngô, đậu lăng vàng, cà ri vàng và chuối. Vì luân xa này chuyển đổi năng lượng, nên nó cần thức ăn không được hấp thụ quá nhanh, vì vậy hãy tránh đường, bột mì trắng và thực phẩm chế biến sẵn, nếu luân xa thứ ba của bạn giảm cân. Thay vào đó, những gì bạn muốn là carbohydrate phức hợp và ngũ cốc nguyên hạt đốt cháy chậm hơn và giúp bạn tràn đầy năng lượng lâu hơn.

Thực phẩm chữa lành luân xa thứ tư

Luân xa thứ tư của bạn nằm ở trái tim giữa ngực của bạn và điều khiển tình yêu và các mối quan hệ. Màu của nó là màu xanh lá cây, vì vậy các loại rau xanh, đặc biệt là những loại có lá và thuộc họ cải như cải xoăn, rau diếp, rau bina, cải thìa, cải ngọt, cải xanh, bông cải xanh, v.v., thực sự tăng cường năng lượng của luân xa này và giúp chữa lành nó. Luân xa thứ tư cũng là về sự cân bằng, và các loại rau xanh không phải là âm hay dương trong y học Trung Quốc, vì vậy chúng duy trì trạng thái cân bằng cần thiết cho sức khỏe của luân xa này. Hãy thử thêm cải xoăn hoặc rau bina vào sinh tố buổi sáng của bạn, hoặc bao gồm một món salad nhỏ trong mỗi bữa ăn. “Ăn rau xanh của bạn” là lời khuyên tốt!

Thực phẩm chữa lành luân xa thứ năm

Luân xa thứ năm nằm ở trung tâm cổ họng của bạn, và là nơi cất giữ giọng nói, trung tâm giao tiếp và là nơi lưu giữ tính xác thực của bạn. Nói và sống theo sự thật của bạn đang chữa lành cho luân xa này, cũng như thực phẩm màu xanh lam, đặc biệt là quả việt quất, khuyến khích sự thể hiện. Trái cây có tác dụng cân bằng luân xa này, đặc biệt là trái cây mọc trên cây như táo, lê, đào, mơ và mận, vì chúng được cho là đúng với bản thân chúng, rơi khỏi cây khi chúng chín và sẵn sàng và chỉ cần ít hoặc không. làm việc để được hưởng.

Thực phẩm chữa lành luân xa thứ sáu và thứ bảy

Hai luân xa này là linh hồn hơn thực thể vì vậy sự nuôi dưỡng của chúng thực sự đến từ các nguồn khác ngoài thức ăn, bao gồm cả tình yêu và mối liên hệ chặt chẽ với thần thánh. Ăn các bữa ăn nhẹ hoặc nhịn ăn trong khi tham gia vào một hoạt động nâng cao tinh thần như Thiền định có thể tiếp thêm sinh lực cho con mắt thứ ba và luân xa đỉnh của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh