50+ Lời Xin Lỗi Hay, Chân Thành Nhất Dành Cho Bạn Bè

50+ LỜI XIN LỖI HAY, CHÂN THÀNH NHẤT DÀNH CHO BẠN BÈ

Tình bạn là một trong những mối quan hệ đẹp đẽ nhất, tuy nhiên cũng không tránh khỏi các cuộc chiến tranh luận hay giận hờn. Cùng tham khảo 50+ lời xin lỗi hay, chân thành nhất dành cho bạn bè như một mẹo để hòa giải khi có giận hờn và duy trì mối quan hệ đáng trân trọng này nhé!

1. Bạn thân ơi! Xin lỗi mày vì tao đã dần dần bớt đi những lời hỏi thăm. Nhưng nếu một ngày mày cần, tao vẫn sẽ luôn có mặt. Tình bạn ban đầu sẽ không bao giờ thay đổi.

2. Tôi xin lỗi vì tất cả những lời nói dối. Nó làm tổn thương bạn và tôi hiểu nếu bạn chưa thể tha thứ cho tôi. Nhưng hãy luôn nhớ rằng tôi chỉ làm điều đó vì tôi quan tâm đến bạn. Tôi thật lòng xin lỗi bạn!

3. Không có tình bạn nào lại không trải qua sóng gió phải không? Trong tình bạn cũng có những lúc sai, lúc đúng, cũng có giận hờn, cãi nhau và những hiểu lầm… Nhưng tớ tin lần này tớ đã sai thật rồi. Tớ… xin lỗi cậu nhiều!

4. Xin lỗi bạn vì khi đó tôi không kìm chế được bản thân nên khiến bạn buồn. Nhưng tôi đã biết nhận ra mình sai nên bạn hãy bỏ qua cho tôi nhé, hihi. Chờ tin nhắn của bạn!

5. Ai trong cuộc sống cũng ít nhất một lần phạm phải lỗi lầm, và tao cũng vậy. Quan trọng là người ta biết lỗi của mình ở đâu để nhìn nhận và tìm cách sửa chữa. Tao mong rằng mày hãy ban phát một chút vị tha để tha thứ cho tao lần này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

6. Nếu giận thì hãy đánh chửi tao đi, như vậy tao sẽ thấy thoải mái hơn. Nhìn mày im lặng, rơi nước mắt như vậy tao cảm thấy tội lỗi tao càng nặng nề. Tao chân thành xin lỗi mày, hãy trút hết cơn giận vào tao và tha thứ cho tao nhé!

Hy vọng những lời xin lỗi hay, chân thành đến bạn bè trên sẽ thật sự giúp ích cho bạn! Hãy buông bỏ cái tôi của mình và nói lời xin lỗi để có thể níu giữ được những tình bạn đẹp bạn nhé!

7. Này đồ ngốc kia, chúng ta vẫn hay nói với nhau "Trên đời này đáng ghét nhất là chiến tranh", thế nhưng bây giờ chính chúng ta lại đang chiến tranh. Để chấm dứt tình trạng này, tao muốn gửi đến mày vô vàn lời xin lỗi. Chúng ta có thể bắt đầu lại được không? Tao nhớ mày rồi, đừng giận nữa nhé!

8. Nếu tôi có thể, tôi sẽ lấy lại tất cả những gì tôi đã làm tổn thương bạn. Nhưng tôi không thể, làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi nhé!

Mua đá năng lượng:

9. Bạn à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Tôi biết tôi sai khi nổi nóng với bạn. Nhưng mong bạn hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của tôi nhé.

10. Nếu có thể tránh những điều đã xảy ra thì tôi sẽ làm nhưng tôi không thể. Vì vậy, cho tôi xin lỗi nhé!

2333-50-loi-xin-loi-hay-chan-thanh-nhat-danh-cho-ban-be-1.jpg

11. Gặp nhau, kết bạn với nhau là một cái duyên mà đã là duyên thì không phải tìm đâu cũng có. Hãy trân trọng cái duyên trời ban này mà thứ lỗi cho tao và tao đang cố gắng sửa sai đây mày à.

12. Tao với mày đã chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, cả hai đều hiểu rõ tính cách của nhau. Lỗi lầm lần này tao biết tao là người sai rất nhiều, tao không biết làm thế nào để mày tha lỗi cho tao nhưng tao luôn hy vọng mày sẽ tha thứ như những lần trước. Tình bạn của mình sẽ không vì thế mà rạn nứt mày nhé.

13. Lúc mày khóc và bỏ đi thì tao đã biết tao vừa làm một chuyện tội lỗi đối với bạn của mình. Tao đã biết tao sai, mày hãy rộng lòng tha thứ cho tao lần này nhé. Tao sẽ không bao giờ tái phạm lần nào nữa đâu.

14. Lời xin lỗi là bước đầu tiên để cứu vãn một mối quan hệ đổ vỡ. Tớ sẽ nói lời xin lỗi nhưng liệu cậu có chấp nhận nó không?

15. Được duyên là bạn thân nhau cũng là định mệnh cả. Có được một người bạn thân để chia sẻ mọi chuyện là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Có lẽ tao thật may mắn khi có mày làm bạn thân. Nhưng những hành động của tao vừa rồi đã khiến mày phải suy nghĩ nhiều, khiến mày rơi nước mắt. Tao xin lỗi, vì đã không chịu kiên nhẫn hơn với mày một chút. Tha thứ cho tao nhé, tao không muốn mất mày. Chỉ hy vọng là sau này chúng ta sẽ không phải buông ra những câu đau lòng: "Chúng tôi đã từng thân… như vậy… như vậy…" được không?

16. Đôi khi tớ tự coi cậu là một điều hiển nhiên bởi vì sâu thẳm trong trái tim tớ, tớ biết rằng người bạn thân nhất của tớ sẽ luôn hiểu. Tớ xin lỗi.

17. Sự lựa chọn của tớ lúc đó cho đến bây giờ vẫn còn day dứt, ân hận và đau khổ. Tớ xin lỗi vì ngày ấy đã bỏ cậu ở lại, đã ra đi không một lời từ biệt nhưng tớ không còn lựa chọn nào khác. Tớ biết giờ cậu vẫn còn hận tớ lắm nhưng với tớ, tình bạn của chúng ta vẫn nguyên vẹn như lúc đầu.

18. Xin lỗi mày - bạn thân vì khi đó tao đã không kiềm chế được bản thân mà buông những lời khiến mày phải tổn thương. Nhưng… tao biết tao sai rồi, lẽ ra tao không nên nói những lời như thế. Tha thứ cho tao nhé!

20. Thế giới của tớ thật tối tăm và buồn tẻ khi không thấy nụ cười trên khuôn mặt bạn. Tớ biết đó là vì tớ nên bạn đã rất buồn. Tớ xin lỗi, hãy mỉm cười đi nhé!

2333-50-loi-xin-loi-hay-chan-thanh-nhat-danh-cho-ban-be-2.jpg

21. Tức giận với cậu, nổi nóng với cậu là tớ sai, không cảm thông cho cậu cũng là tớ sai… Ngàn lần xin lỗi cũng không làm cậu nguôi giận, nhưng đây là những lời chân thành nhất từ đáy tim tớ. Hãy tha thứ cho tớ nhé!

22. Cậu à, tôi xin lỗi. Tôi đã nhiều lần muốn nói với cậu câu đó những chưa lần nào làm được, bởi tôi sợ. Sợ rằng khi cậu hỏi tôi xin lỗi cậu về chuyện gì thì tôi biết trả lời sao đây. Xin lỗi vì đã lảnh tránh cậu, hay xin lỗi vì tôi đã thích cậu? Cậu thắc mắc là tại sao dạo này gần đây tôi liên tục lảng tránh cậu. Cậu trách tôi đã thay đổi, rằng tôi không còn như xưa. Đúng vậy, tôi không còn như xưa nữa rồi, vì tôi đã thích cậu mà cậu lại dành tình cảm cho người con gái khác.

23. Nếu bạn thêm một chút muối vào quá nhiều đường, nó vẫn ngọt. Tình bạn của chúng ta cũng như vậy. Tớ có thể làm một số sai lầm ngớ ngẩn nhưng tớ sẽ không ngần ngại nói rằng "Tớ xin lỗi!".

24. Bạn là người ngọt ngào nhất mà tớ từng biết. Làm thế nào để tớ có thể vẫn bình thường sau khi làm tổn thương bạn? Vì vậy tớ muốn gửi đến cậu vô vàn lời xin lỗi. Bạn sẽ tha thứ cho tớ chứ?

25. Trong một phút giây ngắn ngủi không suy nghĩ kỹ càng tao đã lỡ xúc phạm đến tự tôn của mày. Lúc đó tao đã biết tao sai nhưng tao không biết xử lý thế nào cho ổn thỏa. Mày cho tao xin lỗi nhé, nếu muốn tao làm gì tao sẽ làm tất.

26. Tớ xin lỗi vì đã làm phiền cậu trong khoảng thời gian khá dài. Kể từ bây giờ không còn nữa đâu.

27. Tao có thể chờ cho đến khi mày nguôi ngoai và tha thứ cho những lỗi lầm mà tao đã gây ra. Mày có thể mắng chửi tao bất cứ lúc nào nhưng đừng im lặng với tao như vậy. Tao thành thật xin lỗi!

28. Tớ xin lỗi vì chẳng thể thích cậu hết lòng như cậu thích tớ. Rồi mai này sẽ có ai đó che mưa, che nắng cho cậu, sẵn lòng đợi cậu dù cậu có đến trễ cả tiếng chỉ vì sợ cậu chẳng thể một mình. Sẽ có ai đó đối xử với cậu thật dịu dàng, ân cần. Sẽ có ai đó không ngần ngại mà ngồi nghe cậu kể lể đủ nỗi lo ở trên đời, cùng cậu san sẻ bao gánh nặng lo toan, ôm cậu vào lòng mà nghe cậu than thở. Sẽ có ai đó yêu cậu thật nhiều. Yêu thật nhiều chứ chẳng còn là thích nữa.

29. Bạn thân à… Trong năm qua nếu tao có làm gì khốn nạn khiến mày buồn thì cũng kệ mày. Tao hứa năm mới sẽ tiếp tục khốn nạn hơn nữa. Mãi yêu mày!

30. Tức giận với cậu, nổi nóng với cậu là tớ sai, không cảm thông cho cậu cũng là tớ sai… Ngàn lần xin lỗi cũng không làm cậu nguôi giận, nhưng đây là những lời chân thành nhất từ đáy tim tớ. Hãy tha thứ cho tớ nhé!

2333-50-loi-xin-loi-hay-chan-thanh-nhat-danh-cho-ban-be-3.jpg

31. Tao xin lỗi mà, mày chỉ được giận tao một chút, một chút thôi để biết đủ dư vi, đủ cung bậc cảm xúc trong tình bạn thôi đấy nhé! Mày mà giận lâu là tao buồn lắm đấy. Tao xin lỗi! Nhắn lại cho tao nhé.

32. Thế giới của tớ thật tối tăm và buồn tẻ khi không thấy nụ cười trên khuôn mặt bạn. Tớ biết đó là vì tớ nên bạn đã rất buồn. Tớ xin lỗi, hãy mỉm cười đi nhé!

33. Cuộc sống của chúng ta giống như những bông hoa trong mùa xuân. Nếu cậu bỏ tớ lại, tớ sẽ đánh mất đi bản thân mình. Hãy tha thứ cho tớ nhé, tớ hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa đâu.

34. Sự lựa chọn của tớ lúc đó cho đến bây giờ vẫn còn day dứt, ân hận và đau khổ. Tớ xin lỗi vì ngày ấy đã bỏ cậu ở lại, đã ra đi không một lời từ biệt nhưng tớ không còn lựa chọn nào khác. Tớ biết giờ cậu vẫn còn hận tớ lắm nhưng với tớ, tình bạn của chúng ta vẫn nguyên vẹn như lúc đầu.

35. Cuộc sống có cách riêng khiến bạn nhận ra giá trị của tình bạn và điều tồi tệ nhất là nó luôn ở trong tầm nhìn xa. Tôi nhớ bạn, bạn của tôi, tôi xin lỗi vì đã không giữ liên lạc.

36. Này cậu! Sau này nhận được tin nhắn của tớ, bận thì có thể trả lời sau. Đừng chỉ "đã xem" như thế. Tớ đã dốc hết can đảm để có thể nhắn một tin xin lỗi như vậy rồi, cậu "đã xem" rồi thản nhiên lướt mạng như vậy, vậy tớ phải làm sao đây? Liệu cậu có thể tha thứ cho tớ được không?

37. Xin lỗi vì tôi đã quá khác, quá thay đổi, vì đã không thể làm khác được… Xin lỗi tất cả mọi người!

38. Gửi bạn thân. Hãy thứ lỗi cho tôi đã dần bớt đi những lời thăm hỏi. Có một kiểu tình cảm không còn cuồng nhiệt nhưng vẫn luôn ở đó. Chúng ta không thể ở cạnh nhau nhiều như trước, dường như điện thoại tin nhắn cũng dần ít đi, chúng ta không thể chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của nhau ngay từ giây phút đầu như thể đã trở lên lạnh nhạt, it nói hơn. Nhưng nếu bạn cần đến tôi, tôi sẽ luôn có mặt, tình cảm của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi.

39. Lúc mày khóc và bỏ đi thì tao đã biết tao vừa làm một chuyện tội lỗi đối với bạn của mình. Tao đã biết tao sai, mày hãy rộng lòng tha thứ cho tao lần này nhé. Tao sẽ không bao giờ tái phạm lần nào nữa đâu.

40. Cuộc sống chẳng ai hoàn hảo hết cả cho nên nếu tao có lỡ làm điều gì đó khiến mày buồn thì hãy tha lỗi cho tao nhé. Bạn thân!

2333-50-loi-xin-loi-hay-chan-thanh-nhat-danh-cho-ban-be-4.jpg

41. Một lời xin lỗi vụng về vẫn tốt hơn là sự im lặng mà đúng không? Hãy chấp nhận lời xin lỗi này của tôi nhé!

42. Mình đã chơi với nhau hơn 10 năm rồi, trước đây những lỗi lầm mà ta mắc phải mày đều bỏ qua hết. Tao hi vọng lần này mày cũng sẽ thông cảm và bỏ qua cho đứa bạn ngốc nghếch này.

43. Xin lỗi cho những lời hứa tôi đã không thể nào thực hiện, dẫu rằng biết sẽ làm cho ai đó thấy thất vọng…

44. Xin lỗi vì nhiều lúc tôi không giúp được bạn và về những điều tôi muốn mà không dám làm.

45. Nếu có thể tránh những điều đã xảy ra thì tôi sẽ làm nhưng tôi không thể. Vì vậy, cho tôi xin lỗi nhé.

46. Xin lỗi vì những lời nói, hành động dù vô tình hay cố ý tôi đã làm tổn thương đến bạn hay bất cứ ai.

47. Nếu có thể quay ngược thời gian, tao sẽ quay lại thời điểm ấy và không bao giờ làm như vậy với mày. Tao biết mình sai rất nhiều. Tao chỉ mong mày chấp nhận lời xin lỗi này của tao để tao được an lòng.

48. Xin lỗi mày vì đã nhiều lần tao quên mất mày vẫn luôn đứng phía sau ủng hộ tao hết mình. Đến khi thành công thì tao lại bỏ quên mày ở lại. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của tao mày nhé!

49. Những điều được nói trong lúc vội vàng, có thể khiến bạn bị tổn thương nhưng nếu bạn chấp nhận lời xin lỗi của tôi, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

50. Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của tôi lúc này, nhưng nói xin lỗi tôi biết là không đủ. Tôi hi vọng bạn sẽ hiểu cho tôi.

51. Một lời xin lỗi không thể đủ để xóa tan những hiểu lầm, những lỗi lầm tớ gây ra. Nhưng giờ đây ngoài lời xin lỗi chân thành này ra tớ không biết mình nên làm gì để được tha thứ. Giá mà thời gian quay trở lại, tớ nhất định sẽ không làm như vậy, sẽ không khiến cậu phải rơi nước mắt vì tớ nữa.

52. Tao có thể chờ cho đến khi mày nguôi ngoai và tha thứ cho những lỗi lầm mà tao đã gây ra. Mày có thể mắng chửi tao bất cứ lúc nào nhưng đừng im lặng với tao như vậy. Tao thành thật xin lỗi!

53. Tình bạn dễ tìm nhưng bạn thân khó kiếm. Lần này là tao đã sai khi không nói cho mày sự thật. Tất cả cũng vì tao sợ mày đau buồn nên mới giấu kín. Hãy tha lỗi cho tao nhé, dù thế giới có quay lưng lại với mày nhưng vẫn còn tao ở bên cùng mày vượt qua tất cả.

54. Cuộc sống không phải chuyện gì cũng như ý muốn của mình, dù thế nào đi nữa tao cũng chỉ muốn tốt cho mày nên mới làm như vậy. Mong mày hãy suy nghĩ lại và tha thứ cho tao lần này.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh