36 Ngày Thực Hành Với Bộ Bài Buddhism Reading Cards (Phần 1)

36 NGÀY THỰC HÀNH VỚI BỘ BÀI BUDDHISM READING CARDS (PHẦN 1)

LI NÓI ĐẦU

Bằng nỗ lực của chính bản thân trong việc tỉnh thức, nhìn nhận mình và sống vui vẻ trọn vẹn. Bạn chính là bậc thầy. - Đức Phật

Được truyền cảm hứng thiêng liêng từ nền tảng là những định luật vũ trụ được gắn liền với cốt lõi của Phật giáo, những lá bài này sẽ giúp nâng cao sự hiểu biết của bạn về trí tuệ cổ xưa.

Khi bạn đã dần quen thuộc với những lá bài này, bạn sẽ nhận ra rằng trí tuệ chứa đựng trong đây không những thực tế, dễ dàng tiếp cận và trau dồi luyện tập, mà còn mang lại sự yên bình, tình yêu thương và hạnh phúc đến cho cuộc sống của bạn nữa. Trên tất cả, những lá bài này, với một cách nhìn thú vị, sẽ đưa bạn trở về với bản chất tự nhiên của mình, như khi bạn mới được sinh ra - đấy cũng chính là bản chất của Đức Phật - là một người luôn cởi mở, vui vẻ, thuần khiết, sáng suốt, thông thái, rộng lượng và từ bi.

Trên hành trình tìm về với bản chất tự nhiên của bạn, bạn sẽ phải trải qua con đường của sự tỉnh thức. Khi bạn đi trên con đường đó, bạn sẽ học được cách trân trọng vẻ đẹp thật sự của mình và của những người khác, nâng niu tình yêu thương và sự tôn trọng trong tất cả các mối quan hệ của bạn, tràn đầy sự bình yên và tình yêu thương cho chính mình và cho thế giới.

Bạn cũng sẽ nhận ra rằng mình có thể dễ dàng đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu về cảm xúc và tinh thần của bản thân. Bạn dễ dàng xoá tan đi những suy nghĩ và các cảm xúc tiêu cực, cũng như giải phóng bản thân mình khỏi những giới hạn về mặt tinh thần.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Với tâm trí cởi mở và trái tim dịu dàng của bạn, bộ bài Phật Đạo có thể giúp bạn đi trên hành trình của mình và mang bạn đến gần hơn với Phật tính bên trong bạn.

VỀ NHỮNG LÁ BÀI

Bộ bài Phật Đạo được thiết kế như một chỉ dẫn đơn giản để người đọc có thể dễ dàng học về các giáo lý cơ bản trong Phật giáo một cách vui vẻ và thiết thực.

Các lá bài rất dễ sử dụng, mỗi một lá bài đều chứa đựng một trí tuệ, giống như một thứ ánh sáng lấp lánh, mang đến sự chữa lành, định hướng và đem lại nguồn cảm hứng vào trong cuộc sống của bạn. Hình ảnh Đức Phật hiền từ giúp cho trí tuệ được tuôn chảy dễ dàng, từ từ thấm vào bên trong tâm trí và tinh thần bạn.

Mua đá năng lượng:

Bằng việc chọn lựa lá bài mà bạn cảm thấy có sự kết nối nhất, bạn có thể dễ dàng biết được cách thức để giao tiếp với tiềm thức của mình. Bạn sẽ nhận thấy rằng các lá bài này phát ra một luồng sáng mới soi rọi vào trong các tình huống, bằng cách mời gọi những giải pháp bên trong xuất hiện một cách nhẹ nhàng, thông qua nguồn năng lượng, sự sáng tạo và sự thông thái, được tìm thấy từ chính sâu thẳm bên trong con người bạn.

Cho phép bản thân có thời gian và không gian để hoàn toàn nhận thức được rõ ràng ý nghĩa của các trí tuệ này. Tham khảo thêm các thông tin chi tiết trong cuốn sách hướng dẫn, để giúp bạn đi sâu hơn vào sự hiểu biết của bản thân khi bạn đang chu du trên con đường của mình.

Sự hiểu biết cơ bản về Phật giáo, Thiền định và chánh niệm hàm chứa trong những lá bài này sẽ giúp bạn gia tăng sự hiểu biết và khả năng tiếp cận đến trí tuệ. Bằng việc sử dụng những lá bài này với tâm trí cởi mở và nhiệt thành, một cách tự nhiên, bạn sẽ rút ra được những hiểu biết và nhận thức về nguồn trí tuệ cổ xưa này từ bên trong chính bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh