Làm Sao Để Vượt Qua Sự Hỗn Loạn Hiện Nay

LÀM SAO ĐỂ VƯỢT QUA SỰ HỖN LOẠN HIỆN NAY

Hay làm sao để thay đổi cho thế giới tốt đẹp hơn?

Điều đầu tiên là bạn phải nhận biết tâm bạn tốt đẹp, hay là sự bình an

Bạn có thể dành hết cả đời để đi tìm chân lý và tình yêu, trí tuệ và thiện chí, cầu xin Thượng đế lẫn con người ở khắp mọi nơi. Bạn cứ tìm kiếm lòng vòng bên ngoài, bạn đố lỗi, lên án bất cứ thứ gì gây cho bạn đau khổ, đòi hỏi, tranh giành... tất cả đều vô ích.

Bạn phải bắt đầu từ chính mình, với chính mình, đây là quy luật bất biến. Bạn không thể thay đổi bức chân dung nếu như không thay đổi tâm tưởng bạn muốn phác họa lên điều gì. Trước tiên, hãy nhận ra rằng thế giới của bạn chỉ là sự phóng chiếu của mình, và ngừng đi tìm lỗi của sự phóng chiếu. Quan tâm đến chính mình, tức là tự đặt mình vào đúng vị trí, về mặt tâm lý cũng như cảm xúc. Bạn phải hiểu sâu vào bên trong mình, linh hồn bạn muốn gì, hay điều bạn đang làm giúp ích cho sự thật bên trong bạn mong muốn. Thể lý sẽ tự động theo sau đó. Bạn bàn rất nhiều về cải cách bên ngoài: kinh tế, xã hội, chính trị. Hãy để mặc sự cải cách, và chỉ cần để tâm đến con người bên trong bạn muốn cải cách.

Con người còn trong ngu muội, tham lam, và tàn ác thì họ có thể kiến tạo ra một loại thế giới nào đây?

Bạn không thể thay đổi thế giới trước khi bạn thay đổi chính mình. Đừng có để thay đổi mọi người. Không cần thiết phải thay đổi, và cũng không thể nào thay đổi người khác được. Nhưng nếu bạn có thể thay đổi chính mình, bạn sẽ thấy rằng không cần phải thay đổi người khác. Để thay đổi hình ảnh trên màn hình, bạn chỉ cần thay đổi cuốn phim, chứ bạn không cần phải chê trách chiếc màn hình!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tất cả những gì bạn cần làm là hãy ngừng đi tìm những gì bên ngoài, bạn chỉ có thể tìm thấy chúng ở bên trong mà thôi. Hãy thiết lập tầm nhìn của bạn trước khi bạn hành động. Bạn đang mắc chứng ngộ nhận cấp tính. Bạn hãy thanh tẩy tâm trí của mình, hãy thanh lọc con tim của mình, hãy thánh hóa cuộc sống của mình, đây là cách nhanh nhất để thay đổi thế giới của bạn.

Thế giới của bạn không phải thế giới của họ, và thế giới của họ không phải thế giới của bạn.

HÃY LÀM MỘT CÁCH CHÂN THÀNH ĐIỀU BẠN CẢM THẤY TỐT CHO BẠN VÀ GIÚP MỌI NGƯỜI TIẾN BỘ HOẶC THIỀN

Quay vào bên trong - Is A Supreme Guru.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh