Những Câu Nói An Ủi Người Đang Buồn Chân Thành, Cảm Động Nhất

NHỮNG CÂU NÓI AN ỦI NGƯỜI ĐANG BUỒN CHÂN THÀNH, CẢM ĐỘNG NHẤT

Người đang buồn, tuyệt vọng trong cuộc sống rất cần những lời động viên chân thành từ những người xung quanh, nó sẽ có ý nghĩa với họ hơn bao giờ hết. Hãy luôn trao gửi những câu nói an ủi chân thành nhất dưới đây để vực dậy tinh thần của họ bạn nhé!

A. Câu nói an ủi người đang mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống

1. Mỗi khi vấp ngã, tôi thường tự nhủ bản thân hãy nhanh chóng đứng dậy và đi tiếp. Vì chỉ có bước đi mới có thể đến đích. Cùng lắm chỉ là thêm lần vấp ngã, rồi lại đứng lên. Còn nếu nằm đó, tất cả những gì tôi nhận được chỉ là những tiếng xì xầm.

2. Hãy cười thậm chí dù cho đó là nụ cười buồn bã, bởi còn đáng buồn hơn nụ cười buồn bã là sự bi thảm và không biết phải cười như thế nào.

3. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

4. Khi chúng ta nghĩ về một vấn đề chúng sẽ lớn gấp đôi, nhưng khi chúng ta cười chúng, chúng sẽ trở thành bong bóng vỡ tan. Vì vậy đừng lo lắng và hãy bắt đầu bằng nụ cười.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

5. Có những ngày mây đen kéo tới bao phủ cả một bầu trời, rồi mưa đổ xuống ào ào, xung quanh trắng xóa một màu, cứ dai dẳng không dứt. Nhưng rồi, trời lại quang mây cũng tạnh. Nỗi buồn cũng như vậy. Cố vượt qua anh nhé, em sẽ luôn ở bên cạnh anh!

6. Can đảm không phải lúc nào cũng là những tiếng gào thét. Đôi khi lòng cam đảm là những câu nói nhỏ nhẹ vào cuối mỗi ngày “Tôi sẽ làm được, hãy cố gắng vào ngày mai”.

7. Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá. Vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

8. Nắng mưa có thể làm chậm bước bạn. Gió bụi có thể làm mờ bước đi. Đường xa có thể làm bạn mỏi gối. Khó khăn có thể làm bạn nao lòng. Thất bại có thể làm bạn thất vọng. Người đời có thể làm bạn bận tâm. Nhưng chỉ có chính bản thân mình có thể khiến bạn bỏ cuộc mà thôi.

Mua đá năng lượng:

9. Mỗi ngày là một cơ hội mới. Bạn có thể dựa vào thành công của hôm qua hoặc để lại những thất bại phía sau để bắt đầu lại từ đầu. Đó là cách của cuộc sống, một cuộc chơi mới mỗi ngày.

10. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.

11. Thất bại đơn giản chỉ là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn.

12.Tập hài lòng với thứ mình đang có, học cách từ bỏ với thứ trời không cho.

13. Không hạt giống nào có quyền lựa chọn mảnh đất của mình. Nhưng nó sẽ được chọn cách nó nảy mầm, thích nghi và lớn lên.

14. Đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào chính bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó.

2324-nhung-cau-noi-an-ui-nguoi-dang-buon-chan-thanh-cam-dong-nhat-1.jpg

15. Mỗi ngày là một cơ hội mới. Bạn có thể dựa vào thành công của hôm qua hoặc để lại những thất bại phía sau để bắt đầu lại từ đầu. Đó là cách của cuộc sống, một cuộc chơi mới mỗi ngày.

16. Suốt ngày cứ suy nghĩ vẫn vơ rồi tự mình buồn. Không ai hiểu mình cả, không một ai nhìu lúc buồn hay bế tắc cũng chả biết tâm sự với ai. Càng lớn càng suy nghĩ sâu xa, ước gì thời gian có thể quay trở lại không buồn nhìu không nhìu tâm sự như bây giờ. Dù thế nào cũng phải mạnh mẽ, chỉ được phép cố gắng không được phép gục ngã.

17. Tôi không biết nên chọn điều mình thích hay cố gắng tiếp tục làm những điều đang diễn ra. Dẫu biết rằng mỗi quyết định đều có cái giá phải trả nhưng tôi muốn một lần được làm điều mình mong muốn.

18. Cuộc sống này hình như phải đóng vai ác thì mới được mọi người nhớ đến, phải không?!?

19. Đời là 1 hợp đồng trọn gói -“Niềm vui, hạnh phúc , nỗi buồn và đau khổ “. Tất cả chỉ bán chung 1 gói mà không thể nào tách riêng ra được.

20. Giữ một điều gì trong đầu chỉ khiến anh khó chịu. Vì vậy, hãy để những tổn thương qua đi và vui lên.

21. Ai cũng muốn hạnh phúc, chẳng có ai muốn đau, nhưng bạn biết đấy, không thể có cầu vồng nếu thiếu những cơn mưa.

22. Khi mọi thứ dường như đang chống lại ta, hãy nhớ rằng máy bay có thể cất cánh trong gió, không gì là không thể!

23. Mỉm cười khi vui, mỉm cười khi đau đớn, mỉm cười khi gặp rắc rối ập xuống. Mỉm cười khi một ai đó làm tổn thương em, em biết không, nụ cười là liều thuốc đầu tiên luôn làm lành vết thương trong em.

24. Khi anh thực sự tin tưởng vào chính bản thân mình, anh sẽ biết cuộc sống này là như thế nào?

25. Hoàng hôn cho chúng ta ít ngày hơn để sống, nhưng mặt trời cho chúng ta thêm một ngày hi vọng vì vậy hãy vui lên và hi vọng những điều tốt đẹp nhất.

26. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

27. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

28. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

2324-nhung-cau-noi-an-ui-nguoi-dang-buon-chan-thanh-cam-dong-nhat-2.jpg

B. Những câu nói động viên tinh thần trong công việc

1.Thất bại là mẹ thành công. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nên có khó khăn, có vấp ngã mới trưởng thành.

2. Bạn đi đúng hướng rồi đấy. Bạn sắp nhận được quả ngọt rồi, mình sẽ đồng hành cùng bạn dù phía trước có những giông bão.

3. Tôi không thể khiến những đau khổ của bạn tan biến, cũng chẳng thể dự báo những điều trong tương lai nhưng tôi biết bạn sẽ đủ niềm tin và nghị lực để vượt qua.

4. Sau cơn mưa bầu trời sẽ xuất hiện cầu vồng đấy. Nỗi buồn cũng như không sẽ qua đi và hãy mạnh mẽ để chào đón tương lai phía trước.

5. Trứng vịt còn lộn huống chi là con người. Có vấp ngã, sai lầm mới có thành công. Bạn hãy vững tin và bước tiếp thành công sẽ đến.

6. Kẻ thủ lớn nhất của con người chính là yếu đuối, bạn bè tốt nhất của con người chính là sự dũng cảm.

7. Một người không nhìn thấy trọng việc nhỏ thì trọn đời không bao giờ làm được việc lớn.

8. Đến một ngày nào đó em sẽ nhận ra giá trị và cảm ơn những khó khăn thử thách, nghịch cảnh mà em đang phải trải qua.

9. Sự phát triển cần vốn, và thời gian cũng là một loại vốn, trân quý thời gian chính là cắt giảm vốn. Một trong những câu nói ý nghĩa về cuộc đời về làm kinh tế cho một mình và gia đình có liên quan sự thành công.

10. Cách thức đúng nhất, nhanh nhất để tạo nên lòng tin chính là làm việc mình sợ nhất cho đến khi có đủ kinh nghiệm để sự phát triển.

11. Bất lý luận tài gia tăng, tri thức hay gì chăng nữa nếu thiếu đi sự nhiệt tình thì chắc chắn không thể vẽ nên bức tranh hoàn hảo trong cuộc sống, sự nghiệp.

12. Cuộc đời quá khứ chính là ngày hôm nay của bạn, này hôm nay chính là quá khứ vào ngày mai, hãy hành động để có tương lai tốt.

13. Hãy tha thứ cho bản thân khi mọi chăm chỉ không mang lại kết quả hoàn mỹ, thường xuyên bước đi để đạt được những thứ bạn chưa làm được trong lần chăm chỉ thứ nhất.

14. Người có trải nghiệm ít thì những việc nhỏ cũng trở nên phức tạp, người có kinh nghiệm nhiều thì những việc to cũng sẽ trở nên nhỏ bé.

15. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp, mọi muộn phiền của quá khứ hãy bỏ lại sau lưng. Con người không ai là hoàn hảo, sẽ có khi mắc sai lầm tuy nhiên hãy lấy chúng làm bài học để hoàn thành bản thân.

2324-nhung-cau-noi-an-ui-nguoi-dang-buon-chan-thanh-cam-dong-nhat-3.jpg

C. Những câu nói an ủi người thất tình lấy lại tinh thần tốt nhất

1. Rồi sẽ có một ngày cậu cảm thấy quyết định chia tay của ngày hôm nay là đúng đắn nhất. Khéo mà cậu phải cảm ơn người ấy đã bỏ rơi cậu.

2. Cậu tốt thế nào mà người ta không biết trân trọng, không biết hưởng thôi thì cứ bỏ mặc xác nó đi.

3. Tờ giấy kết hôn chưa phải là giấy đảm bảo mà chỉ có tình yêu thương mới là thứ giúp bạn có một tình yêu đẹp và thủy chung sâu sắc.

4. Bạn à, đâu cần phải nghĩ nhiều làm gì. Coi như một lần bị chó cắn đi, may mà còn biết đường để đi tiêm phòng dại kịp lúc.

5. Chẳng qua chỉ là tập quên đi một người hay rủ đi ăn đi chơi thôi mà, có mình đây cần đây những con người không biết cái tốt là gì chứ.

6. Bạn nên nhớ rằng chỉ có tình yêu chọn lựa ta. Việc của chúng ta nên làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó. Khi tình yêu đi ta không có nhiều sự hụt hẫng.

7. Tình yêu hệt như trò ghép hình. Khi đang yêu, bạn cần tìm các mảnh ghép vào đúng vị trí nhưng lúc tan võ bạn phải tốn nhiều thời gian mới có thể sắp xếp lại chúng.

8. Bao nhiêu nụ hôn để đong đầy tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để cảm thấy gần gũi nhau. Bao nhiêu nước mắt để nhận được sự quan tâm? bao nhiêu sự quan tâm để nhận lấy yêu thương…mọi thứ đều phụ thuộc vào chính bạn mà thôi.

9. Tôi không thể thay đổi quá khứ đau thương ảm đạm và cũng không thay đổi được tương lai đang chờ bạn ở phía trước, nhưng tôi sẽ bên bạn khi bạn cần đến tôi.

10. Nếu muốn vui một phút: hãy trả thù. Nếu muốn yên vui một đời: hãy tha thứ!

11.Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành? Bao nhiêu lời nói mới làm bạn hiểu tôi? Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ? Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải? Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau? bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy 1 lời... tất cả chỉ phụ thuộc vào chính bạn!

12. Một bức tranh đẹp đôi khi chỉ cần một tác giả. Nhưng bức tranh tình yêu ko thể đẹp nếu như chỉ vẽ bởi một người.

13. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.

14. Hãy mang tình yêu đến cho những người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giới xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được.

15. Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta, nhưng rồi tình yêu lại ra đi, thì cũng đừng nên níu kéo hay đỗ lỗi mà hãy để nó ra đi. Mọi lý do đều có ý nghĩa riêng của nó. Và rồi ta sẽ hiểu.

2324-nhung-cau-noi-an-ui-nguoi-dang-buon-chan-thanh-cam-dong-nhat-4.jpg

16. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.

17. Mãi mãi tình yêu là một điều bí mật. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến ngự trị trong ta dù chỉ một khoảnh khắc của cuộc đời mình.

18. Chia tay là một phép lành từ chúa trời. Đó là cách để bạn nhận ra rằng Chúa đã cứu bạn từ sai lầm của Người.

19. Hãy để những giọt nước mắt rơi và làm dịu đi vết thương trong lòng bạn.

20. Sao đến tận bây giờ mới chia tay? Sức chịu đựng của mày đúng là vô địch thiên hạ, đáng ra phải chia tay sớm hơn từ lâu rồi chứ!

21. Đừng lo, sẽ có một siêu anh hùng xuất hiện để cứu thế giới thôi, ảnh sẽ gõ cửa tìm mày vào một ngày đẹp trời nào đó. Thế nhé!

22. Sau mày đã có thể nhìn đường kỹ hơn rồi. Chúc mừng mày vừa trải qua một kiếp nạn!

23. Chỉ là trở về thời kỳ độc thân thôi mà, có gì lạ lẫm lắm đâu. Hãy nghĩ đơn giản là yêu sai người chẳng thà không yêu còn hơn.

24. Tình yêu đôi ta kết thúc như chiếc cốc đã vỡ, thà bỏ đi còn hơn nhặt lại sẽ khiến ta bị đau vì những mảnh vỡ của nó.

25. Mình tin chắc rằng sau mỗi lần thất tình bạn của tôi lại trở nên xinh đẹp và giỏi giang.Vậy thì tại sao không vui vẻ, phấn chấn lên nào? Mình sẽ đồng hành cùng bạn.

26. Nhiều lúc tỏ ra vô tình…về đêm nhận ra ta đang khóc…

Nhiều lúc tỏ ra nhẫn tâm…về đêm chính ta lại đang đau…

Nhiều lúc tỏ ra cứng cỏi…để rồi đêm nước mắt cứ đang rơi…

Nhiều lúc cười thật vui vẻ…để rồi đêm về nhận ra sự cô đơn..

27. Trong tình yêu bạn cần tôn trọng nó nhưng đừng bao giờ quỳ gối cầu xin thứ tình yêu đó.

28. Thất tình không đáng sợ bằng thất nghiệp. Thất nghiệp là điều kinh khủng trong cuộc sống hiện đại. Mỗi sáng không có tiền trong ví là điều ác mộng.

29. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

30. Người tình trăm năm của mày đang ở hành tinh mẹ tìm đường đáp xuống Trái đất rồi nhé! Yên chí đi, không ế đâu mà sợ!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh