Người Thuộc Nhóm Máu Rh- Có Thể Là Hậu Duệ Của Người Atlantis Hoặc Người Ngoài Hành Tinh?

NGƯỜI THUỘC NHÓM MÁU RH- CÓ THỂ LÀ HẬU DUỆ CỦA NGƯỜI ATLANTIS HOẶC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH?

RH âm (RH-) được coi là nhóm máu kế thừa huyết thống của người ngoài hành tinh. Đặc điểm của nhóm máu Rh này là chúng chỉ có thể nhận và cho người cùng nhóm máu, đặc biệt phụ nữ có nhóm máu RH- thì con rất dễ tử vong.

Nhóm máu được xác định lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 20. Có 4 nhóm máu phổ biến là A, AB, B và O. Mỗi nhóm máu đều có đặc điểm tích cực và tiêu cực khác nhau. Sai biệt này là do một số chất cacbohydrat và protein đặc thù trên hồng cầu.

Thế nhưng, sau nhiều nghiên cứu khoa học, có một nhóm máu bị gán cho cái tiếng là hậu duệ của người ngoài hành tinh.

1329-nguoi-thuoc-nhom-mau-rh--co-the-la-hau-due-cua-nguoi-atlantis-hoac-nguoi-ngoai-hanh-tinh-1.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

RH âm (RH-) được coi là nhóm máu kế thừa huyết thống của người ngoài hành tinh.

Theo tìm hiểu, ngoài 4 nhóm máu phổ biến trên, các nhà khoa học còn phân chia nhóm máu theo hệ thống RH, nghĩa là phân loại máu theo yếu tố Rhesus.

Theo hệ thống RH, chia thành RH dương (RH+) và RH âm (RH-). Trong đó, RH âm (RH-) được coi là nhóm máu kế thừa huyết thống của người ngoài hành tinh.

Thực tế, nhóm máu RH- cực kỳ hiếm gặp. Đặc điểm của nhóm máu Rh này là chúng chỉ có thể nhận và cho người cùng nhóm máu, đặc biệt phụ nữ có nhóm máu Rh- thì con rất dễ tử vong.

Trong một nghiên cứu di truyền, các nhà khoa học phát hiện ra rằng con người chỉ có thể thừa hưởng những gì tổ tiên sở hữu. Nếu con người và vượn tiến hóa từ một tổ tiên chung, máu của cả hai sẽ tiến hóa theo cùng một cách, giống như tất cả các loài linh trưởng trên Trái đất.

Thế nhưng nguồn gốc nhóm máu RH- ở con người thực sự vô cùng kỳ lạ, giống như nó đột ngột xuất hiện, không phải dạng tiến hóa nhóm máu của người địa cầu.

Một số nhà khoa học cho biết, những người sở hữu nó nhóm máu này có thể có DNA của người ngoài hành tinh. Một số bằng chứng cũng cho thấy nhóm máu RH- có thể đã xuất hiện từ 35.000 năm trước.

1329-nguoi-thuoc-nhom-mau-rh--co-the-la-hau-due-cua-nguoi-atlantis-hoac-nguoi-ngoai-hanh-tinh-2.jpg

Nguồn gốc của những người mang nhóm máu RH

Những khó khăn trong việc xác định dân tộc phần lớn được khắc phục bằng cách sử dụng các dữ liệu nhóm máu, vì duy nhất đặc tính gen là không chịu ảnh hưởng của môi trường, qua đó cho thấy việc xem nhóm máu RH- là 1 dạng của đột biến là rất khó xảy ra.

Những người Basque của Tây Ban Nha và người Pháp có tỉ lệ nhóm máu RH- cao nhất trên thế giới với khoảng 30% người mang nhóm máu RH-.

Nhóm người Do Thái phía đông Israel cũng có tỉ lệ cao nhóm máu RH- trong dân số, trong khi phần lớn người phương Đông chỉ có khoảng 1% RH-.

Người Samaria và người Do Thái Cochin cũng có tỉ lệ nhóm máu RH- cao, mặc dù nhóm máu này cũng hiếm thấy ở hầu hết các dân tộc châu Phi.

Và như đã nêu, nguồn gốc xuất xứ của người Basque ở Tây Ban Nha vẫn chưa được xác định.

Thêm nữa, ngôn ngữ của người Basque không giống như bất kỳ ngôn ngữ châu Âu nào khác. Một số người tin rằng tiếng Basque là ngôn ngữ ban đầu của sách “Chúa Sáng Tạo Ra Thế Giới” trong tôn giáo. Một số khác lại cho rằng đó là ngôn ngữ nguyên sơ của thế giới, và có thể của 1 trong những chủng người cổ đại.

Nhóm máu RH- Những đặc điểm kỳ lạ của người có nó

Muốn tìm kiếm “sứ mệnh” của cuộc sống

Có thêm 1 xương sườn hoặc 1 đốt sống

Có sự đồng cảm và từ bi lớn

Chỉ số IQ cao hơn mức trung bình

Có khả năng ngoại cảm

Yêu thích không gian và khoa học

Có tầm nhìn rộng và có thêm các giác quan khác

Khả năng tâm linh hoặc trực giác tốt

Có huyết áp cao hơn bình thường (một số thấp hơn)

Nhiệt độ cơ thể thấp hơn

Có mắt màu xanh dương, xanh lá hoặc nâu đỏ

Có tóc màu đỏ hay đỏ nhạt

Nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng

Có những vết sẹo không rõ nguyên nhân

Ảnh hưởng tương tác với các thiết bị điện tử

Có những khả năng đặc biệt hay siêu thường

Có những giấc mơ tâm linh

Dễ bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh

Không thể bị nhân bản vô tính

Nhiều người tin rằng những người có nhóm máu RH- là những hậu duệ đến từ nền văn minh huyền thoại Atlantis và Lumeria, điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn khi tồn tại một dân tộc Basque ở Tây Ban Nha và những xác ướp Ai Cập có nhóm máu RH-.

Hoặc xa hơn là họ không thuộc về bất kỳ một chủng tộc nào trên Trái Đất. Tuy nhiên dù họ là ai đi nữa, có thể những người mang nhóm máu Rh- là một “loài người” khác con người hiện đại chúng ta.

Theo Tinhhoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh