Bạn Quan Tâm Nhưng Người Khác Không Cảm Nhận Được

BẠN QUAN TÂM NHƯNG NGƯỜI KHÁC KHÔNG CẢM NHẬN ĐƯỢC

Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh mà bạn thật sự quan tâm đến ai đó, chỉ muốn tốt người đó, luôn hỏi han người ta, nhưng không biết tại sao người kia lại luôn không hiểu bạn, không nghe lời bạn, có phần thờ ơ với bạn chưa? Ắt là đọc đến đây, mọi người sẽ nghĩ có thể đi tìm mấy cuốn sách như "Đắc Nhân Tâm" hay "Con cái chúng ta đều giỏi" (dành cho các bậc cha mẹ khi có khúc mắc kia với con cái mình) hoặc mấy sách hướng dẫn cách để có gia đình hạnh phúc, bạn bè trung thành, thấu hiểu. Tìm những cuốn sách đó rất hay, nhưng hôm nay chúng ta sẽ không nhìn vấn đề này từ đó, mà chúng ta sẽ phân tích các tình huống này dưới mặt năng lượng (bài học), để tìm hiểu các lý do nhé. Thật ra có hai lý do chính:

Lý do một: VÌ NĂNG LƯỢNG CỦA CHÍNH BẠN

Mình có quen một người bạn, hai vợ chồng anh chị có một em bé còn rất nhỏ (chỉ mới vài tháng tuổi), lúc bé đi đâu xa trên một chuyến xe khách hay đột ngột rơi vào trong đám đông người lạ, bé cũng rất bình tĩnh quan sát. Bé tỏ ra một sự bình tĩnh trái ngược với lứa tuổi của mình. Điều này không có gì là lạ, bởi vì vợ chồng hai anh chị đều thức tỉnh, họ có cái nhìn an nhiên và giản dị đối với cuộc sống. Tôi tin rằng em bé nhận ra được điều này, và em chính là cái gương soi "tâm hồn" của bố mẹ.

Trong các gia đình khác có con nhỏ, nếu như em bé của bạn thường hay gào khóc và bất an, thì có thể bạn sẽ cần thiết để xem lại năng lượng của chính mình. Bạn ở năng lượng nào sẽ tỏa ra năng lượng đó, nếu như bạn vừa đi làm về, đang mệt mỏi, nghe tiếng con khóc, bạn ngay lập tức chạy vào dỗ con. Dù bạn rất dịu dàng với con (cố nén vẻ bực tức hay không hài lòng đối với những người ngoài đường) và thật sự thương con, nhưng bé vẫn tỏ ra rất bất an đó là vì bé có thể cảm nhận được năng lượng của bạn, chứ không phải chỉ "nghe" giọng bạn.

Tuy nhiên sự cảm nhận năng lượng này không chỉ dừng lại ở những đứa trẻ. Bạn đã từng trải nghiệm tình huống khi ai đó có vẻ cười rất tươi và vui vẻ nhưng bạn lại không thoải mái chưa? Đó có thể là do bởi vì người ấy đang không cười tự trái tim vào lúc đó.

Một người quen khác của mình - chú ấy ở nước ngoài và sống xa vợ con. Chú ấy kể cho mình về việc dù chú và vợ chú rất thương nhau, cũng không hề cãi cọ với nhau, nhưng mỗi lần gọi điện về không hiểu tại sao cô thường im lặng hoặc không khí khá nặng nề (dù họ rất hòa thuận). Khi mình hỏi chuyện chú một chút, chú bảo công việc bên này mệt mỏi lắm, chú hy sinh đời bố, củng cố đời con thôi, từ lâu đã chẳng thấy vui thú gì trong cuộc sống, chỉ mong nhanh nhanh về nước với vợ, ăn uống không thấy ngon, sống cho qua ngày đoạn tháng. À, thì ra là thế! Đấy mới chính là năng lượng chú tỏa ra khi nói chuyện với vợ, có thể "ngôn từ" chú dùng là: "Em có khỏe không?", "Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé" - chân thành, giản dị mà yêu thương, nhưng bên dưới ngôn từ, chú tỏa ra sự chán chường, mệt mỏi... Cho nên vợ chú không mệt mỏi sao được (kể cả ý thức cô ấy không biết, thì tiềm thức và các trường năng lượng xung quanh vẫn sẽ cảm nhận được điều này và tự động phản ứng vô thức - sự lạnh nhạt)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vậy đấy - đừng nghĩ rằng cảm xúc của bạn bạn cứ nén vào là được, đừng nghĩ rằng đau khổ là việc của riêng bạn! Thật ra, dù bạn muốn hay không, năng lượng vẫn sẽ tỏa ra thôi. Bóng tối cũng lan tỏa như ánh sáng vậy. Năng lượng tích cực có thể lan tỏa thì năng lượng tiêu cực cũng thế. Cho nên hãy học cách hít thở 50-100 lần mỗi khi bạn ở trong năng lượng tiêu cực hoặc thậm chí ngồi tĩnh lại, đảm bảo rằng khi bạn tiếp xúc với ai đó, bạn sẽ tỏa ra sự an định, tình yêu hay thậm chí là niềm vui.

Lý do thứ hai: BẠN ĐANG NẮM QUÁ CHẶT.

Vào bốn tháng đầu năm 2020, mình bị bế tắc một thời gian dài, dù mình từ lâu trước đó đã thức tỉnh và phần lớn thời gian đều khá bình yên. Lý do mình ở trong sự muộn phiền này đó là vì mình mong muốn mẹ mình cũng rơi ra được khỏi ma trận cũ để có một nhận thức mới, để an lạc hơn, hạnh phúc hơn. Mình nhiều lần nói chuyện với mẹ về Vũ Trụ, về Tâm Linh nhưng mẹ đều gạt đi và không mấy đón nhận. Sự muộn phiền này của mình kéo dài tận bốn tháng, mình luôn tự hỏi tại sao mẹ lại "ương bướng" như thế, những quy luật vũ trụ đơn giản và rõ ràng như vậy mẹ cũng không hiểu được. Cho đến một ngày mình ngồi lại với các Higher Self, và nhận ra, hóa ra đây không phải là bài học của mẹ, mà là bài học của mình.

Tuy điều mình mong muốn xuất phát từ tình yêu, nhưng mình đang nắm quá chặt. Mình có hành trình của chính mình, và linh hồn của mẹ có hành trình riêng, và chính mẹ có những bài học riêng.

Mua đá năng lượng:

Giống như bạn đã thi đại học, và bạn biết đề thi. Và bạn cầm đề thi này lẫn lời giải đưa cho một đứa trẻ 2 tuổi đi chưa vững, bảo bé ấy học đi, hai tháng nữa sẽ thi đề này, bé thi xong sẽ sống vui vẻ và an lạc hơn. Tuy nhiên đứa trẻ 2 tuổi lại đang cần học để đi những bước vững chắc chứ không phải là thi đại học. Tất cả những điều bạn có thể làm là yêu thương bé ấy, và tôn trọng, dõi theo hành trình của bé. Đó là sự quan tâm đúng cách.

Khi học xong bài này, mình quay lại với bình an và yêu thương, tiếp tục "xuôi dòng", không còn cố tác động lên mẹ bằng những thông tin về vũ trụ nữa, thì như một điều thần kỳ, đấy lại là lúc Vũ Trụ hoạt động cho mình.

Một người bạn thân của mẹ rủ mẹ tập yoga, một người bạn khác của mẹ lại mời mẹ học khóa học về dinh dưỡng, một nhân viên của mẹ lại ngồi thiền mỗi ngày. Mẹ mình tuy cách xa mình vài tiếng đi máy bay, nhưng lại được bao bọc bởi những người đang trên hành trình tìm vào bên trong (dù người đồng hành với mẹ không phải là mình).

Vào một ngày nào đó thì mẹ gọi điện kể, mẹ đang tập khí công mỗi ngày, ngày nào cũng ngủ ngon...

Thật tuyệt vời phải không?

Còn bạn thì sao? Khi đọc xong bài này, bạn có dành thời gian để ngồi lại, suy ngẫm về chính mình và các mối quan hệ xung quanh không? Bạn có nhận ra được điều gì không? Chúc mừng bạn, vậy là chúng ta lại nhận diện và quán chiếu thêm được một bài học nữa từ Vũ Trụ rồi!

Thật nhiều tình yêu,

Bởi Khi Tôi Tỉnh Giấc

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh