Sự Phân Mảnh Của Đấng Sáng Tạo Tinh Cầu Màu Tím

SỰ PHÂN MẢNH CỦA ĐẤNG SÁNG TẠO TINH CẦU MÀU TÍM

Trải nghiệm của một bạn trong ca BQH hôm nay. Ly đã xin phép bạn để chia sẻ nội dung này.

Khi bắt đầu nằm xuống thư giãn sẵn sàng cho trạng thái đi vào thôi miên (sóng não theta), hay trạng thái giống mơ, bạn thấy có rất nhiều người xuất hiện bên cạnh bạn. Bạn thấy nóng bừng lên. Nhiều người truyền gì đó làm bạn nóng quá. Rồi sau đó hết. Cuối ca bạn mới biết đó là những higher self của bạn, những khối sáng, các mảnh cao hơn từ Higher Self của bạn.

Higher Self là một khối màu tím, tách ra từ khối gì đó, bạn vừa thấy như là bạn, vừa cảm nhận đó là Higher Self. Lại thấy Higher Self là một dạng người đàn ông, trên tay cầm khối tinh cầu màu tím. Bạn gọi Higher Self là ổng. Đó là một tinh cầu màu tím. Rồi thấy người đó ở nơi có biển, núi trong tinh cầu đó, đang ngồi ở một nơi cao.

Rồi ổng ở đó ghi chép, sáng tạo, tạo ra đất đá, cây cối, nước. Một hành tinh, không có sinh vật sống gì hết. Rồi ổng thấy vậy không có đẹp.

Sau đó có một chủng người từ trên trời xuống, muốn dẫn ổng đi học để sáng tạo nhiều hơn. Mới đầu ổng không thích, từ chối rồi đuổi họ đi. Một hồi suy nghĩ lại, ổng bèn sáng tạo ra mấy thực thể như những người ổng vừa nhìn thấy. Ổng sáng tạo ra thấy xấu quá, nên ổng tìm lại mấy người đó để đi học tạo ra con người.

Khi ổng ra khỏi đó thì ổng phát hiện chỗ của ổng là một phòng thí nghiệm là cả tinh cầu đó. Nó giống như một phần của ổng vậy. Ổng to lớn quá, những người kia giúp ổng nhỏ lại. Khối màu tím đó trộn lại với ổng, mấy người đưa ổng đi là các sinh vật nhiều màu. Còn ổng chỉ có một màu tím thôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Người ta kêu ổng đi học nhiều thứ cho có nhiều màu hơn. Nên họ đưa ổng tới nhiều hành tinh. Mà mấy hành tinh đó sơ khai quá, ổng chê. Rồi ổng được đưa tới trái đất. Vì ổng nghe nói trái đất sau này có nhiều sự kiện và nhiều thứ để học. Ổng tới từ lúc sơ khai, lúc mà chủng tộc đầu tiên chưa có. Ổng quan sát cả quá trình từ lúc hình thành cho tới tận bây giờ.

Trong quá trình quan sát thì ổng có một cơ thể để biến mình hoà nhập. Ổng biến thành cá, cây cối, người, đủ loại. Ổng biến hình mà giữ được kiến thức với ý thức, nên ổng không có hoà nhập lắm. Chỉ còn nhớ mang máng, hơi hoà nhập nhưng vẫn tách biệt. Nên hội đồng ở đó (Trái đất) mới quyết định cho ổng hoà nhập hội đồng luôn. Hội đồng cho phép ổng đi vào đầu thai luôn. Khi đầu thai sẽ được trải nghiệm rõ hơn. Mới đầu người ta khuyên ổng phân mảnh nhưng ổng không chịu, ổng kêu là phân mảnh rắc rối quá. Thì ổng không phân mảnh, vì không phân mảnh nên ổng vẫn giữ được ý thức. Mấy kiếp đó của ổng nhàm chán, ổng quyết định làm lại, lần này ổng phân mảnh. Sau này ổng thấy phải phân mảnh thì mới biết được nhiều, phải hoà nhập. Phân mảnh ra ổng lại thấy đó là tốt. Vì càng phân mảnh lại càng có nhiều màu hơn.

Ổng mới nhận ra mục đích của ổng là không phải dồn một cục để sáng tạo, mà nên phân mảnh ra khắp mọi nơi. Phân tán từ màu tím thành đa sắc. Vì màu tím lý trí quá. Tại trái đất và các cảnh giới liên quan trái đất là hơn 8000 mảnh. Mỗi mảnh lại có mỗi sự thăng tiến khác nhau, ổng lại không muốn hợp lại.

Bạn là một mảnh phân ra ở đây, nhưng vẫn mang các kết nối với ổng rất mạnh. Vì ổng là cả một chủng tộc, một khái niệm, đấng gì đó, nói chung là khối hơi bự bự. Cho nên ổng có thể hoá thân hay trả lời bằng tất cả hình hài nào đó, vì vậy mà những đợt xuất vía bạn đã từng thử gọi ra rất nhiều đấng, nhiều vị khác nhau thì toàn là ổng thôi. Kể cả có lần bạn xuất vía gọi là Ngài Quan Âm thì có xuất hiện cả mùi hương thơm và nhạc. Ổng nói thằng này khó tin quá cho nên phải làm mọi thứ theo đúng những gì nó muốn thấy. Có lần bạn gọi một vị thầy nào đó ra, cái giọng người đó cũng rè rè y chang như giọng rè thu âm video còn để lại trên youtube. Mà trước đó bạn chưa nghe giọng đó, sau tra lại youtube thì thấy y vậy. “Phải làm giống cái giọng rè rè đó thì nó nghe nó mới tin.” - lời Higher self. “Sai là nó sẽ bắt bẻ chi ly.”

Mua đá năng lượng:

Mục đích bạn trong đời này là phải hoà nhập với các mảnh xung quanh, giúp đỡ thân nhân của mình. Ở đây đang có bài học tình yêu đại đồng, không thể chỉ riêng tư giúp mỗi gia đình mình được. Ổng cũng đang học bài đó. Vì tuy ổng là đấng mà ổng cố chấp lắm. Tại vì ổng sinh ra cô độc rồi cho nên ổng thấy một mình vui hơn. Kiếp này bạn cũng có tính như vậy. Ổng bảo bạn học xong rồi thì sau này tự mình làm một cõi cũng được, đi đâu cũng được. Ổng kêu là đừng có ngó lên trời mong ngóng về nhà nữa. Tại ở đâu cũng là nhà. Ổng giờ ổng đâu còn nhà đâu. Ổng phân mảnh ra khắp mọi nơi. Mọi nơi đều là nhà của ổng hết. Bây giờ ổng cũng không còn một cá thể riêng biệt hay là gì nữa. Ổng giờ chỉ là một cái khái niệm. Kiểu như một đấng sáng tạo hành tinh nào đó. Nhưng đấng sáng tạo này đang đi học với rất nhiều phân mảnh. So với một vài mảnh đi học thì ổng làm vậy sẽ học được nhiều hơn.

Có những mảnh có ý thức về ổng nhiều hơn, có những mảnh ít hơn. Bạn có kết nối sâu với ổng. Ổng nói mẹ bạn là mảnh mới. Người chị linh hồn thai nhi đã mất của bạn cũng là một mảnh khác. Mẹ bạn cũng tâm linh, cũng không giống người thường, cũng từ bi hỷ xả lắm. Tính bạn lây từ mẹ. Chị bạn đang bận học ở Kim Tinh (Sao Kim) mà cũng phải chạy tới đây nhắc bạn rồi lai quay về. Lúc bạn còn là sinh viên, chị bạn nhập vào người mẹ bạn và nói một số việc cho gia đình hay, cũng là để giúp bạn thức tỉnh và tìm hiểu tâm linh. Mà còn phải giả dạng làm tiên nữ bạn mới tin (như niềm tin bạn có khi xem phim Tây du ký). Một người bạn của bạn cũng là một mảnh từ ổng.

Có một lần bạn tò mò 10 năm sau ra sao. Ngày hỏi thì đêm nằm mơ thấy cảnh sẽ có vợ. Mà bình thường bạn rất ít tiếp xúc hay nhận lời tỏ tình của ai. Lại còn né tránh vì những bạn gái không hiểu bạn thì chán lắm. Đi chơi hay nói chuyện mà gồng mình nói những chuyện bình thường với họ thì chán lắm. Thà ở mình vậy cũng được, hoặc sau này gặp người như mình hoặc như “bộ lạc của mình” thì tới đó tính.

Ổng bảo bạn phải học yêu. Ổng cũng học yêu nhiều lắm, trải qua các kiếp đều yêu sai hết. Bây giờ thích thì yêu đi. Ổng nói ổng gửi rất nhiều người tới để cho bạn học yêu, mà bạn không chịu. Không chịu mà tối nào cũng hỏi sao không có người yêu.

Ổng đã không thích nói nhiều mà bạn này tối nào cũng hỏi. Mà hỏi đều có trả lời. Mà vui nhất là sau mỗi trả lời đều có thêm một câu bình luận nữa không biết từ đâu ra. Bình luận hơi hài hài. Sau buổi này thì bạn mới rõ là Higher Self bình luận.

Bạn có cảm giác là ổng không muốn nói nhiều, tại vì ổng nói hết rồi, ngày nào cũng nói, hỏi gì cũng được trả lời (qua mơ hoặc bất kể dấu hiệu nào xuất hiện xung quanh). Kiểu như sáng dậy bạn không thích đi làm. Bạn hỏi có nên đi làm không, mới bật máy tính mở facebook thì ra một bài post đừng có lười biếng, phải đi làm. Ổng nói bạn cứ hỏi hoài (bạn mang đến 19 câu hỏi trong ca), mặc dù gần như bạn đã có hết các câu trả lời mà vẫn chưa tin.

Ổng là một đấng sáng tạo gì đó, đang trong quá trình reset lại để sáng tạo vì quá trình sáng tạo trước bị sai. Nó bị thiếu sức sống, nên ổng được đưa tới đây để học hỏi các vị thượng đế ở đây sáng tạo nơi này. Ổng phải học nhiều lắm, tạo ra còn phải sao cho nó có cảm tình, có thể chứa được linh hồn, người khác có thể vào để học hỏi. Hồi ở hành tinh màu tím, những thứ ổng tạo ra, cái sinh vật giống như lá bèo bầy nhầy, không cử động được.

Sau ca bạn nói bạn có những điều đã rõ hơn, nhưng vẫn còn hơi mông lung. Vì mỗi lần ổng trả lời mỗi khác. Có thể là có nhiều mảnh cao hơn của bạn (Higher Self/Higher Selves) trả lời. Cho nên mỗi câu hỏi trả lời mỗi khác. Mỗi góc nhìn mỗi khác. Mỗi lần bạn hỏi đấng nào là ổng giả dạng đấng đó xuống trả lời. Bởi vì các đấng đó, có đấng thì có thật, mà người ta đâu rãnh để trả lời hay là ổng muốn tự thân trả lời những câu hỏi của bạn thay vì các đấng khác. Ngoài ra còn có nhiều hình ảnh và bài học ổng tạo ra để trui rèn bạn. Điều này bạn tự nhận ra.

Bạn cũng có một cái tính của ổng là không thích ở đây. Nên linh hồn bạn hay tạo ra những viễn cảnh để bạn chết. Mà ổng nói, về làm gì có nhà mà về. Ổng để mấy mảnh cao hơn lại phải tạo ra những may mắn để bạn dễ sống ở đây. Lúc trước có người soi căn cho bạn, họ nói số bạn chết yểu, thích lúc nào chết lúc đó. Bạn đã không hiểu lắm, cái vụ thích thì chết là sao. Giờ thì rõ hơn. Vì bạn từng học xuất vía rồi đi nhiều nơi. Có lần đi ra khỏi trái đất rồi không biết đi đâu lại quay về lại. Cũng có lần bạn tò mò muốn đi xem trung giới hay địa ngục, rồi không thích nơi đó lại yêu cầu quay về lại. Trong mơ bạn đều biết là mơ. Nếu muốn thoát khỏi mơ bạn cũng tự thoát được.

Bạn thích học nhiều thứ, đang học nửa chừng cái này lại bay qua học cái khác, không thích chuyên sâu vì tính chung của các mảnh là vậy, học cho biết để sau này sáng tạo chứ bây giờ chưa cần. Bây giờ gọi là thời gian nghỉ dưỡng vì bị nhiễm độc phân mảnh. Vì phân ra ở đây (trái đất) nên bị nhiễm độc. Còn các mảnh phân ra ở nơi khác, cảnh giới khác không bị nhiễm độc.

Hiện giờ bạn thích làm gì thì làm. Vì ổng không muốn bám chấp ở đây lâu quá, dính nghiệp quả ở đây lâu quá. Nên cuộc đời này của bạn nhẹ nhàng. Các kiếp ổng từng cho bạn xem qua mơ bạn đóng nhiều vai, ở nhiều kiếp bị kẹt quá rồi, do gây nghiệp quả nhiều quá. Nhiều mảnh bị kẹt quá.

Nhớ lại lúc nhỏ bạn hay rủ các em chơi trò tưởng tượng tạo ra các thế giới, rời khỏi thực tại này, đến thực tại khác, lấy thân thể khác, làm đủ các trò, sáng tạo ra điều gì đó. Để rồi sau này sẽ sáng tạo ra thế giới khác, tốt đẹp hơn.

****

Trò chuyện xong với bạn, Ly mới nhận ra rằng, Đấng sáng tạo nào tạo ra cơ thể con người chúng ta ở đây tinh xảo quá đi, tuyệt vời quá đi thôi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh