7 Trung Tâm Năng Lượng

7 TRUNG TÂM NĂNG LƯỢNG

[Khoa Học Tâm Linh] 7 TRUNG TÂM NĂNG LƯỢNG

7 Trung Tâm Năng Lượng hay còn được biết đến với tên gọi Chakra (Luân xa), kết nối và đồng bộ với mỗi cơ thể năng lượng, mà sau đây mình sẽ viết tắt là các LX cho ngắn gọn nhé.

(Nghĩa của từ Luân Xa trong tiếng Phạn nghĩa là Bánh Xe Quay- 'Luân' trong 'Luân Chuyển', mô tả sự chuyển động theo hình xoắn ốc của các LX).

Các LX sẽ quản lý 4 yếu tố chính:

+, Sức Khỏe

+, Trạng Thái Tinh Thần

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

+, Phẩm Chất

+, Niềm tin

Tùy mức độ cân bằng hay suy yếu của mỗi LX mà trạng thái sức khỏe cũng như trạng thái tinh thần cũng bị ảnh hưởng theo. LX không có gì kì bí, khi mình chưa hiểu rõ về nó thì mình có nhiều e ngại, nhưng khi biết đươc bản chất vận hành của nó rồi sẽ hết e ngại.

LX1 có màu đỏ, mang năng lượng của sự Ổn Định. Khi LX này cân bằng thì mình sẽ rất ổn định, vững vàng, có lập trường. Khi LX này suy yếu thì mình có cảm giác lơ mơ, lâng lâng, hay thay đổi, mỗi lúc lại như 1 người khác, cảm giác lạc lõng. LX1 có liên quan đến vấn đề về hệ cơ xương khớp.

Mua đá năng lượng:

Niềm tin tích cực của LX1 là: thế giới này an toàn.

Niềm tin tiêu cực của LX1 là: tôi không thuộc về thế giới này.

LX2 có màu da cam, mang năng lượng của sự Tự Nhiên. Khi LX này cân bằng thì mình sẽ rất tự nhiên, sống động, dễ dàng trong việc biểu lộ cảm xúc, dù là tiêu cực hay tích cực. Khi LX này suy yếu thì mình sẽ mang nhiều cảm giác lo lắng, e dè ngần ngại bày tỏ bản thân, mặc cảm, khó thả lòng. LX 2 có liên quan đến các vấn đề về hệ bài tiết.

Niềm tin tích cực của LX2 là: Tôi yêu quý bản thân và trân trọng mọi cảm xúc mà tôi có.

Niềm tin tiêu cực của LX2 là: Không an toàn để bộc lộ và thể hiện cảm xúc.

LX3 có màu vàng tươi, mang năng lượng của sự Tự Tin. Khi LX này cân bằng thì mình sẽ rất tự tin quyết đoán, hoạt bát, có nhiều niềm tin. Khi LX này suy yếu thì mình sẽ có cảm giác tự ti, hay nghi ngờ, xấu hổ, bị cơn giận lấn át, có nhiều nỗi sợ bị người khác đánh giá và phán xét, hoặc đố kỵ, ganh ghét hoặc kiêu ngạo. LX3 có liên quan đến các vấn đề về hệ tiêu hóa.

Niềm tin tích cực của LX3 là: Tôi tin tưởng vào bản thân và tin tưởng vào điều tốt đẹp vốn có trong tất cả mọi người.

Niềm tin tiêu cực của LX3 là: Tôi không đủ tốt.

LX4 có màu xanh lục, mang năng lượng của Yêu Thương. Khi LX này cân bằng thì mình sẽ rất bao dung và dễ dàng tha thứ, yêu thường bản thân và người khác. Khi LX này suy yếu thì mình sẽ cảm thấy rất sợ bị phụ lòng, bị phản bội và khó khăm trong việc duy trì những mối quan hệ thân mật, thường xuyên phán xét và chỉ chích bản thân. LX 4 có liên quan đến các vấn đè về hệ tuần hoàn.

Niềm tin tích cực LX4 là: Tôi yêu thương và chấp nhận bản thân tôi và mọi người khác như chính họ là.

Niêm tin tiêu cực LX4 là: Tình yêu không có thật và chỉ đem lại sự đau buồn.

LX5 có màu xanh lam, mang năng lượng của sự chân thành. Khi LX này cân bằng thì mình sẽ rất Chân Thành, thể hiện và truyền đạt những suy nghĩ và cảm xúc một cách rõ ràng, lưu loát và mạch lạc, nói năng nhã nhặn, chân thật. Khi LX này mất cân bằng mình sẽ có cảm giác khó nói, hoặc cần phải che đậy, giấu giếm bản thân, hoặc nói dối, thiếu trung thực, nói một đằng làm một nẻo, người khác dễ hiểu lầm. LX 5 có liên quan đến các vấn đề về hệ hô hấp.

Niềm tin tích cực LX5 là: Tôi thể hiện bản thân tôi một cách chọn vẹn.

Niêm tin tiêu cực LX5 là: Không an toàn để lên tiếng và thành thật.

LX6 có màu Chàm, mang năng lượng của sự sáng suốt. Khi LX này cân bằng thì mình sẽ có cảm giác sáng suốt, có tầm nhìn xa trông rộng, nhận biết mọi thứ rất rõ ràng, chính xác. Khi LX này suy yếu thì mình sẽ có cảm giác mơ hồ, không có bản sắc riêng, hay bắt chước người khác (học vẹt), thường xuyên nhầm lẫn ngộ nhận và ảo tưởng.

Niềm tin tích cực LX6 là: Tôi nhìn mọi thứ bằng cặp mắt của sự rõ ràng và yêu thương.

Niềm tin tiêu cực LX6 là: Thế giới này đầy nguy hiểm rủi ro và bất trắc.

LX7 có màu tím hoặc trắng, mang năng lượng của sự Cởi Mở. Khi LX này cân bằng thì tư duy và nhận thức của mình sẽ rất cởi mở và hòa hợp, khả năng tiếp thu tốt, nhận ra được đặc điểm và bản chất chung của tất cả có liên quan và kết nối với nhau. Khi LX này mất cân bằng mình sẽ có cảm giác khác biệt, vượt trội hơn mọi người ( cái TÔI), hoặc thấy mọi thứ có sự chia rẽ tách biệt hay phản kháng và chống đối.

Niềm tin tích Cực của LX7 là: Tôi chấp nhận sự hoàn hảo bên trong sự không hoàn hảo và là một với tất cả.

Niềm tin tiêu cực LX7 là: Tôi tốt và hoàn hảo hơn tất cả.

Để cân bằng và tạo dựng sức khỏe cho các LX thì bạn cần thay đổi hệ thống niềm tin cá nhân, đồng thời chữa lành tồn thương và những vấn đề cảm xúc đang còn tồn đọng.

Nguồn: NGọc Quý.

Chỉnh sửa: Thanh Phương.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh