Các Thực Phẩm Nuôi Luân Xa Của Bạn!

CÁC THỰC PHẨM NUÔI LUÂN XA CỦA BẠN!

Các thực phẩm nuôi luân xa của bạn!

Việc thu hút các màu sắc nhất định của thức ăn cho phép chúng tôi cảm xúc. Kỹ thuật này dựa trên Ayurveda. Đây là cách nó hoạt động

Đỏ (rễ hoặc chakra cơ bản)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Trong sự hài hòa: sinh hoạt, hoạt động, tình dục, ổn định, can đảm, cá tính, kiên nhẫn, sức khỏe, thành công và an toàn.

Trong Disharmony: sự thất vọng tình dục, mê, egocentricity, lo lắng, sự bất an, tức giận, căng thẳng và bạo lực.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, các món ăn đỏ như cà chua, dâu tây, xôi và củ cải sẽ giúp tăng năng lượng và mức độ nhiệt độ cơ thế.

Món ăn thuận lợi: Thực phẩm giàu ở Carotenoid - sơ, Cherry, Apple, ổi đỏ, dưa hấu, dâu tây, cà chua, củ cải, nho đỏ, ớt đỏ.

Cam cho sự tự tin và lòng tự trọng (luân luân)

Trong sự hài hòa: sự đồng hóa của những ý tưởng mới, cho đi và nhận, ham muốn, cảm xúc, thay đổi, niềm vui, sức khỏe và sự khoan dung, quả, lưu thông tốt.

Trong Disharmony: bối rối, ghen tuông, bất lực, vấn đề bàng quang, vấn đề tình dục, lưu thông tồi tệ, vấn đề thận, ghen tuông, cô đơn.

Nếu bạn cảm thấy với sự tự tin nhỏ, hoặc lòng tự trọng thấp, hãy sử dụng thực phẩm trong màu cam. Món ăn thuận lợi: thu hút nhiều chất lỏng, trái cây và rau củ như: bí đỏ, quýt, mơ, cà rốt, đu đủ, cam, đào, quýt, xoài, sẽ cải thiện những cảm xúc này

Màu vàng cho niềm vui (mặt trời plexus Luân)

Trong Harmony: Tự kiểm soát, thẩm quyền, năng lượng, hài hước, sự bất tử, sức mạnh cá nhân và biến đổi, can đảm, sáng tạo, độc lập, sức mạnh

Trong Disharmony: sợ hãi, thù hận, vấn đề tiêu hóa và sự tức giận, vấn đề gan, mắt, kiêu ngạo, lo lắng

Nếu bạn cảm thấy chán nản hoặc buồn, hãy ăn những món ăn vàng. Món ăn thuận lợi: Thực phẩm giàu có trong tinh bột và carbs, trái cây và rau vàng: khoai tây Anh, ngọt và baroa, chuối, dứa, ngô, dưa. Hãy xem tâm trạng của bạn thay đổi, bởi vì màu vàng là một sự hài hước tự nhiên.

Xanh lá cây cho Rejuvenation (Trái tim luân hồi)

Sự hài hòa: tình yêu vô điều kiện, lòng trắc ẩn, cân bằng, hài hòa và hòa bình, hào phóng, lãng mạn.

Disharmony: mất cân bằng, bất ổn cảm xúc, trái tim và các vấn đề lưu thông, lưu thông tồi tệ và thở, tham, egocentricity.

Cảm thấy thấp kém về năng lượng quan trọng? Căng thẳng? Công việc thụ động? Hãy đặt rau xanh hữu cơ yêu thích của bạn trong một máy ép hoặc làm một món salad khổng lồ và xem giảm mức độ căng thẳng của bạn. Có lẽ nó sẽ biến mất do enzyme sống, oxy và diệp lục. Món ăn thuận lợi: lá, rau và trái cây xanh - bắp cải, rau diếp, zucchini, bông cải, ngò tây, hành tinh, dưa chuột, chard, ô liu xanh, chayote, mướp, bơ, kiwi, chanh, nho xanh vv.

Xanh / Đen để bình tĩnh (Cổ họng Luân)

Sự hài hòa: giao tiếp, sáng tạo, kiến thức, trung thực, tích hợp, trung thành và hòa bình, giao tiếp tốt và biểu cảm, sáng tạo

Disharmony: trầm cảm, sự ngu dốt và vấn đề trong giao tiếp

Thưởng thức một bát việt quất (một trái cây hoang dã thích cái lạnh. Nó là một quả dâu, màu xanh, và đang ở đỉnh của các thực phẩm với nội dung chống oxy hóa cao hơn) hoặc quả mâm xôi. Các loại thực phẩm đen và xanh giúp tone thận.

Màu tím cho hòa bình (luân luân mắt thứ ba)

Sự hài hòa: Tập trung, hiến dâng, trực giác, trí tưởng tượng, nhận thức về tâm hồn và trí tuệ, phổ biến, trực giác, đạo đức, sự rõ ràng tinh

Disharmony: Đau đầu, thiếu tập trung, sợ hãi, vấn đề trong mắt, ác mộng và căng thẳng, phụ thuộc, ham muốn không thỏa mãn, mất cân bằng

Nếu bạn đang cảm thấy nản lòng, khó chịu hoặc không thể tha thứ, thực phẩm trong màu này sẽ giúp bạn bình tĩnh năng lượng và mang lại bình yên cho bạn. Món ăn thuận lợi: cà tím, rau diếp tím, nho tím, tỏi tím, củ cải, sung, ô liu đen, mâm xôi, Họ, cranberry, atiso vân vân. Và đồ uống thư giãn như trà bạc hà, bạc hà, hoa nhài.

Trắng cho lực (luân hồi mạch vành)

Trong sự hài hòa: Cuộc sống tích hợp, khai sáng, hài hòa

Trong Disharmony: Sự mất cân bằng điên rồ, hữu cơ và tinh thần.

Nếu bạn cảm thấy bị đánh bại hoặc xuống, hãy tận hưởng một số thực phẩm trắng tăng sức mạnh nội tâm của bạn.

Món ăn thuận lợi: Thực phẩm giàu có trong vitamin của phức tạp b và cái: Aipim, cần tây, tỏi, tỏi, măng tây, chuối, khoai tây khoai tây, Sesa, hành, nấm, súp lơ, Curar, khoai tây, khoai tây, củ cải, lê và cây thông.

Thức ăn là năng lượng! Chúng tôi là một hợp chất năng lượng và chúng tôi có nhiều luân xa là lực lượng của các lĩnh vực bắt giữ và năng lượng năng lượng. Thực phẩm thể chất cho phép chúng ta sử dụng cơ thể vật lý này và làm tất cả những gì chúng ta phải làm trong cuộc sống của chúng ta. Cơ thể vật lý này rất quan trọng để chúng ta có thể phát triển và phát triển consciencialmente. Cơ thể này cho phép chúng tôi liên lạc với các ý thức phát triển và ít phát triển hơn.

Sưu tầm

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh