Những Công Nghệ Sẽ Phát Triển Trong Tương Lai 50 Năm: Tập 2
Những Công Nghệ Sẽ Phát Triển Trong Tương Lai 50 Năm: Tập 2 Những Công Nghệ Sẽ Phát Triển Trong Tương Lai 50 Năm: Tập 2

NHỮNG CÔNG NGHỆ SẼ PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI 50 NĂM: TẬP 2

Các chuyên gia đã dự báo về tương lai công nghệ của thế giới trong 50 năm nữa. Khi đó, con người sẽ di chuyển dưới nước, du lịch vũ trụ, ở nhà tự dọn dẹp…

Đường cao tốc dưới nước: Một hệ thống giao thông đường ống dưới âm tốc (subsonic) sẽ được xây dựng để con người di chuyển bằng các phương tiện cá nhân (pod).

Tòa nhà chọc trời dưới lòng đất: Tương lai sẽ có các “tòa nhà chọc đất”, tòa nhà đảo ngược thay vì nhà chọc trời như hiện nay. Tòa nhà chọc đất sẽ có rất nhiều tầng được xây dưới đất để chống chịu được động đất.

Nhà tự lau dọn: Chỉ cần bấm nút, các ngôi nhà sẽ tự làm sạch khi chủ nhân rời nhà hoặc đang ngủ.

Khách sạn vũ trụ: Khi con người đi du lịch trên vũ trụ, họ sẽ ở khách sạn quay quanh quỹ đạo Mặt Trăng hay các hành tinh khác. Các khách sạn này sẽ tự tạo ra trọng lực riêng.

In 3D nội tạng: Công nghệ in 3D có thể cung cấp nội tạng cho những người cần ghép tạng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đồ ăn nhanh kẹp côn trùng: Côn trùng sẽ là một trong các nguồn protein chính của con người trong 50 năm nữa.

Xe buýt và taxi bay: Chúng ta sẽ bước lên taxi bay và nó sẽ chở chúng ta bay ở phía trên luồng giao thông nhằm đưa ta tới đích nhanh hơn.

Cấy thiết bị vào cơ thể để theo dõi sức khỏe: Con người sẽ được cấy một người bạn kỹ thuật số vào cơ thể để thiết bị này nắm rõ cơ thể và sức khỏe của “chủ nhân” trong suốt cuộc đời. Thiết bị này còn có thể dịch các triệu chứng và tình trạng sức khỏe sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Trận đấu thể thao kiểu Quidditch trong Harry Potter: Khán giả sẽ cổ vũ các đội thể thao yêu thích thi đấu như trong truyện Harry Potter. Cầu thủ sẽ bay bằng xe cân bằng quanh sân vận động. Khán giả thưởng thức các trận đấu theo không gian bốn chiều.

Xem phim tương tác, tham gia vào phim nhờ thực tế ảo: Khi xem phim ở nhà, người xem sẽ mặc các bộ đồ tạo ra cảm giác như thật, đánh lừa cả 5 giác quan của người xem, giúp người xem có cảm giác như đang ở trong phim hoặc trò chơi điện tử.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=vWdYwKC92xg

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh