Phía Bên Kia Nỗi Sợ
Phía Bên Kia Nỗi Sợ Phía Bên Kia Nỗi Sợ

PHÍA BÊN KIA NỖI SỢ

Sợ hãi là điều không thể tránh khỏi trong cuộc đời, đó là một phản ứng tự nhiên khi ta cảm thấy nguy hiểm, nó là bản năng sinh tồn của chúng ta, nhưng sợ hãi cũng chính là cản trở lớn nhất của chúng ta, nó khiến ta đa nghi yếu đuối, nhìn đâu cũng thấy nguy hiểm.

Nó khiến ta dựng hàng rào và tạo ra một vùng an toàn bên trong. Nó khiến ta bỏ lợ rất nhiều cơ hội tuyệt vời trong đời bởi vì hầu hết những điều đáng làm, đáng thử, đáng sống đều nằm ngoài vùng an toàn đấy. Tất cả mọi ngừoi đều có nội sợ của mình.

Cách chúng ta vượt qua nó mới là sự khác biệt. Bạn sẽ dũng cảm lao vào nó tấn công nó để trưởng thành hơn hay bỏ chạy cam chịu để nó giới hạn cuộc đời phía trước của bạn? Kẻ dũng cảm chết một lần trong khi kẻ hèn nhát chết vạn lần trong một cuộc đời. Sợ hãi thực sự là một rào cản rất lớn nhưng vượt qua rào cản này lại rất đơn giản.

Lần tới khi bạn đối diễn với nỗi sợ hãi, hãy cố gắng làm chính xác những gì mà bạn sợ phải làm, hãy buộc bản thân phải tiến về nỗi sợ hãi. Khi đó bạn sẽ hiểu được việc bạn đang sợ hãi không quá ghê gớm. Có thể bạn sẽ bị ngã một cú đập mặt đau đớn, nhưng lúc này lòng tự tôn của bạn sẽ tăng lên. Bạn sẽ nhìn vào gương và tự hứa sẽ trở lại lợi hại hơn, bằng sự chuẩn bị kỹ lượng hơn.

Đó cũng chính là lý do khiến người ta nói rằng ngay cả khi bạn ngã đập mặt xuống đất ít nhất bạn cũng ngã về phía trước. Dần dần bạn sẽ thích nghi được với những thử thách, chúng dần trở nên bình thường và thoải mái trong mắt bạn, vùng an toàn mở rộng và bạn có thể chinh phục những vùng vinh quang mới.

Hãy nhớ rằng những bậc vĩ nhân bạn ngưỡng mộ, những người soi đường cho chúng ta họ cũng có nỗi sợ hại nhưng họ dùng nó như một công cụ để trưởng thành và phát triển để phá vỡ lịch sử. Nếu những con người đó bị sợ hại lấn át thì liệu chúng ta có nền văn minh như ngày nay.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nỗi sợ giúp con người sống sót nhưng vượt qua nỗi sợ mới giúp con ngừoi tiến hoá. Trống trong hang hay bước ra ngoài khám phá thế giới?

LỰA CHỌN LÀ CỦA BẠN?

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=kB_Z8pkV-OA

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh