The Law Of One - Những Con Số Của Đấng Tạo Hóa - Sự Dịch Chuyển Của Vũ Trụ

THE LAW OF ONE - NHỮNG CON SỐ CỦA ĐẤNG TẠO HÓA - SỰ DỊCH CHUYỂN CỦA VŨ TRỤ

Bài viết này là bài kết thúc những chuỗi bài về các quy luật tự nhiên của vũ trụ, sau đó là những bài cụ thể hơn để chúng ta nhìn thấy, áp dụng vào các mặt khác trong cuộc sống, nhất là về tăng tần số rung động.

Đây cũng là bài có liên quan nhiều đến toán và các con số, mình sẽ cố gắng diễn giải một cách dễ hiểu nhất để mọi người có thể nắm bắt.

Tất nhiên sẽ có một số người không lĩnh hội được tất cả những thông tin được đưa ra, vì vậy hãy hiểu những nội dung cốt yếu là được.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-1.jpg

Từ vi mô tới vĩ mô, hình xoắn ốc là hình dạng cơ bản nhất của vũ trụ. Hình xoắn ốc là biểu hiện của số Phi, tỉ lệ vàng. Thiên hà với tất cả các góc cạnh vô cùng cân đối và đẹp đẽ

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-2.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Diện tích các hình vuông luôn tăng dần theo cấp độ này, nếu ta chia diện tích hình vuông lớn hơn cho hình vuông nhỏ hơn gần nhất, nó luôn ra số Phi.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-3.jpg

Hãy tưởng tượng hình tròn là 1 Torus. Khi Torus đó phát triển lên hoặc phân chia nhỏ ra thì nó luôn cùng một tỉ lệ với nhau. Và các hình torus này luôn có tỉ lệ với nhau theo hệ số Phi. Các đường tròn nối các Torus này hình thành các hình xoắn ốc điển hình.

Nếu bạn chưa đọc những bài trước đây về Luật của một, để hiểu được nội dung bài viết này, bạn cần đọc lại bài viết về hình học thiêng liêng và bông hoa của sự sống - Flower Of Life tại link: https://www.facebook.com/ngosathach/posts/3082578528451626

Như những bài trước, mình đã giới thiệu những khái niệm cơ bản đó là mọi sự sự vật hiện tượng đều là những Torus có rung động khác nhau, rung động khác nhau tạo ra mẫu hình khác nhau, và những mẫu hình này phát triển bằng cách tự phân chia.

Bắt đầu từ 01 Torus đầu tiên, hay Thái cực - hình âm dương đầu tiên, Torus này bắt đầu phân chia làm 2, sau đó là 4, 8, 16,32,...đến vô tận. Vì vậy vũ trụ không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc, tiến hóa vô tận ở cả 02 đầu từ vi mô tới vĩ mô.

Sự phân chia này diễn ra giống nhau ở mọi cấp độ, với tỉ lệ phát triển/ thu nhỏ đều tương tự nhau ở mọi cấp độ.

Vì các Torus nhỏ đều nằm trong các Torus lớn hơn và lớn hơn nữa, nên tổng năng lượng của các torus nhỏ cấp độ dưới bằng năng lượng của Torus cấp độ lớn hơn tương ứng.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-4.jpg

Dãy số Fibonacci cũng có một quy luật riêng của nó. Nếu bạn cộng các chữ số của các số trong dãy số này, nó cũng tạo ra một mẫu hình điển hình. Mẫu hình này khá dài, đó là: 1,1,2,3,5,8,4,3,7,1,8,9,8,8,7,6,4,1,5,6,2,8,1,9. Có nghĩa là dãy số Fibonacci cũng có chu kỳ riêng của nó. Khi xắp xếp các dãy số này theo một hình tròn đầu tiên, và viết chúng theo thứ tự của các con số trong dãy số, ta luôn ra được các hình xoắn ốc khác nhau.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-5.jpg

Các nguyên tố cơ bản của vũ trụ. Các nguyên tố này có các mẫu hình năng lượng theo các hình học thiêng liêng như trên. Và chúng luôn chạy theo chu kỳ, lần lượt biểu hiện theo quá trình tương sinh. Nếu 2 dạng năng lượng đối nghịch gặp nhau, cái nào mạnh hơn sẽ chiếm ưu thế. Đây là luật cơ bản của vũ trụ

Toán học chỉ ra rằng chỉ có duy nhất một con số có thể thỏa mãn được cả 02 điều kiện trên, đó chính là tỉ lệ vàng - Golden Ratio hay số Phi.

Phi = (1+√5)/2 ~ 1.618

Số phi này được tạo ra bởi dãy số Fibonancci, với Fibonancci là dãy số bắt đầu từ hai số 0 và 1, các số phía sau là tổng của 02 số liền trước.

Từ đó tạo thành dãy số: 0,1,1,2,3,5,8,13,21,34,55…..Khi ta chia số đứng sau cho số đứng trước, con số luôn tiệm cận với Phi.

Khi một vật tiến hóa theo số Phi, nó sẽ tạo ra các vòng xoáy trôn ốc, đi xuống và đi lên đều nhau ở cả 02 chiều. Bạn có thể nhìn thấy các vòng xoáy trôn ốc này ở mọi thứ: thiên hà, cơn bão, xoáy nước, các bông hoa, vỏ ốc,…Hãy xem hình minh họa cuối bài viết để so sánh.

Với mỗi Torus có một rung động riêng biệt, nó sẽ tạo ra một mẫu hình cụ thể. Dựa vào nguyên tắc phân chia này nó sẽ phát triển theo hình xoắn ốc và mang theo mẫu hình đó ở mọi cấp độ, như bài trước bạn có thể nhìn thấy nó ở san hô, ruột người, lá cây, dòng sông,…vv và vv.

Bạn có thể thấy tỉ lệ các đốt ngón tay so với xương bàn tay chính là Phi, tỉ lệ xương cẳng tay so với cánh tay là Phi, tỉ lệ xương chân cũng tương tự là Phi, tỉ lệ các bộ phận khác trên cơ thể cũng là Phi (Xem hình ở cuối bài viết).

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-6.jpg

Cách tính số Phi. Số phi là con số phải thỏa mãn 2 điều kiện sau: 1. Tỉ lệ các hình vuông, đoạn thẳng giữa các cấp độ là luôn bằng nhau và bằng Phi. 2. Đoạn thẳng lớn là a, đoạn thẳng nhỏ là b thì tổng: (a+b)/a = a/b. Điều này cũng tương tự như sự phân chia của Torus

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-7.jpg

Nếu bạn sắp xếp dãy số đã tính ra được theo quy luật ở ảnh trước, tức là tổng các chữ số trong các số của dãy này và sắp xếp chúng đều trong một hình tròn thì các số 3-6-9 sẽ vẽ ra các hình học thiêng liêng cơ bản nhất. Các con số 3-6-9 là những con số vô cùng đặc biệt.

Như vậy cơ thể chúng ta là một tuyệt tác của tạo hóa, hay như câu nói trong kinh thánh: “con người được tạo ra theo hình ảnh của thượng đế - Đấng sáng tạo”.

Người xưa họ có hiểu biết sâu sắc về điều này nên tất cả các công trình của họ đều luôn tuân theo nghiêm ngặt con số Phi, các đền thờ, những bức tranh, điêu khắc, các tác phẩm nghệ thuật cũng tương tự. Sự hoàn hảo của các tác phẩm này đến nay vẫn thu hút con mắt của chúng ta sau hàng trăm, hàng nghìn năm.

Điều đáng buồn là hiện nay các công trình đương đại, các tác phẩm nghệ thuật hầu như không đi theo những con số tự nhiên này, dần dần trở thành những tác phẩm không có sức thu hút và dễ bị lãng quên.

Như vậy, dãy số Fibonanci, số Phi là quy luật nền tảng để vũ trụ tiến hóa và phát triển, tất cả mọi sinh vật, hành tinh, dải thiên hà…đều hình thành dựa vào dãy số này.

Câu hỏi tiếp theo đặt ra là: tự nhiên còn hoạt động theo các con số nào khác không? Chúng ta cùng tìm hiểu ở phần dưới dây.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-8.jpg

Tỉ lệ vàng trên khuôn mặt người

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-9.jpg

Tỉ lệ vàng trong bức họa của Davinci

🔵 Mẫu hình Pattern của những con số - Chu kỳ tiến hóa của tự nhiên.

Vì sự tiến hóa của tự nhiên là sự phân chia của các Torus, điều này tạo ra một dãy số như sau: 1,2,4,8,16,32,64,128,…..đến vô tận không có điểm dừng.

Với sự phân chia liên tục này, những Torus có các con số lớn, như các chữ số hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn,…tương ứng với các cấp độ tiến hóa khác nhau của của từng Torus.

Khi ta cộng tổng tất cả các chữ số này, nó luôn tuân theo một quy luật tổng quát như sau:

1 ➡️ 1

2 ➡️ 2

4 ➡️ 4

8 ➡️ 8

16 ➡️ 1+6 = 7

32 ➡️ 3+2 = 5

64 ➡️ 6+4 =10 ➡️ 1+0 = 1

128 ➡️ 1+2+8 =11 ➡️1+1=2

256 ➡️ 2+5+6 =13 ➡️ 1+3= 4

512 ➡️ 5+1+2 =8

1024 ➡️ 1+0+2+4 = 7

2048 ➡️ 2+4+8 =14 ➡️1+4=5

4096 ➡️ 4+0+9+6 = 19 ➡️1+9 =10 ➡️ 1+0=1

8192 ➡️ 8+1+9+2 = 20 ➡️ 2+0=2

16384 ➡️ 1+6+3+8+4 = 22 ➡️ 2+2=4

32768 ➡️ 3+2+7+6+8 = 26 ➡️ 2+6=8

….

Quá trình này tiếp tục diễn ra đến vô tận

Như bạn có thể thấy, các con số luôn tuân theo một quy luật, đó là tổng tất cả các chữ số trong một số đều đi theo một mẫu hình, đó là: 1,2,4,8,7,5

Cho dù quá trình phân chia có lớn như thế nào, thì nó vẫn sẽ luôn biểu hiện ra mẫu hình - Pattern này. Vì vậy, mẫu hình các con số 1 ➡️ 2 ➡️ 4 ➡️ 8 ➡️ 7 ➡️ 5 là các con số biểu hiện sự tiến hóa của mọi sự tồn tại vật chất trên Vũ trụ này.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-10.jpg

Các đốt ngón tay có chiều dài theo hệ số Fibonacci

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-11.jpg

Tỉ lệ vàng tự nhiên ở cơ thể người

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-12.jpg

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-13.jpg

Tỉ lệ tất cả các bộ phận của cơ thể cũng theo tỉ lệ vàng này.

Chu kỳ tiến hóa đầu tiên kết thúc ở con số 64, đó là một chu kỳ hoàn chỉnh đầu tiên. Tất cả những chu kỳ còn lại đều nhân bản từ chu kỳ đầu tiên này.

Điều này thể hiện trí tuệ siêu việt của người xưa khi họ tạo ra Kinh Dịch, chỉ cần 64 quẻ dịch cơ bản là có thể tạo ra tất cả sự tồn tại của tự nhiên.

Bông hoa của sự sống - Flower Of Life hoàn chỉnh cũng dừng lại ở con số 64.

Điều kì lạ ở đây là, con số 3 - 6 - 9 không xuất hiện ở trên mẫu hình này!

Điều này có nghĩa là các con số 3 - 6 - 9 nằm ngoài sự tồn tại vật chất trên vũ trụ, mà nó thuộc về thế giới tinh thần, nhận thức.

Đó là lý do tại sao tính nhị nguyên, sự phân chia cơ số 02 là đặc trưng của thế giới vật chất.

Còn tính tam nguyên, sự hòa hợp của cả âm và dương, sự phân chia cơ số 03 là đặc trưng của thế giới tâm linh, tinh thần.

Đó là lý do tại sao mỗi sinh mệnh sống đều hình thành từ 03 thành phần: cơ thể - tâm trí - linh hồn. Nếu một sinh mệnh chỉ dùng cơ thể - tâm trí, nó sinh ra tính nhị nguyên. Linh hồn giúp cho một sinh mệnh hoàn thiện.

Đó cũng là lý do tại sao những nốt nhạc có tần số với tổng chữ số là 3,6,9 lại có thể giúp chữa lành và hồi phục các tổn thương tinh thần, như các tần số 432, 528,…vv

Nikola Tesla đã từng nói rằng: ‘Nếu bạn hiểu được sự vĩ đại của các con số 3-6-9, bạn sẽ có chìa khóa để mở khóa vũ trụ này’. Rất ít người có thể thực sự hiểu được câu nói này!

Vậy bản chất của con số 3-6-9 này là gì? Nó liên quan đến những hình mẫu năng lượng cơ bản tương ứng với những con số này, đó là sự biến dịch của tự nhiên.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-14.jpg

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-15.jpg

Hình xoắn ốc là cách năng lượng và vật chất phát triển trong tự nhiên.

🔵 Sự biến dịch của tự nhiên - Sự thay đổi của các mẫu hình năng lượng

Như các bạn thấy, các con số tự nhiên luôn đi theo chu kỳ như trên, ngoại trừ số 3,6 và 9. Để bắt đầu, chúng ta hãy nhìn mối quan hệ của các con số này.

Số 09 là tổng của các số 03 và 06, là con số điều khiển hai số này.

Số 09 là con số lớn nhất trong hệ thập phân.

Số 09 cũng là sự kết thúc của chu kỳ tam nguyên (3x3=9), tức là một chu kỳ hoàn thiện của hệ cơ số 03.

Điều này có nghĩa là số 09 là con số hoàn thiện nhất trong tất cả các con số, là trạng thái hoàn hảo nhất trong tự nhiên.

Số 03 và 06 là hai con số có cùng tính chất với nhau, mỗi con số đứng đầu điều khiển một cực, số 03 là cực dương và số 06 là cực âm.

Số 09 là con số trung tâm của mọi con số, là tâm của Torus, là nơi năng lượng có điểm 0, là nơi bắt đầu của mọi thứ và kết thúc của mọi thứ.

Điều này có nghĩa là số 09 là tượng trưng cho tinh thần, linh hồn, tâm linh, nhận thức, đấng sáng tạo. Năng lượng của số 09 là năng lượng phát triển cao nhất, là Ether, prana, chi, năng lượng nguồn, hoặc theo phương đông là nguyên tố Mộc, trường năng lượng hình lục giác.

Bắt đầu từ điểm trung tâm con số 09 này, theo trường Torus, năng lượng đi ra theo chiều dương và kết thúc ở chiều âm.

Số 03 là nơi năng lượng đi ra, là con số điểu khiển các con số nhị nguyên ở chiều dương. Số 03 tượng trưng cho sự sáng tạo, vụ nổ Big Bang, ánh sáng, lửa, nguyên tố hỏa. Số 03 là giai đoạn khai sinh của vũ trụ, khi đó chưa có vật chất và chỉ có ánh sáng.

Số 06 là nơi năng lượng thu vào, là con số điều khiển các con số nhị nguyên ở chiều âm. Số 06 tượng trưng cho lỗ đen, nơi vật chất bị hút vào, là nơi kết thúc của mọi chu kỳ. Số 06 cũng tương ứng với năng lượng ánh sáng, ngọn lửa nhưng ở chiều ngược lại, ánh sáng này tiêu hủy vật chất và cuối cùng trở về nguồn.

Số 09 là con số đầu tiên và cũng là con số kết thúc. Ngay sau số 09 chính là số 03 ở đầu chu kỳ, kết thúc chu kỳ là số 06 rồi đến số 09. Kết hợp với bộ số ở phần trên thì kết quả như sau:

Chiều dương: 9 ➡️ 3 ➡️ 1 ➡️ 2 ➡️ 4

Chiều âm: 8 ➡️ 7 ➡️ 5 ➡️ 6 ➡️ 9

Số 01 biểu thị trạng thái vật chất đầu tiên được hình thành, như là các nguyên tử, phân tử. Con số này biểu thị trạng thái ngay sau thời điểm sáng tạo, tương ứng với dạng năng lượng hình hộp, hình vuông, tức là nguyên tố Thổ trong ngũ hành.

Số 02 biểu thị trạng thái vật chất tiến hóa và phức tạp hơn. Sau khi có các nguyên tử phân tử thì hình thành ra các chất khí đầu tiên. Chất khí biểu hiện hình học thiêng liêng là hình 8 mặt, như 02 kim tự tháp úp vào nhau hoặc hình thoi. Trong ngũ hành thì đây là chính là nguyên tố Kim (có nghĩa là không khí).

Số 04 biểu thị trạng thái vật chất tiến hóa hoàn thiện, từ đó xuất hiện nước. Nước là dạng năng lượng với hình ngũ giác, phức tạp nhất so với các dạng vật chất khác. Trong ngũ hành thì đây là Thủy, cũng là nguyên tố cuối cùng trong ngũ hành và là trạng thái hoàn thiện để tạo ra sự sống.

Ở chiều âm thì cũng tương tự nhưng biểu hiện ở hướng ngược lại, với số 8 là thủy, số 7 là kim, số 5 là thổ, số 6 là hỏa và số 9 là mộc.

Như vậy, mỗi một chu kỳ hoàn chỉnh luôn xoay vòng quanh 9 con số này:

Mộc ➡️ Hỏa ➡️ Thổ ➡️ Kim ➡️ Thủy

Thủy ➡️ Kim ➡️ Thổ ➡️ Hỏa ➡️ Mộc

Các cặp số đối nghịch với nhau đó là: cặp 3 và 6, cặp 1 và 5, cặp 2 và 7, cặp 4 và 8.

Vi các con số có quan hệ tương sinh và tương khắc với nhau nên ngũ hành cũng có những tính chất như vậy.

Khi một sự vật tiến hóa, nó luôn đi theo một chu kỳ của 09 con số này. Nếu sự vật đó có thể hoàn thiện và tiến hóa cao hơn, nó sẽ xoay vòng theo một chu kỳ tương tự nhưng với độ phức tạp khác nhau. Ví dụ chu kỳ đầu tiên là 64, nhưng chu kỳ khác lớn hơn là 4096.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-16.jpg

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-17.jpg

Hình bên trái là nốt La với tần số 432 Hz, là tần số thuận theo tự nhiên và thường được các nhạc cụ cổ thể hiện. Hình bên phải là nốt La với tần số 440hz, là tần số chuẩn của âm nhạc hiện đại ngày nay. Các hình ảnh này là hình Cymatic khi chạy tần số đó với nước. Bạn có thể xem cái nào hài hòa và đẹp hơn

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-18.jpg

Một tần số khác cũng cần lưu ý đó là tần số Solfeggio

Tất cả mọi sự vật hiện tượng trong vũ trụ đều xoay vòng quanh các chu kỳ với các mức năng lượng biến đổi tuần tự theo 05 nguyên tố này.

Đời người xoay vòng theo chu kỳ lớn từ sinh trưởng, phát triển, hoàn thiện, lão hóa, bệnh, chết tương ứng theo các dạng năng lượng và con số như trên.

Thời gian cũng có chu kỳ, vì vậy người xưa chia ra 10 thiên can tương ứng: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Kết hợp với 12 con giáp nữa và chúng ta có bộ lịch can chi hoàn chỉnh xoay vòng 60 năm.

Trong 60 năm này thì cũng liên tục xoay vòng quanh các dạng năng lượng mộc, hỏa, thổ, kim, thủy theo từng năm. Với từng năm khác nhau có mức năng lượng khác nhau, kết hợp với sự tương sinh, tương khắc với mức năng lượng mỗi người, tạo ra chu kỳ và vận hạn của người đó.

Mức năng lượng của mỗi người thì lại tương ứng với thời điểm sinh ra, do luật hấp dẫn. Vì vậy phương tây họ tạo ra môn thần số học, ở phương đông là tử vi, tứ trụ, đều xoay quanh ngày, giờ, thời điểm sinh này để tính toán các chu kỳ con người.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-19.jpg

Luân xa gốc, tâm của Torus chính là luân xa tim. Và để mở rộng luân xa này không có cách gì tu luyện cả, chỉ có cách duy nhất là tình thương không điều kiện. Tham lam, giận dữ, lo sợ, sân hận sẽ làm Torus quay ngược chiều và nó sẽ không tiến hóa được, duy trì mãi trong chu kỳ, vòng lặp đó.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-20.jpg

Các lực vật lý cũng tuân theo tỉ lệ vàng

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-21.jpg

Bề mặt các lục địa của Trái Đất cũng tuân theo tỉ lệ vàng

Vào những tháng, ngày khác nhau trong năm, sẽ có những mức năng lượng liên quan đến các nguyên tố khác nhau, vì vậy có những ngày tháng dễ gây hỏa hoạn, có thời điểm dễ gây lụt, mưa giông, bệnh tật,…vv.

Hiểu biết được mức năng lượng và các chu kỳ này, con người có thể tính toán được những thời điểm đó có nghĩa là gì và nên làm như thế nào.

Với từng thời điểm khác nhau, mức năng lượng tương ứng thay đổi, luật hấp dẫn sẽ kéo những hiện tượng có cùng mức năng lượng xảy ra đồng thời.

Vì vậy bạn sẽ luôn thấy những thứ ngẫu nhiên xảy ra cùng lúc, như là cùng nhìn thấy một con số giống nhau: 11:11, 555,666,7777,…hoặc cùng một mẫu hình xảy ra liên tục, cùng một số tiền, cùng sự may mắn hay đen đủi giống nhau.

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-22.jpg

Phương đông có bộ môn tử vi, tứ trụ để xem chu kỳ con người. Bản thân mình thích Tứ trụ hơn vì nó thể hiện được mối quan hệ tương sinh, tương khắc và các chu kỳ can chi tốt hơn

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-23.jpg

1905-the-law-of-one---nhung-con-so-cua-dang-tao-hoa---su-dich-chuyen-cua-vu-tru-24.jpg

Tương sinh - tương khắc - ngũ hành dễ nhớ

Sự thật là: không có gì là ngẫu nhiên cả mà chỉ là cách hoạt động của năng lượng.

Mọi thứ trong vũ trụ này không đứng yên mà luôn luôn chuyển động và vận hành theo những nguyên lý trên.

Bản chất của vũ trụ chính là sự biến dịch.

Khi chúng ta ở cuối thời điểm của sự chuyển dịch, mức năng lượng sẽ thay đổi và mọi thứ Biến đổi theo.

Thay đổi ở năng lượng sẽ dẫn tới thay đổi vật chất, đó là thay đổi về địa lý, khí hậu, quốc gia, con người, kinh tế, sinh mạng, nhận thức, tốt - xấu,… vv và vv

Và đó sẽ là chủ đề mình đi sâu vào bài tiếp theo, sự chuyển dịch của Trái Đất.

Bài viết này khá dài nhưng mình muốn nén vào bài này để kết thúc chuyên mục những nguyên lý cơ bản về vũ trụ tại đây.

Hãy đọc kỹ và suy ngẫm so sánh với những gì xung quanh bạn xem nó có đúng hay không?

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh