Tập 35: Mũi Tên Kế Hoạch (1-2-3)
Tập 35: Mũi Tên Kế Hoạch (1-2-3) Tập 35: Mũi Tên Kế Hoạch (1-2-3)

TẬP 35: MŨI TÊN KẾ HOẠCH (1-2-3)

Tập 35: Mũi tên Kế hoạch (1-2-3) - Thay đổi cuộc sống với Nhân số học -QHLD #92

Những điều lớn lao đều bắt nguồn từ những kế hoạch nhỏ. Nhưng không phải ai cũng có 'khiếu' trong việc vạch ra cho mình những kế hoạch.

Khi nghiên cứu Nhân số học, từ cuốn The Complete Book of Numerology của thầy David A. Phillips, những ai có Mũi tên 1-2-3 sẽ là những người có khả năng vạch ra những kế hoạch rất tuyệt vời. Đó được gọi là Mũi tên Kế hoạch.

Số 1 - biểu trưng cho sự diễn đạt cái tôi cá nhân được liên kết với trực giác của số 2, tiếp tới là trí nhớ và các khả năng phân tích dữ liệu của số 3. Khi cả ba yếu tố này chụm lại, cho ra rất nhiều kế hoạch tuyệt vời.

Những người có được Mũi tên này sẽ rất yêu thích trật tự đâu ra đó, có phương pháp thực hiện, có thấu hiểu sâu vấn đề. Tuy vậy, những người này thường đặt mình vào vị trí ‘người tổ chức chung’ hơn là ‘người thực hiện’ để làm các chi tiết.

Không biết cả nhà có ai đang có Mũi tên này hong? Bạn cùng xem với tụi mình, để xem Mũi tên Kế hoạch (1-2-3) có đúng với bạn hong nha ^^

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=7PUlzfgfE1o

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh