Khám Phá Những Điều Bí Ẩn Của Kim Tự Tháp - Phần 3

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA KIM TỰ THÁP - PHẦN 3

Kim tự tháp là 1 thiết bị đặc biệt mà con người có thể sử dụng một cách hiệu quả nếu ta hiểu rõ cơ chế hoạt động của nó. KTT cũng giống như máy bay. Nếu phi công lái thì sẽ phát huy tác dụng của máy bay, nhưng đưa 1 đứa trẻ vào, thì các bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đó.

Sự hiểu biết về KTT luôn được giữ kín, nó có lý do của nó. Nguyên nhân được giấu kín là vì KTT là 1 cổ máy sản xuất năng lượng tần số cao, có tác dụng kích hoạt tất cả những gì đã có sẵn trong ở bên trong bạn.

Nếu bạn là người chân thành, yêu thương, nhân ái, KTT x 100 lần những điều đấy lên.

Nếu bạn có những hận thù, giận dữ, đố kỵ, ganh ghét … KTT cũng sẽ x 100 lần những tính chất tiêu cực đó lên.

Vì vậy hãy thận trọng khi đưa ai đó vào bên trong KTT. Khi người đó bước ra, bạn chào đón họ như 1 người tử tế, tốt bụng, vui vẻ hay là bạn lấy dây thừng để trói họ lại.

Bạn cần phải được thanh lọc để làm sạch cơ thể, cảm xúc trước khi bước vào KTT.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu trong bạn vẫn còn những điều tiêu cực, thì KTT lúc đó ko chỉ đẩy nhanh quá trình, mà nó còn đẩy mạnh quá trình đó lên.

Không quan trọng hạt giống tiêu cực nó đến từ đâu, tổn thương từ tiền kiếp hay bị người khác hãm hại trong đời này, nốt nhạc đó nó cứ ngân mãi ở trong bạn.

Trong đời sống hằng ngày, có thể xảy ra tình huống là bạn không hài lòng với người hàng xóm hay 1 đồng nghiệp nào đấy, bạn sẽ không lường trước được là bạn sẽ xả ra bao nhiêu lời tồi tệ về họ, bạn mắng mỏ, chữi bới, la hét … mà trong lòng bạn vẫn cảm thấy nhẹ nhàng.

Phương tây có 1 học thuyết bảo bạn là: phải cho ra hết tất cả các cảm xúc tiêu cực, không giữ lại trong người. Khi bạn thổ ra hết các cảm xúc tiêu cực thì bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Mua đá năng lượng:

Điều đó là SAI. Khi bạn càng cho đi năng lượng tiêu cực ra ngoài, bạn sẽ tạo ra 1 trường năng lượng rất xấu xung quanh bạn. Nó làm rối loạn toàn bộ năng lượng của bạn.

Cái ĐÚNG là bạn quay vào bên trong, kết nối với thiên nhiên, ôm cây, trò chuyện với cây, đi chân đất để xả năng lượng tiêu cực ấy ra. Im lặng sâu, cảm xúc sẽ được chuyển hóa.

Trải qua hàng ngàn năm, con người vẫn luôn bị thu hút bởi các hoạt động vui chơi giải trí, nhảy múa ca hát, nhưng các hoạt động tâm linh đòi hỏi sự im lặng nhiều hơn, mỗi chúng ta cần trò chuyện với chính mình, đến những nơi bình yên, tĩnh lặng thì tốt hơn.

Khi bạn muốn gửi tình yêu tới trái đất, các bạn có thể tụ tập nhảy múa, hát hò, cầu nguyện, việc đấy là được.

Khi bạn muốn nói chuyện với thượng đế thì cần phải im lặng sâu.

1 lần cách đây vài năm, tôi đã cùng 1 đoàn thám hiểm xác định vật thể bay không xác định (UFO), đến 1 ngôi làng xa xôi, hẻo lánh ở nước Nga. Tại đó, chúng tôi nhìn thấy các đĩa bay và người ngoài hành tinh, họ bộc lộ mình rất rõ, người ngoài hành tinh chỉ ẩn mình, khi xung quanh ồn ào, náo nhiệt. Và chúng tôi có thể trò chuyện dễ dàng với họ, cuộc gặp gỡ ngỡ ngàng đến mức làm chúng tôi không biết nói gì cả.

Chúng tôi gặp người ngoài hành tinh, họ kể cho chúng tôi nghe về các tổ hợp KTT của họ, và họ gọi đó tổ hợp thiền KTT. Nó là nguồn cảm hứng để chúng tôi xây dựng tổ hợp KTT Kont tại Nga.

Tổ hợp KTT được thiết kế sao cho mỗi người khi đi vào bên trong sẽ ở 1 mình để kết nối với thượng đế.

Nếu bạn muốn nghe thấy tiếng nói của Thượng Đế, hãy tiếp xúc 1 - 1 với God và chúng ta phải hết sức an yên và tĩnh lặng.

1 điều nhận xét của tôi về người ngoài hành tinh là họ cực kỳ bình an, họ không có bất cứ cảm xúc nào cả, trông họ như vô cảm vậy đấy. Sự bình an tuyệt đối của họ là tập trung vào hiện tại với 1 sự chánh niệm hết sức cao độ. Và người ngoài hành tinh tiếp xúc với chúng ta bằng cách đi vào trường hào quang của bạn, đọc các suy nghĩ, cảm xúc của bạn. Điều hết sức ngạc nhiên là bạn cũng có thể làm được điều đó, khi bạn tĩnh lặng, an yên giống như họ.

Tôi muốn kể thêm cho các bạn nghe về người ngoài hành tinh. Nó được viết trong cuốn sách của tôi.

Ngày 02/09/1977, vào lúc nửa đêm, xuất hiện 1 cuộc gặp gỡ của người ngoài hành tinh từ 1 nền văn minh tiến bộ với cô gái 35 tuổi, nhà vật lý sinh học, là đảng viên Đảng Cộng Sản Nga. Cô gái trằn trọc khó ngủ, nên đã bước ra ban công thì thấy có 1 vật thể bay lơ lửng, 1 khối tròn. Cô gái tò mò, quan sát thì thấy từ khối tròn phát ra ánh sáng, bay ra 1 que sáng tiến lại gần cô gái, lúc sau cô thấy que sáng đó có hình dạng 1 con người, 1 chàng trai 20 tuổi, mặc quần áo binh lính của quận đội Nga, bay vào ban công nhà cô. Chàng trai bảo cô gái đừng sợ, “tôi bay đến đây thấy 1 tốp binh lính và tôi biến thành 1 người trong số họ để cô đừng lo lắng”. Cô gái mời chàng trai vào nhà và hỏi: “sao bạn lại đến đây vào ban đêm mà không phải là ban ngày”. Chàng trai không trả lời mà yêu cầu cô gái hãy kể về loài người. Bi giờ để kể về loài người mà phải bắt đầu từ lịch sử xa xôi thì mất thời gian lắm. Chàng trai đã rút ra 1 vật liệu màu đen, khi cô gái kể chuyện, anh chàng này đã bấm nút, và cô gái đã nhìn thấy 1 khung cảnh của thời tiền sử với sự xuất hiện của các khủng long. Cô gái đã rất hoảng sợ, chàng trai bấm nút, thì cô gái quay trở về với hiện tại. "Vật liệu này chỉ giúp chị đi vào bên trong tiềm thức của mình mà thôi".

Điều đấy cho thấy tiềm thức của bạn lưu trữ 1 khối lượng thông tin, kiến thức khổng lồ, câu trả lời cho mọi vấn đề trong cuôc sống của bạn đã có sẵn ở bên trong của bạn. Và bạn sẽ tìm được câu trả lời khi bạn im lặng sâu, tĩnh lặng hoàn toàn.

Điều hết sức quan trọng trên con đường thực hành tâm linh, là chúng ta phải được ở 1 mình để lắng nghe tiếng nói bên trong, tiếng nói của đấng tạo hóa. Cuộc sống của chúng ta mới được chuyển hóa

Người chia sẻ: Nhà khoa học Nga Valery Uvarov

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh