Phần 1: Vũ Trụ Song Song, Số Phận Và Cách Định Nghĩa Thời Gian Của Bạn Dung Học Dốt Lý

PHẦN 1: VŨ TRỤ SONG SONG, SỐ PHẬN VÀ CÁCH ĐỊNH NGHĨA THỜI GIAN CỦA BẠN DUNG HỌC DỐT LÝ

Mấy hôm nay mình đang cày phim "Quân Vương Bất Diệt". Mình mới dòm dăm tập, xem nội dung là phụ còn ngắm anh Lee Min Ho là chính. Nội dung phim là anh Hô đến từ một vũ trụ khác, ở đó anh là vua của nước Đại Hàn Đế Quốc. Nhờ 1 cây sáo thần mà anh bước qua thế giới của chúng ta bây giờ nơi có nước Đại Hàn Dân Quốc, và bộ phim này nhắc đến khái niệm vũ trụ song song.

Theo lời anh Hô, thì vũ trụ song song có thể giải thích nhờ vào thuyết lượng tử của Einstein, do vũ trụ bao gồm các hạt và ánh sáng mang bản chất lưỡng tính sóng hạt bla blo cái gì gì đó. Với một đứa gà lý từ thưở còn thơ như mình đây thì tất nhiên là mình chả hiểu anh nói cái gì, mà cũng có thể là anh chỉ nói linh tinh vậy thôi chứ thực ra là anh cũng k có hiểu...

Mặc dù mình không hiểu anh Hô nói gì, nhưng cách đây vài năm sau khi đi thiền về thì tự nhiên mình lại ngộ ra. Mình cũng chả biết là mình ngộ có đúng không, nhưng sau khi giãi bày thì thầy mình là nhà vật lý học kiêm hóa học kiêm toán học kiêm triết gia gật gù bảo có vẻ hợp lý. Mình sẽ phân tích một cách thô sơ ý hiểu của mình dưới đây. Bạn nào hứng thú thì đọc cho nhức não còn nếu đọc lướt thì thôi vì đọc lướt thì chả hiểu mình viết gì đâu. Hihi. 🤷‍♀️🤷‍♀️

Sau 12 năm học toán dù môn hình học mình cũng không có giỏi giang gì lắm, nhưng mấy cái khái niệm với tính chất sau thì chắc là đúng nè:

- Một điểm : được coi như một phần tử không có chiều.

- Một đường thẳng : có 1 chiều, và nó là tập hợp của vô số điểm nằm trên đường thẳng đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Một mặt phẳng : được coi như mô hình 2 chiều, và nó là tập hợp của vô số đường thẳng nằm trên mặt phẳng đó.

- Không gian 3 chiều : thì nó có 3 chiều, và nó là tập hợp của vô số mặt phẳng nằm trong không gian đó.

- Cứ tiếp tục suy luận theo cách đó, thì nếu tồn tại không gian 4 chiều, đó sẽ là tập hợp của vô số không gian 3 chiều, nằm trong không gian 4 chiều đó.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh