Dọn Dẹp Trường Năng Lượng Tiêu Cực Bằng Cách Làm Việc Với Bản Thân

DỌN DẸP TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC BẰNG CÁCH LÀM VIỆC VỚI BẢN THÂN

Làm việc với bản thân là gì? Tại sao hầu hết mọi người đều kinh hãi vì nó.

Trong cuộc sống ta để ý hay dọn dẹp rác xung quang ta để ta có được môi trường sông sách sẽ dễ chịu, qua đó ta làm việc tích cực và hiệu quả hơn. Nhưng chúng ta không biết rằng, trong thân ta cũng có một môi trường gọi là trường năng lượng bao bọc ta giúp tâm trí ta nhận được những trí tuệ cao hơn từ vũ trụ gởi xuống để giúp ta vượt qua những bài học của cuộc sống dễ dàng.

Làm việc với chính bản thân mình là điều cốt lõi và nền tảng của con đường tâm linh, là làm sạch trường hào quang ô nhiễm của mình.

Không biết câch xử lý nó, chúng ta đang lãng phí thời gian của mình.

Không thể có thanh tẩy, chữa lành, biến đổi và thức tỉnh nếu không có thực hành làm việc với bản thân.

Bạn muốn một con đường có ý nghĩa để đi theo? Bạn muốn để lại một di sản của ánh sáng và tình yêu? Con đường xứng đáng nhất (theo tôi) là làm việc với bản thân. Nó bổ sung, trao quyền và làm phong phú mọi thứ bạn làm trong cuộc sống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi cam kết với công việc bên trong chính mình, bạn đang biến nỗi đau của mình thành sức mạnh giống như một nhà giả kim tâm linh thực thụ. Đương nhiên, công việc bên trong này dẫn đến việc tạo ra sự thay đổi đích thực, sâu sắc trong thế giới bên ngoài của bạn, từng chút một.

Điều gì có thể tốt hơn việc chữa lành, phát triển, tìm thấy niềm vui và tự do thực sự, bước vào sức mạnh của bạn, sống hòa hợp với người khác và gửi những rung động của những thay đổi đẹp đẽ ra hiện hữu cuộc sống?

Nhưng đây là vấn đề. Mặc dù công việc nội tâm là một con đường xứng đáng như vậy, nó cũng là một con đường mà chúng ta thầm cảm thấy kinh hoàng.

Sự ghê tởm tiềm thức mà chúng ta có đối với bất kỳ hình thức khám phá nội tâm nào là phổ biến. Đó là điều bạn cần hiểu rõ nếu bạn là một người tìm kiếm tâm linh nghiêm túc muốn thực hiện công việc khám phá nội tâm.

Làm việc với bản thân là gì?

Công việc nội tâm là hoạt động thực hành tâm lý và tâm linh để đi sâu vào nội tâm của bạn nhằm mục đích khám phá bản thân, hiểu rõ bản thân, chữa lành và chuyển hóa tinh thần.

Khi chúng ta làm việc bên trong, chúng ta đang chiếu ánh sáng của nhận thức vào cảnh quan bên trong của chúng ta, bao gồm các tầng khác nhau của tâm trí chúng ta: cõi ý thức, tiềm thức và vô thức.

Nội tâm của bạn bao gồm những cảm xúc tiềm ẩn, ký ức, suy nghĩ, niềm tin, định kiến, vết thương, bóng tối và các tình trạng tinh thần / cảm xúc khác ảnh hưởng đến khả năng biến đổi và cảm nhận của bạn ở mức cốt lõi. Bằng cách thực hiện công việc nội tâm, bạn sẽ có thể xóa bỏ nỗi sợ hãi, giới hạn, nghiện ngập, trầm cảm, cô đơn và cảm giác bất thiện đang có xu hướng hành hạ chúng ta.

25 dấu hiệu bạn cần thực hành làm việc với nội tâm

• Bạn cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống

• Bạn không biết bạn là ai

• Bạn cảm thấy cô đơn và giống như một người ngoài nhìn vào thế giới (mất kết nối với thế giới)

• Bạn thường xuyên gây gổ với người khác

• Bạn là người luôn làm hài lòng người khác

• Bạn không tự tin là chính mình

• Bạn có lòng tự trọng thấp

• Suy nghĩ của bạn hầu như liên tục tiêu cực và tự phê bình

• Bạn liên tục cảm thấy không có động lực và "bết bát"

• Bạn đang trải qua một Đêm đen tối của tâm hồn (hoặc khủng hoảng tinh thần)

• Bạn bị các vấn đề sức khỏe mãn tính

• Bạn có vấn đề với giấc ngủ

• Cuộc sống không có cảm giác thực

• Bạn cảm thấy vô vọng

• Bạn cảm thấy trống rỗng

• Bạn có những cơn tức giận hoặc buồn bã dữ dội

• Bạn tin rằng thế giới đang chống lại bạn

• Trong bạn là sự đấu tranh để tin tưởng người khác (hoặc chính mình)

• Bạn tiếp tục lặp lại những sai lầm tương tự

• Bạn tiếp tục thu hút sai người vào cuộc sống của bạn

• Bạn đang tự phá huỷ và hành hạ bản thân

• Bạn có xu hướng nghiện ngập mạnh mẽ

• Bạn có nhiều yếu tố kích thích cảm xúc mạnh mẽ

• Bạn phải vật lộn với mức độ lo lắng hoặc hoảng sợ tột độ

• Bạn muốn ở một mình mọi lúc hoặc xung quanh người khác mọi lúc để thoát khỏi chính mình

Bạn càng có nhiều dấu hiệu bên trên, bạn càng cần phải làm việc với nội tâm chính mình. Chúng ta sẽ khám phá một số con đường làm việc bên trong bên dưới.

Công việc nội tâm không phải là sự thay thế cho bất kỳ sự trợ giúp nào về tâm thần / tâm lý. Tuy nhiên, đây là một thực hành bổ sung quan trọng cũng cần thiết như ngủ, tập thể dục hoặc làm bất cứ điều gì thực sự giúp ích cho bạn ở cấp độ cốt lõi.

Tại sao hầu hết mọi người đều kinh hãi với công việc nội tại

Nghe có vẻ vô lý. Nhưng sự thật là mọi người cảm thấy khó chịu và kinh hoàng bởi công việc nội tại ở mức độ vô thức.

Tại sao và như thế nào trong trường hợp này?

Chỉ cần nhìn ra thế giới:

Chúng ta đã khám phá hệ mặt trời và các thiên hà xa xôi kỹ lưỡng hơn độ sâu của các đại dương của chúng ta. Chúng ta biết nhiều hơn về cách mọi thứ vận hành một cách máy móc hơn là sinh lực tạo ra chúng. Chúng ta biết nhiều hơn về chiến đấu và lập chiến lược chống lại “kẻ thù” bên ngoài chúng ta hơn là chúng ta biết về việc đối mặt với “cái gọi là kẻ thù” đang rình rập bên trong chúng ta.

Như nhà tâm lý học Carl Jung đã từng viết:

“Mọi người sẽ làm bất cứ điều gì, cho dù vô lý đến đâu, để tránh phải đối mặt với linh hồn của chính họ.”

Thực tế là việc đi sâu khiến chúng ta khiếp sợ. Chúng ta sẽ dễ dàng tiến hành chiến tranh và tiêu diệt người khác hơn là nhìn vào chính mình để tìm ra nguồn gốc của sự đau khổ của chính mình. Chúng ta sẽ dễ dàng đổ lỗi cho người khác, cuộc sống, thượng đế hay thực tại và áp dụng tâm lý nạn nhân hơn là dám tự cho mình một cái nhìn trung thực tốt đẹp trong gương. Trong một số trường hợp, chúng ta thích chết trong sự ngu dốt cứng đầu hơn là thừa nhận rằng chúng ta đã sai, đã lỗi, bị lừa hoặc chịu trách nhiệm về sự đau khổ của chúng ta và nỗi đau của người khác.

Cái tôi của chúng ta là những sinh vật nhỏ bé mong manh, loạn thần kinh và thèm khát quyền lực. Công việc bên trong giống như điểm yếu đối với cái tôi bịa đặt mà chúng ta mang theo. Có gì ngạc nhiên khi chúng ta khiếp sợ nó từ sâu thẳm?

Tất nhiên, nhiều người tìm kiếm đã trải qua quá trình thức tỉnh tâm linh sẽ nở một nụ cười ranh mãnh nói, "Chà, tôi khác biệt." Ồ không… không, bạn không phải vậy. Rất lấy làm tiếc. Nhưng thực tế là bạn cũng có một cái tôi giống như bao người khác. Và đã đến lúc đối mặt với nó.

Sức mạnh khó lường của công việc nội tại

Công việc nội tại bề ngoài có thể trông sang trọng, thơ mộng và thần bí. Nhưng khi bạn đi sâu vào trái tim của nó, đó là một cuộc hành trình nát xương, xé ruột, đầy mồ hôi, nôn mửa và nước mắt.

Bạn không chơi với các viên thạch anh và hát những câu thần chú dễ thương trong khi thực hành công việc nội tại (mặc dù những thứ đó có thể bổ sung và giúp ích theo cách riêng của chúng). Công việc nội tâm không phải là những giá trị trên Instagram hoặc thứ mà bạn có thể đeo như một huy hiệu tự cao về bản thân.

Công việc nội tâm, về bản chất, là đặt sự thật và khát vọng tự do (Tình yêu) lên trên tất cả. Đó là việc cho phép bản thân được gọi tên, bị xé bỏ, bị đốt cháy và được xây dựng lại hàng nghìn lần. Công việc nội tâm là một quá trình chết và tái sinh vĩnh viễn. Nó không bao giờ dừng lại - ngay cả khi đã đạt được mức độ ý thức cao hơn - vì khi người ta tin rằng người ta đã “đến nơi” thì đó là lúc sự trì trệ xảy ra. Đó là khi lòng tự kiêu tâm linh phát triển mạnh và cái bóng che khuất khuôn mặt xấu xí của nó.

Công việc bên trong mang tính chu kỳ. Nó được tượng trưng bởi điệu nhảy của Shiva và Shakti, con rắn ouroboros ăn đuôi chính mình, vòng quay của sự sống và cái chết, âm và dương, và khoảng trống nguyên thủy là tất cả mọi thứ và không là gì cùng một lúc.

Khi chúng ta giao mình cho công việc nội tại, chúng ta đang tìm kiếm để nắm lấy nghịch lý của sự tồn tại. Chúng ta đang thực hiện một nhiệm vụ để bước vào không gian vô định, sẵn sàng chết và tái sinh bất cứ lúc nào và bước vào tất cả những gì chúng ta có thể trở thành. Chúng ta đang trong cuộc hành trình đối mặt với những cái bóng ghê rợn nhất của mình, để thể hiện Ánh sáng thiêng liêng nhất của chúng ta và trải nghiệm Sự hợp nhất.

Nói một cách đơn giản, đó là thực sự là một hành trình!

Và có thể hiểu được, mọi người lo sợ điều đó. Sống một cuộc sống tầm thường dễ dàng hơn nhiều. Đi trên con đường mà người khác đã trải trước chúng ta sẽ dễ dàng hơn nhiều. Việc chỉ tay vào người khác và bỏ qua việc tự chịu trách nhiệm sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Đi trên con đường ít người đi sẽ khó hơn nhiều, ít thoải mái hơn nhiều và đòi hỏi khắt khe hơn nhiều. Và hầu hết mọi người KHÔNG sẵn sàng đưa ra lựa chọn đó.

Đúng vậy, sự tầm thường và tự mãn mang lại một chút thoải mái, nhưng thật trớ trêu, chính sự thoải mái này lại dẫn đến sự trống rỗng, mất linh hồn và mất đi hoàn toàn bất cứ thứ gì thực sự có thật, thực sự đáng sống.

Về bản chất, con đường của sự tầm thường và tự mãn = cái chết.

Con đường thử thách = cuộc sống.

Bây giờ, có nhiều cách để làm cho con đường hỗn loạn mà công việc nội tâm trở nên dễ chịu hơn. Kết nối với nguồn sức mạnh sâu xa bên trong bạn, tinh thần tự do bên trong bạn và bản chất Sói hoang dã của bạn, là cách đầu tiên.

Khi bạn có thể làm theo bản năng và trực giác của mình, nhìn rõ ràng, đưa ra những lựa chọn sáng suốt và bảo vệ bản thân khỏi những kẻ tìm cách bắt bạn làm con mồi, con đường sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Công việc nội tâm của bạn không phải là một thử thách khủng khiếp. Hãy nhớ rằng bất kể cảm giác đau đớn như thế nào, "phượng hoàng luôn xuất hiện từ ngọn lửa." Nói cách khác, cho dù mọi thứ có tồi tệ đến đâu, hãy an ủi khi biết rằng nỗi đau là chất xúc tác cho sự biến đổi tinh thần sâu sắc.

Cuối cùng, tôi muốn bạn hiểu rằng bản chất của bản ngã có nghĩa là nó sẽ luôn chống lại công việc nội tâm. Chính Linh hồn sẽ thúc đẩy bạn hướng tới công việc bên trong, vì vậy bạn nên học cách phân biệt giữa tiếng nói của nỗi sợ hãi (bản ngã) và tiếng nói của trực giác (Linh hồn).

3 con đường làm việc nội tâm sâu sắc

Có rất nhiều con đường làm việc nội tâm đang tồn tại và tôi không tự nhận là biết tất cả chúng. Tôi chỉ có thể chia sẻ với bạn những thứ tôi đã trải nghiệm cũng như những thứ đã hoạt động hiệu quả - nghĩa là tôi biết chắc rằng chúng tạo ra sự thay đổi sâu sắc và lâu dài.

Dưới đây là ba con đường làm việc nội tâm hàng đầu mà tôi đề xuất trong hành trình thức tỉnh tâm linh:

1. YÊU BẢN THÂN

Yêu bản thân là một trong những con đường làm việc nội tâm nhẹ nhàng và dễ tiếp cận hơn. Nhưng điều đó không làm giảm bớt hay phủ nhận tầm quan trọng của nó.

Tự yêu bản thân có thể khiến bản thân trở nên nông cạn hoặc buông thả không cần thiết (sai lầm), nhưng nếu được rèn luyện đúng cách, tình yêu bản thân có thể đi sâu vào tận xương tủy và thực sự biến đổi bạn ở mức độ cốt lõi.

Đối với những người bắt đầu hành trình làm việc nội tâm, tôi luôn khuyên rằng lòng yêu bản thân là nơi khởi đầu tốt nhất. Nếu không xây dựng mối quan hệ tốt với chính bản thân, các hình thức công việc nội tâm khác được liệt kê dưới đây có thể là đáng sợ, quá khó hoặc đơn giản có hại cho bạn.

Một trong những cách thức yêu thích thực hành yêu bản thân của tôi là làm việc tự phản chiếu. Công việc tự phản chiếu khá đơn giản bao gồm việc sử dụng sự phản chiếu để nhìn rõ những nỗi bất an và sợ hãi của bạn. Nó cũng kết nối bạn với bản chất sâu sắc hơn của bản thân bạn, đó là đầy lòng trắc ẩn, sự tha thứ và chấp nhận vô điều kiện (Linh hồn của bạn).

2. LÀM VIỆC VỚI ĐỨA TRẺ BÊN TRONG

Một cấp độ sâu hơn là làm việc với đứa trẻ bên trong, một dạng công việc nội tâm liên quan đến việc kiểm tra các vết thương thời thơ ấu, nỗi sợ hãi và niềm tin của bạn.

Ở những mức độ khác nhau, tất cả chúng ta đều mang trong mình một đứa trẻ bên trong đầy tổn thương. Công việc của chúng ta khi trưởng thành là kết nối lại với phần trẻ thơ này của bản thân, khai quật những niềm tin / nỗi sợ hãi cũ còn hạn chế của tuổi thơ, và tích hợp những khía cạnh này trở lại cấu trúc nhân cách của chúng ta.

Đứa trẻ bên trong của bạn là nguồn sáng tạo to lớn, niềm vui, sự tự nhiên, tình yêu và trí tuệ. Tuy nhiên, đồng thời, đứa trẻ bên trong của bạn có thể là nguồn gốc của những ám ảnh phi logic, nỗi sợ hãi không thể lay chuyển, chứng loạn thần kinh, hành vi tự hủy hoại và niềm tin hạn chế vào bản thân.

Làm việc với đứa trẻ bên trong có thể làm nảy sinh nhiều điều hoàn thành. Nếu bạn có một thời thơ ấu bị ngược đãi, bạn có thể cảm thấy ghê tởm hoặc sợ hãi đối với công việc này (nhiều người mắc phải) hoặc thậm chí đối với đứa trẻ bên trong của bạn. Nhưng với tư cách là một người đã có một tuổi thơ đau thương và đã làm rất nhiều công việc nội tâm cho đứa trẻ bên trong của mình, tôi có thể nói với bạn rằng điều đó hoàn toàn xứng đáng với tất cả những đau đớn, nước mắt và tức giận. Bạn cần xóa tan nỗi đau đó và không để nó kiểm soát bạn!

3. LÀM VIỆC VỚI BÓNG TỐI CỦA CHÍNH MÌNH

Ở cấp độ sâu nhất của quá trình làm việc bên trong là làm việc với bóng tối của chính mình. Đây là dạng công việc nội tâm phức tạp, khó nắm bắt và đáng sợ nhất trong tất cả. Làm việc với bóng tối của chính mình, chúng ta đang khám phá những nơi đen tối nhất trong tâm hồn mà chúng ta cố tình đè nén, phủ nhận và loại bỏ mỗi ngày.

Tất cả chúng ta đều biết những gì ẩn nấp trong bóng tối. (Đúng, thứ lạnh sống lưng của những cơn ác mộng.)

Làm việc với bóng tối của chính mình là việc thực hành khám phá những “con quỷ” bên trong của bạn. Trong cái bóng của bạn ẩn chứa mọi thứ nằm ngoài vòng pháp luật, bị cha mẹ và xã hội cho là ‘cấm kỵ’, ‘xấu’ và không thể chấp nhận được. Bản thân bóng tối của bạn chứa đựng tất cả những gì bạn thầm xấu hổ và ghê tởm bên trong bản thân.

Trước khi cố gắng làm việc với bóng tối của chính mình, bạn hoàn toàn bắt buộc phải rèn luyện lòng yêu thương bản thân. Bạn PHẢI có lòng tự trọng vững vàng và lành mạnh trước khi Làm việc với bóng tối của chính mình. Bạn có thể thắc mắc tại sao? Làm việc với bóng tối của chính mình có thể dễ dàng khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn gấp ngàn lần về bản thân nếu bạn là người luôn có ý thức kém về giá trị bản thân. Vì lý do này, Làm việc với bóng tối của chính mình là một hình thức nâng cao của công việc nội tâm, không dành cho người mới bắt đầu.

Nếu bạn đã có một số kinh nghiệm về công việc nội tâm, tôi khuyên bạn nên tiếp cận Làm việc với bóng tối của chính mình một cách từ từ. Các lá bài oracle và Tarot là một cách tuyệt vời để bắt đầu khám phá bóng tối của bạn cũng như ghi nhật ký.

Cuối cùng, các thực hành như thiền định, chánh niệm, tự vấn bản thân, liệu pháp nghệ thuật, phân tích giấc mơ, tìm đường, cô độc, hành trình shaman, hình dung, và tự quan sát bản thân sẽ bổ sung một cách tuyệt vời cho hành trình làm việc với nội tại của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, trước tiên hãy thử tự yêu bản thân và tìm hiểu các bài viết về yêu bản thân. Nếu bạn đã đạt được một mức độ yêu bản thân nhất định, hãy thử làm việc với đứa trẻ bên trong. Và nếu bạn đã hoàn thành cả hai, thì hãy chuyển sang làm việc với bóng tối của chính mình.

Cuối cùng, cả ba hình thức làm việc với nội tại hoà tan và biến đổi một cách tự nhiên vào nhau. Làm việc với đứa trẻ bên trong liên quan đến một mức độ nhất định của làm việc với bóng tối bên trong, làm việc với bóng tối bên trong là một dạng của làm việc với đứa trẻ bên trong, và tình yêu bản thân có liên quan đến tất cả các hình thức công việc với nội tâm. Tuy nhiên, Tôi hy vọng những sự khác biệt này đã làm cho mọi thứ rõ ràng hơn cho bạn.

Hy vọng rằng bây giờ bạn đã có một con đường rõ ràng để theo đuổi mà bạn có thể đầu tư thời gian và năng lượng của mình vào đó. Và một lần nữa, nếu bạn còn do dự, hãy để tôi nhiệt tình nói rằng CÓ, điều đó rất đáng !! Tôi sẽ không bao giờ trưởng thành, tiến hóa và chữa lành sâu sắc như bây giờ nếu không nhờ vào làm việc với nội tâm. Hàng ngàn người (có lẽ nhiều hơn) trên khắp thế giới cũng có thể làm chứng cho thực tế này trong chính họ.

Nguồn: lonerwolf. Dịch: Dream Awakener

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh