Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn
Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN

Tại sao chúng ta cứ thích vui mà không bao giờ dám buồn? Trong mỗi cuộc chơi, "thắng làm vua, thua làm giặc". Trong một mối quan hệ, có lúc hạnh phúc và có lúc căng thẳng.

Theo invert tìm hiểu, Anthony Robbins, một diễn giả hàng đầu thế giới, cũng phải thừa nhận rằng nếu không có khó khăn, ông sẽ không bao giờ có ngày hôm nay.

Là con cả, tuổi thơ của Tony không mấy suôn sẻ. Cha mẹ ly dị khi ông vừa lên bảy và mẹ cậu "đi bước nữa" với nhiều người đàn ông khác. Từ bé đến lớn, chưa bao giờ Tony Robbins có được một hình mẫu người cha đúng nghĩa. Tệ hơn nữa, mẹ cậu bắt đầu nghiện rượu và ma túy.

Tony đã phải trở thành người gánh vác gia đình ở lứa tuổi 14. Ngày nọ, mẹ cậu đã kề dao vào cổ và đuổi ông ra khỏi nhà. Từ đó đến nay, Tony Robbins chưa bao giờ quay trở về gia đình đó. Và đó là cơ hội để ông gặp được bậc thầy Jim Rohn và trở thành triệu phú của ngày hôm nay.

Những ước mơ của đời bạn

"Người chín chắn tin vào vận mệnh, người nông nổi tin vào may rủi".

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu đọc cuốn: "Một lít nước mắt" của Kito Aya, các bạn sẽ cảm thấy "nghị lực phi thường" kể về Aya mắc bệnh thoái hóa tiểu não khi đang học trung học. Dù căn bệnh khiến Aya gặp nhiều khó khăn trong di chuyển và cử động, nhưng cô vẫn chăm chỉ viết nhật ký, ghi lại những điều khiến mình hạnh phúc, nỗi buồn và cả những ước mơ nhỏ bé.

Trong mỗi chúng ta; ai ai cũng có những ước mơ ..Ai ai cũng muốn tin rằng mình có một năng khiếu "đặc biệt". Có khả năng thay đổi, có sức ảnh hưởng "hấp dẫn" trên người khác và có thể thay đổi thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

Có những lúc trong cuộc đời, chúng ta ai ai cũng có một viễn ảnh về cuộc sống tươi đẹp hơn mà chúng ta ao ước và đáng được hưởng.

Thế nhưng, với nhiều người trong chúng ta, những ước mơ đó bị bao phủ dày đặc bởi những thất vọng và những những cái tầm thường của cuộc sống khiến chúng ta thậm chí không còn ý chí để cố gắng vươn lên. với quá nhiều người, những những ước mơ bị tan vỡ-và cùng với nó, ý muốn làm nên vận mệnh của mình cũng tan vỡ theo.

Mua đá năng lượng:

Nhiều người đã mất niềm tin vững chắc, là yếu tố sắc bén của thành công. Cuộc đời tôi là một cuộc tìm kiếm không ngừng để phục hồi ước mơ và biến nó thành hiện thực, nhắc nhở chúng ta nhớ lại và sử dụng nguồn năng lượng vô biên còn đang ngủ yên trong mỗi người chúng ta.

Những quyết định tạo nên sức mạnh

"Con người được sinh ra để sống, Không phải để chuẩn bị sống".

Nếu bạn muốn định hướng cuộc đời mình, bạn phải kiểm soát các hành động của bạn . Không phải hành động làm bạn một cách nhất thời sẽ định hình cuộc đời chúng ta, mà là những hành động bạn làm một cách kiên trì và dứt doát. Cái gì đi trước mọi hành động của bạn? cái gì quyết định những hành động bạn sẽ làm và vì thế, quyết định con người của bạn, quyết định cùng đích của cuộc đời bạn? Cái gì làm phát sinh hành động?

Câu trả lời tất nhiên là: Sức mạnh của quyết định. Mọi điều xảy ra trong đời bạn đều bắt đầu với những quyết định. Tôi tin rằng vận mệnh của bạn được hình thành chính trong những lúc bạn quyết định. Những quyết định bạn đang làm ngay lúc này, hàng ngày, sẽ hình thành cách thức cảm nghĩ của bạn hôm nay cũng như hình thành con người của bạn trong tương lai.

Bạn đã từng trải qua những cảm xúc bi thương và chán nản, bất công hay vô vọng trong thập niên qua của đời bạn? Riêng tôi thì chắc chắn là có. nếu thế, bạn đã quyết định hành động như thế nào? Bạn đã tập trung phát triển hay bạn chịu đầu hàng? Những quyết định ấy đã hình thành nếp sống của bạn ra sao?

Bạn đang đi làm; bạn khó chịu vì tiền lương mình ít hơn, hoặc mình không bằng họ, đó là bạn mắc phải một căn bệnh. Và căn bệnh ấy sẽ phình to hơn theo năm tháng! Hãy luôn nhớ tập trung vào việc lành bệnh!

"Đi theo người thành công, bạn nhất định sẽ thành công"

- Thứ nhất: Khi khó khăn đến, tìm ra lợi ích của chúng là gì?

- Thứ hai: Sau khi tìm ra lợi ích, giữ vững mục tiêu mong muốn của mình và tập trung tìm cách đạt được mục tiêu. Luôn tập trung vào việc lành bệnh thay vì tập trung vào căn bệnh!

Đừng quên, tuyệt đối không phí thời gian ngồi than thở và đau lòng bởi những điều khó khăn mang lại cho mình.

Chúc các bạn luôn mạnh mẽ và tự tin trước những điều tồi tệ. Yêu mến khó khăn và tìm được cách vượt qua chúng là một nghệ thuật. Các bạn hãy là những nghệ sỹ tài ba nhé!

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=OCIwPRVq4rY

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh