The Law Of One - Cái Chết Là Gì? Bí Mật Của Thiên Đàng Và Địa Ngục

THE LAW OF ONE - CÁI CHẾT LÀ GÌ? BÍ MẬT CỦA THIÊN ĐÀNG VÀ ĐỊA NGỤC

Qua bài trước chúng ta đã cùng bàn luận và làm rõ vấn đề, đó là bản chất của thời gian và không gian là một và không thể tách rời.

Thời gian chỉ là sự thay đổi rung động từ vị trí này sang vị trí khác trong không-thời gian mà thôi.

Điều này cũng có nghĩa là, không hề có cái gọi là quá khứ, hiện tại, tương lai, mà tất cả đều xảy ra đồng thời với vô tận khả năng khác nhau.

Bạn của hồi nhỏ, của hôm nay, và của tương lai đều đang tồn tại ở các thực tại song song khác nhau, với vô tận các phiên bản ‘bạn’ khác nhau của bạn.

Với mỗi sự lựa chọn diễn ra trong cuộc đời, nó sẽ mở ra vô tận các khả năng mới nhưng vẫn nằm trong điều kiện của những lựa chọn đã diễn ra.

Điều này có nghĩa là, tương lai của bạn là vô tận khả năng nhưng vẫn phải bao gồm những điều kiện, lựa chọn ban đầu ảnh hưởng tới bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Điều này có nghĩa là gì? Khi bạn muốn đạt được hay thành công ở việc gì đó, đầu tiên hãy bắt đầu ở bước đánh giá ‘bạn là ai?’.

Bạn không thể trở thành tỷ phú trong ngày mai trong khi ngày hôm nay bạn mới 20 tuổi và chưa biết, chưa có gì cả, trừ khi bạn trúng sổ xố hoặc lấy con gái của tỷ phú.

Điều này khá buồn cười nhưng thực tế rất nhiều người đang rơi vào những ‘ảo tưởng’ này khi vẽ ra rất nhiều hình ảnh trong tâm trí mà không có khả năng đi đến được với điều kiện ban đầu của họ.

Ngược lại, nếu bạn hiểu được các điều kiện và lựa chọn ban đầu của bạn, dù tương lai có khó như thế nào, bạn cũng sẽ vẽ ra được con đường, kế hoạch để đến đích từ vị trí A tới vị trí B trong không-thời gian.

Mua đá năng lượng:

Khi đó, tất nhiên bạn sẽ phải trải qua rất nhiều sự kiện như khó khăn, đổ vỡ, thất bại khác nhau khi di chuyển trong không-thời gian, là giai đoạn chuyển đổi bắt buộc phải trải qua khi đi từ vị trí A tới vị trí B.

Nhưng nếu bạn luôn ý thức được hiện tại ‘bạn là ai’, không phải ‘bạn đã từng là’, bạn sẽ tiếp tục vạch ra các con đường mới ngắn nhất để đến được đích của mình, cái ‘bạn muốn là’.

Vậy mấu chốt trong cuộc sống ở đây chính là sự quan sát, sống trong hiện tại của bạn, kèm theo sự chèo lái tới tương lai bằng chính những suy nghĩ, niềm tin hiện tại bạn đang có.

Hãy nhớ rằng: ‘suy nghĩ thì tạo ra cơ hội đến với bạn, niềm tin cốt lõi thì tạo ra trải nghiệm tích cực/ tiêu cực với cơ hội đó’. Luật hấp dẫn.

Câu hỏi tiếp theo đặt ra là? Vậy cái không-thời gian này liên quan tới kiếp sống của bạn như thế nào? Con người có một kiếp sống hay không? Chết là hết hay còn gì nữa?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó ngày hôm nay!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-1.jpg

Hãy tưởng tượng các vị trí khác nhau của Trái đất trong không-thời gian.

Các vị trí khác nhau là các khoảng không - thời gian khác nhau, ví dụ như một thế kỷ hay một kiếp sống.

Ví dụ như Trái Đất đầu tiên là năm 1600, tiếp theo là 1700, tiếp theo là 1800, 1900, 2000, 2100.

Sự sống của bạn kéo dài liên tục qua các chu kỳ ở trên các Trái Đất khác nhau này.

Một nửa chu kỳ chính là sự sống, cuộc sống từ lúc sinh ra và tới lúc chết đi.

Nửa chu kỳ còn lại chính là sự sống ở thế giới bên kia, khi bạn chuẩn bị để bắt đầu một cuộc đời mới.

Cái chết chỉ là một giai đoạn trong chu kỳ, là một sự chuyển tiếp giữa 2 trạng thái.

Nếu bạn coi nó là một Torus, thì sự sống và cái chết chính là sự đảo chiều của năng lượng âm-dương.

Hiểu được điều này, bạn mới xóa bỏ được ảo ảnh cái chết trong tâm trí được.

Khi còn ảo ảnh trong tâm trí, là còn sự sợ hãi.

Sự sợ hãi sẽ tạo ra vô tận các sự sợ hãi khác, và bạn sẽ không có cuộc sống trọn vẹn.

Hãy nhớ điều đó!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-2.jpg

Những người hướng dẫn tinh thần - Họ là ai?

Về cơ bản những người hướng dẫn tinh lần là những linh hồn có độ tiến hóa vượt xa so với linh hồn bình thường.

Những linh hồn tiến hóa hơn thông thường chính là các đấng tạo hóa ở cấp độ cao hơn, còn các linh hồn bình thường chính là các 'phân mảnh' của các linh hồn cấp cao đó.

Những linh hồn tiến hóa này sẽ hiển thị ra với linh hồn thông thường dựa vào niềm tin hoặc những trải nghiệm ở kiếp sống có ý nghĩa nhất với linh hồn đó.

Vì linh hồn không chỉ có mỗi kiếp sống ở Trái Đất, nên một đấng tạo hóa có thể hiển thị ra vô vàn hình ảnh khác nhau, từ yêu tinh, bà thổ dân, các vị thánh, Quan Thế Âm, người ngoài hành tinh,....vv

Những bậc thầy này sẽ giúp đỡ các linh hồn xây dựng kế hoạch để học hỏi, tái sinh giữa các kiếp sống.

Họ luôn theo dõi, che chở chúng ta và giúp đỡ khi chúng ta cần đến ngay tức thì.

Các linh hồn non trẻ thường không hiểu cách những linh hồn bậc cao giúp đỡ nên dễ oán hận và không muốn trở về thế giới linh hồn.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài trải nghiệm và thuyết phục, các linh hồn đó cũng sẽ hiểu ra và cùng với người hướng dẫn tinh thần của mình trở về thế giới linh hồn.

Những người hướng dẫn chính là những vị thầy, hay thiên thần hộ mệnh của mỗi người.

Hãy tôn trọng và cảm ơn họ!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-3.jpg

Hình này minh họa các phiên bản khác nhau của các kiếp sống khác nhau.

Các kiếp sống là các mẫu hình rung động, các sự kiện đến với bạn cũng là một dạng mẫu hình rung động.

Tâm thức của bạn sẽ kéo những trải nghiệm đến sao cho phù hợp với rung động của nó.

Các mẫu hình cứ liên tục liên tục liên tục xuất hiện ở tất cả các kiếp sống khác nhau.

Mẫu hình có nhiều loại, đầu tiên chính là nhân tướng học của bạn, hình ảnh mặt mũi mắt, tai mồm của bạn.

Mẫu hình tiếp theo chính là các mô hình tư duy của bạn, cách bạn đánh giá, nhận thức về cuộc sống.

Cái quan trọng nhất, chính là các sự kiện đến với bạn.

Nếu tâm thức bạn sợ cô đơn, cuộc sống của bạn sẽ là các trải nghiệm cô đơn.

Nếu tâm thức bạn thấy thiếu thốn, cuộc sống của bạn là trải nghiệm thiếu thốn.

Nếu tâm thức bạn là tham lam, cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng bởi sự tham lam bên ngoài.

Tâm thức thay đổi, cuộc sống thay đổi, những thứ đến với bạn sẽ thay đổi.

Đây chính là mô hình rung động của các kiếp sống để tiến hóa.

🔵 Bí mật của sự sống và cái chết - Bước nhảy của không thời gian.

Như các bạn đã biết, sự tồn tại là vô tận các Torus ở các cấp độ khác nhau với các rung động khác nhau, không có bắt đầu, không có kết thúc, kéo dài vô tận.

Thời gian về bản chất không có thật, nó chỉ là sự chuyển đổi rung động của điểm 0 - nhận thức/tinh thần từ Torus này sang Torus khác, tạo ra sự thay đổi mẫu hình không-thời gian này sang mẫu hình không-thời gian khác mà thôi.

Vì sự tồn tại là vô tận các Torus ở vô tận cấp độ khác nhau, vì vậy thời gian cũng là vô tận, không có bắt đầu và cũng không có kết thúc.

Điều này cũng có nghĩa là, nhận thức của con người (không phải thể xác) kéo dài vô tận, không có điểm dừng.

Cái gọi là ‘kiếp sống’ khác nhau, chính là các khoảng không-thời gian khác nhau mà linh hồn/tinh thần trải nghiệm, được phân cách nhau bởi cái chết.

(Ở đây tinh thần là điểm 0, linh hồn là trường năng lượng tương ứng với điểm 0 đó)

Một khoảng không-thời gian có thể hiểu đơn giản là một địa điểm và một khoảng thời gian tương ứng, ví dụ như Việt Nam, bắt đầu từ năm 2020 đến năm 2100.

Khi tinh thần lựa chọn tới cảnh giới nào, thì nó tạo ra vô tận khả năng mới để lựa chọn ở kiếp sống đó. Tuy nhiên, nó vẫn phải tuân theo những đặc tính của cảnh giới mà mình đã chọn.

Ví dụ, khi linh hồn chọn trải nghiệm sinh ra bởi bố mẹ người Việt Nam, sẽ không thể có khả năng linh hồn có thân thể của người Châu Âu được. Tương tự các hành tinh khác nhau, sẽ có đặc tính vô cùng khác nhau.

Cái chết xảy ra do đặc tính riêng của các cảnh giới thấp, nó là chu kỳ thời gian có thể tồn tại được của thân thể. Ở các cảnh giới cao và thanh nhẹ hơn, thân thể có DNA tốt hơn nên có thể duy trì lâu hơn hoặc bất tử.

Ngoài cái chết tự nhiên, nó cũng có thể đến nhanh hơn khi rung động của linh hồn không còn phù hợp với hướng đi chung hay rung động của cả cảnh giới đó.

Điều này xảy ra khi linh hồn đã trải nghiệm đúng cái mình cần, muốn tìm một trải nghiệm mới hơn mà Trái đất trong giai đoạn tiếp theo không thể cung cấp được trải nghiệm đó, khi đó cái chết là một giai đoạn chuyển tiếp để cho linh hồn tới cảnh giới phù hợp hơn.

Vì tất cả các linh hồn đều bắt đầu từ thượng đế, nên các kiếp sống chỉ là các dòng thời gian để thượng đế trải nghiệm.

Bạn sẽ trải nghiệm tất cả cuộc sống của tất cả những người khác hay sinh vật khác trên toàn bộ vũ trụ, qua vô tận các dòng thời gian khác nhau được ngăn cách nhau bởi cái chết.

Điều này có nghĩa là thực sự không có cái chết, cái chết chỉ là ảo ảnh của tâm trí tạo ra. Bạn là tinh thần - nhận thức thuần túy - thượng đế đang trải nghiệm một khoảng không-thời gian nhất định mà thôi.

Bạn có thể là bất kì ai trong các kiếp sống khác nhau ở các dòng thời gian khác nhau, như là Phật, Hitler, Donal Trump, hay chính người viết bài viết này…..vv và vv.

Chốt lại: ‘Cái chết không phải là sự kết thúc, mà chỉ là bắt đầu một chương mới thú vị hơn’!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-4.jpg

Cái chết có là hết?

Một trong những câu chuyện về luân hồi nổi tiếng thế giới là trường hợp của Hanan Monsour/Suzanne Ghanem. Sinh ra tại Lebanon vào những năm 1930, Hanan kết hôn năm 20 tuổi với Farouk Monsour và đổi sang họ của chồng.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hanan lần lượt đón chào hai con gái tên là Leila và Galareh. Sau khi sinh cô con gái thứ hai, Hanah mắc bệnh tim và được bác sĩ khuyên không nên sinh con tiếp.

Bất chấp cảnh báo của bác sĩ, Hanan tiếp tục sinh con trai vào năm 1962. Một năm sau, sức khỏe Hanan dần chuyển biến xấu. Cô nói chuyện với chồng rằng sẽ tái sinh sau khi chết.

Trước khi thực hiện ca phẫu thuật tim nguy hiểm, Hanan cố gắng liên lạc với con gái Leila nhưng không được. Vì vậy, tâm nguyện trước khi chết của cô là chia đôi số đồ trang sức của mình cho hai con gái nếu như cô qua đời khi phẫu thuật không được chuyển tới những người con.

10 ngày sau khi Hanan chết, Suzanne Ghanem chào đời. Mẹ của Suzanne cho biết khi mới 16 tháng tuổi, con gái cô liên tục nhấc điện thoại lên và lặp đi lặp lại câu nói: "Xin chào, Leila đấy à?".

Thấy vậy, cha mẹ Suzanne vô cùng bất ngờ và khó hiểu vì họ không quen ai tên là Leila. Khi lớn hơn, Suzanne kể với cha mẹ rằng, Leila là con gái mình và cô bé thực ra không phải là Suzanne mà là Hanan.

Kỳ lạ hơn, khi lên 2 tuổi, Suzanne khiến bố mẹ bất ngờ và khó tin khi có thể kể rành mạch tên 13 thành viên trong gia đình kiếp trước của mình.

Trước sự việc này, gia đình của Suzanne tìm hiểu về gia đình Monsour và nhận thấy mọi điều con gái nói đều chính xác. Đặc biệt, khi lên 5 tuổi, những hành động và lời nói của Suzanne càng khiến mọi người bất ngờ hơn.

Cụ thể, Suzanne gọi cho người chồng ở kiếp trước là Farouk ít nhất ba lần/ngày. Khi 2 người gặp mặt và nói chuyện, Farouk kinh ngạc khi Suzanne nói những chuyện của vợ chồng ông mà chỉ có Hanan mới biết. Theo đó, Farouk tin rằng người vợ quá cố đã đầu thai chuyển kiếp thành Suzanne.

Các bạn có thể thấy rằng, khuôn mặt 2 người rất giống nhau.

Về cơ bản thì mỗi linh hồn có rung động riêng, nên qua các kiếp sống khác nhau khuôn mặt khá là giống nhau.

Các đặc tính cơ bản của rung động vẫn truyền từ kiếp này sang kiếp khác.

Vậy cái chết không phải là hết, mà chỉ là một giai đoạn chuyển tiếp mà thôi.

Bạn là bất tử!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-5.jpg

Những linh hồn lạc lối, Lost souls.

Những linh hồn này thường chết một cách thương tâm, như là tai nạn giao thông, bị giết, bị phá thai, hoặc chết trong oán hận.

Khi đó, họ sẽ không về với thế giới linh hồn, quên mất cánh cổng ánh sáng mà tồn tại ở cảnh giới của Trái Đất.

Những linh hồn đó mong muốn có trải nghiệm của người sống, có thân thể nhưng lại không thể nào có nó được.

Vì vậy họ cần phải tìm đến những người có rung động phù hợp với mình. Những người có rung động thấp, rất dễ để những linh hồn đó nhập vào trường năng lượng của mình.

Hiện tượng nhập này không có nghĩa là bị ma nhập, không có chuyện bị ma nhập, nó là hiện tượng rối loạn thần kinh hoặc dẫn kênh khi linh hồn chủ để cho linh hồn bên ngoài ảnh hưởng.

Hiện tượng nhập thực sự chỉ là sự ảnh hưởng tới các ham muốn của chủ thể, như là thèm ăn uống gì đó, hoặc thèm làm cái gì đó,..tùy theo ham muốn của linh hồn nhập vào.

Khi linh hồn chủ thể rung động cao hơn, không đáp ứng các ham muốn của linh hồn nhập vào, nó sẽ đi ra để tìm đối tượng khác.

Vì vậy, để bảo vệ trường năng lượng của mình, hãy giữ rung động cao lên.

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-6.jpg

Linh hồn được 'chụp' sau khi tai nạn xảy ra.

Điều đầu tiên khi linh hồn thoát khỏi thể xác, đó là cảm giác vô cùng thanh nhẹ.

Linh hồn là khối năng lượng có rung động rất rất cao so với cảnh giới của Trái Đất.

Khi linh hồn thoát khỏi giới hạn của thể xác, nhận thức, giác quan được trở lại với mức độ cao nhất của nó.

Linh hồn có thể nghe, nhìn, ngửi, cảm thấy tất cả mọi thứ mà thể xác không có khả năng làm như vậy.

Nếu linh hồn ra đi một cách bình thường, không trải qua cái chết đau đớn và đầy oán hận, linh hồn sẽ cảm nhận sự bình an, yên lặng, tình thương mà trong cuộc sống khó có thể được trải nghiệm.

Đó chính là tính chất của rung động cao, cảnh giới cao hơn, thì sự biểu hiện nó lại càng cao hơn.

Vì vậy thế giới linh hồn là nơi có tình thương, bình an, tĩnh tâm nhất mà không một nơi nào khác có thể có được.

Mọi linh hồn đều mong muốn được về 'nhà' của mình.

🔵 Điều gì thực sự xảy ra khi chúng ta chết đi? Đường hầm lỗ giun của linh hồn.

Khi cái chết xảy ra, rung động của linh hồn không còn có thể tương hợp với rung động của thân thể/ cảnh giới đó nữa, từ đó sợi bạc liên kết giữa trường năng lượng linh hồn và cơ thể bị đứt. Linh hồn thoát ra khỏi thân thể để đến với cảnh giới của mình.

Khi không có trường năng lượng linh hồn, cơ thể không còn là một khối hoạt động thống nhất mà phân rã ra mọi hướng, hoại tử. Tự nhiên sẽ đưa thân thể trở về làm một với đất mẹ, tạo sự sống cho các sinh mệnh khác cần tới nó hơn.

Vì linh hồn là trường năng lượng có rung động ở khoảng rất cao, nên cảm giác đầu tiên khi thoát ra khỏi cơ thể là không có đau đớn, chỉ có cảm giác thanh nhẹ, dễ chịu, tĩnh tại, nhưng vẫn nhận thức được tất cả mọi thứ xung quanh như hình ảnh, âm thanh, cảm xúc của người thân.

Đây là lý do vì sao với một số trường hợp trải qua trải nghiệm cận tử, họ vẫn có thể biết được người nhà nói gì, các y bác sĩ làm gì, và có thể kể lại chính xác được điều đó. Trong khi những người theo khoa học và vô thần chỉ cho rằng nó là ảo ảnh của não bộ mà thôi.

Khi thoát xác, linh hồn có tất cả các giác quan với khả năng cao nhất. Đó là trạng thái tỉnh táo rất cao, khả năng nghe, nhìn vượt trội mà có thể trong khi sống người đó không có được, nhất là những người khuyết tật như mù, điếc.

Đa phần các linh hồn sau khi chết sẽ nán lại quanh người nhà để dùng năng lượng của mình an ủi họ, nhất là trong giai đoạn thực hiện tang lễ. Một số linh hồn tiến hóa hơn thì có thể đi ngay để về cảnh giới của mình.

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-7.jpg

Thân thể chúng ta được kết nối với linh hồn qua sợi đây bạc.

Thân thể về bản chất chỉ là một khía cạnh/ biểu hiện của linh hồn, như bài trước đã giải thích.

Khi linh hồn thực hiện bước nhảy không-thời gian sang một chiều kích khác, nó sẽ không còn cần lớp vỏ này nữa.

Sự kết nối giữa linh hồn và thân thể biến mất. Linh hồn có lớp vỏ áo khác ở cảnh giới phù hợp hơn.

Thân thể không có linh hồn chỉ là một khối vật chất, tự tan rã theo luật tự nhiên.

Trong cuộc sống, để thể xác tồn tại bạn cần ăn thể xác của các sinh mệnh khác, từ cây cỏ cho đến thú vật.

Khi chết đi, thể xác lại là thức ăn của các sinh mệnh nhỏ hơn ở trong đất, làm dưỡng chất cho cây cối.

Đó là một vòng lặp theo chu kỳ của tạo hóa.

Đừng nhầm lẫn giữa thể xác và bản thể thực sự của bạn.

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-8.jpg

Những ngôi nhà ma ám.

Khi những linh hồn lạc lối bị mắc kẹt trong không-thời gian. Họ có xu hướng lặp lại các hành động của mình trong vĩnh cửu trừ khi tự nhận thức ra được vấn đề của mình.

Khi đó, những linh hồn này vẫn nghĩ rằng mình đang sống, và thực hiện các hành động đời thường với ngôi nhà hay vật dụng của mình.

Thực tế, có thể linh hồn đã về thế giới bên kia rồi, nhưng một phần năng lượng của nó được giữ lại, một phân mảnh của linh hồn, cũng tạo ra hiện tượng này.

Hoặc có thể ngôi nhà là nơi xảy ra sự kiện thảm khốc với linh hồn đó, nên nó ở lại quanh khu vực mình chết trong thời gian rất dài, đến khi tìm được đường về cảnh giới của mình.

Để giúp những linh hồn này về nhà, thông thường sẽ mới các thầy trừ tà để 'đánh đuổi' nó đi.

Điều này không làm cho các linh hồn đó được siêu thoát, mà vẫn quanh quẩn ở khu vực đó mà thôi.

Chỉ có sự cầu siêu với tình thương, sự tha thứ mới có thể giúp các linh hồn đó về nhà.

Ảnh minh họa: ảnh được chụp từ một máy ảnh thời cổ, hồn mà trong căn nhà cũ.

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-9.jpg

Fun fact: Rất nhiều người nổi tiếng có thể cung cấp bằng chứng về luân hồi.

Những người đã từng nổi tiếng trong lịch sử, khi tái sinh trở lại lại tiếp tục nổi tiếng. Có lẽ cái này là một mẫu hình cuộc đời của họ.

Phần bình luận mình sẽ đăng những ảnh của những người nổi tiếng khác nhau, và hình quá khứ.

Đố bạn biết đó là ai

Khi linh hồn không còn vương vấn bụi trần, nó sẽ di chuyển lên trên cao qua một đường ống hẹp rất dài, với ánh sáng chói lòa ở cuối đường hầm. Hiện tượng này được mô tả qua các trải nghiệm cận tử hoặc tất cả các ca thôi miên hồi quy khác nhau.

Về bản chất, đây chính là một lỗ giun giúp linh hồn chuyển đổi từ không-thời gian này sang không-thời gian khác để về với đúng cảnh giới rung động rất cao của mình - thế giới linh hồn.

Điều đáng buồn và đáng thương là không phải tất cả các linh hồn đều có quá trình chuyển đổi êm đẹp này. Đó là những linh hồn non trẻ chưa tiến hóa bị chết một cách đau đớn, đột ngột như tai nạn, bị giết, bị phá thai….vv

Khi đó, những cái chết này tạo ra cảm xúc oán hận, giận dữ với năng lượng rất lớn khiến cho linh hồn bị giữ lại ở không-thời gian đó.

Vì vậy, linh hồn chỉ quanh quẩn tại nơi mình chết, đi theo những người có ham muốn giống mình như rượu chè, tình dục, ăn uống,…vv mà không còn biết đường quay lại cảnh giới cao hơn của mình qua đường hầm ánh sáng.

Những linh hồn đó được gọi là linh hồn lạc lối - Lost Souls. Chỉ có sự cầu nguyện, tình thương, tha thứ qua những lễ cầu siêu hoặc tâm thức con người mới có thể giúp những linh hồn này nhìn ra được ánh sáng để trở về cảnh giới của mình.

Nếu không làm được điều này, những linh hồn đó sẽ tồn tại dưới dạng vong hồn, hồn ma để ám những cung đường, ngôi nhà khác nhau, đi theo người này người kia để ảnh hưởng họ làm theo những ham muốn không được thỏa mãn của mình.

Những ham muốn thực sự rất đời thường, có thể là linh hồn thèm ăn vì bị chết đói, đòi bánh kẹo vì là đứa trẻ bị bỏ rơi, thèm rượu vì trước đây mình từng uống,..vv

Những linh hồn này bị mắc kẹt trong cảnh giới Trái Đất, với sự thèm khát và oán hận mà cần rất lâu mới có thể tìm đường về được nhà.

Vậy câu hỏi đặt ra là? Hồn ma thực sự là đáng sợ, hay là đáng thương?

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-10.jpg

Nếu tất cả linh hồn trong thế giới linh hồn chọn hình ảnh để biểu hiện, nó sẽ giống một xã hội như phim Star Wars.

Tất cả chúng ta đều đã có rất nhiều kiếp sống trên tất cả các hành tinh khác nhau trong vũ trụ, vì vậy có thể biểu hiện thành tất cả các thể xác mà đã từng sống qua.

Hình thể con người có đầu, 2 tay và 2 chân là hình thể phổ biến trong vũ trụ này, nhưng biểu hiện ở mỗi hành tinh là khác nhau.

Ngay trong cảnh giới Trái Đất, linh hồn cũng đã sống ở nhiều lục địa và nền văn hóa khác nhau.

Ở nên văn hóa nào, nó sẽ biểu hiện cho người trần thế với hình ảnh tương ứng với nền văn hóa đó. Đây là cách giao tiếp dễ dàng nhất.

Vì vậy, mỗi nơi khác nhau, có các nền văn hóa, câu chuyện thần thoại khác nhau, đều đúng cả!

Thế giới linh hồn là vô tận khả năng, cái gì cũng có thể xảy ra.

Linh hồn không phân chia hệ phái, giống loài hay hành tinh nào cả.

Bởi vì tất cả chúng ta đều là một linh hồn!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-11.jpg

Người có niềm tin tôn giáo như thế nào, sẽ trải nghiệm hình ảnh đó ở thế giới linh hồn.

Đây là vấn đề xảy ra ở rất nhiều người có trải nghiệm cận tử có niềm tin tôn giáo khác nhau.

Người tin vào thiên chúa giáo thì nhìn thấy chúa jesus ở Thiên Đàng hoặc bị cho vào vạc dầu sôi ở địa ngục.

Người Á Đông thì tin vào 18 tầng âm phủ, thì cũng sẽ được trải nghiệm 18 tầng địa ngục.

Người tin vào giáo lý của Phật giáo, sẽ nhìn thấy các cõi mà mình tin như là niết bàn, cõi trời, atula,..vv

Người Trung Đông theo đạo hồi thì tin vào Muhammad cũng sẽ nhìn thấy chúa trời của họ tương ứng với niềm tin đó.

Người Ấn Độ thì có thể đa phần sẽ nhìn thấy thần Krishna bay trên trời với các cỗ xe khác nhau,...

Các niềm tin này được xây dựng qua các câu chuyện đọc từ sách kinh, các bức tranh về tôn giáo và được in sâu vào tâm thức của mỗi người.

Qua những trải nghiệm cận tử hay xuất hồn này, dựa nào niêm tin của người đó như thế nào, sẽ tạo ra hình ảnh tương tự và càng củng cố niềm tin đó.

Cảnh tùy tâm tạo, bạn có thể chọn theo bất kì niềm tin nào ở trên.

Một khi bạn loại bỏ được tất cả hệ thống niềm tin, bạn là một linh hồn tiến hóa cao và bạn đi thẳng tới thế giới linh hồn.

Về cơ bản bạn không cần có bất kỳ hệ thống niềm tin nào cả.

Đó chính là sự buông bỏ!

🔵 Thiên đàng và địa ngục có thật hay không? Bí mật của luật hấp dẫn!

Sau khi linh hồn vượt qua đường hầm ánh sáng, linh hồn trở về với cảnh giới có rung động cao nhất của mình - thế giới linh hồn.

Một số linh hồn khi đi qua đường hầm ánh sáng có thể không đi đến thế giới linh hồn ngay, mà đi qua một cõi trung gian là cõi trung giới hay astral plane.

Đây vẫn là cảnh giới liên quan Trái Đất nhưng ở một rung động bậc cao hơn nhiều, sáng hơn so với ánh sáng đường hầm nhưng năng lượng mờ, đặc hơn thế giới linh hồn. Đây chỉ là một giai đoạn chuyển tiếp và tất cả linh hồn đều được đến thế giới linh hồn.

Thế giới linh hồn không phải là một nơi đồng nhất mà chia ra vô tận các cảnh giới khác nhau, tùy theo rung động của linh hồn có phù hợp hay không.

Đây là cõi giới có rung động rất cao so với cõi của Trái Đất nên khi linh hồn nghĩ gì hoặc có hệ thống niềm tin như thế nào thì cảnh vật sẽ xuất hiện tức thì tương ứng như thế. Đây là luật hấp dẫn.

Ở cảnh giới thấp như Trái Đất, một người cần phải mất vài năm đến cả đời người thì mới thu hút được cơ hội và biến nó thành hiện thực thông qua ‘ý nghĩ’. Ở cảnh giới cao hơn, thời gian đạt được là nhanh hơn. Ở cảnh giới rất cao, nó là ngay lập tức.

Vì vậy, với linh hồn nào có niềm tin về phật, sẽ nhìn thấy khung cảnh về Phật, linh hồn nào có niềm tin về chúa Jesus, sẽ nhìn thấy chúa trên thiên đàng.

Linh hồn nào thích bãi biển đẹp với bờ cát trắng, sẽ xuất hiện ở khung cảnh đó. Linh hồn nào thích bãi cỏ vàng xanh vô tận, sẽ được trải nghiệm. Hoặc lâu đài thủy tinh, dòng sông ngân hà,…không thành vấn đề.

Có vô tận khả năng ở thế giới linh hồn, linh hồn thích cái gì sẽ trải nghiệm cái đó, muốn gặp người thân nào, sẽ nhìn thấy người thân đó. Ngay lập tức!

♦️ Tâm của linh hồn thế nào, thì cảnh sẽ tạo ra tương tự!

Thông thường, những linh hồn chưa tiến hóa cao sẽ nhìn thấy những người thân thiết nhất đã qua đời như là bố mẹ, ông bà, chú, hoặc những người họ rất kính trọng theo niềm tin của mình như Phật, Chúa,..đến để chào đón họ, giúp họ làm quen trở lại khi trở về thế giới linh hồn.

Mỗi linh hồn đều có những thực thể cao hơn, tiến hóa hơn là người hướng dẫn. Họ luôn theo sát và hỗ trợ linh hồn trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài những linh hồn thân thiết đến đón, họ cũng là những linh hồn luôn có mặt để chào đón và giúp linh hồn giải tỏa những vấn đề còn vương vấn ở kiếp sống vừa trải qua, để đi tiếp vào thế giới linh hồn.

Dựa vào rung động của linh hồn phù hợp mức nào, nó sẽ bị hút vào trường năng lượng để đi đến các cảnh giới rung động phù hợp trong thế giới linh hồn.

Đa phần những linh hồn đều rất tích cực, yêu thương. Tùy vào nhận thức khác nhau, họ sẽ được hút vào các khu vực khác nhau để có thể trao đổi, học tập và tiếp tục tiến hóa.

Linh hồn có tự do ý chí, vì vậy dù ở cảnh giới nào, nó cũng có suy nghĩ, ý chí của riêng mình. Những linh hồn có thể mang theo những suy nghĩ rất tiêu cực, độc ác về thế giới linh hồn.

Thông thường, đó là các linh hồn non trẻ chưa có kinh nghiệm dễ bị đồng hóa với các suy nghĩ và thói quen tiêu cực, độc ác trên Trái Đất, có thể ảnh hưởng tới rất nhiều linh hồn khác nên sẽ đi về một khu vực riêng phù hợp với rung động của mình hơn.

Suy nghĩ thế nào, cảnh vật đến tương tự, đây là luật hấp dẫn. Ở khu vực của những linh hồn đó, nó sẽ tự tạo ra khung cảnh để phù hợp với niềm tin cốt lõi, suy nghĩ của các linh hồn này.

Suy nghĩ tiêu cực, khung cảnh sẽ tiêu cực. Muốn hại người khác, sẽ tạo ra khung cảnh để trải nghiệm hại người và bị hại. Muốn người khác đau khổ, sẽ được trải nghiệm sự đau khổ.

♦️ Điều này tạo ra cái mà những tôn giáo thường mô tả là địa ngục!

♦️ Như vậy, thiên đàng hay địa ngục thực ra chỉ nằm trong tâm thức của mỗi linh hồn. Chúng không phải là thật, nhưng lại rất thật!

♦️ Đi đến thiên đàng hay địa ngục, chính là ở sự lựa chọn tâm thức của bạn!

Thực tế, các cảnh giới địa ngục sinh ra không phải là sự trừng phạt cho những linh hồn non trẻ này. Đây là những linh hồn được quan tâm đặc biệt nhất bởi những người hướng dẫn trong thế giới linh hồn.

Họ sẽ giúp những linh hồn này nhìn ra được vấn đề để học bài học của mình, giũ bỏ được các hình mẫu tiêu cực trong tâm thức của mình.

Khi những linh hồn này loại bỏ được những hành vi suy nghĩ tiêu cực này, họ sẽ tự được di chuyển lại về nơi phù hợp rung động của mình, là nơi ở chung của thế giới linh hồn.

Đây là nơi chỉ có tình thương, bình an, lòng tốt, tích cực,...không hề có bất kỳ sự tiêu cực nào.

Khi đã trở về đúng vị trí của mình, linh hồn sẽ bắt đầu quá trình ‘review’ bài học của mình.

Cụ thể như thế nào? Mình sẽ tiếp tục bàn luận ở bài tiếp theo.

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-12.jpg

Điều này cũng tương tự với các cung đường có nhiều tai nạn giao thông.

Bạn có thể nhìn thấy linh hồn hiện ra sau tai nạn, trích từ camera.

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-13.jpg

Đây chính là hình dạng thật sự của chúng ta - linh hồn.

Linh hồn không có bất kỳ hình dạng nào, chỉ là những quả bóng năng lượng ánh sáng.

Khi linh hồn muốn giao tiếp với thế giới người sống, nó chọn hình ảnh hiển thị để người sống có thể hình dung ra dễ dàng nhất, chính là các hình ảnh linh hồn có vóc dáng con người.

Linh hồn có rung động khác nhau, thì màu sắc ánh sáng là khác nhau.

Linh hồn càng tiến hóa, nó sẽ càng sáng và màu càng tím.

Linh hồn non trẻ là màu trắng, tiến hóa hơn chút là màu đỏ và vàng.

Linh hồn tiến hóa màu sắc theo 7 màu của cầu vồng, đỏ, vàng, xanh, lục, lam, chàm, tím.

Nếu nhìn rộng ra, các mặt trời trên vũ trụ chính là những linh hồn đấng tạo hóa khổng lồ, các Logo với các rung động riêng.

Vì vậy, đừng hình tượng hóa, tạc tượng, hoặc vẽ lên hình ảnh trong tâm trí bất kỳ ai hay bất kỳ thực thể, thần thánh nào cả.

Nó sẽ chỉ đưa bạn vào cái bẫy của tâm trí mà thôi.

Hãy nhớ điều đó!

1911-the-law-of-one---cai-chet-la-gi-bi-mat-cua-thien-dang-va-dia-nguc-14.jpg

Hiệu ứng ánh sáng cuối đường hầm.

Như bài trước mình giải thích, lỗ giun là cổng nối giữa 2 chiều kích khác nhau.

Ở cảnh giới thấp nhìn ra cảnh giới cao hơn, sẽ chỉ thấy ánh sáng. Đó chính là bản chất của lỗ giun này.

Khi di chuyển trong lỗ giun, linh hồn không thực sự 'đi' mà bị hút theo đường đi của đường hầm đấy.

Khi vượt qua được đường hầm, là lúc linh hồn đến với thế giới linh hồn - 'nhà' của tất cả linh hồn.

🔵 Chốt lại, bài viết này bạn cần nắm rõ những điều sau:

♦️ Cái chết không có thật, chỉ là sự chuyển đổi rung động từ khoảng không-thời gian này, sang không-thời gian khác.

♦️ Chúng ta đều trải nghiệm cuộc sống của từng người trong mỗi chúng ta, trong các dòng thời gian khác nhau.

♦️ Khi chết đi, linh hồn thoát khỏi thân thể, trở nên thanh nhẹ hơn và có tất cả khả năng ở mức độ cao nhất.

♦️ Linh hồn đi theo đường hầm ánh sáng, lỗ giun để về với chiều kích thực sự của mình, thế giới linh hồn.

♦️ Tâm thức linh hồn thế nào, sẽ tạo ra cảnh giới để nó trải nghiệm ngay lập tức.

♦️ Thiên đàng hay địa ngục nằm ở trong tâm thức của mỗi linh hồn.

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh