Bông Hoa Của Sự Sống (Flower Of Life) - Cách Thượng Đế Sáng Tạo Ra Thực Tại Và Vũ Trụ

BÔNG HOA CỦA SỰ SỐNG (FLOWER OF LIFE) - CÁCH THƯỢNG ĐẾ SÁNG TẠO RA THỰC TẠI VÀ VŨ TRỤ

Qua bài trước mình đã tìm hiểu qua về các hình học thiêng liêng cơ bản nhất, là những viên gạch tạo nên thực tại của vũ trụ này. Điều cốt yếu bạn cần nắm được chính là các mẫu hình học thiêng liêng là biểu hiện của các tần số rung động năng lượng khác nhau trong không gian, mỗi hình thể hiện một kiểu trường năng lượng khác nhau, từ đó tạo ra 05 nguyên tố cơ bản nhất của vũ trụ.

Bài này mình sẽ đi sâu hơn về hình học thiêng liêng, để giúp bạn hình dung cách vũ trụ được tạo ra và phát triển như thế nào. Nắm được rõ phần này bạn có thể tự suy luận và nhìn ra được các mẫu hình trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống, cũng như tự giải đáp các câu hỏi nhức nhối của bạn về cuộc đời, sự nghiệp, tình cảm hoặc linh hồn.

Vậy câu hỏi tiếp theo được đặt ra là, thực chất trường năng lượng tạo ra mọi vật, hay thượng đế sinh ra từ đâu? Bản chất của trường năng lượng này là gì? Mình sẽ bàn luận chi tiết ở bài này!

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-1.jpg

Hình âm-dương là hình 2 D mô tả hướng đi của năng lượng trên tường Torus 3D

Nếu ban đầu, không có đấng sáng tạo thì sẽ không có một cái gì cả, không có thời gian, không gian hay bất kì vật chất nào. Đấng sáng tạo chỉ tồn tại khi có nhận thức, ý thức đầu tiên tự nhận thức được chính sự tồn tại, hay sự biết của bản thân mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nếu không có nhận thức thì cũng không có đấng sáng tạo, đấng sáng tạo và nhận thức (Awareness) chính là một.

Ý thức này muốn tự trải nghiệm bản thân của nó, từ đó nó tạo ra không gian đầu tiên mở ra ở khắp mọi hướng, tạo ra một hình cầu đầu tiên.

Không gian này chính là trường năng lượng đầu tiên để tạo ra mọi vật. Vì năng lượng không tự sinh ra và mất đi, nó được thoát ra từ điểm đầu tiên - ý thức thượng đế, phóng đi khắp nơi và cuối cùng trở lại điểm này.

Điểm đầu tiên, ý thức đầu tiên này là điểm cân bằng, tức là năng lượng bằng 0, không có rung động, là nơi bắt đầu của mọi rung động. Tổng năng lượng của hình cầu này cũng bằng 0, với một cực thu vào là âm, một cực đi ra là dương.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-2.jpg

Ví dụ với hình mô tả này là các hình học thiêng liêng chồng lên nhau, đây là cấu tạo của một hạt nhân nguyên tử

Năng lượng đi ra ở một đầu và năng lượng thu vào ở đầu còn lại, vì năng lượng di chuyển tương tác với nhau nên tạo ra thành những vòng xoáy trôn ốc ở cả 02 đầu. Từ đó tạo ra một trường năng lượng Torus đầu tiên, hay Thái Cực, hình âm-dương đầu tiên.

Hình Torus có cấu tạo và hoạt động cơ bản như sau, xem video: https://www.youtube.com/watch?v=tbruPR3o0Zc&t=1s

Để tự trải nghiệm chính mình, ý thức này chia tách mình ra thành nhiều phần khác nhau. Đầu tiên nó tự phân đôi, tạo ra 2 hình cầu nằm trong một hình cầu lớn hơn, hay 2 Torus nhỏ nằm trong Torus ban đầu.

Torus ban đầu là trường năng lượng hoàn hảo bao gồm tất cả các dải tần số rung động khác nhau, khi chia tách tạo ra 2 Torus nhỏ hơn chưa tiến hóa, tức là chưa đầy đủ các dải tần số rung động. Sau một thời gian các Torus nhỏ tương tác và tiến hóa, Torus này trở thành hoàn hảo và tiếp tục tự phân chia.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-3.jpg

Từ Torus ban đầu đã tạo ra 4 Torus nhỏ nằm trong trường năng lượng đầu tiên - thượng đế. Đây cũng chính là điều mà Kinh Dịch của phương đông đã mô tả: Thái cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh Bát quái.

Từ 4 Torus này lại phân chia thành 8 Torus, tạo ra hình Bát Quái theo phương đông, còn phương tây gọi là the Seed Of Life (Hạt giống của sự sống), gồm 8 hình cầu 3D cách đều tâm, còn 2D là 7 hình cầu. Tiếp tục phân chia thêm lần nữa tạo ra hình Flower Of Life (Bông hoa của sự sống) hay 64 quẻ dịch.

Khi nối các đỉnh của hình The Flower Of Life sẽ ra được tất cả các mẫu hình Platonic Solids khác nhau, như là hình tam giác, hình vuông, ngũ giác, lục giác,...chính là các viên gạch tạo ra thực tại mình đã giới thiệu ở bài trước, vì vậy Kinh Dịch cũng chỉ giải thích 64 quẻ.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-4.jpg

Tất cả mọi thứ trong vũ trụ này đều nằm trong một trường Torus, với năng lượng rung động khác nhau tạo ra các khối hình học thiêng liêng ngũ hành khác nhau, và từ đó vật chất trong đó là khác nhau, và tạo ra các mẫu hình Pattern khác nhau

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-5.jpg

Từ vi mô tới vĩ mô, phân chia là cách mà vũ trụ này vận hành, và đó chính là ý nghĩa của Flower Of Life.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-6.jpg

Flower Of Life và tế bào

Điều này cũng có nghĩa là, các hình tứ diện, Cube, octahedron, icosahedron, dodecahedron là những trường năng lượng nằm trong một Torus, với các cạnh vuông của các hình này là năng lượng dạng nam tính và các viền tròn Torus là năng lượng nữ tính. Năng lượng nam tính thì thẳng, logic, hình thể thô cứng. Nữ tính thì suy nghĩ đường vòng, thích nhẹ nhàng và hình thể cong.

Rồi quá trình tiếp tục phân chia, tiến hóa, hoàn thiện và phân chia này tiếp tục diễn ra đến vô tận. Tất cả các Torus này đều nằm trong Torus đầu tiên, và là những tế bào của Torus đầu tiên - thượng đế.

Với Torus đầu tiên là thượng đế tối cao, các Torus nhỏ hơn chính là các thượng đế nhỏ, các đấng sáng tạo nhỏ hơn,…nhỏ dần đến các Torus nhỏ hơn là các tổng hồn (Oversouls), nhỏ hơn nữa thì là các Higher Self, rồi đến linh hồn con người, các mảnh hồn, các trường năng lượng nhỏ hơn,.. vv đến vô tận và tất cả đều liên tục tiến hóa.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-7.jpg

Người Việt ta có hiểu biết về Flower Of Life không? Hãy nhìn bề mặt trống đồng

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-8.jpg

Giải thích chi tiết tại sao các Platonic Solid, ngũ hành lại được tạo ra và nằm trong Torus

Sự phân chia này chính là cách mà vũ trụ tiến hóa và phát triển, bạn có thể nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Từ tế bào phân đôi, phân 4, phân 8…Các loại động, thực vật khác nhau, đến các thiên hà cũng phân chia theo hình các trường năng lượng này (Xem hình cuối bài viết).

Với mỗi Torus nhỏ chưa tiến hóa là những mẫu hình năng lượng khác nhau, thường là những dải rung động khác nhau, khi trải qua quá trình tiến hóa chúng có thêm những dải tần năng lượng mới đến khi trở nên hoàn hảo như Torus ban đầu, và quá trình phân chia tiếp tục.

Vì vậy, vũ trụ thực sự không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Điểm bắt đầu hay Torus đầu tiên cũng nằm trong một Torus lớn hơn. Điều này có nghĩa là thượng đế thực sự là vô tận, và là trí thông minh vô hạn.

Các đấng phật, chúa, thần thánh là những trường năng lượng tiến hóa hơn, hoặc đã phân chia thành rất nhiều Torus nhỏ hơn, như một tổng lãnh thiên thần là vài tỉ linh hồn hợp thành. Và mỗi linh hồn của chúng ta cũng là nhũng Torus liên tục tiến hóa và hoàn thiện.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-9.jpg

Hoặc các đường gân trên lá cây

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-10.jpg

Tương tự với mạch máu con người

Điều này cũng có nghĩa là, các vật chúng ta tưởng như là vô tri vô giác cũng có nhận thức và linh hồn. Linh hồn của chúng chỉ là những Torus nhỏ hơn và sẽ tiến hóa thành con người, cũng như chúng ta cũng sẽ tiến hóa để trở thành một đấng sáng tạo.

Các Torus nhỏ có năng lượng rung động khác nhau, vì vậy các mẫu hình học thiêng liêng của trường năng lượng cũng khác nhau. Các trường năng lượng khác nhau sẽ tạo ra các Pattern hay các hình dạng hoặc mẫu hình khác nhau dựa theo các hình học thiêng liêng cơ bản ban đầu.

Khi một sinh vật phát triển, các Torus nhỏ hơn của nó cũng mang theo đặc trưng chính của Torus ban đầu, vì vậy các Pattern này cũng được mang theo, sao chép ở mọi cấp độ, thông thường theo mẫu số của hệ số Fibonanci.

Điều này lý giải tại sao ruột con người gồm những nếp nhăn, trong đó lại có những nếp nhăn nhỏ hơn và tiếp tục nhỏ hơn nữa cuối cùng thành những lông trên bề mặt niêm mạc. Tương tự với bề mặt của san hô, niêm mạc mũi, tai, dạ dày,hoa quả, cơ bắp,….vv

Cây cối cũng từ thân phân thành 2, rồi thành 4 cành, rồi tiếp tục đến khi nó thành các lá nhỏ. Điều này cũng tương tự với các dòng sông, hay chính mạch máu của con người.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-11.jpg

Thiên nhiên mô tả hoàn hảo mô hình Flower Of Life.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-12.jpg

Mọi thứ đều cân xứng với tỉ lệ vàng

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-13.jpg

Tất cả mọi thứ đều là những mẫu hình Pattern khác nhau, và được nhân lên theo hệ số tự nhiên Fibonanci, tỉ lệ vàng

Hoặc là bạn cũng có thể nhìn thấy ở các bông hoa, lá cây, bông tuyết,…đều có đặc điểm chung là từ một nhánh lại phân ra các nhánh với hình mẫu tương tự.

Như vậy bản chất của vũ trụ hiểu đơn giản là các Torus khác nhau, với các rung động khác nhau. Mỗi một rung động tạo ra một hình mẫu Pattern. Do các Torus tự phân chia dẫn đến các Pattern cũng tự sao chép đến vô tận theo hệ số của Fibonanci.

Vì vậy, nếu một người học được cách quan sát các Pattern này, người đó sẽ hiểu được cuộc sống cũng tuân theo các khuôn mẫu nhất định. Nếu suy nghĩ của con người không thay đổi thì các khuôn mẫu này không thay đổi, sẽ tiếp tục phân chia, lặp lại cho tất cả các mặt khác của cuộc sống, rồi đến cả các đời con, đời cháu và tạo thành nếp văn hóa của gia tộc, dòng tộc hay dân tộc đó.

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-14.jpg

Hãy để ý vẻ đẹp của tạo hóa trên vườn nhà bạn

1901-bong-hoa-cua-su-song-flower-of-life---cach-thuong-de-sang-tao-ra-thuc-tai-va-vu-tru-15.jpg

Tương tự với các quốc gia và xã hội, nếu rung động của người dân thấp, với suy nghĩ tiêu cực, tham lam thì hình mẫu xã hội đó cũng sẽ tuân theo những mẫu hình hành động này, dẫn đến quốc qua lụi bại. Ngược lại với những xã hội với người dân thiện lành, thông minh sẽ tạo ra những mẫu hình xã hội phản ánh suy nghĩ của họ, và là những xã hội thịnh vượng. Bạn có thể tự liên hệ với xã hội hiện tại của Việt Nam.

Các khuôn mẫu khác nhau sẽ dẫn đến các thời gian chu kì khác nhau cũng như kết quả khác nhau. Vì vậy, nếu bạn không nhận thức được khuôn mẫu trong cuộc sống, công việc và suy nghĩ của mình, bạn sẽ không thể thay đổi cuộc sống theo mong muốn của mình được.

Để hiểu rõ cách các khuôn mẫu này hoạt động như thế nào, mình sẽ tìm hiểu tiếp qua bài sau. Hãy dành thời gian 01 tuần để suy nghĩ và thấu hiểu rõ ràng nhất bài viết này.

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh