Trẻ Em Và Tôn Giáo

TRẺ EM VÀ TÔN GIÁO

Tại sao trẻ em không được nhận sự đào tạo về tinh thần và đạo đức trong nhà thờ hoặc đền thờ? Vấn đề là bản ngã đã xâm nhập hoàn toàn vào tất cả các tổ chức tôn giáo. Nếu một người không có mối quan hệ đúng đắn với chính mình, anh ta sẽ ném ra/phóng ra mối quan hệ sai lầm đó tới mọi thứ trong cuộc sống, bao gồm cả Thượng đế. Giáo lý của tất cả các tôn giáo lớn đã bị bóp méo bởi vì kinh sách đã được giải thích bởi bản ngã hơn là bởi tinh thần/linh hồn. Khi Thượng đế được miêu tả là một thực thể trừng phạt và phán xét, đe dọa sự đày đọa vĩnh viễn trong Địa ngục thì còn ai sẽ muốn đến nhà thờ? Tôn giáo truyền thống, trong hình thức hiện tại của nó, hoàn toàn phá sản.

Một đứa trẻ có thể được yêu cầu đến nhà thờ chỉ vào Chủ nhật để nghe một bài giảng nhàm chán, ngột ngạt. Điều đó sẽ không làm trò bịp bợm. Trẻ em đến trường tôn giáo có một loạt các vấn đề tâm lý và tâm linh khác nhau liên quan đến cảm giác tội lỗi, sợ hãi và tự cao tự đại được dồn nén vào chúng.

Các tổ chức tôn giáo sẽ không có được câu trả lời cho đến khi họ tự làm sạch bản ngã tiêu cực và chấp nhận thực tế của một tôn giáo phổ quát và nhận ra nhiều con đường để đến với Thượng đế. Điều này sẽ xảy ra trong một tương lai không xa khi Thời đại hoàng kim nở rộ trên hành tinh này. Một sự thay đổi trục từ suy nghĩ bản ngã sang suy nghĩ linh hồn sắp xảy ra. Điều này có nghĩa là có sự tái sinh của tất cả các tổ chức trong các nguyên tắc của linh hồn và ý thức của Đấng Christ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các tổ chức khác cần hợp nhất vào hệ thống chính trị. Thật là mệt mỏi khi thấy chính trị đảng phái trong đó các chính trị gia không phục vụ tinh thần. Họ phục vụ bữa tiệc hoặc nhóm lợi ích đặc biệt của họ.

Người vận động hành lang về cơ bản là thực hành hối lộ hợp pháp hóa. Chính trị là một ví dụ kinh điển về những gì xảy ra với một quốc gia khi các nhà lãnh đạo được chọn là những người phát triển cao về mặt trí tuệ và không phát triển về mặt tinh thần. Trừ khi hệ thống giáo dục được thay đổi hoàn toàn thì nhiều điều tương tự có thể được mong đợi từ các nhà lãnh đạo trong tương lai.

Mua đá năng lượng:

Trẻ em đang phải đối mặt với số lượng lớn tiêu cực và lập trình tiêu cực trong thế giới này.

Các nghiên cứu gần đây đã xác định rằng một gia đình trung bình xem thứ gì đó ví dụ như xem truyền hình sáu giờ mỗi ngày. Thật không may, linh hồn và cái tôi/bản ngã cao hơn không hướng dẫn hoặc kiểm soát chương trình truyền hình. Trẻ nhỏ xem phim hoạt hình là vô cùng bạo lực. 98% các chương trình trên truyền hình sản sinh ra/tạo ra các giá trị bản ngã, sự ích kỷ. Các sóng phát thanh chứa đầy bạo lực, tình dục, mưu mô và những người đẹp, những điều này tạo thành các chương trình trong tiềm thức của trẻ con. Chúng không có được ý thức phát triển một cách đầy đủ để bảo vệ bản thân khỏi những chương trình tiêu cực. Linh hồn không cư trú đầy đủ trong cơ thể tinh thần cho đến khi hai mươi mốt tuổi. Bản thể hoạt động dựa trên cảm xúc và định hướng tiềm thức, những người trẻ tuổi rất nhạy cảm, dễ bị kích thích. Họ đang trong trạng thái thôi miên hầu hết thời gian. Các chương trình truyền hình chúng xem và những bộ phim chúng đi xem sẽ đi thẳng vào tiềm thức của chúng.

Ảnh hưởng tiêu cực thứ hai mà trẻ em phải đối phó là lượng đồ ăn vặt và đường khổng lồ mà chúng tiếp xúc. Vì theo định nghĩa, chúng không có được sự tự làm chủ và chúng được điều hành bởi cơ thể ham muốn của chúng, một khi chúng đã ăn đồ ăn vặt và đường, chúng trở nên nghiện và muốn nhiều hơn nữa. Ngay cả các trường học cũng cho chúng ăn đồ ăn vặt và đường. Trên mỗi góc phố đều có một nhà hàng thức ăn nhanh hoặc một tiệm kem và những đứa trẻ lớn hơn thì cha mẹ càng ít kiểm soát hơn về khía cạnh này trong cuộc sống của con cái họ. Đồ ăn vặt và đường tạo ra tất cả các loại mất cân bằng hóa học và làm giảm sức mạnh của hệ thống miễn dịch. Những điều này ảnh hưởng đến cơ thể cảm xúc khi trẻ em và thanh thiếu niên không cân bằng đủ vì sự tăng trưởng thể chất nhanh chóng và bài tiết hormone.

Trẻ em và thanh thiếu niên là thực thể dựa trên cảm xúc, trải qua nhiều thăng trầm khi chúng liên tục phải đối mặt với những bài học mới (mối quan hệ, tình dục, hẹn hò, tiền bạc, đại học, v.v.), những bài học nghiệp quả, ảnh hưởng của các gia đình rối loạn chức năng và nỗi sợ hãi lạm dụng, tấn công và quấy rối.

Đôi khi cha mẹ đưa các con tuổi thanh thiếu niên của họ đến gặp nhân viên tư vấn hoặc nhà tâm lý học. Điều này đưa chúng ta đến một hệ thống có vấn đề khác trong xã hội của chúng ta: 98% tất cả các nhà tư vấn, nhà tâm lý học, bác sĩ tâm thần và nhân viên xã hội đang thực hành một hình thức tâm lý bị cắt đứt khỏi linh hồn và bản ngã cao hơn. Điều này không có nghĩa là chúng hoàn toàn không hiệu quả; họ làm một số việc tốt. Tuy nhiên, nó giống như những gì Einstein nói về việc con người chỉ sử dụng 8% bộ não. Tâm lý học linh hồn có hiệu quả và hữu ích hơn gấp mười ngàn lần so với các hình thức tâm lý không liên quan đến khía cạnh tinh thần của cuộc sống. Một lần nữa, ở đây, những người trẻ tuổi phải đối mặt với việc thiếu sự giúp đỡ mà họ cần.

Đứa trẻ bị bắn phá bởi những tin tức mà cha mẹ xem, những tin tức chứa đầy sự tiêu cực, tập trung vào vụ giết người và tội ác đã xảy ra trên khắp thế giới. Nếu Thượng đế kiểm soát tin tức, tôi chắc chắn rằng Ngài cũng sẽ tập trung vào những điều tốt đẹp xảy ra. Tuy nhiên, tin tức không dựa trên sự tự nhận thức, mà dựa trên sự xếp hạng/sự đánh giá. Dù sao, Ủy ban ba bên và chính phủ bí mật cũng kiểm soát tin tức, vì vậy không có gì đáng quan tâm thực sự như hoạt động ngoài trái đất được thông qua.

Trẻ em và thanh thiếu niên phải đối phó với tất cả các quảng cáo mà nó thu hút/hấp dẫn cơ thể ham muốn của chúng, mặc dù chúng chưa kiểm soát được cơ thể đó. Nếu chúng không được đào tạo về tâm linh/tinh thần thì chúng sẽ không thể tránh khỏi việc để cái tôi thấp hơn sẽ kiểm soát chúng. Nếu chúng không thể chọn hình mẫu vai trò của mình trong số các bậc thầy tâm linh và các thánh của tất cả các tôn giáo, chúng sẽ phải tìm hình mẫu trong các chương trình truyền hình, phim ảnh và tạp chí mà các ngôi sao và hình ảnh lấp đầy tâm trí chúng bằng những khuôn mẫu và tình yêu gây nghiện. Ngoài ra, âm nhạc mà những người trẻ đang nghe được chứa đầy lời bài hát thuộc loại lập trình tương tự, tất cả đều dựa trên các nguyên tắc bản ngã, ích kỷ. Âm nhạc lập trình tiềm thức giống như một cuốn băng thôi miên. Khi thanh thiếu niên lớn hơn một chút, họ phải đối mặt với nội dung khiêu dâm, đó là một sáng tạo của bản ngã thấp hơn. Nếu không có sự đào tạo tâm linh thì sẽ có rất ít lý do để không đam mê nó, điều này chỉ củng cố những hình ảnh trong tiềm thức và là một sự khích lệ để coi các thành viên khác giới là đối tượng.

Trên thế giới chỉ có hai loại người đó là những người có tâm hồn hòa hợp và những người quá theo đuổi về vật chất. Chỉ có hai cảm xúc trên thế giới đó là tình yêu và nỗi sợ hãi. Những đứa trẻ sẽ chọn loại nào?

- Trích đoạn từ bộ sách 15 tập Bách khoa toàn thư về Thăng thiên của Joshua David Stone, sẽ được Golden Taitai dịch và xuất bản trong thời gian tới

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Tự chữa lành - Thiền - Thực hành Tâm linh

Fanpage: https://www.facebook.com/Golden.Tai.healing.and.meditation/

Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/2270646549877287/

Nhóm Zalo:

Phòng thiền HCM: https://zalo.me/g/lxzyod091

Group thiền Online: https://zalo.me/g/sqbjdu937

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh