Sáng Thế Chủ

SÁNG THẾ CHỦ

Cây sung hay còn gọi là "ưu đàm thụ", tụ quả dong, cây mọc hoang dại ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới tại những nơi đất ẩm bìa rừng, nhiều nhất là ven các bờ nước ao, hồ, sông, suối, các vùng nông thôn và là món ăn yêu thích thời thơ ấu của không ít người.

Dân gian có câu, "lòng vả cũng như lòng sung" cũng là để diễn tả sự giống nhau giữa hai loại quả này. Nhiều người lớn tuổi cho rằng điểm khác nhau giữa vả và sung nằm ở điểm: quả vả nhìn chung to hơn quả sung, quả vả thì chua còn quả sung thì chát...

Hơn 2.500 năm trước, Phật Thích Ca Mâu Ni từng giảng, khi Ưu Đàm Bà La hoa khai nở (hoa tâm thức) cũng là lúc Đức Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế độ nhân.

Cây vả là biểu tượng của dân Chúa ngày xưa và cũng là biểu tượng của hội thánh Chúa ngày nay thì điều Chúa mong ước là mỗi con dân của người hãy đơm hoa kết trái thật nhiều cho đầy dẫy nơi đất này như cây vả có nhiều trái vậy. Khi ấy Sáng thế chủ sẽ xuống cứu thế độ nhân.

“Hãy nghe lời ví-dụ về cây vả, vừa lúc nhành non, lá mới đâm, thì các ngươi biết mùa hạ gần tới. Cũng vậy, khi các ngươi thấy mọi điều ấy, khá biết rằng Con người gần đến, Ngài đương ở trước cửa.” Ma-thi-ơ‬ ‭24:32-33‬

Vậy cây vả hay hoa ưu đàm là ẩn dụ cho sự thức tỉnh của loài người chúng ta. Hiện nay phong trào thức tỉnh đang rầm rộ khắp mọi nơi trên thế giới do trái đất đang đón nhận dòng photon ánh sáng năng lượng cao từ lõi thiên hà, khiến tần số rung cơ sở trái đất tăng nhanh mạnh mẽ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúng ta đứng trên bề mặt trái đất ngoài việc cộng hưởng trực tiếp dòng tia gamma này thì cũng chịu ảnh hưởng bởi tần số nền mẹ trái đất. Khi tần số trái đất đến một ngưỡng (đủ để cộng hưởng với Sáng thế chủ) chắc đó là ngày Ngài sẽ đến.

Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm có câu:

…”Một cơn sấm dậy đất bằng

Thánh Nhân ra mới cứu hàng sinh linh

Lược thao văn võ tài tình

Mới hay phú quý hiển vinh lạ lùng…”

Chúng ta khi trải qua hiện tượng cộng hưởng tần số thì luôn đi kèm sự rúng động mạnh mẽ thân tâm. Sáng thế chủ xuống tạo ra "sấm dậy đất bằng" cũng không ngoa.

Vấn đề ở đây là 2 vị xuống hay là một vị xuống trước giờ vẫn luôn có nhiều bàn luận gây tranh cãi. Hiện tượng cộng hưởng là hiện tượng 2 tần số khớp nhau nên hấp dẫn nhau mạnh mẽ. Nếu là 2 vị hóa ra 2 vị này có chung tần số. Điều này vô lý nên 2 vị này chỉ là 1 vị mà thôi.

Ngoài ra mỗi một Quốc độ chỉ có một vị Phật, mỗi một Thiên Đường chỉ có một Thiên Chúa. Nếu có 2 vị thì sẽ sinh ra 2 loại Pháp khác nhau dẫn đến thế giới vẫn còn nảy sinh mâu thuẫn do Pháp bên này đả kích Pháp bên kia là mầm của sự sụp đổ. Một nước không thể có 2 vua nên chắc chắn hai vị này chỉ là một.

Phật bây giờ có con đường trung đạo, về trung đạo là không chấp vào đúng sai cũng giống như tình yêu vô điều kiện bên đạo Thiên Chúa. Vạn giáo quy nhất, vạn đạo quy tông. Tất cả quy về một thôi thì là đẹp nhất. Giờ nhiều tôn giáo quá mà con đường lại chỉ có một.

Hiện nay chưa có cái gì đáng để gọi là "một cơn sấm dậy đất bằng" nên có lẽ thời điểm ấy chưa tới. Chúng ta cùng chờ xem cái ngày định mệnh ấy bao giờ thì diễn ra và sẵn sàng tâm thái đón chào tân chủ nhân của thiên đàng tại thế.

Vả và sung là quả nhưng nó cũng là hoa, chẳng qua hoa nở vào phía trong. Muốn hoa tâm thức nở chúng ta cũng nên hướng tâm mình vào bên trong vậy. Ngày nay hầu hết mọi người đều hướng tâm ra ngoài, tạo muôn vàn nghịch cảnh, trùng trùng khổ đau!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh