Higher Self & Ego

HIGHER SELF & EGO

Higher self: Cái tôi cao hơn, người thầy bên trong, tiếng nói của linh hồn.

Ego: Bản ngã, cái tôi

Higher self của chúng ta luôn có sự quan tâm nhiều nhất đến những điều từ tận sâu trong tim, nhưng đôi khi nó bị che lấp bởi tiếng nói của bản ngã.

Cái tôi rất quan tâm đến những thứ bên ngoài, vật chất, thành công và cách người khác thừa nhận chúng ta. Nhưng Higher self không quan tâm đến những điều đó.

Higher self của bạn luôn muốn bạn nhớ rằng bạn chính xác đang ở đâu, nơi nào bạn phải đến. Những sai lầm bạn đã mắc phải chỉ là những bài học để đưa bạn đến nơi mà bạn phải đến. Những thử thách là những bước quan trọng và cần thiết để bạn học bài học của cuộc đời mình. Higher self muốn bạn nhớ rằng khoảnh khắc hiện tại, là khoảng khắc duy nhất bạn có thể thay đổi trong cuộc đời.

Cái tôi thường sống trong quá khứ và những gì đã xảy ra ở đó. Cái tôi cũng thích dành thời gian để suy ngẫm về những gì có thể xảy ra trong tương lai. Nhưng, ở một trong những nơi đó bạn thực sự không thể thay đổi được điều gì. Bạn cần phải tiếp tục bước tiếp trong hành trình của mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Higher self muốn bạn nhớ bạn có mọi thứ mà bạn cần, nằm ở bên trong bạn. Tìm hiểu về bản thân và giá trị của bạn rất quan trọng đối với nhận thức của bạn. Bạn là thẩm phán duy nhất thực sự cho những giá trị của bản thân bạn.

Cái tôi rất quan tâm đến những biểu hiện bên ngoài, nó tìm kiếm sự xác nhận từ những thứ như: tiền bạc, sở hữu tài sản, thành công, địa vị và danh tiếng.

Nếu bạn rũ bỏ hết những thứ "trang trí" này đi, nó sẽ phản ánh giá trị thực sự của bạn. Bạn sẽ không bao giờ đạt được mục đích thực sự của mình nếu bạn liên tục cố gắng làm hài lòng người khác.

Higher self muốn bạn nhớ lại bạn là ai, để được hướng dẫn từ bên trong bởi tình yêu chứ không phải nỗi sợ hãi.

Mua đá năng lượng:

Hướng dẫn duy nhất mà Higher self của bạn tuân theo chính là tình yêu với tần số rung động cao nhất.

Cái tôi được hướng dẫn bởi sự sợ hãi. Cái tôi luôn sợ hãi không có đủ và không đủ những điều mình cần từ bên ngoài. Cái tôi được hướng dẫn bởi nỗi sợ hãi với tần số thấp.

Higher self muốn bạn nhớ rằng sự an toàn, bảo mật của chúng ta nằm trong sự chấp nhận, không phải là kiểm soát. Là con người, chúng ta cố gắng đấu tranh vì sự an toàn, điều này có nghĩa là chúng ta thích kiểm soát cuộc sống nhưng chúng ta thực sự không thể kiểm soát mọi thứ, vì vậy hãy học cách đi theo dòng chảy giúp chúng ta chấp nhận hơn thay vì kiểm soát cuộc sống. Hãy tin vào bản thiết kế của cuộc đời bạn.

Mọi cuộc đấu tranh hàng ngày trong tâm trí con người là nghĩ rằng mọi thứ nên là như thế này, một kiểu khẳng định như là “mọi thứ phải như vầy mới đúng” thay vì chỉ chấp nhận thực tế như nó chính là.

Chúng ta không ở đây để phán xét người khác, chúng ta ở đây để làm tốt nhất có thể trong cuộc đời này và trong sự tái sinh lần này. Nhiệm vụ của bạn, khi bạn được sinh ra, là nhiệm vụ cá nhân của bạn, nó sẽ tùy thuộc vào bạn để hoàn thành nó chứ không phải ai khác.

Higher self muốn bạn nhớ rằng bạn không cần sửa chữa điều gì mà bạn đang có cả. Bạn đủ tốt, đủ tuyệt vời với những cái bạn đã có sẵn. Sự tăng trưởng tâm linh không đến từ việc cải thiện bản thân, nó đến từ việc chấp nhận bản thân.

Khi bạn chấp nhận bản thân hoàn toàn, những mô thức, suy nghĩ không lành mạnh bắt đầu biến mất.

Khi bạn lắng nghe tiếng nói thẳm sâu bên trong linh hồn mình, nghĩa là bạn điều chỉnh theo hướng dẫn của Higher self, bạn sẽ biết được mục đích thực sự của cuộc đời bạn là gì...

Một lần nữa nhận thức về bản thân là chìa khóa để bạn sống cuộc đời thực sự của chính mình trong tình yêu thương, tự do và hòa hợp với toàn thể vũ trụ. Cuộc sống của bạn sẽ là cuộc sống ý nghĩa mỗi ngày với bài học mình cần phải học trong cuộc đời.

Nguồn: Teri Wade

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh