Hiểu Biết Về Nhận Thức 3D, 4D Và 5D

HIỂU BIẾT VỀ NHẬN THỨC 3D, 4D VÀ 5D

Hiểu biết về nhận thức 3D, 4D và 5D

Quá trình thăng thiên

Trong quá trình chuyển đổi nhận thức hiện tại của chúng ta, điều quan trọng là chúng ta hiểu rằng chính mỗi phút giây của mỗi ngày. Chúng ta đang trải nghiệm thực tế tại một trong 3 trạng thái nhận thức này. 3 trạng thái nhận thức là chiều thứ 3, 4 hoặc 5 ( 3D, 4D, 5D). Chúng ta thực sự di chuyển qua lại giữa ba trạng thái suốt cả ngày và thậm chí không nhận thức được điều đó.

Hiểu trạng thái nhận thức mà bạn đang trải nghiệm trong cuộc sống tại bất kỳ thời điểm nào. Nó sẽ giúp bạn tiến tới việc có thể truy cập và duy trì nhận thức 5D. Đó là quá trình thăng thiên. Nhận thức Trái đất đang chuyển từ chiều thứ 3 sang chiều thứ 5. Và cô ấy đã mời tất cả chúng ta, những người đã sẵn sàng tham gia cùng cô ấy.

Thực tế chiều thứ 3 ( 3D )

Chúng ta đã được sống trong thực tế chiều thứ 3. Trong thực tế chiều thứ 3, chúng ta có chiều dài, chiều rộng và chiều sâu, đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai. Cấu trúc chiều thứ 3 là một thực tế cực kỳ hạn chế. Nó tạo nên ảo ảnh mà chúng ta đã bị giam hãm trong một khoảng thời gian dài đến mức chúng ta không thể đo lường được. Nhưng điều này đang thay đổi nhanh chóng như là một phần của sự thay đổi nhận thức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ví dụ về một người đang trải nghiệm cuộc sống từ nhận thức 3D:

* Họ sẽ xem những điều xảy ra với họ chỉ là sự trùng hợp và không đồng bộ ( không phải là kết quả của một điều gì đó, không phải là nhân quả, được sắp xếp trước).

* Mọi người sẽ tin rằng suy nghĩ và cảm xúc của họ không ảnh hưởng gì đến với thực tế của cuộc đời họ.

* Sẽ trải nghiệm cuộc sống như hai mặt của một vấn đề, rằng mọi thứ là tốt - xấu, đúng- sai…

* Họ sẽ tin rằng cuộc sống là một cuộc cạnh tranh, không có sự kết nối trọng mọi vật, mọi việc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Thực tế chiều thứ 4 ( 4D )

Einstein đã nói về chiều thứ 4 là trạng thái tồn tại thời gian, nhưng ông cũng nói rằng thời gian là một ảo ảnh. Khi chúng ta trải nghiệm thực tế của mình thông qua 5 giác quan, chúng ta thực sự đang ở trong cái bẫy mang tên thời gian, tạo ra ảo ảnh ở ngay đây, đó là NGAY BÂY GIỜ, một quá khứ và một tương lai. Chiều thứ tư chứa năng lượng cõi trung giới và nơi bạn đi trong hành trình du hành thể vía.

Ví dụ về một người đang trải nghiệm cuộc sống từ ý thức 4D:

* Họ sẽ nhận ra rằng suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta làm thay đổi thực tế

* Cũng sẽ hiểu sự đồng bộ, và rằng có nhiều thứ cho cuộc sống để suy nghĩ và học hỏi hơn cho sự tiến hóa.

* Cá nhân tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc hơn đối với cuộc sống và nhận thức thế giới thông qua 6 giác quan, giác quan thứ 6 là trực giác của ho bắt đầu phát triển, lớn mạnh và rộng mở.

* Họ sẽ đặt tầm quan trọng vào thiền định, chế độ ăn uống, hướng đến lối sống lành mạnh và có khát vọng mạnh mẽ để tìm mục đích, đam mê và tìm ra cách để thực hiện ước mơ của mình.

Thực tế chiều thứ 5 ( 5D )

Trong chiều thứ 5, là trường thống nhất, mọi thứ đều được kết nối. Ở chiều thứ 5, chúng ta không phải là những cơ thể này, mà là nguồn lực sống nguyên thủy, là nhận thức, đang chảy qua những cơ thể này. Điều này .. thay đổi tất cả mọi thứ! Chúng ta sẽ không còn bị giới hạn để trải nghiệm thực tế chỉ qua 5 giác quan của mình, vì vậy cái bẫy mang tên thời gian sẽ không còn tồn tại.

Ví dụ về một người đang trải nghiệm cuộc sống từ nhận thức 5D:

* Họ sẽ hiểu rằng mọi trải nghiệm đều có ý nghĩa và mọi thứ xung quanh cuộc đời họ đều có thông điệp cao hơn.

* Sẽ nhận ra rằng tất cả chúng ta thực sự là một, và tất cả mọi người và mọi thứ trong vũ trụ đều được kết nối.

* Sẽ cảm thấy tràn ngập những cảm xúc từ bi, tình yêu và niềm vui cho tất cả cuộc sống và hiểu rằng tất cả mọi người đang thực sự trên hành trình của riêng mình.

* Họ sẽ hiểu rằng không có tính hai mặt, không có mặt tốt và mặt xấu, không có cạnh tranh và không có sự phán xét

Khi chúng ta nâng cao ý thức của mình lên theo mỗi chiều, chúng ta có một nhận thức mở rộng về thực tại, cảm nhận được bài học qua sự trải nghiệm và tồn tại lớn hơn rất nhiều, đồng thời ta có thể tồn tại trên tất cả các chiều kích. Quá trình này được gọi là sự nâng cao của nhận thức của chúng ta, hay sự thăng thiên, và chúng ta đang nhanh chóng di chuyển theo cách đó, đi từ vô thức tách rời thành nhận thức thống nhất. Như một phần của sự thăng lên này, chúng ta sẽ hiểu mối liên hệ của chúng ta với tất cả, cho đến khi chúng ta quay trở lại, với nhận thức, nơi chúng ta đến từ Nguồn.

Hiểu 3 trạng thái này sẽ giúp bạn đánh giá các hành vi, quá trình suy nghĩ, phản ứng, tương tác cảm xúc hàng ngày của bạn. không chỉ với bản thân mà còn với những người khác và cuộc sống nói chung, phù hợp với nhận thức 3D, 4D hoặc 5D. Một khi bạn có thể nhận ra rằng bạn không ở trong nhận thức 5D, thì việc chuyển bản thân và chuyển sang 5D sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nguồn Mike Picone

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh