Phải Chăng Chúng Ta Luôn Là Những Linh Hồn Luôn Tìm Kiếm ?!

PHẢI CHĂNG CHÚNG TA LUÔN LÀ NHỮNG LINH HỒN LUÔN TÌM KIẾM ?!

Có người tìm kiếm danh vọng, vật chất... nhưng suy cho cùng cũng chỉ là bỏ công xây lâu đài trên cát, dày công thế nào, hưởng thụ được bao nhiêu khi sự sống chỉ tồn tại qua hơi thở, sẽ thế nào nếu trong mỗi hơi thở chính ta không cảm thấy được hạnh phúc đang tồn tại ...

Số khác họ tìm về chính mình, hay tìm kiếm sự thật về sự tồn tại mà họ đang hiện hữu ..

Cho dù là gì, hành vi của họ là đang cần thoả mãn cho tâm thức của chính họ.. bởi bên trong họ là tình yêu thương.. họ luôn đi tìm kiếm hạnh phúc .. nhưng đôi lúc họ quên mất, đôi khi họ trói buộc và dập tắt đi ngọn đuốc của người khác thì cũng chính là đang dập tắt đi ánh sáng tình yêu bên trong họ và tự trói họ trong đau khổ.. Không thể tiêu diệt đi cái muốn- nhưng thoả mãn tâm thức thông minh và cẩn thận với tham lam của tâm trí..

Khi ta bắt đầu đặt câu hỏi, ta là ai ? ... cho đến khi nào ta có thể mở cửa tình yêu bên trong, yêu thương đến tất cả sự tồn tại này, kết nối với con người bên trong bị lãng quên , bức màn bí mật từ từ hiện diện... Sự thật thì không có chỗ cho dối trá, nhưng tâm thức con người ta luôn bị bủa vây bởi sự nghi ngờ , đi vào cái bẫy của cái tâm lý trí và tự trói buộc chính mình...

Tôi đã từng tìm kiếm chân lý qua đạo.. nhưng tôi của hiện tại sẽ không là một người theo đạo của bất kì một phe phái tôn giáo nào, bởi tất cả chỉ là ngón tay chỉ đường, nhưng mặt trăng chân lý thì chỉ có một.. tôi cho mình là một người đi tìm kiếm sự thật , sự thật của sự tồn tại..

Chiếc áo không làm nên một tu sĩ, cái thấy của tôi chỉ thuộc về hành vi, họ đang thực hiện hành vi gì, điều đó nói lên chính con người bên trong họ. “Cảnh giới bên trong chân tâm họ”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thật giả lẫn lộn, có khi một người đã thức tỉnh hay một vị thầy tâm linh thật sự đang ở bên cạnh nhưng bạn chẳng thể nào hay biết... Bởi cái biết của họ ở bên trong chứ không nằm ở chiếc áo mà họ đang mặc hay những thể hiện đậm tính vật chất được phô bày.

Cảm nhận sâu bên trong chính mình, khi bạn thật hiểu được chính mình sâu bao nhiêu bạn sẽ hiểu được sự tồn tại sâu bấy nhiêu..

Hãy cảm nhận thật sâu để thấm được từng lời dạy của cổ nhân.. - người nói trên kinh nghiệm - chỉ có người hiểu sai theo cái biết của từng tâm thức hay truyền đạt cái sai,... đừng để người khác gieo rắc cho bạn sự sợ hãi hay đau khổ - hãy để vị thầy bên trong làm người dẫn đường cho bạn ❤️

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh