Thanh Lọc Thể Xác Để Tăng Trưởng Tâm Linh

THANH LỌC THỂ XÁC ĐỂ TĂNG TRƯỞNG TÂM LINH

Lợi ích: nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể chống xâm nhập các loại virut, vì cơ thể được nâng cấp lên rung động cao hơn nên có thể miễn nhiễm với các loại virut có tần số thấp; Giúp cơ thể nâng cao trực giác dễ dàng kết nối với các chiều cao hơn; trẻ hóa các tế bào...

Con người có thể thanh lọc hóa thể đậm đặc (thể xác), để nó trở thành dụng cụ thích hợp. Người thường cứ để cho cơ thể tự bù đắp bằng những chất liệu từ bên ngoài, mà không để ý đến bản chất của chúng. Họ chỉ chú trọng đến sự ngon miệng và những ham muốn, mà không để ý đến chúng có thích hợp hay không trong việc tạo nên nơi trú ngụ trong sạch, cao quí cho Chân Ngã, tức con người thật sự ngự bên trong.

Những người bất cẩn, không chú ý đến những phần tử đến và đi, không chọn lựa, không từ chối, họ để cho mọi thứ tự tích tụ, như người thợ nề cẩu thả không loại bỏ rác rưởi, đất bùn, những mảnh vụn v.v... khỏi những vật liệu xây dựng ngôi nhà.

Như thế, sự thanh lọc hóa thể xác đậm đặc bao gồm sự cố ý chọn lựa những phần tử cấu tạo nên nó. Con người cần ăn những thực phẩm trong sạch, tinh khiết, từ chối những thức ăn thô kệch, không trong sạch. Theo thiên nhiên, những phần tử thô kệch cấu tạo nên thể xác do không kiểm soát lối sống trước kia, sẽ dần dần bị loại đi để thay thế bằng những phần tử trong sạch, sự thay đổi hoàn toàn mất chừng vài năm, và ta có thể thúc đẩy tiến trình này nhanh hơn. Khi làm tăng những thành phần tinh khiết, con người tạo ra một ‘‘đạo quân’’ tự vệ trong cơ thể, chúng sẽ tiêu diệt bất cứ phân tử dơ bẩn nào từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể mà không có sự đồng ý của chủ nhân. Thêm vào đó, ta cần chủ động dùng ý chí để bảo vệ cơ thể luôn luôn trong sạch, ý chí này tác động như một từ trường, liên tục xua đuổi những sinh vật không trong sạch muốn xâm nhập cơ thể. Như thế, ta che chở cơ thể tránh khỏi sự tấn công từ môi trường bên ngoài đầy dẫy mọi loại độc hại.

Khi làm trong sạch hóa cơ thể, để nó trở thành dụng cụ thích hợp cho sự biểu lộ của Chân Ngã, con người đã đi bước đầu trên đường thực hành tâm linh. Bước đầu tiên này phải được thực hiện trong đời sống hiện tại hoặc trong những kiếp tương lai, trước khi con người có thể nghiêm chỉnh hỏi: ‘‘Làm thế nào để tôi có thể tự kiểm chứng những chân lý của Minh Triết Thiêng Liêng?’’ Tự kiểm chứng những sự kiện siêu nhiên, tùy thuộc vào sự làm chủ hoàn toàn cơ thể. Chính con người phải tự kiểm chứng, họ không thể thực hiện được điều này một khi còn bị trói buộc bên trong ngục tù của xác thân, hay khi xác thân không được trong sạch.

Ngay đối với những người đã phát triển một phần khả năng tâm linh, sự sử dụng những khả năng này sẽ bị trở ngại khi xác thân họ không được trong sạch, vì những khả năng tâm linh sẽ bị cùn lụt và vặn vẹo, khi ấy những tiết lộ của họ không đáng được tin cậy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Thí dụ một người chân thành quyết định làm trong sạch hóa thể xác, người ấy có thể lợi dụng sự kiện thể xác sẽ thay đổi hoàn toàn trong vài năm, hoặc họ có thể chọn con đường ngắn, nhanh nhưng khó khăn hơn để làm thay đổi nó. Trong cả hai trường hợp họ phải bắt đầu ngay việc chọn lựa những chất liệu cấu tạo nên thể xác ‘‘mới’’, và vấn đề thực phẩm được đặt ra.

Người muốn thanh lọc thể xác phải tức khắc bắt đầu loại bỏ các thực phẩm không trong sạch, độc hại cho sự cấu tạo những phần tử trong cơ thể. Họ phải kiêng cữ rượu và những thực phẩm có chứa rượu, vì chúng đem vào cơ thể những phân tử rất ô uế. Rượu là thực phẩm do sự thối rữa tạo ra, tự nó không những đáng ghê tởm, mà còn thu hút con người. Sự thu hút này lan truyền đến những người khác cùng sự ham muốn, trong đó có những cư dân vô hình đáng thương hại vất vưởng ở cõi trung giới.

Khi người học đạo có ý thức và chú tâm thanh lọc thể xác đậm đặc, thể phách cũng được trong sạch theo mà không cần cố gắng nào khác, và mặc dù người ấy không ý thức về điều đó, và giúp cho tâm thức mau chóng nhận được trí tuệ từ các cõi cao hơn, giúp linh hồn tiến hóa.

(Trích linh hồn và các thể)

Hiện nay, thanh lọc cơ thể là một phương pháp giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Đặc biệt, nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thanh lọc cơ thể nhằm giúp làm trẻ hoá làn da, giữ gìn vóc dáng và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch.

1. Thế nào là thanh lọc cơ thể?

Thanh lọc cơ thể, hay còn được gọi là detox (giải độc cơ thể). Phương pháp này đang ngày càng được nhiều người áp dụng phổ biến. Tuy nhiên, vẫn có một số người hiểu không đúng về thanh lọc cơ thể là cách sử dụng các sản phẩm giúp đào thải độc tố hoặc thực hiện theo một chế độ ăn uống cụ thể.

Thực tế, cơ chế thải độc tự nhiên của cơ thể chúng ta sẽ thông qua nước tiểu, tuyến mồ hôi và gan để loại bỏ các chất có hại trong các cơ quan nội tạng mà không cần phải áp dụng một chế độ ăn uống nào đó. Những chất được coi là độc tố cần được đào thải ra bên ngoài cơ thể thường bao gồm hóa chất tổng hợp, chất ô nhiễm, kim loại nặng và hóa chất của các thực phẩm đã chế biến.

Mặc dù vậy, đôi khi cơ chế thải độc tự nhiên của cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc quá sức. Khi đó, chúng ta mới cần đến những phương pháp thanh lọc cơ thể nhằm giúp làm giảm áp lực quá tải và duy trì các cơ quan thải độc luôn khoẻ mạnh.

Hiện nay có một số chế độ ăn uống giúp bạn detox và rửa ruột, bao gồm chế độ ăn chay trường hoặc chế độ ăn low-carbs. Để đảm bảo tính hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể, bạn nên lựa chọn các loại thực phẩm như sữa chua, rau củ, men vi sinh, cam, quýt, các loại hạt, các loại đậu hoặc trà thảo mộc.

Nhìn chung, hầu hết các chế độ hoặc phương pháp thanh lọc cơ thể đều hướng tới mục tiêu chính là giúp loại bỏ độc tố, đồng thời hình thành nên những thói quen ăn uống lành mạnh cho cuộc sống của bạn trong hiện tại và tương lai.

2. Các phương pháp thanh lọc cơ thể phổ biến

Thanh lọc cơ thể là một biện pháp khuyến khích bạn sử dụng tối ưu các loại rau củ và trái cây có chứa nhiều chất xơ và nước. Ngoài ra, phương pháp này cũng hướng bạn tích cực uống nhiều nước hơn, hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường, dầu mỡ hoặc đã chế biến sẵn.

Tuỳ thuộc vào mục đích cũng như mong muốn của mình, bạn có thể áp dụng detox hoàn toàn (100%) hoặc detox một phần (50%) kết hợp với một chế độ ăn uống phù hợp giúp đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là một số phương pháp thanh lọc cơ thể được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

2.1. Thanh lọc cơ thể bằng nước hoa quả

Đối với cách detox này, bạn sẽ chỉ uống nước ép từ các loại rau và hoa quả tươi mà không được tiêu thụ thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Việc áp dụng chế độ ăn này trong lâu dài sẽ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn và có sức sống hơn.

Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu áp dụng detox bằng nước hoa quả, cơ thể bạn sẽ phản ứng lại theo một số chiều hướng nhất định, có thể từ tràn đầy năng lượng sang suy nhược mệt mỏi. Vì vậy, bạn chỉ nên áp dụng chế độ thanh lọc cơ thể này vào những ngày nghỉ hoặc dịp cuối tuần khi không phải tham gia nhiều hoạt động.

2.2. Thanh lọc cơ thể bằng cách ăn một loại quả

Với phương pháp detox này, bạn sẽ chỉ ăn một loại quả duy nhất, chẳng hạn như nho, táo, bưởi hoặc chuối, trong suốt 7 ngày. Nhờ vào lượng nước hữu cơ dồi dào trong các loại quả sẽ giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ các loại khoáng chất đồng thời đào thải các độc tố có hại ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến mức đường huyết.

2.3. Thanh lọc cơ thể bằng chế độ ăn lợi tiểu

Chế độ ăn lợi tiểu mặc dù không đem lại hiệu quả trong việc giảm cân, nhưng nó có thể giúp bạn đào thải các loại độc tố cùng các chất dư thừa ra bên ngoài cơ thể. Khi áp dụng phương pháp thanh lọc cơ thể này, bạn có thể ăn cơm hoặc bánh mì thành nhiều bữa khác nhau với các khẩu phần nhỏ. Ngoài ra, tránh ăn các loại thức ăn có vị mặn hoặc ngọt, kết hợp uống các loại trà thảo mộc và nước lọc.

Chế độ ăn lợi tiểu giúp thanh lọc cơ thể cần đảm bảo có nhiều loại rau và hoa quả sau đây:

Măng tây

Cần tây

Mùi tây

Cải xoong

Atisô

2.4. Thanh lọc cơ thể bằng cách mát - xa

Mát-xa thải độc là một phương pháp thanh lọc cơ thể khác được nhiều người yêu thích sử dụng. Thông qua các động tác mát-xa lưu dẫn hệ bạch huyết kết hợp với việc sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ được các độc tố có hại ra bên ngoài cơ thể và ngăn ngừa được nguy cơ tích trữ mỡ dư thừa dưới da.

2.5. Thanh lọc cơ thể bằng chanh

Đối với phương pháp này, bạn sẽ sử dụng nước cốt chanh nhằm đốt cháy lượng chất béo tích tụ trong các cơ quan của cơ thể một cách hiệu quả, từ đó giúp thanh lọc và đánh tan những vùng mỡ thừa.

Uống nước cốt chanh cũng là một cách giúp bạn đào thải lượng độc tố đã tích tụ bấy lâu trong thận, gan hoặc các bộ phận khác. Nhờ lượng vitamin C dồi dào trong nước cốt chanh sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả làn da của mình, trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

2.6 Thải độc qua bàn chân

Thải độc chân đang ngày càng trở nên phổ biến như một cách giúp cơ thể loại bỏ mọi độc tố có hại, giúp thanh lọc cơ thể.

Pha nước ngâm chân thải độc

Bạn có thể dùng muối hoặc một số loại tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu oải hương, tinh trà xanh... vào chậu nước ấm để ngâm chân. Hương thơm tự nhiên của tinh dầu và hơi ấm của nước sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn và máu lưu thông tốt hơn.

Bạn cũng có thể dùng các cách pha nước truyền thống sau:

Bỏ gừng tươi vào nước ngâm sẽ có tác dụng trị phong thấp, chữa phong hàn.

Cho 2 muỗng canh muối vào nước ấm sẽ giúp chống viêm, sát trùng, trị táo bón rất hiệu quả.

Để chừng 4 lát chanh vào sẽ trị được cảm mạo, giúp thông mũi, cho hơi thở thơm tho, giải stress.

Sử dụng 3 thìa canh giấm trắng cho vào nước ngâm đã có thể trung hoà axit trong cơ thể bạn, giúp thải độc trong nội tạng, làm đẹp da và khá tốt đối với người mắc bệnh gouts.

Đổ khoảng 50ml rượu trắng vào chậu nước sẽ mang đến tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp máu lên não thuận lợi hơn.

Hấp thu các tạp chất dư thừa tích tụ trong cơ thể

Loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể

Giảm các chứng đau nhức cơ khớp

Tăng cường sự tuần hoàn máu

Làm ấm cơ thể, điều trị cho những người hay bị cảm giác lạnh tay, chân,…

Tăng hệ miễn dịch

Tăng cường năng lượng cho cơ thể

Nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người bị chứng mất ngủ

2.7 Thay đổi thói quen ngủ

Thoạt nghe tưởng chừng không liên quan, nhưng giấc ngủ chất lượng đóng vai trò lớn trong quy trình thanh lọc cơ thể. Ngủ sớm, ngủ sâu và đủ giấc không chỉ giúp bạn phục hồi năng lượng, mà còn giúp cải thiện tinh thần đáng kể vì có thể làm suy giảm nồng độ “hormone stress” Cortisol.

Nếu luôn thấy khó vào giấc mỗi đêm, bạn có thể thử áp dụng các bí quyết nhỏ sau:

Tắt điện thoại, ti vi và chỉ đọc một vài trang sách với nội dung nhẹ nhàng, tươi vui trước khi ngủ

Lên giường trước 11 giờ đêm, nằm thẳng, thả lỏng cơ thể và nhắm mắt để toàn thân được thư giãn

Uống một cốc nước ấm trước khi đi nằm

Hạn chế tối đa ánh sáng và tạp âm len vào phòng ngủ. Nếu bạn cảm thấy bất an trong bóng đêm, hãy đặt cạnh giường một chiếc đèn ngủ với cường độ sáng thấp nhất có thể

Chuẩn bị chăn, gối, nệm với chất lượng tốt và êm ái nhất

2.8 Uống nước lọc vào sáng sớm

Ngay sau khi thức dậy, bạn nên thực hiện “nghi lễ” uống khoảng 300 ml nước lọc chào bình minh. Cơ thể bạn đã trải qua 7 giờ đồng hồ liên tục không được cấp ẩm, hãy tự tắm mát bản thân để nội tạng vận hành trơn tru hơn. Đây cũng là cách tốt để thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố đã tích tụ trong bạn suốt đêm dài.

2.9 Tích cực vận động

Bạn không có đủ thời gian (và cả động lực) để đến phòng tập gym? Không sao, bạn có thể thay thế các bài tập hạng nặng bằng việc tích cực vận động mọi lúc mọi nơi. Trong thời gian làm việc tại công sở, bạn nên đứng lên đi lại và vươn vai, co duỗi cơ toàn thân sau mỗi một giờ đồng hồ. Bạn cũng có thể tranh thủ đi cầu thang bộ, dùng ly nhỏ uống nước để tăng thêm số lần cần di chuyển để lấy thêm nước. Nếu môi trường làm việc cho phép, bạn nên ra ban công hoặc lên sân thượng hít thở khí trời sau mỗi 3 giờ tập trung vào máy vi tính.

Vào cuối tuần, bạn có thể thực hành một số bài tập phức tạp và đặc thù như Pilates, HIIT, Yoga… để cơ thể bài tiết mồ hôi nhiều hơn và giúp máu huyết được lưu thông.

2.10 Tắm nắng mặt trời

​Tắm nắng đúng cách có lợi cho sức khỏe

Tắm nắng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, nên tắm nắng khoảng 15 - 30 phút vào mỗi buổi sáng; 7g - 9g sáng đối với mùa đông, 6g30 - 7g30 sáng đối với mùa hè, đây là thời điểm tắm nắng an toàn.

Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D tự nhiên dồi dào nhất. 80% vitamin D được tổng hợp khi tia cực tím của mặt trời chiếu vào da, giúp cơ thể hấp thụ canxi và phốt pho từ các nguồn thực phẩm tiêu thụ hàng ngày, có tác dụng tăng cường sức khỏe xương.

Đối với trẻ em, tắm nắng sẽ giúp phát triển xương, tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh vàng da. Đối với người lớn, tắm nắng có tác dụng phòng ngừa bệnh loãng xương. Tắm nắng còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống chọi với bệnh tật tốt hơn.

Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp cơ thể tăng số lượng bạch cầu cùng các kháng thể miễn dịch để giúp cơ thể tiêu diệt các loại vi khuẩn và vi rút gây bệnh trong cơ thể.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, các bệnh như cảm cúm, viêm phổi và lao phổi thường xuất hiện, chuyển biến xấu hơn và gây tử vong nhiều hơn ở những mùa thiếu ánh sáng mặt trời.

Tắm nắng cũng được coi là bài thể dục hữu hiệu cho tim. Ánh nắng mặt trời làm tăng lưu thông máu, đặc biệt ở các tĩnh mạch, giảm cholesterol và nhu cầu tiêu thụ ôxy ở cơ tim, giúp điều hoà huyết áp, từ đó hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Việc thường xuyên tắm nắng còn giúp giảm đau và chữa lành các vết thương một cách tự nhiên, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe của cơ thể sau phẫu thuật.

Tắm nắng được chứng minh là có tác dụng mang lại một làn da khỏe mạnh, giảm thiểu các triệu chứng của bệnh chàm, viêm da, vảy nến, trứng cá…; giúp gia tăng mức serotonin và endorphin (hai loại hormone vui vẻ) trong cơ thể, nhờ đó có thể giúp cải thiện tâm trạng như tinh thần vui vẻ, sảng khoái, giảm tình trạng u sầu và trầm cảm; giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ đêm vì khi tiếp xúc với ánh nắng, cơ thể sẽ ngừng sản xuất melatonin (hormone liên quan đến giấc ngủ) vào ban ngày và tăng cường sản xuất vào ban đêm.

Tắm nắng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng tắm nắng cũng phải đúng phương pháp. Để đảm bảo an toàn, các chuyên gia khuyên rằng, nên tắm nắng trong khoảng 15 - 30 phút vào mỗi buổi sáng. Đối với những người có sức khỏe tốt, có thể áp dụng trong khoảng 1g. Khi mới bắt đầu tắm nắng, chỉ nên phơi nắng khoảng 5 - 10 phút để làn da thích ứng dần với ánh nắng mặt trời. Thời điểm tắm nắng an toàn là 7g - 9g sáng đối với mùa đông, 6g30 - 7g30 sáng đối với mùa hè. Vào thời điểm này, các tia tử ngoại thấp, không gây hại cho sức khỏe mà còn giúp da hấp thụ vitamin D.

💥 Lưu ý: Ngoài các phương pháp thanh lọc, chúng ta cần chú ý tránh các thức ăn chứa nhiều độc tố, nghiên cứu kỹ các thành phần hóa chất khi ăn, hít, hoặc tiêm vào cơ thể vì có thể nó sẽ phá vỡ các tế bào tự nhiên làm chậm quá trình tiến hóa, các thức ăn biến đổi Gen, môi trường không khí chúng ta đang hấp thụ vào cơ thể...

3. Các phương pháp thanh lọc cơ thể mang lại những lợi ích gì?

Các phương pháp thanh lọc cơ thể khi được áp dụng đúng cách không những đem lại cho bạn một làn da đẹp mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và bảo vệ các cơ quan luôn khoẻ mạnh. Dưới đây là những lợi ích nổi bật của việc thanh lọc cơ thể.

3.1. Giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

Chế độ ăn kiêng thải độc có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và sớm đạt được một vóc dáng thon thả như mong đợi. Bên cạnh đó, khi bạn tiêu thụ những thực phẩm lành mạnh sẽ giúp xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và tốt cho nhiều khía cạnh sức khoẻ khác

3.2. Giúp tăng năng lượng cho cơ thể

Theo nghiên cứu cho thấy, chế độ ăn thanh lọc cơ thể giúp bạn tăng cường năng lượng một cách hiệu quả. Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến bạn phải lo toan và gánh vác nhiều công việc, do đó năng lượng là một thứ vô cùng cần thiết, giúp bạn sẵn sàng chiến đấu với những áp lực đó. Việc thanh lọc cơ thể sẽ giúp bạn loại bỏ được những yếu tố có thể làm mất đi nguồn năng lượng, chẳng hạn như caffeine và đường.

3.3. Giúp các cơ quan nội tạng hoạt động hiệu quả hơn

Ngoài tác dụng giúp giảm cân và tăng cường năng lượng, các phương pháp thanh lọc cơ thể còn hỗ trợ các cơ quan nội tạng hoạt động hiệu quả hơn. Khi cơ thể được loại bỏ các độc tố nhờ chế độ ăn uống detox sẽ tạo điều kiện cho các cơ quan nội tạng có thời gian nghỉ ngơi thích hợp và giảm bớt gánh nặng công việc.

Mặt khác, độc tố vẫn có thể được tích tụ nhiều trong cơ thể ngay cả khi thận, gan hoặc các cơ quan nội tạng khác hoạt động bình thường. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để thanh lọc cơ thể, giúp đào thải những độc tố còn sót lại và giúp các cơ quan thải độc hoạt động tốt hơn.

3.4. Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch

Thói quen thanh lọc cơ thể khi được áp dụng lâu dài không những tốt cho các cơ quan thải độc mà còn giúp bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. Cơ thể bạn sẽ hấp thụ nhanh hơn các chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như vitamin C - rất có lợi đối với sức khỏe hệ miễn dịch.

3.5. Giúp cải thiện làn da

Dù bạn có chăm sóc da kỹ lưỡng như thế nào đi chăng nữa nhưng nếu không quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày thì bạn vẫn có thể gặp phải các vấn đề về da. Việc sử dụng các loại thực phẩm có khả năng thải độc cho da sẽ giúp da bạn trở nên sạch hơn và sáng màu hơn.

Thậm chí, một số thực phẩm thanh lọc cơ thể còn có khả năng giúp bạn đào thải các chất độc hại là nguyên nhân chính gây tắc nghẽn nang lông. Khi các nang lông được làm sạch và thông thoáng hơn sẽ giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự tích tụ nhiều của các bã nhờn cũng như bụi bẩn, từ đó hạn chế được các tình trạng về da như mụn trứng cá, mụn đầu trắng hoặc mụn đầu đen.

Trong thời gian đầu thải độc, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về da, tuy nhiên nó sẽ được cải thiện hơn rất nhiều sau khi kết thúc quá trình thanh lọc cơ thể.

3.6. Cải thiện sức khỏe tinh thần

Các phương pháp thanh lọc cơ thể cũng góp phần giúp bạn có trí nhớ minh mẫn hơn và tăng sự tập trung của mình. Việc kết hợp giữa một chế độ ăn uống lành mạnh và học cách thiền hoặc cách hít thở đúng sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho não bộ, từ đó cải thiện được các vấn đề về sức khỏe tinh thần, chẳng hạn như ngăn ngừa stress và trầm cảm.

Tổng hợp

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh