Nguyện Cầu Cho Tình Yêu Tự Thân

NGUYỆN CẦU CHO TÌNH YÊU TỰ THÂN

Đấng Tối Cao ơi, hôm nay, xin Ngài hãy giúp con chấp nhận bản thân mình như con vốn là, mà không phán xét chính mình.

Xin giúp con chấp nhận tâm trí con như nó vốn là, với mọi cảm xúc, mọi hy vọng và ước mơ, với tính cách, với bản thể độc đáo của con.

Xin giúp con chấp nhận cơ thể này theo cách nó vốn thế, với mọi vẻ đẹp và sự hoàn hảo.

Xin hãy để tình yêu tự thân trong con mạnh mẽ đến mức con sẽ chẳng bao giờ chối từ bản thân hoặc hủy hoại hạnh phúc, tự do cá nhân.

Kể từ bây giờ, xin hãy để mỗi hành động, mỗi phản ứng, mỗi suy nghĩ, mỗi cảm xúc của con đều được dựa trên tình yêu thương.

Đấng Sáng Tạo ơi, xin hãy giúp con gia tăng tình yêu tự thân đến khi toàn bộ mọi ước mơ của cuộc đời con được chuyển hóa, từ sợ hãi và biến cố trở thành tình yêu và niềm vui.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Xin hãy cho sức mạnh của tình yêu tự thân mạnh mẽ đủ để phá vỡ mọi dối trá con từng được cài cắm trong hệ thống niềm tin - mọi cú lừa nói rằng con không đủ tốt, hoặc không đủ mạnh mẽ, hoặc không đủ thông minh, rằng con không thể làm được đâu.

Hãy cho sức mạnh của tình yêu tự thân thật mạnh mẽ đến mức mà con không còn cần phải sống cuộc đời mình theo ý người khác nữa. Hãy cho con tin tưởng bản thân mình hoàn toàn để lựa chọn những điều vốn phải chọn.

Với tình yêu tự thân, con chẳng còn sợ hãi đối diện với trách nhiệm hoặc bất kì vấn đề nào trong cuộc đời mình nữa, và giải quyết ngay khi chúng vừa khởi sinh.

Bất kì điều gì con muốn thực hiện, hãy để chúng được hoàn thành với sức mạnh của tình yêu tự thân.

Mua đá năng lượng:

Bắt đầu từ hôm nay, xin hãy giúp con yêu thương bản thân mình thật nhiều đến mức con sẽ chẳng bao giờ tạo nên bất kì hoàn cảnh nào chống lại con.

Con có thể sống là chính mình và không phải giả vờ giống bất cứ ai để được người khác chấp nhận.

Con không cần người khác phải chấp nhận con hoặc khen con tốt thế nào, bởi con biết mình là ai.

Với sức mạnh của tình yêu tự thân, hãy cho con yêu thích con người con nhìn thấy mỗi khi đứng trước gương.

Xin hãy cho nụ cười trên khuôn mặt con thật rạng rỡ để làm tăng thêm vẻ đẹp nội tâm và diện mạo bên ngoài của con.

Xin hãy giúp con cảm nhận được tình yêu tự thân mãnh liệt để con luôn yêu thích sự hiện diện của chính mình.

Xin hãy cho con yêu bản thân mình một cách không phán xét, bởi vì khi con phán xét, con mang theo trách móc và tội lỗi, con có nhu cầu trừng phạt, và con đánh mất cách nhìn về tình yêu của Ngài.

Xin hãy cho con sức mạnh để tha thứ cho chính mình trong giây phút này.

Xin hãy cho con làm sạch tâm trí của những cảm xúc độc hại và tự phán xét, để con sống trong tình yêu và bình yên trọn vẹn.

Xin hãy để tình yêu tự thân trở thành sức mạnh thay đổi ước mơ cuộc đời con.

Với nguồn sức mạnh mới này trong trái tim con, sức mạnh của tình yêu tự thân, hãy cho con chuyển hóa mọi mối quan hệ con có với bản thân mình.

Xin giúp con giải phóng khỏi bất cứ mâu thuẫn nào với người khác.

Xin hãy để con hạnh phúc để chia sẻ thời gian cùng những người con yêu thương, và tha thứ cho họ cho bất kì sự bất công nào con cảm thấy trong tâm trí mình.

Xin giúp con yêu thương bản thân mình thật nhiều đến mức con tha thứ được cho bất cứ ai từng làm tổn thương con trong đời.

Xin cho con sự can đảm để yêu thương gia đình và bạn bè con một cách vô điều kiện, và thay đổi mọi mối quan hệ của con theo cách tích cực và yêu thương nhất.

Xin giúp con tạo các kênh dẫn giao tiếp mới trong các mối quan hệ, để không còn mâu thuẫn vì muốn kiểm soát, không còn kẻ thắng người thua nữa.

Cùng với nhau, chúng ta hòa làm một vì tình yêu, niềm vui và sự hòa hợp.

Hãy để mọi mối quan hệ của con với gia đình và bạn bè đều dựa trên cơ sở của sự tôn trọng và niềm vui, để con không còn cần phải nói với họ nên suy nghĩ như thế nào, nên trở nên ra sao.

Hãy cho mối quan hệ tình cảm của con trở thành mối quan hệ tuyệt vời nhất, cho con cảm nhận niềm vui mỗi khi chia sẻ cùng người đồng hành của mình.

Xin giúp con chấp nhận người khác như cách họ vốn là mà không phán xét, bởi vì khi con từ chối họ, tức là con từ chối bản thân mình. Mà khi con từ chối con, con cũng đang từ chối chính Ngài.

Hôm nay là một khởi đầu mới. Xin giúp con bắt đầu cuộc sống của mình một lần nữa từ hôm nay với sức mạnh của tình yêu tự thân.

Xin giúp con tận hưởng cuộc sống của mình, tận hưởng các mối quan hệ của con, khám phá cuộc sống này, chấp nhận rủi ro, thực sự sống và không còn sợ hãi tình yêu nữa.

Xin giúp con mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mà con có quyền xứng đáng.

Xin giúp con trở thành bậc thầy về Lòng biết ơn, Sự rộng lượng và Tình yêu thương, để con tận hưởng mọi sự sáng tạo của Ngài mãi mãi về sau.

Mastery Of Love

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh