Những Cách Nâng Cao Rung Động Giúp Bạn Tăng Trưởng Tâm Linh

NHỮNG CÁCH NÂNG CAO RUNG ĐỘNG GIÚP BẠN TĂNG TRƯỞNG TÂM LINH

1.- Đừng phản ứng! Không phản ứng với tâm thiếu nhận biết. Bất cứ điều gì họ làm với bạn, bất cứ điều gì họ nói với bạn, tâng bốc bạn hay tấn công bạn, hãy cứ để trôi chảy và không phản ứng. Sau đó, bạn sẽ cắt bỏ nghiệp lực nhấn chìm sự hung hãn này, và năng lượng của vũ trụ sẽ tuôn chảy qua bạn cho những điều tốt đẹp hoàn hảo của bạn.

2.- Thực hành tách rời trong mọi hình thức của nó: mọi thứ chỉ là tạm thời, nhất thời. Bạn không thể kiểm soát sự biến mất, cái chết hoặc sự tuyệt chủng của con người hoặc đồ vật. Việc chấp nhận thực tế này sẽ khiến bạn giảm đi một trọng lượng lớn.

3.- Hành lý nhẹ: Đừng gò bó ba lô trên lưng, hoặc chất quá nhiều chấn lưu. Chỉ chấp nhận mang theo những thứ không thể thiếu trong hành trình mang tên cuộc đời này. Chọn lấy những điều tốt đẹp mang theo trong trái tim mình. Hãy mạnh dạn buông bỏ tất cả những điều không phù hợp với con đường tiến hóa của bạn

4.- Hãy tha thứ cho tất cả mọi người: Đừng đầu độc lòng mình bằng những kẻ thù ghét hay ác cảm. Học cách thuần hóa bản ngã của bạn! Người bị thiệt hại luôn là chính bạn, và trong khi đó, thế giới vẫn tiếp tục quay và bạn bị ốm.

5.- Yêu Cuộc sống: Yêu tất cả những gì Vũ trụ chứa đựng, từ một con sâu bướm nhỏ đến một cái cây trơ trọi. Hãy say mê với ngày hôm nay, buổi sáng, buổi chiều, đêm của bạn. Yêu cuộc sống!

6.- Nhận thức được hành động của bạn. Mỗi bước bạn thực hiện, mỗi giây phút, hãy làm điều đó từ SỰ CÓ, từ ý thức, chứ không phải từ ý nghĩ luôn bị điều kiện bởi bản ngã.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

7.- Trở thành ′ ′ Hiện diện ”. Ở đây và ngay bây giờ. Tập trung cuộc sống của bạn vào giây phút hiện tại như thể bạn không có quá khứ, không có ký ức, như thể bạn không có tương lai.

Nhớ ′ ′ You Will Die ". Đừng nhớ một ngày, không phải một tuần, không phải một mùa. Hãy nhớ mãi rằng bạn sẽ chết! Đó là điều tất yếu, cơ thể vật chất của bạn sẽ chết, vì vậy đừng cố chấp làm gì.

8.- Tại thời điểm này, chúng ta có thể nói rằng tương tác với chúng ta có một sự thay đổi thái độ. Và cách khác để suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ.

9.- Chấp nhận không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai: Trở thành một Hiện thân mới mỗi ngày, từ bỏ bản thân như chính cuộc sống. Hãy phủi bụi những suy nghĩ cũ của bạn và tái chế chúng. Trang điểm lại cho bản thân trong mỗi bình minh. Ai nói bạn giống nhau?

10.- Hãy để Tình yêu là phương châm, là biểu ngữ và là kim chỉ nam của bạn: Hãy để nó là điểm xuất phát và điểm đến. Nhưng hãy để nó là trên tất cả, con đường. Trở thành Tình yêu, từ bỏ những dối trá của bản ngã, và đón nhận tâm hồn bạn.

11.- Không ai chịu trách nhiệm về tình trạng của bạn, bạn chỉ là bạn với những dự đoán của bạn.

12.- Thân thiện với câu chuyện của bạn: Đó là cách duy nhất để chữa khỏi những tổn thương của bạn. Đó là những gì nó được. Đừng cứng đầu cố gắng sửa đổi một cái gì đó đã là nó như thế nào.

13.- Thiền định, cầu nguyện, chăm sóc không gian của bạn và môi trường xung quanh của bạn của cô đơn và im lặng.

Làm trống bản thân và lấp đầy bản thân với Chúa của vũ trụ! Học cách lên lịch cho bản thân mỗi tối cho ngày hôm sau kỳ diệu.

14.- Bạn vẫn còn sống: Vẫn còn thời gian để tận hưởng thế giới tuyệt vời này, tìm ra con đường của bạn và lý do bạn ở đây. Đừng phàn nàn, đừng hối hận, hãy quỳ xuống để cảm ơn vì bạn còn sống.

15.- Đừng suy nghĩ: Hãy thôi cái tâm soi xét, phân tích, xem xét và phán xét mọi thứ. Những suy nghĩ lặp đi lặp lại liên tục đó giống nhau hơn. Bạn không thấy nó? Từ đó, từ cuộc đấu tranh nội tâm đó của bạn, sẽ không có gì thay đổi. Suy nghĩ của bạn chỉ làm bạn ồn ào và giải trí, nhưng chúng sẽ không giải quyết hoặc tạo ra bất cứ điều gì. Sử dụng bộ não của bạn cho những việc đúng giờ như công việc của bạn và những hoạt động đòi hỏi sự suy nghĩ .... Thời gian còn lại, chỉ '' KHẲNG ĐỊNH ĐIỀU TỐT ".

16.- Luôn luôn chọn Sức khỏe: Trong thức ăn, trong suy nghĩ, trong tình cảm, trong các mối quan hệ, trong ánh mắt, trong hành động, trong lời nói, trong mọi việc, hãy chọn lành mạnh. Bạn sinh ra đã khỏe mạnh, đừng chọn để bị ốm.

17.- Tin cậy vào Thần của vũ trụ; có NIỀM TIN. Đừng cố gắng biết Chúa. Hãy biết chính mình và Chúa sẽ bày tỏ chính mình trong bạn.

18.- Thực hiện cuộc hành trình tốt nhất mà bạn có thể thực hiện: Đó là cuộc hành trình trở lại với chính mình. Cuộc hành trình đó là cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất của bạn và cũng là cuộc chinh phục và di sản của bạn.

19.- Giúp người khác tìm đường. Không có món quà nào tốt hơn, không có tình yêu nào tốt hơn. Phục vụ là Niềm vui.

20.- Hãy hạnh phúc trong mọi hoàn cảnh trong cuộc sống: Bạn không phải là hoàn cảnh. Đừng liên quan đến câu chuyện của bạn. Trở về cội nguồn hạnh phúc là tâm hồn bạn. Có Chúa của vũ trụ trong bạn.

21.- Xin cho cuộc đời của bạn là một minh chứng: Phép màu, một bài ca hy vọng, một hạt cát, một tiếng nói của Tình yêu.

22. Học cách im lặng trong những thời điểm hỗn loạn lớn nhất: Tâm trí Bình yên và Kiên nhẫn là những đồng minh tốt nhất của bạn trong những lúc khủng hoảng. Chinh phục những thuộc tính này là một phần của quá trình tiến hóa tâm linh của bạn.

23. Tránh đánh giá người khác: Nhận thức của bạn về thế giới bên ngoài là một phần của thế giới nội tâm của bạn. Khi bạn nói xấu người khác, bạn đang nói xấu chính mình. Bạn làm tổn thương họ và bạn làm tổn thương chính mình. Do đó, hãy yêu chúng và yêu chính bản thân mình.

24. Tập trung sự chú ý của bạn vào những điều bạn thích nhất: Những gì bạn chống lại vẫn tồn tại. Nếu bạn tập trung vào tiêu cực, bạn sẽ khiến nó phát triển. Nếu bạn tập trung vào điều tích cực, bạn cũng sẽ khiến nó phát triển. Vậy bạn chọn gì?

25. Hãy tĩnh lặng, không phải là đánh nhau là xấu, nhưng hãy nhớ rằng đó chỉ là phép thử: Bạn đang trả nợ cũ cho những hành động cũ. Vì vậy, hãy chấp nhận nó và để nó trôi chảy. Bạn càng đứng vững trên đôi chân của mình, bình tĩnh và chấp nhận, bạn càng xóa bỏ được nghiệp chướng của mình.

26. Hãy có hy vọng, những gì có vẻ như thực chỉ là một sản phẩm suy nghĩ tồi tệ của trí tưởng tượng của bạn. Change it !: Suy nghĩ là thứ thực tế được tạo ra bởi tư duy của bạn và tư duy tập thể. Thay đổi suy nghĩ của bạn và bạn sẽ thay đổi thực tế của bạn.

27. Tha thứ, cho đi, và giải phóng: Có thể khó, nhưng điều đó là cần thiết. Những cảm giác tiêu cực này là thứ duy trì chu kỳ của nghiệp. Ai đó phải phá vỡ nó, bắt đầu làm điều đó!

28. Luôn nói tích cực: Lời nói cũng hình thành nên thực tế, cả của bạn và của người khác. Hãy cẩn thận những gì bạn nói, khẳng định tích cực và chọn từng từ thật tốt.

29. Hình dung những tình huống dễ chịu cho bạn và tất cả những người thân yêu của bạn: Những gì tồn tại trong tâm trí bạn sẽ hiển hiện trong thực tế của bạn. Hãy tạo ra thực tại đó cho cả bạn và những người thân yêu của bạn, bạn sẽ tạo ra hạnh phúc và thêm pháp.

30. Cho đi Tình yêu dù bạn chưa nhận được gì: Tình yêu xây dựng. Tình yêu chữa lành. Tình yêu phục hồi. Tình yêu chia sẻ kiến thức, vật chất. Tình yêu là một sự lựa chọn, không phải là một phản ứng. Hãy cho đi tình yêu thương, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi làm điều đó và bạn sẽ chiến thắng chính mình. Năng lượng tích cực sẽ lan tỏa nhanh hơn bạn nghĩ. Hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Hãy giúp đỡ những người xung quanh, đơn giản như là gửi một lời khen tặng với cô bạn của mình, giúp đỡ một cụ già hay là chơi đùa với một em nhỏ. Trao đi những nguồn năng lượng tích cực để mọi người có thể cảm nhận được niềm vui của cuộc sống là một cách nuôi dưỡng những cảm xúc của bạn.

31. Chấp nhận thực tế

Chúng ta luôn phàn nàn rằng mình nên làm điều này, điều kia để có được cuộc sống tốt hơn. Nhưng, hãy thành thật đi, bao nhiêu người trong chúng ta thực sự thay đổi. Chúng ta luôn tìm cách để trì hoãn, viện cớ lý do để biện hộ cho mình. Đừng phàn nàn và phán xét nữa, hãy đứng dậy và mạnh dạn thay đổi những cảm xúc tiêu cực đang có trong con người bạn.

32. Biết điều mình muốn và cần

Sự thực là rất khó để thực hiện được điều này bởi phần lớn chúng ta thường không biết cái mình muốn và cần. Tuy nhiên, điều này vô cùng quan trọng và sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công hơn. Hãy dành thời gian suy ngẫm, liệt kê danh sách những điều cần thiết và ưu tiên thực hiện bằng toàn bộ sự tập trung và năng lượng của mình.

33. Thay đổi cách nhìn.

Mọi thứ đều có hai mặt tốt và xấu. Bạn vừa trải qua một tình huống vô cùng tồi tệ, đó là một phần tất yếu của cuộc sống. Vậy bạn nhìn nhận nó như thế nào, một trải nghiệm khủng khiếp hay một bài học đắt giá. Điều đó phụ thuộc vào "lăng kính" của bản thân. Khi bạn thay đổi cách nhìn, thế giới quan sẽ thay đổi.

34. Thành thật với chính mình

Tin tôi đi, thành thật với chính mình thực sự là một cuộc chiến đấu không hề dễ dàng bởi đó là đối thủ lớn nhất cuộc đời bạn. Thành thật với bản thân nghĩa là tiến về phía trước, thừa nhận bạn là ai và bạn đã hiểu chính mình chưa.

35. Đừng tiết kiệm nụ cười của bạn

Quá hiển nhiên, cười là một biện pháp đơn giản để đem lại năng lượng tích cực bởi một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Khi bạn cười, chính là lúc bạn cảm nhận được cuộc sống, những điều tốt đẹp và có ý nghĩa.

36. Mạnh dạn "chia tay" cảm xúc tiêu cực

Vẫn biết, buông tay nói thì dễ nhưng làm thì không dễ chút nào. Khi bạn cứ khư khư ôm giữ quá khứ của mình và chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực, thực sự vô cùng khó khăn để năng lượng tích cực có thể đến với bạn. Hãy buông bỏ, hãy chấp nhận và quên đi.

37. Hình dung về một cuộc sống tích cực

Hằng ngày, có thể chúng ta phải đối mặt với rất nhiều suy nghĩ tiêu cực như là bạn không đủ thông minh, không đủ gầy, không có được cơ hội thăng tiến, công việc không như ý muốn…Cuộc sống buộc chúng ta phải gánh những suy nghĩ tiêu cực đó từng giây từng phút. Hãy phá vỡ chu kỳ đó, hãy dành thời gian cho bản thân và tưởng tượng ra một cuộc sống tích cực là như thế nào. Điều đó sẽ giúp bạn thay đổi được trạng thái cảm xúc của mình.

38. Làm mới cảm xúc

Mạnh dạn bước ra ngoài và hít thở bầu không khí trong lành và thiên nhiên sẽ giúp bạn làm mới tâm trạng. Chạy bộ hoặc đi dạo quanh hồ, ngăm nhìn thành phố là một cách để bạn hưởng thụ cuộc sống.

39. Học cách biết ơn

Lòng biết ơn là một đức tính vô cùng quan trọng bạn cần luyện tập trong suốt cuộc đời mình. Hãy tỏ ra biết ơn với những gì mình đang có, một người chồng tuyệt vời, những đưa con ngoan, một sức khỏe tốt.

40. Giải phóng cảm xúc

Có những người, tôi đã từng biết, họ cố gắng che dấu cảm xúc của mình, không cho phép nó được bộc lộ ra ngoài. Rồi đột nhiên, vào một ngày, chỉ đơn giản vì một lỗi rất nhỏ mà họ nổi cáu lên một cách mất kiểm soát. Đó là do cảm xúc đã bị dồn nén quá lâu, hãy giải phóng nó. Nếu bạn cần khóc, hãy khóc. Nếu bạn muốn cười, hãy cười. Hãy cho bản thân mình được trải nghiệm mọi cảm xúc và dung hòa nó.

41. Khơi nguồn sáng tạo

Bạn không thể tin rằng cảm xúc tích cực có thể mang đến cho bạn những điều sáng tạo tới bất ngờ. Hãy cho phép bản thân mình được thử sức với những điều mới mẻ, thử tham gia vào một lớp vẽ hay tập viết nhạc. Bất cứ điều gì, hành động chính là cách để giải phóng năng lượng và sáng tạo.

42. Hãy "clean up" không gian sống của bạn

Dọn dẹp là một cách đơn giản để có được năng lượng tích cực. Khi bạn có một không gian thoải mái, sạch sẽ và thoáng đãng bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và thư giãn. Dọn dẹp cũng là thời gian bạn dọn dẹp tâm trí mình, sắp xếp mọi thứ một cách gọn gàng ngăn nắp hơn và chào đón những nguồn năng lượng tích cực.

💥Cách nâng cao rung đông tốt nhất không phải là biết nhiều cách mà là kiên trì với một phương pháp đến khi thuần thục, bạn sẽ thấy cuộc đời bạn biến đổi và chỉ có niềm vui ở trong bạn.

Namaste

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh