Giới Thiệu Bộ Bài Buddhism Reading Cards

GIỚI THIỆU BỘ BÀI BUDDHISM READING CARDS

Bộ Bài Buddhism Reading Cards bao gồm 36 lá bài sẽ giúp bạn học và nuôi dưỡng trí tuệ Đức Phật. Những lá bài này trình bày theo cách thú vị để bạn quay trở về với bản chất của bạn - Bản chất Đức Phật - bản chất nguyên thuỷ của bạn và tôi khi vừa được sinh ra. Đó là sự cởi mở, thông suốt, vui vẻ, tinh khiết, rạng rỡ, thông minh, tự nhiên và từ bi. Những lá bài được truyền cảm hứng bởi các định luật của vũ trụ đã được mã hoá trong cốt lõi của giáo lý Phật giáo. Hình ảnh Đức Phật an nhiên giúp cho những trí tuệ này được tuôn chảy dễ dàng nhẹ nhàng thâm nhập vào tâm trí và linh hồn bạn.

Những trí tuệ này rất thiết thực và dễ dàng luyện tập, tu luyện để mang đến bình an, tình yêu và hạnh phúc đến trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Chúng rất đơn giản để sử dụng, chơi đùa cùng với chúng và những trí tuệ hiện hữu trên những lá bài được áp dụng dễ dàng vào những vấn đề trong cuộc sống bằng cách chiếu một luồng ánh sáng mới vào bất cứ tình huống và đồng thời khơi gợi các giải pháp ẩn sâu bên trong nó.

Bằng việc chọn một lá bài mà bạn có kết nối với nó nhất, bạn có thể dễ dàng mở lối giao tiếp để với tiềm thức của bạn. Bạn sẽ thấy được rằng những lá bài sẽ chiếu một luồng ánh sáng mới vào các tình huống bằng việc mời các giải pháp đến từ năng lượng, sự sáng tạo và sự thông tuệ đến từ chính sâu bên trong bản thân bạn một cách dễ dàng.

Bộ bài bao gồm 36 lá bài được chia làm 4 phần: Sự Thật (Truth), Sự Thanh Tịnh (Purity), Sự Chiêm Nghiệm (Contemplation) và Sự Nuôi Dưỡng/Tu Luyện (Cultivation). Bao gồm sách hướng dẫn minh hoạ, chỉ dẫn, sự thật ngầm hiểu bên trong và đối chiếu lại với bản thân.

Tác giả Sofan Chan đã học về Thạc Sĩ Ứng Dụng Nghệ Thuật trong Phật Giáo tại Học Viện Nan Tien. Cô thể hiện bản chất Đức Phật của chính cô qua các bức tranh rực rỡ của cô. Các tác phẩm nghệ thuật và bản in gốc của cô được lưu giữ bởi nhiều nơi sưu tầm trên thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tác giả: Sofan Chan

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh