Tổn Thương Tình Dục- Phần 2

TỔN THƯƠNG TÌNH DỤC- PHẦN 2

Năng lượng không tự sinh ra và cũng không tự mất đi.

Điều này nghe có vẻ rất quen thuộc với chúng ta. Tại vòng tròn năng lượng của con người cũng vậy. Khi quan hệ là sự giao thoa của năng lượng và tạo thành vòng tròn khép kín. Lúc này bạn cho phép năng lượng của người kia luân chuyển trong bạn. Cũng như cho phép cơ thể của họ xâm nhập vào bên trong bạn, và bước vào cuộc sống của bạn.

Cấu tạo sinh dục của phụ nữ và đàn ông cũng thật đặc biệt để phục vụ cho việc hòa hợp này. Phụ nữ được ví như cửa ngõ của vũ trụ đón nhận một phần của người đàn ông vào trong khám phá vùng đất mới. Và chẳng phải tự nhiên nơi ấy của đàn ông nhô ra để vừa khít vời phụ nữ. Hai cơ thể độc lập giao thoa với nhau như một đường dẫn vào cửa ngõ vũ trụ. Phụ nữ giống như vũ trụ bao la, mà đàn ông khám phá không hết. Nơi ấy hai người thành một. Và cũng từ đó sự sống được hình thành. Chúng ta chính là một tiểu vũ trụ thu nhỏ.

Sự giao thoa về mặt năng lượng tạo nên rất nhiều tác động khác nhau. Ở với nhau một thời gian dài thì họ sẽ bắt đầu có những điều giống nhau. Đôi khi cách hành xử cũng giống nhau. Nên chẳng phải vì vậy, những người yêu nhau lâu ta thấy họ có nhiều nét giống nhau từ tính cách, đến khuôn mặt, rồi cả nụ cười cũng hao hao nhau. Nhiều khi chụp hình chung rồi phát hiện sao giống nhau đến vậy. Hai người ở trong mối quan hệ hạnh phúc thì cũng hoàn toàn thấy được năng lượng họ tỏa ra nhìn rạng rỡ. Còn khi mối quan hệ bất đồng thì cảm giác u ám, ảm đạm bao phủ.

Mặt năng lượng ấy còn thể hiện rõ khi ở bên cạnh nhau có cảm thấy bình an, hạnh phúc hay chỉ toàn những u uất, kìm hãm, khó chịu.

Sự giao thoa về mặt năng lượng còn thể hiện về mặt tâm lý như sau:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong bài trước tôi nói về 2 dòng sống khi hòa với nhau tạo thành một. Nếu dòng sông có nguồn nước sạch sẽ làm cho nhau sạch sẽ và ngược lại. Sự sạch ấy về mặt tâm lý biểu hiện ra ngoài có thể đó chính là quan điểm, cách sống của một người. Một người có nội tâm sống lành mạnh, mối quan hê bền vững trong tình cảm, biết xây dựng gắn bó gia đình thường những người này có đời sống tình dục lành mạnh, và không bị quá nhiều vấn đề rắc rối trong trong các mối quan hệ, như ngoại tình, ghen tuông, thờ ơ, lạnh nhạt nhau.

Một người đời sống nội tâm phức tạp, ta sẽ rất dễ thấy đời sống tình cảm thiếu lành mạnh, những quan điểm chồng chéo, ngoại tình, cãi nhau thường xuyên, tâm trí khó tập trung vào những việc khác, vì họ lo giải quyết những việc này rồi còn đâu tâm trí thời gian dành cho sự phát triển khác.

Và hãy thử tưởng tượng khi cuộc sống quá nhiều sự phức tạp như vậy nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con cái, sự nghiệp thế nào. Gia đình là nên tảng của sự phát triển. Nền tảng ấy cần xây dựng trên sự lành mạnh của mỗi cá nhân. Những người khôn ngoan, tinh tấn họ chẳng bao giờ đánh đổi hạnh phúc, sự an lạc, sự nghiệp, bởi những cảm xúc, ham muốn bởi cái tôn bản ngã ấy.

Tôi tin trong mỗi người ai cũng khát khao hạnh phúc, có cuộc sống tình cảm lành mạnh, và chẳng ai muốn những điều phiền phức, rắc rối này. Nhưng chúng ta bị chi phối bởi quá nhiều những tổn thương trước đó, những niềm tin giới hạn, tạo thành những cái Tôi bản ngã làm chúng ta bị nó cuốn đi. Chúng ta đang bị cảm xúc chi phối, chứ không phải là người làm chủ toàn bộ cơ thể mình.

Mua đá năng lượng:

Rồi từ sự lạc lối này, ta đễ thành người ích kỉ chỉ nghĩ cho cảm xúc của mình. Nhìn cách một người làm tình sẽ biết người đó biết quan tâm, chăm sóc người khác như thế nào, hay chỉ là những cọc cằn, thô bạo lên nhau. Vì nơi ấy, ta trần trụi với nhau hết toàn bộ cả về thể xác, lẫn tâm hồn, không thể che dấu bất kì điều gì.

Và hãy thử tưởng tượng khi bạn gần gũi với người bạn thật sự yêu thương, kết nối được, cảm giác thế nào. Từng thớ thịt bạn rung lên khi hòa nhập vào nhau. Nơi ấy, họ muốn dâng hiến cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Đó là sự hòa hợp không chỉ là về mặt thể xác, còn là về mặt tâm hồn. Sự thổn thức, chờ đợi nhau. Vậy nên nhiều người chỉ ở bên nhau một lần mà cả đời nhớ về nhau. Có những người dù ở bên nhau ngàn đời, cũng không mảy may cảm xúc.

Bây giờ hãy thử nhớ lại, hoặc tưởng tưởng một người mà họ hời hợt với bạn thì cảm giác sẽ thế nào. Có phải bạn sẽ thấy thiếu thiếu, trống trải điều gì đó. Có phải bạn sẽ thấy có một cái “tận cùng ” gì đó chưa chạm được hết vào nhau. Hay có phải trong bạn sẽ có cảm giác của sự trăn trở, đôi khi là hoài nghi về mối quan hệ này. Rồi những câu hỏi như người ấy có thật sự yêu mình hay không một cách mơ hồ hiện ra. Hay như chính bạn khi quan hệ hời hợt với một người thì có thể cũng sẽ có những cảm giác như trên.

Phụ nữ là người rất nhạy về cảm xúc, với vài hành động của người nam họ có thể nhận được cảm giác người kia dành cho mình là như thế nào. Chỉ là đôi khi họ dám đối diện với chính mình và thừa nhận nó hay không.

Đôi khi họ không dám thừa nhận, nhưng lại bị neo cảm xúc bên trong, bị giữ lại, và rồi họ khó chịu, họ cảm thấy không đủ đầy.

Đàn ông họ khó gọi tên cảm xúc của mình, nhưng chăn gối không mặn nồng họ có thể cảm nhận được. Rồi theo một cách bản năng, có thể họ sẽ tìm những thú vui khác bên ngoài. Rồi càng tìm họ càng xa rời chính mình. Vì họ không hiểu, vấn đề gốc rễ là cần đối diện với chính mình chứ không phải xử lý thông qua người khác.

Rồi xét về khía cạnh vật lý: Khi bên trong bạn còn tắc nghẽn, cơ thể bạn khó mở lòng, và biểu hiện đó là phụ nữ thường bị đau. Sự kìm nén của cảm xúc khiến cho các bộ phận cũng đóng lại, không cho xâm nhập vào. Đó là một đặc quyền của phụ nữ. Cho phép bước vào hay không.

Nhưng chúng ta không biết, chúng ta tiếp tục gượng ép bản thân, chúng ta tôn vinh đó là tình yêu, nhưng những đẵn đo, lo lắng, chưa sẵn sàng.

Tôi cũng hỏi những người đàn ông về vấn đề này, đa số đàn ông cũng nói rằng, khi phụ nữ chưa sẵn sàng, bản thân họ quan hệ cũng thấy đau phần sinh dục, giảm hẳn sự thăng hoa, chỉ là có những người phớt lờ cảm giác đó vì họ không biết, có những người còn chẳng cần quan tâm, vì chính họ không quan tâm họ thì làm sao quan tâm được người phụ nữ.

Vì vậy đừng để một người xâm nhập vào cơ thể bạn khi mà bạn hoặc cảm nhận người đó chưa thật sự sẵn sàng, cũng như đừng đụng chạm vào bất kì người nào nếu bạn chưa thật sự cảm thấy kết nối và muốn gắn bó với người ấy. Vì tất cả chỉ làm tổn thương chính bạn và người khác. Hãy dành thời gian tìm hiểu nhau trước khi bắt đầu một mối quan hệ gần gũi, để biết người đó có thật sự là người mình muốn hay không, có kết nối với nhau được hay không. Học cách “Say NO” (nói Không) từ chối với điều bạn chưa sẵn sàng cũng là một loại năng lực của sự vững vàng.

Và đôi khi kiên trì chờ đợi đúng người đó cũng là một loại năng lực của sự nhẫn nại, bản lĩnh, mà mỗi người trong chúng ta ai cũng có, để tận hưởng sự ngọt ngào, tuyệt vời mà tình yêu thật sự mang lại.

Cre: Chị An Nhiên

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh