Chữa Bệnh Bằng Năng Lượng Pranic

CHỮA BỆNH BẰNG NĂNG LƯỢNG PRANIC

Trong tự nhiên luôn chứa đựng những điều kỳ diệu vượt quá sự hiểu biết của con người, đằng sau những sự vật tuyệt vời đều mang một nguyên tắc nào đó của thiên nhiên mà chúng ta chưa tìm hiểu được. Những điều bí ẩn này không hề phá vỡ đi tự nhiên mà chúng dựa vào quy luật của tự nhiên để tồn tại và phát triển.

Năng lượng Pranic, một dạng năng lượng sống, là cuộc sống - là bản chất - là món quà mà thiên nhiên ban tặng. Với năng lượng Pranic này mà cơ thể chúng ta được khỏe mạnh, tâm hồn cảm thấy thoải mái, thư giãn, bình an, tâm linh thanh tịnh.

Tự nhiên cho chúng ta một cơ thể sống, nguồn không khí để thở, nguồn ánh sáng để có thể phát triển, và tất cả mọi thứ để giúp con người có được sức sống bên trong và vẻ đẹp bên ngoài, từ lợi ích về tinh thần cho tới thể chất.

Năng lượng Pranic đến từ những thứ đơn giản trong đời sống, có thể là tinh dầu, có biết về mùi thơm, cũng như tác dụng đối với sự sống.

Nguồn Năng lượng Pranic được thể hiện qua nhiều loại, từng lợi ích, chúng ta có thể nhận thức một cách dễ dàng và hợp lý. Sự quan tâm tới những tinh thể nhỏ nhất sẽ là yếu tố quyết định cho một cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chữa bệnh bằng Năng lượng Pranic được xem là một phương pháp cổ xưa, điều trị bệnh tật trong cơ thể bằng cách sử dụng nguồn năng lượng. Có rất nhiều nên văn hóa đã sử dụng Năng lượng Pranic tinh tế này để thực hiện việc chữa bệnh.

Với thời hiện tại thì Năng lượng Pranic được xem là một khoa học và nghệ thuật. Có thể được tạo ra từ quá trình chăm chỉ luyện tập. Thông qua Năng lượng Pranic chữa bệnh trái tim của bạn sẽ được thay đổi, tâm linh phong phú.

Bạn nên tăng cường năng lượng của chính mình vào mọi lúc trong ngày, bằng việc thực hiện Pranic thở, một trong những cách đơn giản nhất để điều chỉnh nhịp thở, giúp bạn hấp thụ cũng như điều khiển được nguồn năng lượng bên trong cơ thể của mình. Chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn thôi bạn sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe về thể chất cũng như là sự sống cho chính mình.

Mua đá năng lượng:

Cách thực hiện hơi thở năng lượng Pranic như sau:

Trước hết bạn hãy từ từ đặt lưỡi của mình trên vòm miệng, việc này sẽ giúp cho quá trình lưu thông năng lượng được di chuyển tới toàn bộ cơ thể.

Tiếp đến là hãy hít vào thông qua đường mũi của mình, hãy đếm đủ sáu lần.

Sau đó là giữ hơi thở trong khoảng ba giây, tức là ngưng thở trong ba giây.

Rồi hãy thở ra thông qua đường mũi cũng sáu giây.

Lại giữ hơi thở của mình trong ba giây.

Chu kỳ hít thở của bạn sẽ là hơi thở 6 - 3 - 6 - 3.

Đối với hơi thở năng lượng Pranic này bạn có thể áp dụng trong việc ngồi thiền, đi bộ, ngay cả lúc làm việc sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, cứ khi nào cơ thể thiếu năng lượng thì hãy thực hiện thở Pranic để cảm thấy thoải mái hơn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh