Hãy Để Những Người Chưa Sẵn Sàng Ra Đi

HÃY ĐỂ NHỮNG NGƯỜI CHƯA SẴN SÀNG RA ĐI

Đó không phải là thái độ của niềm tự hào, mà là của sự cảm thông. Bạn sẽ tiếp tục yêu họ nhưng với một quan điểm khác, từ một cấp độ hiểu biết, hiểu biết và nhận thức khác.

Đó là điều khó khăn nhất mà bạn sẽ phải làm trong cuộc sống của mình, và nó cũng sẽ là điều quan trọng nhất: ngừng liên kết với những người không sẵn sàng để yêu bạn.

Dừng những cuộc trò chuyện khó khăn với những người không muốn thay đổi. Ngừng xuất hiện cho những người thờ ơ với sự hiện diện của bạn. Đừng trao tình yêu và năng lượng của bạn cho những người chưa sẵn sàng để yêu bạn.

Tôi biết rằng bản năng của bạn là làm tất cả những gì bạn có thể để có được những ân huệ tốt đẹp của tất cả những người bạn có thể, nhưng đó cũng là sự xung đột sẽ đánh cắp thời gian, năng lượng và sự tỉnh táo của bạn.

Khi bạn bắt đầu ở trong cuộc sống của mình hoàn toàn, với niềm vui, sự quan tâm và cam kết, không phải ai cũng sẵn sàng gặp bạn ở đó.

Điều đó không có nghĩa là bạn phải thay đổi con người bạn. Điều đó có nghĩa là bạn phải tránh xa những người không sẵn sàng để ở bên bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn bị loại trừ, bị xúc phạm, bị lãng quên hoặc dễ bị phớt lờ bởi những người mà bạn dành phần lớn thời gian cho mình, bạn sẽ không tự giúp mình bằng cách tiếp tục cung cấp cho họ năng lượng và cuộc sống của bạn.

Sự thật là bạn không dành cho tất cả mọi người, và họ không dành cho bạn tất cả. Đó là điều khiến nó trở nên đặc biệt khi bạn tìm thấy một vài người mà bạn có một tình bạn, tình yêu hoặc mối quan hệ chân thành: bạn sẽ biết nó quý giá như thế nào vì bạn đã trải qua những gì không phải.

Nhưng bạn càng dành nhiều thời gian để cố gắng ép buộc ai đó ở bên bạn khi họ không thể, bạn sẽ càng mất đi thời gian trong cùng một mối liên hệ đó. Nó đang chờ đợi bạn. Có hàng tỷ người trên hành tinh này, và nhiều người trong số họ sẽ gặp bạn ở cấp độ của họ, với sự rung động của nơi họ đang ở, kết nối với nơi họ đang đi.

... Nhưng bạn càng tham gia lâu hơn vào sự quen thuộc của những người sử dụng bạn như một chiếc đệm, một lựa chọn nền tảng, một nhà trị liệu và một chiến lược gia cho công việc tình cảm của họ, dần bạn bị chiếm hữu và quên mất mình là ai, bạn càng bị tách xa cộng đồng mà bạn khao khát.

Mua đá năng lượng:

Hãy can đảm bằng mọi cách thoát ra khỏi ràng buộc mà làm cho bạn bị mất năng lượng

Điều đó không có nghĩa là bạn đã hủy hoại một mối quan hệ. Điều đó có nghĩa là duy nhất duy trì một mối quan hệ là năng lượng mà bạn và chỉ có bạn mới trao vào nó. Đó không phải là tình yêu. Đó là sự ràng buộc.

Điều quý giá và quan trọng nhất mà bạn có trong cuộc sống của mình là năng lượng của bạn. Không phải thời gian của bạn có hạn, mà là năng lượng của bạn. Những gì bạn cho đi mỗi ngày là những gì sẽ tạo ra ngày càng nhiều hơn trong cuộc sống của bạn. Những gì bạn cho đi thời gian là những gì sẽ định nghĩa sự tồn tại của bạn.

Khi bạn nhận ra điều này, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao bạn lại lo lắng đến vậy khi dành thời gian cho những người không đóng góp cho bạn, trong công việc hoặc những nơi không phù hợp với bạn.

Bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm cho cuộc sống của mình, cho bản thân và cho tất cả những người bạn biết là bảo vệ năng lượng của bạn hơn bất cứ điều gì

Hãy biến cuộc sống của bạn thành nơi an toàn, nơi chỉ có những người có thể quan tâm, lắng nghe và kết nối mới cùng ở với bạn

Bạn không chịu trách nhiệm cứu người.

Bạn không có trách nhiệm thuyết phục họ rằng họ muốn được cứu rỗi.

Không phải việc của bạn là xuất hiện với mọi người và cho họ cuộc sống của bạn, từng chút một, từng chút một, từng khoảnh khắc, bởi vì bạn cảm thấy có lỗi với họ, bởi vì bạn cảm thấy tồi tệ, bởi vì bạn có nghĩa vụ, bởi vì, tại gốc rễ của tất cả những điều này, bạn sợ rằng họ sẽ không trả lại ân huệ và đó không phải là yêu thương để giải phóng những người bạn yêu thương và không sẵn sàng ở bên bạn để họ sống những gì họ phải sống trong khi bạn bước tiếp để tìm một người mà bạn có thể chia sẻ sự đáp trả của tình yêu lành mạnh. Đó là một cấp độ khác của ý thức.

Công việc của bạn là nhận ra rằng bạn là chủ nhân và là người yêu số phận của bạn, và bạn đang chấp nhận tình yêu mà bạn nghĩ rằng bạn xứng đáng.

Quyết định rằng bạn xứng đáng với một tình bạn thực sự, một cam kết chân chính và một tình yêu trọn vẹn với những người khỏe mạnh và thịnh vượng.

Cầu chúc cho những người không cùng tần số rung động cũng đạt được nhiều niềm vui theo cách họ muốn, và cảm ơn, biết ơn họ đã đến để hỗ trợ bài học tiến hóa của ta.

Sau đó chờ đợi trong bóng tối, chỉ trong một khoảnh khắc... Và nhìn xem mọi thứ bắt đầu thay đổi nhanh như thế nào.

🙏 TRÁCH NHIỆM CỦA BẠN LÀ TRÂN TRỌNG VÀ HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH

Xem tại sao chúng ta bị hút năng lượng https://m.facebook.com/groups/588176015223141/permalink/655837518456990/

Xem thêm yêu chính mình như thế nào https://www.facebook.com/groups/588176015223141/permalink/604457213595021/

Vô danh

#lightworker #healer #chualanh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh