Tuyến Tùng Và Sự Phát Triển Tâm Linh

TUYẾN TÙNG VÀ SỰ PHÁT TRIỂN TÂM LINH

Mình xin chia sẻ một bộ phận rất đặc biệt trong não mở ra một thế giới mà hầu hết mọi người trên Trái đất không biết đến.

Đó là tuyến tùng, ở vị trí đặc biệt ở phía sau bộ não và chức năng của nó, và làm thế nào nó có thể mở ra thế giới của các chiều kích cao hơn.

Tuyến tùng có khả năng mở các giác quan tâm linh đặc biệt của bạn để giao tiếp với nhiều sinh vật ánh sáng khác nhau từ Vũ trụ. Đã đến lúc bí mật của tuyến nhỏ giật gân này trong não cần phải được tiết lộ.

Đã có nhiều người trên Trái đất bao gồm các nhà khoa học, bác sĩ và các phương pháp trị liệu thay thế khác nhau đang làm việc để tiết lộ sự thật của tuyến tùng.

Nó đã được biết đến trong nhiều nền văn hóa qua hàng ngàn năm rằng tuyến tùng là một điểm cốt lõi cho sự thức tỉnh tâm linh.

Trong truyền thống cổ đại, con người đều biết về tuyến này và họ đã sử dụng nó như một sự mở ra cho các chiều kích tâm linh cao hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những thế lực tiêu cực không muốn loài người tìm ra sự thật về tuyến tùng và cách nó mở ra cánh cửa cho phần còn lại của vũ trụ và khơi dậy những khả năng tâm linh đặc biệt của con người, mà nhiều bạn đã sử dụng trong các lần tái sinh khác nhau ở những nơi khác nhau trong vũ trụ.

Nếu bạn là một linh hồn già, bạn sẽ biết chính xác những gì tôi đang nói bởi vì bạn đã sử dụng những khả năng này trong nhiều kiếp khi bạn tái sinh thành nhiều thực thể sống khác nhau ở những nơi khác nhau, trong các hệ sao khác nhau và các thiên hà khác nhau và cả trên Trái đất.

Và khi bạn nghe điều này hoặc khi bạn đọc tin nhắn này, một cái gì đó bên trong bạn đang kích hoạt và bạn biết tôi đang nói về điều gì. Bạn biết sâu bên trong cơ thể vật lý của bạn được thiết kế theo cách rất thông minh và làm thế nào nó có thể hợp tác trong việc tạo ra con đường đi đến các chiều cao hơn.

Toàn bộ Trí thông minh đầy đủ của cơ thể vật lý vẫn chưa được loài người khám phá. Cơ thể vật lý của bạn được tạo thành từ những gì bạn có thể gọi là Thượng đế, Nguồn hoặc Đấng sáng tạo.

Cơ thể vật lý của bạn không gì khác hơn là một phân mảnh bậc thầy và nó được thiết kế để hợp tác với linh hồn của bạn trong sự thức tỉnh đến một tinh thần sự thật cao hơn.

Và điều đang xảy ra ngay bây giờ trên Trái đất, đó là ngày càng có nhiều người thức tỉnh và họ nhận thức được cơ thể vật lý đang kết nối và hợp tác với linh hồn của họ và với phần còn lại của toàn bộ vũ trụ.

Ngày càng có nhiều người khám phá ra sự thật ẩn giấu trong cơ thể con người và cách nó được thiết kế thông minh để đưa bạn đến trạng thái nhận thức cao hơn.

Nhưng cũng có những thế lực tiêu cực trên Trái đất không muốn sự thức tỉnh này xảy ra. Những lực lượng tiêu cực này tiếp cận và can thiệp khác nhau thông qua những người có vị trí quyền lực trong xã hội để cố gắng ngăn chặn sự thức tỉnh này xảy ra.

Những can thiệp này là một trong rất nhiều biện pháp để ngăn chặn chức năng thực sự của tuyến tùng.

Đó là việc thêm fluoride trong nước, trong thực phẩm, kem đánh răng và nhiều Sản phẩm khác có sẵn để bạn mua trong các cửa hàng địa phương, siêu thị, các hóa chất ẩn trong hầu hết mọi thứ bạn tiêu thụ hàng ngày.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người tìm ra sự thật về cơ thể vật lý là một công cụ thông minh giúp thức tỉnh loài người. Cơ thể vật lý không bao giờ được thiết kế chỉ để bị mắc kẹt trong thế giới ba chiều. Cơ thể vật lý được thiết kế để tiến hóa và đi theo sự thăng thiên của loài người và Trái đất.

Bạn thấy đấy, sự thức tỉnh của bạn được lên kế hoạch trước đó. Nó không phải là một cái gì đó phát sinh ngoài mong đợi. Đó là một phần của kế hoạch thiêng liêng lớn lao và do đó sự thức tỉnh này sẽ xảy ra và bạn sẽ thành công với nó.

Rất nhiều ánh sáng đang ở đây và ánh sáng sẽ loại bỏ bóng tối. Khi ngày càng nhiều bóng tối và sự tiêu cực tiết lộ chính nó qua hệ thống xã hội của bạn, thông qua các cấu trúc đã xây dựng, sự thật về cơ thể con người và trí thông minh của cơ thể vật lý được thiết kế cho sự thức tỉnh này và cho quá trình Thăng thiên của con người sẽ được biết đến.

Cơ thể con người thông minh tự nhiên. Và nếu bạn đã theo dõi bản chất của cơ thể và không thêm các loại chất độc và thuốc trừ sâu vào thức ăn và nước và mọi thứ khác mà bạn đưa vào và trên cơ thể, sự thức tỉnh và tiến hóa của con người sẽ trở nên dễ dàng và nhanh hơn.

Nhưng có những thế lực đang cố gắng ngăn sự thức tỉnh này xảy ra, và những thế lực đen tối này được ẩn giấu bên trong bộ áo con người, trong tính cách và bản ngã của những người khác nhau trên Trái đất.

Và do đó, các lực lượng này luôn tìm được đường vào các hệ thống chính trị và bên trong chính cấu trúc trong xã hội của bạn, như một cách cố gắng để giữ cho nhân loại không thăng lên.

Nhưng các thế lực đen tối sẽ bị loại bỏ từng phần, từng phần một vì ngày càng nhiều con người thức tỉnh, cảm nhận và biết thiết kế thông minh của chính họ về cơ thể vật lý. Khi họ cảm nhận được các hệ thống và các chức năng trong cơ thể,họ bắt đầu lắng nghe ngày càng nhiều hơn những gì cơ thể đang nói với họ.

Các nền văn hóa cổ đại đã biết các kỹ thuật khác nhau được sử dụng hàng ngàn năm để giao tiếp với cơ thể về những gì tốt cho sức khỏe của họ.

Nhưng càng ngày thông qua sự phát triển của thế giới công nghiệp và nhiều công nghệ mới, các kỹ thuật cổ xưa đã bị lãng quên ở nhiều nơi trên thế giới.

Và đột nhiên không ai hỏi cơ thể họ muốn gì nữa. Thay vào đó, bạn lắng nghe tiếng nói của một nguyên tố được trồng được cấy trong trường năng lượng của bạn bằng những năng lượng thấp hơn nói rằng tôi muốn McDonald, nó tốt hơn và nhanh hơn.

Bạn bị cuốn vào bộ não Thèm ăn đồ ăn công nghiệp ( Junk food) được sản xuất bởi những năng lượng thấp hơn. Công nghiệp Sản xuất thực phẩm đầy hóa chất và phụ gia đã nhấn chìm bạn với tất cả mọi thứ, làm chậm quá trình thức tỉnh của bạn. Do đó, bạn chỉ đơn giản là quên đi trí thông minh của cơ thể chính bạn. Nhưng đừng lo, sự thức tỉnh của bạn đã xảy ra rồi.

Sự thức tỉnh của trái đất đang diễn ra và ngày càng có nhiều người thức tỉnh với sự thật của chính cơ thể mình và trí thông minh của nó.

Cơ thể tuyệt vời của con người được thiết kế cho sự thức tỉnh này. Thượng đế, vũ trụ hoặc bất cứ điều gì bạn muốn gọi nó sẽ không bao giờ tạo ra một cơ thể mà không thể không theo sự tiến hóa tự nhiên của nhân loại và toàn bộ vũ trụ.

Một trong những lý do tại sao rất khó để nhiều bạn theo kịp Thăng thiên và khai sáng linh hồn và cơ thể vật lý của bạn, là bạn không coi cơ thể vật lý của mình là một partner thông minh của mình.

Bạn đang không đào tạo cơ thể của bạn cho quá trình Thăng thiên này , do đó nó là thách thức đối với nhiều bạn. Nhưng xin vui lòng biết rằng cơ thể vật lý của bạn có thể điều chỉnh theo quy trình này bởi vì nó được thiết kế và mặc dù là thử thách, với các triệu chứng và đau đớn về thể chất khác nhau, cơ thể bạn sẽ điều chỉnh kịp thời, nó chỉ ở trong Giữa một sự biến đổi to lớn.

Người cổ đại biết tất cả về quá trình này và tầm quan trọng của việc tôn vinh cơ thể và đối xử với nó bằng tình yêu và sự tôn trọng cũng như tầm quan trọng của việc làm cho cơ thể, linh hồn và tâm trí đồng điệu, kết nối làm một với nhau.

Và đó chính xác là những gì đang xảy ra một lần nữa trên Trái đất. Ngày càng có nhiều người thức tỉnh để nhớ lại sự trí tuệ của các truyền thống cổ xưa về cách mà cơ thể, tâm trí và tinh thần có thể được đoàn tụ và sự giác ngộ- khai sáng thực sự có thể xảy ra.

Họ cũng biết rằng tuyến tùng, như đề cập ở phần đầu, là một chìa khóa quan trọng mở cửa cho sự giác ngộ đến trạng thái ý thức cao hơn và đặc biệt là trong việc giao tiếp với các thực thể ánh sáng ở các chiều không gian khác.

Mặc dù các lực lượng tiêu cực đang cố gắng ngăn chặn sự thức tỉnh xảy ra, không có gì phải sợ, vì điều đó đã xảy ra.Trong những năm tiếp theo, nhiều bí mật về điều này sẽ được tiết lộ, đây là một phần của cách mạng con người và sự tiến hóa của loài người. Bạn sẽ thành công trong việc thăng dần đến các kích thước cao hơn. Sự giác ngộ sẽ xảy ra.

Người dịch Nguyễn Dung from ‎Louise Camille Christensen

P/S:Hãy thay nước uống có chứa fluoride thành nước sạch trong với độ PH cân bằng

Thay kem đánh răng bằng dầu dừa, hoặc hồn hợp dầu dừa+ cacao, đánh với nước muồi biển tự nhiên.

Tôi đã từng nghĩ rằng, việc đánh răng không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng nếu bạn đã từng thử ăn một miếng trầu mà bạn là người ăn không quen, cho dù bạn chưa nuốt vào đến cổ họng nhưng cả hệ thần kinh của bạn đã quay cuồng. Điều đó cho thấy rằng ngay tại khoang miệng của chúng ta, có rất nhiều sự liên quan của dây thần kinh đến tuyến tùng.

Hãy loại bỏ tất cả thưc ăn công nghiệp chứa phụ gia thực phẩm và hóa chất vào bữa ăn của bạn. Đã đến lúc bạn phải rời sân khấu của các diễn viên vừa bán thực ăn tiêu hao năng lượng của chúng ta, vừa quảng cáo các hóa chất giữ vệ sinh răng miệng và hạn chế nhận thức thông minh có sẵn của loài người.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh