Tam Nguyên: Càn Khôn Nghịch Chuyển

TAM NGUYÊN: CÀN KHÔN NGHỊCH CHUYỂN

Lưới năng lượng trái đất 5D đã xây dựng xong, lưới nhân quả 5D cũng đã xong, nghiệt long (hắc long - rồng đen) ngàn năm đã được mở phong ấn. Thế giới mới đang tới gần.

Chúng ta chuẩn bị trải qua sự kiện bước nhảy lượng tử toàn hành tinh hay còn gọi là thái cực đảo chiều, càn khôn nghịch chuyển.

Sự kiện này sẽ mở ra Kỷ Nguyên Vàng (The Golden Age) mà chúng ta đang mong chờ. Điều gì sẽ diễn ra khi sự kiện này kéo đến? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé:

Có một quả cầu lửa đang tới gần, quả cầu lửa này mang năng lượng hỗn độn (tình yêu). Năng lượng hỗn độn này khi gặp âm thì hóa dương, gặp nóng hóa lạnh, gặp gì sẽ hóa ra cái đối nghịch với cái đó. Chẳng có mục đích gì khác ngoài cân bằng nhân quả trái đất.

Nghiệt Long chính là con rồng đen bị phong ấn đã từ quá lâu, nó chất chứa toàn bộ nghiệp lực của hành tinh này. Bởi vì nó bị phong ấn nên người ác chưa gặp quả báo, người thiện không được nhận ân phúc.

Khi nó thoát ra thì nhân quả tới, tuy nhiên bởi ân phúc của thiên đình mà con nghiệt long này sẽ được năng lượng hỗn độn tẩy rửa một phần lớn nghiệp lực của nó chuyển sang hồng long. Thượng thiên vẫn để lại một phần nghiệp lực của nó để chúng sinh được học bài học của mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi sự kiện bước nhảy lượng tử cấp độ hành tinh diễn ra thì chúng ta chính thức bước sang kỷ nguyên vàng, một số người tu đã tới thì sẽ được trải qua bước nhảy lượng tử toàn thân, nếu không thì cũng được nhảy lượng tử ở mức tim hoặc não.

Sự kiện này chính là sự kiện rửa tội, hay cũng chính là ân phúc của thiên đình khi Đấng Chí Tôn hạ phàm, theo kinh thánh thì sau sự kiện này sẽ có khoảng 1 tỉ người có thần thông. Tuy nhiên rắc rối cũng từ đây mà nảy sinh.

Khi sự kiện kéo đến chúng ta sẽ trải nghiệm 3 ngày 3 đêm trong bóng tối không có mặt trời, 15 phút rửa tội và 7 ngày thử thách. Sau đó sẽ có rất nhiều người tự nhận mình là đấng này, đấng nọ...

Họ phi thân ra ngoài và thể hiện thần thông của mình để chứng minh cho thiên hạ thấy. Họ cảm nhận mình chính là hiện thân của trời và họ lao ra ra cứu thế.

Tuy nhiên đây không phải là lúc lao ra ngoài. Lúc này điều các bạn cần làm là quay vào bên trong, mặc kệ các đấng đánh nhau, cãi lộn, chứng minh mình mới là hàng xịn. Không sao, kịch hay mới chỉ bắt đầu.

Nếu các bạn không quay vào bên trong thì xin thưa là sau 7 ngày các bạn sẽ mất hết năng lực của mình. Bởi vì khi đó các bạn đang rất xúc động, các bạn đang rất loạn vì năng lượng chưa ổn định và cân bằng.

Chính vì đang rất loạn nên các bạn làm toàn những việc sai quấy, đó là thử thách, tất cả đã được nêu trong kinh thánh, mình cũng chỉ chém gió một phần thôi, kinh thánh đã tỏ bày hết rồi.

Lúc này việc nên làm nhất là quay vào bên trong, nhìn tâm của mình. Các bạn đã thật sự ổn chưa? Đây chính là cơ hội vàng, các bạn đang được nhận một nguồn năng lượng khổng lồ sau lễ xóa tội (Đọc thêm ở đây: khoahoctamlinh.vn/2110.html )

Thay vì hấp thu nó và biến nó thành rung động thân thể của mình các bạn lại đem ném nó vào những thứ vô bổ, thậm chí còn gây nghiệp hại thân. Lưới 5D lúc đó đã mở, nghiệp đến nhanh như điện xẹt.

Hành động tốt sẽ gặp may mắn, làm điều xấu gặp quả báo. Những bạn mà đã làm thiện từ lúc trước thì khi ấy chắc không nhặt được mồm.

Nói chung thì kịch bản đã được ấn định như vậy, việc của chúng ta là xem kịch chứ đừng diễn kịch. Tất nhiên đã có sắp xếp đâu vào đó rồi, việc ai nấy làm. Ai xem cứ xem, ai diễn cứ diễn, họ đang diễn cho chúng ta xem để chúng ta học mà.

Mình biết sao nói vậy, bạn nào hữu duyên với mình biết đâu tránh được một hồi hạo kiếp. Chúc các bạn luôn tinh tấn và tỉnh giác!

01/11/2020

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh