Trò Chuyện Cùng Đức Phật - Dẫn Kênh Bởi Thầy Irhaan Rae Chandran (Phần 3)

TRÒ CHUYỆN CÙNG ĐỨC PHẬT - DẪN KÊNH BỞI THẦY IRHAAN RAE CHANDRAN (PHẦN 3)

Trò chuyện cùng Đức Phật - Dẫn kênh bởi thầy IRHAAN Rae Chandran (phần 3)

Coffee with Master Buddha - From Master IRHAAN Rae Chandran (part 3)

English below

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có một sự khác biệt giữa những gì chúng ta thấy và những gì chúng ta cảm nhận. Nhận thức dựa trên một ý tưởng riêng của ta về một điều hoặc kinh nghiệm nào đó. Nhận thức ảnh hưởng đến những gì chúng ta nhìn thấy và cách chúng ta diễn giải những điều chúng ta nhìn thấy bằng mắt. Ý nghĩa của chúng đối với ta được xác định dựa trên nhận thức của ta. Khi ta thay đổi nhận thức, chúng ta sẽ thấy điều khác hoặc cách ta diễn giải sẽ khác đi. Sự thay đổi năng lượng này tồn tại trong mọi khoảnh khắc. Câu hỏi là làm thế nào để phân biệt nó.

Trong lông mày, có những cảm biến thu nhận các xung điện (vâng tất cả đều sống) từ vật chất trước mặt chúng ta và nó ra lệnh cho não của đặt tên hoặc ý nghĩa cho những gì chúng ta đang nhìn thấy hoặc quan sát. Bộ phận này hoạt động rất có trách nhiệm, nhưng từ một thực tế trong quá khứ và do đó nhận thức của chúng ta hầu như luôn luôn dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ, cho dù đó là từ kiếp này hay kiếp trước. Tất cả những gì chúng ta thấy có có ý nghĩa gì với ta?

Mua đá năng lượng:

Có một số điểm của sự thật trong tất cả các trải nghiệm. Nhưng chúng ta nhận thức và chỉ nhìn thấy một. Vì vậy, lần tới, khi bạn cảm nhận điều gì đó là sự thật, chỉ cần hỏi - có thực tế nào khác với những gì tôi thấy không? Đợi câu trả lời và sau đó hỏi lại - có thực tế nào khác với những gì tôi đã được nhận. Chơi với nó. Tiếp tục yêu cầu ít nhất 12 lần. Bạn sẽ mở ra những nhận thức mới mỗi lần hỏi và đây là sự khởi đầu để hợp nhất với tính đa chiều của bạn. Bạn là con người có 12 chiều kích và sự thật trong tất cả các chiều này khác với sự thật bạn trải nghiệm trên trái đất. Tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào nếu bạn có thể kết nối với tất cả mười hai phần này của bạn trong tất cả các lĩnh vực - sáng tạo, tự tin, tin tưởng, trí tuệ và tình yêu.

Kỹ thuật đơn giản này được thực hành hàng ngày sẽ mở ra cánh cửa cho Linh hồn của bạn theo nhiều cách hơn bạn có thể tưởng tượng.

Hãy tận hưởng Hành trình Khám phá bản thân.

Đức Phật

--------------

There is a difference between what we see and what we perceive. Perception is based on one’s own ideas about a thing or experience. Perception influences what we see and how we interpret the things that we see through the eyes and the meaning we give what we see is based on our perception. When we change our perception, then we see differently or we interpret what we see differently. This interplay of energy exists in all moments. The question is how to distinguish it.

In the eyebrows, there are sensors which pick up electrical impulses (yes all are alive) from the matter in front of us and it gives a command to our brain to give a name or meaning to what we are seeing or observing. This the brain does dutifully, but from a past reality and hence our perceptions are almost always based on a past experience, whether it is from this life time or from past life times. What does it mean to us in all what we see?

There are several points of truth in all experience. But we perceive and see only one. So the next time, you perceive something as the truth, simply ask - is there another reality to what I see? Wait for your answer and then again ask - is there any other reality to what I was given. Play with it. Go on asking for at least 12 times. You will open up to new perceptions each time and this is the beginning of joining with your multidimensionality. You as humans have 12 dimensions and the truth in all these dimensions varies from the truth you experience on the earth plane. Just imagine how life would be if you are able to connect to all these twelve parts of you in all areas - creativity, confidence, trust, wisdom and love.

This simple technique practiced daily will open the doors to your Soul in more ways than you can imagine.

Enjoy the process of Self Discovery.

Lord Buddha

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Tự chữa lành - Thiền - Thực hành Tâm linh

Fanpage: https://www.facebook.com/Golden.Tai.healing.and.meditation/

Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/2270646549877287/

Nhóm Zalo:

Phòng thiền HCM: https://zalo.me/g/lxzyod091

Group thiền Online: https://zalo.me/g/sqbjdu937

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh