Thiên Đường Và Địa Ngục

THIÊN ĐƯỜNG VÀ ĐỊA NGỤC

ĐỊA NGỤC có thực sự tồn tại? VÂNG tôi chắc chắn 100% là nó tồn tại. Chúng ta cùng đi chứng minh sự tồn tại của ĐỊA NGỤC nhé!

Đầu tiên chúng ta đều đã biết Trái đất này trước khi thực sự gọi là ĐẤT thì nó là thể KHÍ với các vòng xoáy bụi vật chất xoay tròn dần hội tụ tạo thành lõi. LÕI của TRÁI ĐẤT là các thành phần được cấu tạo với tính chất NẶNG dần về phía TRUNG TÂM. Càng rời xa phần trung tâm trái đất thì VẬT CHẤT loãng dần cho đến vùng bề mặt chúng ta đang sinh sống chính là nơi ÂM-DƯƠNG giao hòa và sự sống nảy sinh.

Loài người chúng ta sinh ra mang thân thể vật lý này chính là 1 phần tinh hoa của VẬT CHẤT được cấu thành từ MẸ TRÁI ĐẤT. Trước khi được mang thân người chúng ta đều phải trải qua quá trình tu học để làm chủ nguyên lý vận hành của tự nhiên như: cát đá sỏi (kim thạch), cây cối (thảo mộc), các thể sống dạng đơn bào, đa bào, động vật bậc thấp, bậc cao và cuối cùng lên làm người.

Đây chính là quy trình Thuận, tại sao lại là Thuận? Vì các bạn đi từ rung động nặng trược nhất lên các rung động thanh nhẹ hơn, đi từ “ít giác quan” đến “đa giác quan”, từ “ít cảm xúc” đến “đa cảm xúc”. Nói tóm lại là đi từ Khổ đến Sướng, đây chính là con đường Tiến Hóa của Linh Hồn

Bạn biết đó thân này chia làm hai phần tách biệt nhau như: tim (máu huyết), dạ dày (hệ tiêu hóa), hệ cảm giác, xúc chạm luôn hoạt động trong Vô Thức (Không thể điều khiển) và phần còn lại nằm dưới sự điều khiển của chúng ta (Ý thức). Rõ ràng cơ thể này rất tinh vi, là một nhà máy Hóa Học thu nhỏ vĩ đại của tạo hóa mà cho đến tận ngày nay loài người vẫn chưa thể hiểu hết được. Nếu ý thức không can thiệp thì ai đang điều khiển những bộ phận kia (tim, dạ dày)? Nghĩa là các bộ phận đó vẫn luôn hoạt động và có ý thức riêng của nó, chỉ là chúng ta không kết nối được với chúng nên không thể cảm nhận, không thể điều khiển.

Các nhà tu hành Yoga có thể điều khiển nhịp tim, nhịp thở của mình, thậm chí có thể dừng hẳn nhịp tim mà vẫn không hề hấn gì? Để làm được điều này họ phải trải qua khổ luyện (luyện thân, tâm, trí - trong cuốn Hành trình về Phương Đông có nhắc vụ này). Vậy là ý thức vẫn có thể điều khiển toàn bộ cơ thể này, chỉ là chúng ta tu chưa tới mà thôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Để có thể vận hành một bộ máy sống tinh vi như cơ thể con người thì linh hồn phải trải qua rất rất nhiều kiếp tu học để dần dần nắm được các quy tắc phức tạp đó, vậy nên kiếp sống đầu tiên của linh hồn không thể là kiếp người được, chúng ta phải trải qua rất nhiều các dạng sống đơn giản trước khi thực sự tham gia vào các dạng sống phức tạp (quy trình tiến hóa).

Và rồi trong quá trình làm người bạn cũng phải đi từ cuộc sống đơn giản: thôn quê, sơn dã, học trồng trọt, chăn nuôi đến phức tạp như cuộc sống nơi đô thị, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, khoa học công nghệ cao. Vậy nên chúng ta mới thấy có những người nắm bắt khoa học công nghệ cực nhanh còn những người khác lại mù tịt về vấn đề này. Đây không phải vấn đề của giáo dục mà do năng khiếu (sự tiến hóa của linh hồn).

Trong chu trình tiến hóa ấy chúng ta đã từng làm những việc tốt đẹp cũng như xấu xa. Khi làm các việc xấu sẽ tạo ra các rung động tiêu cực gây thương tổn cho linh hồn (tối đi), khi một phần linh hồn tối đi sẽ khiến thân thể vật lý này mang mầm của bệnh tật (khu vực tối rung động thấp). Nếu bạn càng làm nhiều việc ác thì linh hồn càng trở nên đen tối, đến nỗi bạn hấp dẫn chất độc đến với cơ thể của mình (luật hấp dẫn), cơ thể này càng nhiều độc tố thì càng nặng trược và nhiều bệnh tật.

Cho đến một ngày bạn nhắm mắt lìa đời, linh hồn bạn sẽ bị tách ra thành nhiều phần do rung động của các bộ phận không còn giống nhau (lệch nhau xa quá sẽ đẩy nhau ra - luật hấp dẫn), bộ phận sáng tiếp tục đi trải nghiệm cái sáng, bộ phận tối không siêu thoát được nên nằm lại trong thân thể tiếp tục đi trải nghiệm bóng tối. Cơ thể này được chôn cất xuống đất, nếu các độc tố trong người bạn không nhiều lắm thì sẽ được cây cối hấp thu và chuyển hóa (xanh cỏ). Còn nếu bạn bị động vật ăn thịt thì phần linh hồn nặng trược không siêu thoát được trong cơ thể bạn sẽ chuyển hóa thành các tế bào của động vật để học lại về tiến hóa. Đây chính là cơ sàng sảy của tự nhiên, cái nào thanh nhẹ thì đi lên, nặng trược đi xuống.

Mua đá năng lượng:

Còn nếu độc tố trong cơ thể bạn nặng đến mức mà cây cối và động vật không thể hấp thu nổi thì xin thưa rằng phần linh hồn đó của bạn sẽ dần bị nhấn chìm xuống lòng đất. Qua năm tháng dài đằng đẵng thì nó sẽ dần chìm sâu xuống vì trái đất của chúng ta xoay tròn, cái gì nhẹ thì bắn ra bề mặt, nặng thì rơi xuống lõi. Càng tiến gần về lõi nhiệt độ càng cao và độc tố ấy sẽ dần được thanh lọc, trung hòa và làm sạch, khi đã sạch hơn rồi, nhẹ hơn rồi thì lại theo quy trình tiến dần về phía bề mặt làm dưỡng chất cho cây cối sinh ra hoa trái. Động vật ăn hoa trái đó và bạn lại tiếp tục quy trình tiến hóa từ thực vật lên động vật rồi cuối cùng lại làm người.

Thử nghĩ xem khi bạn mang tâm thức của con người mà lại sống kiếp động vật để cho động vật khác ăn thịt, cảm giác chắc không dễ chịu đâu. Chưa nói đến việc nếu phải làm kiếp thực vật thì bao giờ mới trở lại thành người. Còn nếu bạn ĐỘC đến mức thực vật (2D) và động vật (3D) cũng không thèm bạn sẽ được học lại làm Kim thạch (1D - bùn, cát, đá, sỏi). Ở mức độ đậm đặc này thì thời gian bị kéo dài lê thê (mật độ cao khiến thời gian chậm lại), bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nhàm chán bất tận với TÂM THỨC của con người. Đây chính là địa ngục đó các bạn.

Các bạn càng đen tối, nặng trược thì các bạn càng bị xuống các tầng sâu hơn dưới lớp vỏ trái đất, bị nhiệt độ vài ngàn độ C quẩy cho nóng rực, đỏ hỏn. Với tâm thức hoàn thiện của con người mà bị đọa vào cảnh khổ như vậy chính là chu trình NGƯỢC so với chu trình THUẬN tôi đã nói ở trên. Thế nên tôi mới bảo là đi theo chiều thuận thì sướng chứ chiều nghịch là "Khổ tận cam lai" là vậy. Ngoài ra việc phân mảnh linh hồn luôn làm cho bạn ngày một yếu đi, bạn lại phải chờ hợp nhất các mảnh hồn cho hoàn chỉnh rồi mới có thể tiếp tục tiến hóa trên con đường dài đằng đẵng phía trước.

Thế còn THIÊN ĐƯỜNG thì sao ạ? Vâng thế giới của chúng ta là thế giới NHỊ NGUYÊN nên nếu có địa ngục thì hẳn phải có thiên đường.

Thiên đường là nơi thần, tiên, phật ngự trị, là bước tiến hóa tiếp theo của tâm thức con người. Để có thể tiến gần hơn đến thiên đường thì chúng ta phải tu, phải học thiện tri thức, chọn ánh sáng thay vì bóng tối. Theo quan điểm của nhiều tôn giáo trên thế giới thì chúng ta có tất cả 36 tầng trời, tùy vào tâm thức của bạn ở cảnh giới nào thì khi chết sẽ được chuyển sinh lên cảnh giới đó. Nếu bạn tu đến mức toàn thiện thì khi bỏ xác này bạn sẽ được lên cõi Niết Bàn, dựa vào phúc của mình mà đúc được kim thân thành Phật, sống cuộc sống bất tử cùng với trời đất.

Tuy nhiên đó là cơ tiến hóa cũ, thời nay là trời và đất gặp nhau, Trái đất sẽ trở thành Thiên giới mới, là Thiên đường chốn hạ giới, niết bàn chốn nhân gian. Chúng ta không tu để bỏ xác như ngày xưa mà tu để giữ xác thân này đặng sống cùng trời đất. Thế mới nói thời nay thân thể cần đi trước là như vậy. Vả lại khi tâm bạn đã thanh tịnh thì ở đâu chẳng là thiên giới.

"Tướng do tâm sinh, Cảnh do tâm tạo"

Bạn nào đi tu mà thấy mình ngày càng đẹp lên, da sáng ra, sắc diện hồng hào, căng mịn, tâm an lạc, vui vẻ, tự tại, bệnh tật tan biến, ăn ngon hơn, khỏe mạnh hơn, ngủ sâu hơn... nói chung là tích cực hơn về mọi mặt thì là tu đúng. Còn nếu chỉ có một số việc chuyển hóa tích cực, vẫn còn tiêu cực là vẫn đang sai. Tu chính là tu tâm dưỡng tính, tu dưỡng đạo đức để trở nên toàn thiện, có những cái nhỏ li ti mà trong vô thức các bạn không biết là mình đang sai thì cần chú ý quan sát mọi thói quen, hành động thường ngày để điều chỉnh dần.

Khi thiền chúng ta đã học cách quan sát thân này, quan sát giỏi rồi thì tập quan sát mọi mặt trong cuộc sống thường nhật, các bạn sẽ nhận ra các quy luật và ngộ đạo từ đó. Phật nói vạn linh đều là cái duyên cho chúng sinh giác ngộ, chỉ là chúng ta có nhận ra hay không mà thôi. Là người tu đạo cần phải có sự chú tâm, mà muốn chú tâm thì đừng loạn động. Nghĩ nhiều mất năng lượng, dục nhiều hại khí, nói nhiều mất điển, vận động nhiều hại thân. Cái gì quá đều không tốt, cố gắng cân bằng hài hòa.

Chúng ta đang sống trong thế giới vật chất, ai cũng phải đi làm, kiếm ăn, mưu sinh, lo cho gia đình, quan hệ nội ngoại, bạn bè làng xóm. Cuộc sống vốn đã mất rất nhiều thời gian nên chuyện tu hành không hề dễ dàng, nhất là còn vấp phải sự phản đối của những người khác. Nếu tâm không vững, niềm tin không lớn bạn sẽ rất dễ nản lòng mà bỏ cuộc. Hãy cố gắng lên đừng bỏ dở giữa chừng, đi tu thì sẽ gặp thử thách, dù cho có gian nan cách mấy nhưng nếu bạn có thể vượt qua thì tương lai huy hoàng đang chờ đợi phía trước.

Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe và thiện tri thức. Xin trích dẫn lời của vài vị chân sư:

- Nếu tôi ở hiền, thì tôi gặp lành.

- Nếu tôi gieo gió, thì tôi gặt bão.

- Những gì ông bà nói với chúng ta là sự thật thuần túy. Chúng ta luôn nhận được những gì chúng ta làm cho người khác. Hạnh phúc không phải là vấn đề số mệnh. Đó là vấn đề lựa chọn.

-----------

- Hãy suy tư cẩn thận vì Tư tưởng sẽ biến thành Lời nói,

- Hãy ăn nói cẩn thận vì Lời nói sẽ biến thành Hành động,

- Hãy hành xử cẩn thận vì Hành động sẽ biến thành Thói quen,

- Hãy chú trọng Thói quen vì chúng hình thành Nhân cách,

- Hãy chú trọng Nhân cách vì nó hình thành Số mệnh,

- Và Số mệnh của bạn sẽ là Cuộc đời của bạn.

-----------

- Không cần thêm gì, chỉ cần bớt đi

- Không cần học gì, chỉ cần nhớ lại

- Không cần đi đâu, chỉ cần trở về"

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh