Thượng Đế Và Quỷ Satan

THƯỢNG ĐẾ VÀ QUỶ SATAN

Thượng đế và quỷ Satan là 2 mặt đối lập to lớn nhất trong vũ trụ của chúng ta. Đây chính là một đề tài lớn cần có sự nghiên cứu chuyên sâu. Với chút kiến thức của mình hi vọng có thể mang lại một cái nhìn tổng quan về vấn đề này dựa trên lập trường khoa học và đối chiếu tâm linh. Bắt đầu nhé:

Theo thuyết BigBang thì vũ trụ này được bắt đầu từ một điểm kì dị cách đây 13.8 tỷ năm trước. BigBang nghĩa là một vụ nổ lớn, điểm kỳ dị ấy nổ tung và sinh ra các thiên hà, thiên hệ, hành tinh và các ngôi sao như chúng ta đang thấy hiện nay.

Câu hỏi đặt ra là từ một điểm không có gì lấy đâu ra vật chất để tạo nên vũ trụ khổng lồ này? Nguồn năng lượng nuôi sống vũ trụ này từ đâu ra?

Theo luật bảo toàn năng lượng thì không có gì tự nhiên sinh ra hoặc tự nhiên mất đi, chúng chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác mà thôi.

Vậy có thể hiểu thế nào cho đúng? Tôi xin đưa ra một ví dụ để các bạn hiểu:

"Trong vòng 5 tỷ năm tới, Mặt Trời sẽ cháy hết, vỡ toác và biến thành quầng khí gas và bụi liên sao phát sáng, theo nghiên cứu công bố hôm qua trên tạp chí Nature Astronomy. Từ lâu giới thiên văn học đã biết Mặt Trời sẽ chết khi cạn kiệt nhiên liệu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kết thúc của Mặt Trời sẽ đến khi lõi của ngôi sao cạn kiệt hydro, khiến phần tâm của nó đổ sụp vào trong. Điều này cho phép mặt trời bắt đầu hợp nhất các nguyên tố nặng hơn trong vùng lõi và cùng với việc đốt cháy hydrogen quanh vùng lõi, làm Mặt Trời phồng lên thành ngôi sao đỏ khổng lồ, nuốt chửng sao Thủy và sao Kim."

1064-thuong-de-va-quy-satan-2.jpg

Kích thước của trái đất so với mặt trời

Mua đá năng lượng:

Vậy kết cục của mặt trời sẽ chết khi cạn kiệt nguyên liệu và sụp đổ vào trong, sau khi phình to hết cỡ thì mặt trời của chúng ta sẽ bắt đầu quá trình co vào với tốc độ ngày một nhanh. Sau khoảng 1 tỉ năm nó sẽ biến thành sao lùn trắng với mật độ đậm đặc đáng kinh ngạc từ 8×1013 đến 2×1015 gam/cm³ (80 triệu tấn đến 2 tỉ tấn/cm³), tương đương với mật độ của một hạt nhân nguyên tử.

Các ngôi sao này không đủ nặng để sinh ra nhiệt độ ở lõi cần thiết để nung chảy cacbon trong các phản ứng tổng hợp hạt nhân sau khi chúng chuyển thành các sao khổng lồ đỏ trong giai đoạn đốt cháy hêli. Cuối giai đoạn này, nửa bên ngoài của sao kềnh đỏ sẽ bị đẩy ra không gian tạo thành tinh vân, để lại đằng sau một lõi trơ chứa chủ yếu là cacbon và ôxy, đó chính là sao lùn trắng. (Sự kết thúc của một thiên hệ)

Mật độ lớn của ngôi sao lùn trắng cũng làm cho nó có sức hút bề mặt từ 2×1011 đến 3×1012 (từ hai trăm tỉ đến ba nghìn tỉ) lần sức hút của Trái Đất.

Các sao lùn trắng đều có đặc điểm chung là quay rất nhanh ngay sau khi hình thành. Chúng giữ lại phần lớn mô men động lượng của ngôi sao ban đầu, theo định luật bảo toàn mômen động lượng, nhưng có bán kính chỉ bằng một phần nhỏ so với bán kính sao ban đầu. Mô men quán tính và khối lượng không đổi làm cho tốc độ quay tăng lên một giá trị rất lớn; giống như một người trượt băng thu tay hoặc chân lại, tốc độ quay chậm ban đầu của lõi sao tăng dần lên khi nó co lại. Một ngôi sao lùn trắng mới ra đời có thể quay một vòng trong khoảng từ 1/700 của giây cho đến 30 giây.

Các sao lùn trắng được hỗ trợ duy nhất bởi áp suất suy biến điện tử. Khối lượng cực đại của các sao lùn trắng, mà vượt quá nó thì áp suất suy biến không thể duy trì lâu, là khoảng 1,4 khối lượng Mặt Trời. Sao lùn trắng mà vượt quá giới hạn này (gọi là giới hạn Chandrasekhar), chủ yếu do khối lượng được chuyển tới bởi sao đôi đồng hành, có thể nổ tung như các siêu tân tinh (Sự tái sinh)

Siêu tân tinh hay sao siêu mới là một sự kiện thiên văn học biến đổi tức thời xảy ra trong giai đoạn cuối của quá trình tiến hóa sao ở các sao khối lượng lớn, mà một vụ nổ khổng lồ cuối cùng đánh dấu sự hủy diệt của sao. Sự kiện bất thình lình này tạo ra một ngôi sao sáng "mới", trước khi dần phai mờ trong vòng vài tuần đến vài tháng.

Siêu tân tinh phóng phần lớn vật chất từ ngôi sao phát nổ với vận tốc lên tới 30.000 km/s hay bằng 10% tốc độ ánh sáng. Nó gây ra một làn sóng xung kích chuyển động nhanh lan tỏa vào môi trường liên sao xung quanh, đồng thời quét lên một lớp vỏ bao gồm bụi và khí đang mở rộng, hay chính là tàn tích siêu tân tinh như được quan sát.

Siêu tân tinh tạo ra, tổng hợp và giải phóng lượng lớn các nguyên tố hóa học hình thành bởi các phản ứng tổng hợp hạt nhân. Nhờ vậy nó đóng vai trò quan trọng cho quá trình làm giàu môi trường liên sao bằng các nguyên tố có nguyên tử khối nặng hơn heli. Ngoài ra, sóng xung kích lan tỏa từ vụ nổ có thể kích hoạt sự hình thành các sao mới (Đây chính là sự tái sinh của một thiên hệ)

Mình xin cung cấp thêm 1 số kiến thức nền cho các bạn tìm hiểu trước khi đi sâu hơn vào đề tài này. Bạn nào đã hiểu rồi thì có thể bỏ qua:

Hiểu về tần số rung động:

Hiểu về nhị nguyên:

Luật hấp dẫn:

Hiểu về âm dương:

1064-thuong-de-va-quy-satan-3.jpg

Kích thước của mặt trời chúng ta so với những mặt trời khác trong dải ngân hà, chúng ta chỉ là một hạt cát vô cùng nhỏ bé

Đó là kiến thức nền chúng ta cần tìm hiểu trước khi bước vào phân tích sâu đề tài này. Đây là những gì mình tổng hợp được trên các nguồn uy tín như wikipedia và một số nguồn tin cậy khác.

Các bạn thấy đó vật chất không hề mất đi mà chỉ được chuyển đổi từ dạng này qua dạng khác sau mỗi chu kỳ sinh diệt của bất kỳ sinh vật nào trong vũ trụ này, kể cả các thiên hệ, ngân hà, hay kể cả đại vũ trụ của chúng ta.

SỰ SINH DIỆT CỦA ĐẠI VŨ TRỤ

Quay lại thời điểm cách đây 13.8 tỷ năm trước. Điểm kì dị là một điểm siêu siêu nhỏ, nhỏ đến mức có thể coi là không tồn tại. Theo thuyết âm dương thì trong âm có dương, trong dương có âm. Đây là thời kỳ toàn thịnh của ÂM, tuy nhiên cực âm thì sẽ chuyển thành DƯƠNG. Tức là khi tỉ lệ nén của vật chất đạt đến mức cùng cực sẽ vượt qua giới hạn của nó (giới hạn Chandrasekhar) và bùng nổ (BigBang).

Sau giai đoạn này, vũ trụ ở vào trạng thái cực nóng và đặc và bắt đầu giãn nở nhanh chóng. Sau giai đoạn lạm phát, vũ trụ đủ "lạnh" để năng lượng bức xạ (photon) chuyển đổi thành nhiều hạt hạ nguyên tử, bao gồm proton, neutron, và electron. Tuy những hạt nhân nguyên tử đơn giản có thể hình thành nhanh chóng sau Big Bang, phải mất hàng nghìn năm sau các nguyên tử trung hòa điện mới xuất hiện. Nguyên tố đầu tiên sinh ra là hiđrô, cùng với lượng nhỏ heli và liti. Những đám mây khổng lồ chứa các nguyên tố nguyên thủy sau đó hội tụ lại bởi hấp dẫn để hình thành lên các ngôi sao và các thiên hà rồi siêu đám thiên hà, và nguyên tố nặng hơn hoặc được tổng hợp trong lòng ngôi sao hoặc sinh ra từ các vụ nổ siêu tân tinh.

Chúng ta đều biết rằng vật chất càng đậm đặc thì năng lượng ẩn chứa trong nó càng lớn. Ví dụ như nước khi được đun nóng (xúc tác) thì sôi và hóa hơi, hơi nước là dạng loãng hơn của nước và chứa năng lượng cao. Khi hơi nước tỏa năng lượng ra môi trường thì bị ngưng tụ lại và trở thành nước.

Quy luật về quan hệ giữa các thành tố của triết lý âm dương là:

- Âm dương gắn bó mật thiết với nhau, vận động và chuyển hóa cho nhau.

- Âm phát triển đến cùng cực thì chuyển thành dương, dương phát triển đến cùng cực thì chuyển thành âm.

1064-thuong-de-va-quy-satan-4.jpg

Cả vũ trụ này được nén chặt lại thành một điểm nhỏ xíu thì năng lượng ẩn chứa trong nó là vô cùng khổng lồ. Vũ trụ càng mở rộng thì phần dương càng lớn, phần âm càng bé. Vật chất đậm đặc bị chuyển hóa thành vật chất nhẹ hơn và mang năng lượng nhiều hơn. Khi phần dương này lớn đến mức tiêu hao hết sạch nhiên liệu thì phần âm bị triệt tiêu (cực dương thì chuyển thành âm).

Khi không còn năng lượng để giữ cho vũ trụ vận hành nữa thì âm dương sẽ đảo chiều, vũ trụ sẽ đổ sụp vào bên trong và đây chính là quy trình chết đi của Đại Vũ Trụ. Vật chất bắt đầu bị hút lại vùng tâm của vũ trụ, tâm của vũ trụ sẽ chuyển thành một hố đen siêu to khổng lồ, mọi năng lượng sẽ được dồn nén lại. Từ chỗ vũ trụ luôn giãn nở thì bây giờ lại co vào với tốc độ ngày một nhanh.

Sau khi vũ trụ tắt hẳn, nguội lạnh, ở trạng thái này: nhiệt độ vũ trụ xuống đến 0 độ T (0 độ tuyệt đối) nên trường hấp dẫn giữa các quán hệ thống tăng lên, có khuynh hướng hút nhau, khiến chúng đi lại gần nhau hơn. Sự kiện này các bạn thường thấy hằng ngày như hơi nước ở nhiệt độ lạnh, trường hấp dẫn chúng tăng hơn hút lại gần nhau thành chất lỏng, nước lỏng đun sôi tức gặp nhiệt độ cao, làm cho trường hấp dẫn tức sức hút giữa các các phân tử H2O yếu hơn làm cho chúng bốc thành hơi bay ra xa nhau và các chất khác cũng vậy: đồng, sắt, kẽm, chì... tuy cứng chắc như thế mà đến khi gặp nhiệt độ cao cũng nóng chảy lỏng, nếu gặp nhiệt độ quá cao thì bốc thành hơi.

Do trường hấp dẫn tăng dần khiến cho các quán hệ thống có khuynh hướng rơi vào nhau, từ cấp thấp đến cấp cao, ban đầu yếu, chậm, sau mạnh nhanh dần. Các vệ tinh (mặt trăng) rơi về các hành tinh, các hành tinh rơi về mặt trời, các vì sao (mặt trời - lúc này tắt hẳn) rơi về trung tâm Thiên hà, các Thiên hà rơi về trung tâm Thiên hệ, các Thiên hệ rơi về trung tâm Ðại Thiên hệ, và cuối cùng các Ðại Thiên Hệ rơi về trung tâm Vũ trụ.

1064-thuong-de-va-quy-satan-5.jpg

Năng lượng thay đổi, thì hình học thiêng liêng thay đổi, quỹ đạo chuyển động của các electron trên nguyên tử thay đổi

Các nhà khoa học vẫn luôn tìm kiếm năng lượng tối, vật chất tối nhưng họ sẽ không bao giờ tìm ra nó vì chúng nằm ở trong tâm của vũ trụ, tâm của các hành tinh, các ngôi sao. Các bạn nào tu nếu bị hiện tượng đêm đen của linh hồn, mất kết nối với nguồn, dù không lạnh nhưng vẫn co ro thì nó khá giống với cảm giác về sự co vào của vũ trụ. Người bị ma nhập cũng sẽ có cảm giác tương tự như vậy.

Chúng ta đã biết tâm vũ trụ, tâm chính là tim, tim có chức năng bơm máu đi nuôi dưỡng cơ thể. Tâm vũ trụ có nhiệm vũ truyền đi năng lượng để giữ cho cả hệ thống vận hành nhịp nhàng.

Bạn biết rằng mỗi một hành tinh trong vũ trụ này đều có tâm hành tinh (tim). Tâm trái đất giống tâm vũ trụ, là một khối cầu tròn nóng rực, xoay tít, đỏ hỏn nằm ở chính giữa hành tinh. Trong tâm của trái đất lại có một lõi năng lượng giống lõi năng lượng của vũ trụ vậy. Lõi này chính là vật chất tối mà chúng ta vẫn tìm kiếm bấy lâu nay, nó cung cấp năng lượng cho tâm trái đất vận hành.

Đây là những gì các nhà khoa học biết về tâm trái đất: "Tâm Trái Đất được cấu tạo chủ yếu bởi hai thành phần Niken và sắt. Lõi bên trong của Trái Đất được tạo thành từ sắt ở dạng rắn, và chuyển động quay ngược chiều kim đồng hồ, nhưng lõi ngoài được tạo thành từ sắt ở dạng lỏng, lại quay theo hướng ngược lại. Tuy nhiên, họ không giải thích được nguyên nhân của hiện tượng này."

1064-thuong-de-va-quy-satan-6.jpg

Ở tầm vĩ mô thì năng lượng chạy theo các hình học thiêng liêng. Ví dụ với dải ngân hà thì nó có những hình mẫu là những chân tỏa ra xung quanh.

HÀNH TINH RỖNG

Tất cả các hành tinh đều có tâm của mình, cái tâm này xoay tít mù với vận tốc rất cao nên chẳng có vật chất nào bám vào nó được cả. Vả lại theo luật hấp dẫn thì tần số 2 vật lệch nhau cũng bị đẩy ra rất xa nhau. Vì lý do này mà chúng ta có mặt trời trong tâm trái đất, có đủ điều kiện về âm-dương nên bên trong lòng trái đất sự sống nảy sinh.

Và thú thực mà nói tần số bên trong tâm trái đất còn cao hơn tần số trên bề mặt chúng ta đang sống. Chúng ta biết rằng linh hồn mẹ trái đất đã lên 5D trước thân thể của mẹ nên ánh sáng mẹ tỏa ra là nguồn năng lượng plasma rất mạnh. Vì vậy mà người trong lòng đất tiến hóa hơn chúng ta, họ đã lên 5D từ cách đây khá lâu và sống bất tử rồi.

Mặt trời của chúng ta cũng có tâm là phần lõi nóng rực, biển lửa chúng ta nhìn thấy chỉ là phần vỏ bề ngoài của mặt trời mà thôi. Trong giai đoạn phát triển của mình mặt trời sẽ ngày càng phình to ra do tốc độ quay của nó ngày một nhanh dẫn đến năng lượng tiêu hao ngày một lớn và nhiệt độ ngày một cao.

VẠN VẬT ĐỀU CÓ LINH

Vâng vạn vật đều có linh hồn của nó, bất kể là cát đá sỏi hay động vật, thực vật, các hành tinh, thiên thể, mặt trời, sao lùn trắng, hố đen hay tâm vũ trụ chính là cái tâm nằm bên trong của vạn vật. Bạn cũng biết con người chính là một tiểu vũ trụ, tâm của chúng ta nằm ở tim (linh hồn ngự tại nơi đây) chính là nơi cung cấp năng lượng duy trì sự sống cho thân thể này.

Cũng vậy linh hồn của mẹ trái đất ngự tại tâm của trái đất, đây là nơi nóng nhất, rung động cao nhất trên trái đất. Tâm của trái đất Tâm của trái đất chính là nguồn cung cấp cho tần số cộng hưởng Schumann

Theo giới khoa học thì: Nhiệt độ trong lõi trái đất cao hơn ít nhất 1.000 độ C so với mọi tính toán trước đây của giới khoa học, lên tới 6.000 độ C. Lõi trong của trái đất là một khối cầu rắn có nhiệt độ lên tới 6.000 độ C, tương đương nhiệt độ bề mặt của mặt trời.

Các bạn có thể thấy rằng tần số ở bề mặt mặt trời và lõi trái đất là tương đồng nên hiện tượng cộng hưởng được diễn ra và mẹ trái đất liên tục được tăng tần số rung động của mình. Tần số rung động Schumann cũng tăng lên chủ yếu là vì nguyên nhân này.

Mẹ trái đất chính là một sinh vật sống nên mẹ có các hệ cảm nhận riêng giống như ở loài người chúng ta. Để có thể cảm nhận được vạn vật bao gồm các vật chất đậm đặc, các vỉa đá, mạch nước ngầm, bề mặt trái đất, sông hồ, núi non, biển cả, động vật, thực vật và vạn loài chúng sinh mẹ đều có thể cảm nhận được.

Để làm được điều đó thì mẹ luôn phát ra tần số rung động cực cao ở phần tâm của trái đất, rung động này được tỏa đi và nuôi dưỡng vạn loài sinh linh (tần số cơ sở của trái đất). Các cụ có câu: đất có thổ công, sông có hà bá. Thực ra câu này nếu hiểu đúng hơn thì là các bộ phận cảm nhận của mẹ trái đất. Giống như cơ thể con người có bộ phận cảm nhận riêng cho tay trái, tay phải, ngón cái, ngón trỏ, mắt, mũi, miệng...

THƯỢNG ĐẾ LÀ AI?

Thượng đế cai quản khắp càn khôn vũ trụ, là rung động cao nhất, sáng nhất, nhẹ nhất, trí tuệ nhất, yêu thương nhất. Nếu bản thể của thượng đế chính là đại vũ trụ này thì TÂM của thượng đế chính là Tâm vũ trụ, các mặt trời trung tâm chính là các hệ thống kinh mạch của vũ trụ để lan tỏa năng lượng từ TÂM vũ trụ truyền đi nuôi dưỡng toàn thể ĐẠI VŨ TRỤ.

Tuy nhiên trên đời này chỉ tồn tại duy nhất một Thượng đế toàn năng, toàn tri, toàn giác (không gì là không biết, không gì là không thể làm, không gì là không thể cảm nhận). Người ngự tại ở ngôi vô cực và liên tục tạo ra các vũ trụ mới, vũ trụ của chúng ta chỉ là một vũ trụ non trẻ trong hằng hà sa số các vũ trụ tồn tại nơi càn khôn thế giới này.

1064-thuong-de-va-quy-satan-1.jpg

Theo đạo Cao Đài thì: “Khi chưa có chi trong Càn-khôn Thế-giới thì khí Hư-vô sanh ra có một Thầy và ngôi của Thầy là Thái-cực… Thầy phân Thái-cực ra Lưỡng-nghi, Lưỡng-nghi sanh Tứ-tượng. Tứ-tượng biến Bát-quái, Bát-quái biến-hoá vô cùng mới lập ra Càn-khôn Thế-giới”.(TNHT/Q2/tr.62).

Câu nầy có nghĩa là Thượng-Đế từ Hư-vô chi khí mà có. Ngôi của Ngài là một khối Thái-cực, Ngài mới phân Thái-cực ra Lưỡng-nghi (Âm Dương), Âm Dương sinh Tứ-tượng (Thái-dương, Thiếu-âm, Thái âm Thiếu dương), Tứ-tượng sinh Bát-quái, tức là Tám hiện-tượng đó là: Càn: Trời, Khôn: Đất, Chấn: Sấm chớp, Tốn: Gió, Khảm: Nước, Ly: Lữa, Cấn: núi, Đoài: ao-đầm. Từ Tám hiện-tượng nầy vận-chuyển mà biến-hoá vô-cùng mới tạo-lập ra vũ-trụ và vạn-hữu chúng-sinh.

Phía dưới thượng đế toàn năng chính là các thượng đế ngôi 2 mà chúng ta hay gọi là cha trời, mẹ đất, đây chính là nền tảng cơ sở của vũ trụ Nhị nguyên. Chúng ta cần phải thoát khỏi nhị nguyên chính là hành trình trở về nguồn, tất cả là cái MỘT, không phân biệt, không so sánh, tôi là bạn mà bạn cũng chính là tôi. Thế giới đại đồng chỉ có thể được được hình thành dựa trên nền tảng này.

QUỶ SATAN 666

Quỷ Satan cai quản cõi bóng tối, là rung động thấp nhất, tối nhất, nặng nề nhất, bẩn thỉu, ngu dốt nhất, ác độc nhất. Quỷ Satan có đầy đủ các tính chất đối lập với thượng đế của chúng ta. Đặc tính của thượng đế là tỏa ra (cho đi), quỷ Satan thì hút vào (co vào). Ma quỷ nằm trong tâm của vạn vật mà chúng ta vẫn hay gọi là tâm ma. Trong ai cũng có tâm ma này, nó chính là năng lượng gốc, là năng lượng để sự sống có thể nảy sinh.

Thực ra quỷ satan cũng chính do thượng đế tạo ra, và ở một khía cạnh nào đó quỷ satan cũng chính là thượng đế. Vũ trụ này vốn sinh ra từ cái KHÔNG nên nếu có thượng đế thì phải có quỷ satan thì mới cân bằng được năng lượng ( Âm + Dương = 0 ). Quỷ satan có đầy đủ các quyền năng như thượng đế, nó có thần thông, có sức mạnh, có sự hiểu biết thâm sâu về cái ác, về bóng tối. Quỷ satan không thể bị tiêu diệt, nó tồn tại song hành cùng với thượng đế toàn năng, tùy vào chu kỳ sinh diệt mà trở nên mạnh hơn hay yếu hơn mà thôi.

Trong hội đồng bóng tối của quỷ Satan cũng có các pháp tu, tầng bậc tiến hóa, tăng trưởng khác nhau, chỉ là chúng thiên về cái ác nên đối nghịch hoàn toàn với tu Phật của chúng ta. Phật là toàn thiện thì quỷ là toàn ác, đây chính là 2 mặt đối lập của thiện và ác. Con người trên đường tu hành của mình khi cái thiện tăng lên thì cái ác giảm đi. Ví dụ thế giới chúng ta đang sống có 1000 điều thiện và 1000 điều ác (nhị nguyên) thì khi học đủ 1000 bài thiện chúng ta sẽ thành phật.

Khi học đến bài 999 rồi chỉ còn 1 bài nữa mà thiện chúng ta sẽ thành phật. Vì chỉ còn có 1 bài nên cái ác bị dồn nén lại trong 1 bài này và nó rất mạnh. Đây chính là giai đoạn mà quỷ vương sẽ đến để khảo bạn, và nó biết thừa yếu điểm của bạn đang ở đâu, chúng sẽ dùng đủ loại cám dỗ để đánh vào điểm yếu cuối cùng của bạn (có thể coi là vảy ngược của bạn đi). Ví dụ như người mà bạn thương yêu nhất là bố mẹ bạn hay vợ con bạn, nó sẽ tìm mọi cách để đánh vào điểm yếu này và tất nhiên hoàn cảnh chắc sẽ rất thật (mặc dù đó chỉ là huyễn). Nếu bạn không thể vượt qua thì bạn thua, vậy nên bài học này rất khó, có lẽ phải luôn tâm niệm chữ BUÔNG trong đầu mới giúp bạn có thể tỉnh táo mà ra quyết định trong hoàn cảnh khó khăn này.

Ma quỷ vốn là bạn của chúng ta, ma quỷ giúp chúng ta giác ngộ. Thời nay là thời trời đất gặp nhau, các tia Grama năng lượng (Có khả năng đâm xuyên lớn và vô hình với mắt người) từ mặt trời trung tâm và từ tâm của trái đất liên tục phóng chiếu xuống bề mặt của hành tinh chúng ta. Ma quỷ thì vốn nằm trong vật chất (lớp vỏ trái đất), khi bị chiếu tia năng lượng cao này chúng sẽ bị trục ra khỏi vật chất (đây chính là sự tiến hóa của vật chất) và bay lên bề mặt trái đất.

Khi lên tới bề mặt do luật hấp dẫn mà tùy vào tâm thức của nhân loại sẽ hấp dẫn các loại quỷ ma này (cộng hưởng tần số khiến chúng mạnh hơn). Thế nên thời nay sẽ có rất nhiều người bị ma quỷ xui khiến, bị hành hạ, hút năng lượng. Phật nói thời mạt kiếp ma quỷ nhiều hơn người là vậy, tất cả những sinh linh chết oan uổng, tần số rung cực thấp này nay nhờ nguồn năng lượng lớn mà trồi lên bề mặt. Các thảm họa sắp tới sẽ trùng trùng, dồn dập và rất đáng sợ. Các bạn đi tu nên cố gắng giữ vững đạo tâm, đừng để ma quỷ dẫn dắt mà đi sai đường, uổng phí lắm thay.

---------------

Những người không tu thì phải nhanh chóng bước vào đường tu, thời gian đã rất gấp rút rồi, nếu không nhanh thì sẽ phải bỏ mạng. Cái này cũng tùy vào căn cơ, cơ duyên và ngộ tính của mỗi người, vô duyên không thể giúp nên vạn sự cứ tùy duyên thôi. Hiện giờ đang là mùa hè, hè năm nay rất nóng, năng lượng rất nhiều, mùa hè là mùa của mưa bão, sóng thần, động đất, núi lửa phun. Các bạn cố gắng bảo trọng giữ thân nhé!

Chúng ta chính là những người tàn phá thiên nhiên, tạo ra nghiệp lực cho bản thân mình và cho chính mẹ trái đất. Thân mạng của chúng ta chính là vật chất được hình thành từ cha trời, mẹ đất. Nay con sai thì phải biết đường sửa, phải thành tâm sám hối, tu tâm sửa tính đặng còn báo hiếu mẹ cha.

Mình xin tặng các bạn bộ kinh sám hối để đọc mỗi ngày. Cha mẹ luôn rất từ bi, các con chỉ cần sám hối là tội, nghiệp có thể tiêu trừ hoặc giảm bớt. Chẳng có cách nào giải nghiệp nhanh hơn cách này đâu ạ. Nếu có thể hãy đọc dưới ban thờ tổ tiên để các cụ nhà bạn cũng được nghe và thanh trừ nghiệp lực nhé:

Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe và luôn tinh tấn trên con đường giác ngộ của mình nhé!

Hoàng Nhật Minh