Hắc Thần Thoại: Tôn Ngộ Không 2 - Black Myth Wukong 2
Hắc Thần Thoại: Tôn Ngộ Không 2 - Black Myth Wukong 2 Hắc Thần Thoại: Tôn Ngộ Không 2 - Black Myth Wukong 2

HẮC THẦN THOẠI: TÔN NGỘ KHÔNG 2 - BLACK MYTH WUKONG 2

Chỉ sau chưa đầy 24h sau khi ra mắt trailer, Black Myth: Wu Kong đã thu hút hàng chục triệu lượt theo dõi. Một cảm giác mãn nhãn, hưng phấn, ngỡ ngàng đến "nổi da gà" là tất cả những gì người ta đang nói về Black Myth: Wu Kong. Quả thực, trong suốt mấy chục năm tồn tại và phát triển của ngành công nghiệp game, chưa một sản phẩm nào lấy đề tài Tây Du Ký hay Tôn Ngộ Không lại đáng được chờ đợi đến vậy.

Sau gần 1 năm dài chờ đợi, tựa game lấy đề tài Tây Du Ký - Black Myth: Wukong, mới lại ra mắt một trailer mới để giới thiệu gameplay và một phần cốt truyện. Khác với lần đầu xuất hiện, Black Myth: Wukong không còn là một dự án indie bình thường. Đứng sau lưng sản phẩm này là sự hỗ trợ của Epic Games, gã khổng lồ mới nổi của làng game thế giới.

Đây là một tựa game Action-RPG do Game Science Studio, một Studio của Trung quốc phát triển dựa trên nền tảng đồ họa la Unreal Engine 5. Tạo hình nhân vật chất lượng, các hiệu ứng đẹp mắt và những chuyển động cũng rất mượt mà. Từ Intro thôi cũng làm cho những ai đã mê dòng game Action-RPG và thể loại Tây Du Ký thấy hứng thú rồi. Mọi điều chúng ta từng biết về Tây Du Ký sẽ được kể lại theo một cách rất khác. Tuổi thơ sẽ ùa về với những bản nhạc bất hủ và game play phong phú.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=o0Q71pHNm7o

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh