Phụng Sự Là Gì

PHỤNG SỰ LÀ GÌ

Service

English below

Phụng sự cho chính mình và Phụng sự cho người khác. Điều này có nghĩa là gì? Phụng sự chỉ đơn giản là Phụng sự

Khi một người Phụng sự hoàn toàn từ trái tim, thì nó đến từ sự Hợp nhất. Tất cả chúng ta đã trải nghiệm điều này. Khi bạn phụng sự từ trái tim, bạn cảm thấy phấn chấn và vui mừng và bạn đang tuyên bố với Vũ trụ về sự thịnh vượng của bản thể và thiên tính của bạn. Theo nghĩa rộng hơn, phụng sự người khác chỉ đơn giản là phụng sự chính mình, vì không có sự tách biệt giữa bạn và người được phụng sự.

Linh hồn của bạn bao trùm bạn và sự mở rộng năng lượng linh hồn bạn kết hợp với năng lượng linh hồn của người khác và nó bao trùm họ, và năng lượng tâm hồn của họ kết hợp với người khác và nó lan tỏa ra xung quanh. Linh hồn không có điểm dừng. Nó bên trong bạn và bên ngoài bạn và nó là một phần của toàn bộ.

Bạn đã thấy những cây khổng lồ từ rễ của nó một cây mới được sinh ra và từ rễ của cây mới này, một cây khác được sinh ra chưa? Vì vậy, nhân loại được kết nối với nhau thông qua Linh hồn của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Phụng sự có thể đến dưới nhiều hình thức. Từ một nụ cười đơn giản, từ một thông điệp nâng đỡ, bằng cách cung cấp sự trợ giúp trong những lúc cần thiết, phiền muộn và nhiều hình thức khác. Phụng sự sẽ không chỉ nâng cao tinh thần của bạn mà còn giúp cân bằng các dấu ấn nghiệp chướng mà bạn đã mang đến Trái đất.

Phụng sự cao nhất nên là cho chính bạn/cho Thượng đế trong bạn. Vì khi bạn Phụng sự, bạn đang bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn, và điều này sẽ giúp bạn chữa lành vết thương sâu trong bạn và biểu hiện nhân cách bên ngoài sẽ phản ánh phần này của bản thân đã được chữa lành.

Sự tương tác giữa con người với nhau sau đó sẽ đến từ một nơi đủ đầy chứ không phải từ một phần bị tổn thương trong bạn. Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân - làm thế nào để tôi phụng sự bản thân trong tình yêu và sự đánh giá cao về tôi là ai hoặc từ bất kỳ phần nào khác của bản thân?

Hầu hết nhân loại tìm kiếm sự chấp thuận hoặc thừa nhận từ người khác. Và chúng ta hướng ra bên ngoài để công nhận bản thân. Khi bạn yêu bản thân toàn bộ, bạn đang phụng sự chính mình một cách trọn vẹn. Vì phụng sự thực sự chỉ có thể đến từ Tình yêu.

Mua đá năng lượng:

Bất kỳ hành động nào bạn làm thông qua tình yêu là một hành động phụng sự.

Phụng sự là tình yêu

S - sincere (chân thành)

E - energy (năng lượng)

R - reminder (nhắc nhở)

V - vastness (bao la)

E - exchange (trao đổi)

CHÂN THÀNH TRAO ĐỔI NĂNG LƯỢNG TỪ SỰ BAO LA CỦA BẠN THÔNG QUA SỰ NHỚ LẠI.

Đức Phật được dẫn kênh bởi thầy Irhaan Rae Chandran

Người dịch: Kim Loan

----------------------

Service to oneself and service to others. What does it mean? Service simply means to Serve.

When one serves from the heart fully, then it is coming from a place of Oneness. We all have experienced this. When you serve from the heart, you feel uplifted and joyful and you are making a statement to the Universe about the fullness of your being and your pinity. In a larger sense, serving others is simply serving you, for there is no separation between you and the one being served.

Your soul encompasses you and the extension of your soul energy joins with another's soul energy and it encompasses them, and their soul energies join with another and it goes around. Soul does not have a cutoff point. It is inside of you and outside of you and it is part of the totality of all.

Have you seen giant trees from whose roots a new tree is born and from the roots of this new tree, another tree is born? So, all human beings are connected to each other through their Soul.

Serving can come in many forms. From a simple smile, from an uplifting message, by offering help in times of need and distress and many other forms. Serving will not only uplift your spirit but will also help to balance the karmic imprints you have brought to the earth. The highest serving should be to yourself/to the God within you. For when you serve, you are expressing love and gratitude, and this will help you to heal the deep wounds you carry within yourself and your outer expression of personality will reflect this part of your healed self.

Your human interaction with others will then be coming from a place of fullness and not from a wounded part within you. So, ask yourself - how do I serve myself in love and appreciation of who I am or from any other part of myself. Most humans seek approval or acknowledgement from others.

And we look outward for validation of ourselves. When you love yourself fully, you are serving yourself fully. For true serving can only come from Love.

Any act you do through love, is an act of serving.

Serve equals Love

S - sincere

E - energy

R reminder

V - vastness

E - exchange

SINCERE ENERGY EXCHANGE FROM THE VASTNESS OF YOU THROUGH REMEMBRANCE.

Master Buddha… Channeled by Irhaan Rae Chandran

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh