Khả Năng Chữa Lành Của Kim Tự Tháp

KHẢ NĂNG CHỮA LÀNH CỦA KIM TỰ THÁP

Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó nói với bạn rằng nguồn năng lượng đã mất của bạn có thể sạc lại bằng cách sử dụng Kim tự tháp.

Chúng ta bắt gặp từ "Kim tự tháp" này rất nhiều, nó kết nối suy nghĩ của chúng ta với "Ai Cập" hoặc có thể chỉ là một "cấu trúc hình học".

Đây không chỉ là một mô hình đơn giản với bốn tam giác cân tụ lại, trên thực tế, cấu trúc này được chứng minh là giải pháp cho các vấn đề to lớn của bạn.

Chúng ta biết rằng hầu hết các bệnh liên quan đến cơ thể hoặc thậm chí không liên quan đến cơ thể, thì hệ thống y tế cũng có thể giải quyết được. Nhưng, chúng ta phải hiểu rằng, không chỉ có "cơ thể" và "tâm trí" mới cần được chữa lành. Hơn thế nữa, một khía cạnh sâu hơn, linh hồn của chúng ta cũng cần được chữa lành.

Kim tự tháp chữa lành linh hồn của một con người và nâng cao tần số rung động của nó, giúp loại bỏ tất cả những cảm giác tiêu cực thông qua việc việc giảm mức độ căng thẳng, đau đớn và lo lắng.

KTT hỗ trợ bạn trải nghiệm niềm vui, sự hân hoan, tự tin và tích cực hơn trong bầu không khí xung quanh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chữa lành bằng Kim tự tháp là gì ? Nó liên quan đến Luân xa như thế nào?

Một số nhà khoa học đã phát hiện ra rằng kim tự tháp giúp chữa lành được nhiều loại bệnh.

Một tính chất đặc biệt của kim tự tháp là nó làm lệch hướng bất kỳ loại tia vũ trụ nào chiếu xuống đỉnh đầu của nó.

Những tia bị lệch này kết hợp với lực hấp dẫn của trái đất tạo thành một trường năng lượng sinh học mới và mạnh mẽ hơn.

Kim tự tháp làm lệch hướng tất cả các tia rơi trên đỉnh đầu của nó mà không ảnh hưởng đến tâm, điều này cho thấy rằng nó giữ an toàn cho tâm bao quanh bởi trường năng lượng sinh học mới.

Kim tự tháp có tác dụng ion hóa tốt, do đó chúng tăng cường lượng oxy vào cơ thể và cải thiện sự tập trung của chúng ta.

Kim tự tháp là 1 thiết bị mạnh mẽ giúp bạn chữa lành và cân bằng các luân xa.

Sức mạnh của kim tự tháp có những đặc điểm siêu nhiên. Ngồi thiền hoặc chỉ ngủ một giấc ngắn dưới kim tự tháp, đặc biệt là ở trung tâm, giúp đồng bộ hóa bảy luân xa của cơ thể.

Tại sao lại là Kim tự tháp? Kim tự tháp có gì đặc biệt?

PYRAMID = PYRA + AMID

PYRA có nghĩa là: lửa ở trung tâm (chính giữa trung tâm KTT có năng lượng)

Kim tự tháp như là 1 ngôi nhà, hội tụ năng lượng vũ trụ tập trung vào.

Góc tỷ lệ vàng của Kim Tự Tháp là 51 độ 51 phút với 4 mặt là tam giác cân, giúp hội tụ năng lượng nhiều nhất.

Kim tự tháp được đặt đúng 4 hướng Đông Tây Nam Bắc, năng lượng sẽ tập trung nhiều nhất vào 1/3 tính từ dưới lên gọi là phòng King Chamber, thiền ở đây sẽ nhận được năng lượng mạnh nhất.

Kim tự tháp là:

1. Hệ thống điều chỉnh năng lượng

Kim tự tháp điều chỉnh năng lượng bão hòa, phân cực cao, đầu tiên và duy nhất trên thế giới, giúp giảm căng thẳng địa chất từ đất và các tòa nhà xuống mức 98% trong vòng một tuần kể từ khi lắp đặt. Nó có tính chất siêu nhiên và huyền bí.

2. Chỉ số phục hồi tiềm năng

Kim tự tháp với chỉ số năng lượng 100 là trung tâm năng lượng hoàn hảo giúp chữa lành mọi bệnh tật, rối loạn, gây ra cho nhân loại; tùy thuộc vào “Chỉ số phục hồi tiềm năng” của người bệnh.

Chỉ số phục hồi tiềm năng là trung bình cộng của tuổi bệnh nhân, tiền sử về tình trạng sức khỏe thể chất và tình cảm cá nhân / gia đình, nghề nghiệp, thói quen ăn uống và lối sống.

Căng thẳng địa chất làm suy yếu, cản trở và ức chế Chỉ số phục hồi tiềm năng một cách nghiêm trọng.

Tại sao chúng ta nên chữa lành bằng Kim tự tháp?

- Hiện thực hóa

Hầu hết những người tham gia chữa lành bằng kim tự tháp đều có thể nhận ra cảm giác bình an và tĩnh lặng sau các buổi Thiền định bên trong kim tự tháp.

Mọi người thực sự nhận ra rằng họ đã bất lực một cách vô phương trước khi biết đến KTT. Bây giờ sau khi thiền trong KTT, họ chuyển từ bất lực thành hữu ích. Dưới bóng râm bên trong KTT, con người được sạc đầy năng lượng từ ít đến nhiều.

- Thư giãn

Những người thiền trong kim tự tháp, mô tả trải nghiệm của họ có được là sự thư giãn hoàn toàn cơ thể. Quá trình siêu nhiên này giúp loại bỏ những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực.

Cốt lõi của điều này đó là sự thư giãn tâm hồn. Cuối cùng, khi tâm hồn bạn được chữa lành, bạn sẽ cảm thấy an lạc và tích cực. Vì vậy, bạn cảm thấy được chuyển hóa, loại bỏ tất cả những điều tiêu cực đang đè nặng trái tim mình.

- Ý thức

Những thiền nhân đã đạt được trạng thái ý thức hoàn hảo, cho phép họ đạt đến cấp độ nhận thức sâu sắc bên trong và khai thác các tiềm năng của linh hồn.

Ở đây, việc chữa lành bằng kim tự tháp chắc chắn sẽ giúp bạn giải mã các khía cạnh để đạt được trạng thái hợp nhất với linh hồn.

Thông qua việc chữa lành bằng kim tự tháp, bạn sẽ hoàn toàn nhận thức được những gì đang xảy ra bên trong bạn, thay vì chỉ nhận thức được những gì đang diễn ra bên ngoài.

- Chuyển hóa

Nó chuyển hóa hành vi kích động và hỗn loạn thành trạng thái bình yên, tĩnh lặng, tập trung, hòa bình và thông thái.

Khi bạn ở trong kim tự tháp, sau đó rời đi, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với các trạng thái tâm hồn đang biến đổi của bạn.

Cuối cùng, nếu bạn đang cố gắng sạc lại năng lượng đã mất, hãy thiền trong 1 kim tự tháp.

Nguồn: Life Positive

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh